Adelheid

adel

botan dockynang

Giới thiệu nhân vật

Adelheid Bernstein, hay Adel, là boss trong KOF 2003 và KOF XI. Anh ta với em gái mình, Rose, được biết là những người con duy nhất của Rugal Bernstein. Nhà phát triển tuyên bố rằng Adel là “nhân vật chính khác” của câu chuyện Ash saga. Adel được lồng tiếng bởi Tetsuya Tanaka.

Profile

avachi adelheid

Tên Adelheid “Adel” Bernstein
Ngày sinh 15/2
Chiều cao 183 cm
Cân nặng 74 kg
Nhóm máu O
Gia đình/ quan hệ Rugal Bernstein (cha, đã chết), Rose Bernstein (em gái), Chú (ghẻ lạnh)
Nghề nghiệp Chủ nhân của Sky Noah
Phong cách chiến đấu Thông thạo toàn diện tất cả kỹ thuật chiến đấu

Cốt truyện

Adel và em gái Rose sống ở khí cầu bay tên là Sky Noah. Trong KOF 2003, anh ta thách đấu các võ sĩ ở đó cùng em gái của mình. Trong KOF XI, anh ta đã đối đầu với đội Thịnh Nộ và bị họ đánh bại. Anh ta nói chuyện trong hòa bình với Heidern và giải thích rằng anh ta chỉ đang theo bước di sản của người cha. Trong kết thúc của trò chơi, anh ta có vẻ như hối lỗi với hành động của mình và mắng em gái mình khi hạ nhục đối thủ.

Phiên bản Console của KOF XIII đã tiết lộ nhiều hơn về việc Adel hợp tác với Heidern (Adel gọi Heidern là “Đại tá Heidern”) khi anh cố gắng giúp sức để chống lại kế hoạch đen tối của hội “Những kẻ đến từ Quá khứ”. Khi Rose đã hoàn toàn được giải phóng, anh trấn an em gái của mình rằng anh sẽ trừng trị những kẻ đã thao túng cô.

Tính cách

Không giống như cha mình, Rugal Bernstein, Adel là một chiến binh đầy danh dự, người tôn vinh tinh thần thượng võ, được thể hiện với việc anh bị đánh bại tại KOF 2003. Anh cũng hết mực yêu quý cô em gái, khi nhận ra có điều gì đó không ổn ở cô, anh đã hợp tác với một trong những nạn nhân của cha anh, Heidern, để điều tra về kế hoạch của “Những kẻ đến từ Quá khứ”, và lý giải về hành động kỳ lạ của cô em gái. Adel hiếm khi sử dụng cách tàn ác như cha mình, và thậm chí còn giúp đỡ những nạn nhân của cha anh, rõ ràng và đáng chú ý nhất chính là trường hợp của Heidern.

Thông tin khác

Theo như hình minh họa trong KOF 2003, Adel bị bệnh bạch tạng.



sp-adelheid

Thông tin cơ bản

Tên Nhật アーデルハイド
Đội Boss thần bí
Tư chất UR
Thuộc tính Đả
Thể loại Hạt nhân của gấu, con trai Rugal

Bộ kỹ năng

doc chieu

ĐÁ VÒNG CUNG
Tấn công 1 địch, thêm hiệu ứng sinh sự cho bản thân (địch dưới 50% HP sẽ nhận thêm 40% sát thương), có 20% xác suất gây choáng. Nếu hạ gục địch thì lượt sau chắc chắn tung độc chiêu.
MAX. ĐÁ VÒNG CUNG (tứ môn)
Tấn công 1 địch, tăng 40% kháng chí mạng cho bản thân, thêm hiệu ứng sinh sự cho bản thân (địch dưới 66% HP sẽ nhận thêm 50% sát thương), có 35% xác suất gây choáng. Nếu hạ gục địch thì lượt sau chắc chắn tung độc chiêu. Nếu không hạ gục địch thì sẽ hồi 200 nộ cho bản thân.

tuyet ky

CỔNG THIÊN QUỐC
Tăng 20% chí mạng cho bản thân và tấn công vào 2 địch ngẫu nhiên. Nếu lượt tấn công này không hạ gục địch thì sẽ khiến địch bị giảm 200 nộ. Trong 1 lượt, tăng 8% kháng sát thương tuyệt kỹ cho đồng đội, cứ mỗi một võ sĩ hồn gấu phe ta sẽ tăng thêm 4% (tối đa 24%).
MAX. CỔNG THIÊN QUỐC (thức tỉnh vũ khí)
Tăng 20% chí mạng cho bản thân và tấn công vào 2 địch ngẫu nhiên. Nếu lượt tấn công này không hạ gục địch thì sẽ khiến địch bị giảm 300 nộ. Trong 1 lượt, tăng 10% kháng sát thương tuyệt kỹ cho đồng đội, cứ mỗi một võ sĩ hồn gấu phe ta sẽ tăng thêm 5% (tối đa 30%).
SMAX. CỔNG THIÊN QUỐC (lục môn + thức tỉnh vũ khí)
Tăng 40% chí mạng cho bản thân và tấn công vào 2 địch ngẫu nhiên. Nếu lượt tấn công này không hạ gục địch thì sẽ khiến địch bị giảm 300 nộ. Trong 1 lượt, tăng 15% kháng sát thương tuyệt kỹ cho đồng đội, cứ mỗi một võ sĩ hồn gấu phe ta sẽ tăng thêm 5% (tối đa 35%).
Nếu là lần đầu Adelheid hạ gục địch bằng tuyệt kỹ, sẽ ngay lập tức hồi 1000 nộ và tung thêm tuyệt kỹ “Clone Prinz” vào một hàng ngang với một cú chí mạng, đồng thời tăng 20% công và thủ vĩnh viễn cho bản thân.

noi tai

Cường hóa long hổ công +5
Tăng công bản thân 7% (0.1% mỗi lv).
DÒNG MÁU BÁ CHỦ
Tăng khả năng hồi nộ của bản thân (20% ở lv 1, tăng 0.2% mỗi lv). Nếu phe ta xuất hiện Rugal hoặc Omega Rugal, sẽ giúp Rugal và Omega Rugal hồi nột lượng nộ lớn ngay lượt đầu, bản thân Adelheid khi nhận sát thương sẽ hồi nộ cực nhanh. Trong 1 lượt, nếu phe ta sử dụng độc chiêu thì bản thân Adelheid sẽ được tăng 5% sát thương độc chiêu, nếu phe ta sử dụng tuyệt kỹ thì Adelhied sẽ được tăng 5% sát thương tuyệt kỹ (tối đa 30%)
Nội tại hạt nhân: Nếu phe ta có từ 4 hồn gấu trở lên sẽ giúp toàn đội có 40% kháng chí mạng trong 2 lượt đầu.
MAX. DÒNG MÁU BÁ CHỦnhị môn
Tăng khả năng hồi nộ của bản thân (24% ở lv 1, tăng 0.2% mỗi lv). Nếu phe ta xuất hiện Rugal hoặc Omega Rugal, sẽ giúp Rugal và Omega Rugal hồi nột lượng nộ lớn ngay lượt đầu, bản thân Adelheid khi nhận sát thương sẽ hồi nộ cực nhanh. Trong 1 lượt, nếu phe ta sử dụng độc chiêu thì bản thân Adelheid sẽ được tăng 8% sát thương độc chiêu, nếu phe ta sử dụng tuyệt kỹ thì Adelhied sẽ được tăng 8% sát thương tuyệt kỹ (tối đa 48%). Tăng 20% xác suất tung độc chiêu của bản thân.
Nội tại hạt nhân: Nếu phe ta có từ 4 hồn gấu trở lên sẽ giúp toàn đội có 40% kháng chí mạng và tăng 20% tốc độ hồi nộ 2 lượt đầu.

Số mệnh

Duyên Hạt nhân thế hệ 1: có Terry 2003, Krizalid tăng 25% công
  Kế thừa thân phụ: có Rugal, Omega Rugal tăng 25% công
  Hậu kế danh môn: có Iori, Ryo, Benimaru tăng 25% công
Huy hiệu hh my nam Mỹ nam
Sách hs vo tu do Võ tự do
Vũ khí hvk adelheid Găng tay thân sĩ
Hồn gau 5 Gấu chiến đấu: Có 400 nộ khởi điểm. Khi đồng đội hoặc địch chết sẽ hồi nộ.
Duyên ngầm avatar rugal avatar shermie loi avatar robert

Viện trợ

Kích hoạt Kể từ lượt thứ 1 ngay lúc bắt đầu trận đấu, kích hoạt nếu phe ta có từ 4 hồn gấu trở lên (không tính viện trợ) hoặc sau khi phe ta sử dụng 2 tuyệt kĩ. Thời gian chờ là 2 lượt.
Kỹ năng Tấn công 2 địch ngẫu nhiên, sau khi nâng cấp sẽ tăng tỷ lệ chí mạng cho bản thân, tăng kháng sát thương tuyệt kỹ cho phe ta, giảm nộ của địch.
Hiệu quả Trắng: mở hỗ trợ
  Lục: mở ô 1 sách hỗ trợ
  Lục+1giảm 180 nộ của mục tiêu
  Lam: +1 số lần giới hạn hỗ trợ
  Lam+1: tăng 12% tỷ lệ chí mạng của bản thân trong 2 lượt
  Tím: mở ô 2 sách hỗ trợ
  Tím+1: trong 1 lượt, tăng 10% kháng sát thương tuyệt kỹ cho toàn bộ phe ta
  Tím+2: cứ mỗi một võ sĩ hồn gấu phe ta (không tính viện trợ) sẽ tăng thêm 4% sát thương cho Adelheid (tối đa 16%). Có thể tham chiến từ lượt thứ 3 trở đi.
  Cam: mở ô 3 sách hỗ trợ
  Cam+1: giảm 240 nộ của mục tiêu
  Cam+2: tăng 24% tỷ lệ chí mạng của bản thân trong 2 lượt
  Cam+3: trong 1 lượt, tăng 20% kháng sát thương tuyệt kỹ cho toàn bộ phe ta. Có thể tham chiến từ lượt thứ 1 trở đi.
  Đỏ: trong lượt thứ 1, khi tung tuyệt kỹ sẽ đổi thành SMAX, tấn công một hàng ngang và chắc chắn chí mạng. Hồi 240 nộ cho một võ sĩ chưa full nộ của phe ta.
  Đỏ+1: +1 số lần giới hạn hỗ trợ. Tăng thêm 20% sát thương
Sách kỹ năng Tăng 30% sát thương cho bản thân. Tăng 12% tốc độ hồi nộ cho toàn bộ phe ta.

Hình ảnh

(Bấm vào hình để phóng to)

hinh adelheid adel 2

Quote

Tên nhân vật: Adelheid – A địch nhĩ hải đức
Độc chiêu:Siêu Tuyệt Diệt Tảo Thoái – đòn đá quét siêu việt
Tuyệt kỹ: Thiên Quốc Môn – Cổng thiên đường
Tuyệt kỹ SMAX: Đế Vương Khải Tát Ba – Chưởng pháp tất thắng của đế vương

Một suy nghĩ 8 thoughts on “Adelheid

  1. cho e hỏi là sách của adel tăng tốc độ hồi nộ có + dồn với nhị môn tăng tốc độ hồi nộ của ioro 13 k a

    Thích

  2. Hôm nay ngày 16/2/2019 có chế độ pk smax…và chọn được Adel.Trong bản dịch buu dịch là Độc chiêu hồi Hp,nhưng trong game thì Adel khi đá độc chiêu lại hồi nộ.
    Cho hỏi là bản dịch này dc add giữ nguyên từ QQ hay là tứ môn của Adel đã được jav sửa lại?

    Thích

  3. Chào Ad ,
    Cho tôi hỏi là : trong nội tại của aldel có để là có bốn hồn gấu thì sẻ tăng 40% kháng chí mạng.
    Vậy thì 4 hồn đó có tính lun bản thân của aldel hok và viện trợ hồn gấu có tính trong điều kiện đó hay không ?
    Mong ad trả lời sớm .
    Cảm ơn ad nhìu 😀😀

    Thích

Bình luận về bài viết này