Nameless

nameless

botan dockynang

Giới thiệu nhân vật

Nameless là một nhân vật gốc được tạo ra cho phần game The king of Fighters 2002: Unlimited Match. Nameless được tạo ra để thay thế K9999, có thể là do các vấn đề về bản quyền xoay quanh nhân vật này. Ureshino bình luận trên blog cá nhân rằng những khái niệm quan trọng khác khi nhắc đến Nameless là “ninja” và “phản xạ tức thời”.

Profile

avachi nameless

Tên Không rõ (tên mã  Ж’) [Zhe Prime]
Ngày sinh Không rõ (có thể là 15-18)
Nơi sinh Căn cứ NESTS, Deimos (Mặt trăng của sao Hỏa)
Chiều cao 168 cm
Cân nặng 58 kg
Nhóm máu B (RH-)
Gia đình / Quan hệ K’ (có DNA), Kyo (có DNA), Isolde (người trong mộng, đã chết) 
Thích Chiếc găng tay của anh, Isolde
Ghét Thí nghiệm
Sở thích Không có
Thể thao sở trường Tất cả những môn mà anh có thể đàn áp những kẻ biết luật
Món ăn yêu thích Nho đỏ
Phong cách chiến đấu Không có

Cốt truyện

Nameless là bản sao thứ 9999 của K’ và là người sống sót cuối cùng của dự án Ж. Hắn được biết đến bởi NESTS với mật danh Ж hay Zhe Prime. Theo những gì mà Nameless còn nhớ được, hắn chỉ biết về những nỗi đau khi làm một vật thí nghiệm. Anh và những người anh em của mình (những bản sao được gọi với cái tên “K’ children”) bị đem đi làm vật thí nghiệm để nghiên cứu về sức chịu đựng của DNA thường trước DNA Kusanagi sau sự thành công chưa từng có với K’. Hầu hết các bản sao của anh đều bị nổ hoặc bị bỏng nghiêm trọng sau những thí nghiệm biến đổi gen. Nameless đã phải cận kể cái chết ít nhất 180 lần. Dần dần, các nhà khoa học nhận ra rằng cần phải có 1 ý chí mạnh mẽ để kiềm hãm ngọn lửa và tập trung hơn vào các thử nghiệm đau đớn liên quan đến khả năng chịu đựng.

Nameless sống một cuộc đời đau khổ cho đến khi anh gặp được Isolde, một cô gái xinh đẹp nhưng buồn bã. Cứ mỗi khi anh bị thương nặng, anh đều gặp được Isolde ở gần bệnh xá. Mặc dù bị thương quá nặng để nói chuyện với cô nhưng anh vẫn đã đem lòng yêu cô. Những mơ ước về việc được ở bên Isolde một ngày không xa đã giúp Nameless sống sót sau những đợt tập huấn và những cuộc thí nghiệm tàn độc. Khi những người ở phòng thí nghiệm cho rằng Nameless đã thích hợp cho việc sử dụng lửa Kusanagi, chiếc găng tay mô phỏng của anh đã gắn vào tay trái của anh. Chiếc găng tay có thể tăng cường sức mạnh ý chí của anh, về mặt lý thuyết  thì điều này có thể giúp anh trở nên thành thạo như Kyo. Một mẫu găng tay tương tự ban đầu được dự tính là sẽ dành cho K’ nhưng anh đã rời đi trước khi nó được sử dụng.

Sau khi thử nghiệm cuối cùng với chiếc găng tay hoàn tất, Nameless được gửi đến Trái Đất để thử khả năng chiến đấu. Anh đã vô ý giết chết một người phụ nữ chỉ bằng việc chạm vào vai cô. Ấn tượng với kết quả này, anh đã trở thành một sát thủ cho NESTS. Trong một lần làm việc, anh đã dồn một người đàn ông đang có ý định bỏ trốn khỏi tổ chức vào chân tường. Người đàn ông đó đã tiết lộ những sự thật đằng sau Isolde để Nameless tha mạng cho ông.

Isolde là một phần của dự án Anti K’ và được ban cho khả năng điều khiển bang. Nhưng khả năng của cô được cho là không đủ cho đến khi cô gặp Nameless. Nhận thấy sự gắn bó giữa hai cá thể, NESTS đã cho cả hai gặp nhau thường xuyên để cho cả hai có thể phát huy hết khả năng của mình. Đáng tiếc thay, Isolde đã mất mạng trong một thử nghiệm. Để không lãng phí những thành quả của cô, NESTS đã chế tạo chiếc găng tay của Nameless với DNA của Isolde. Khả năng của cô đã giúp kiềm hãm lại ngọn lửa cho đến khi cần dùng tới.

Nameless không biết mình có nên tin vào lời của người đàn ông ấy hay không, nhưng anh nhận thấy được sức nặng trong lời nói của ông ta. Anh đã không gặp Isolde kể từ lúc nhận được chiếc găng tay. Không muốn những rủi ro về việc mất đi Isolde xảy ra, Nameless đã tuân theo những mệnh lệnh của NESTS vô điều kiện. Anh hy vọng rằng một ngày nào đó anh có thể trả Isolde về lại thân xác hoàn chỉnh của cô.

Tính cách

Nameless là một cậu thanh niên có cuộc đời bi thảm với mong ước duy nhất là được ở bên người mình thương. Anh đã bỏ đi cảm xúc của mình để thực hiện những mệnh lệnh của kẻ tạo ra anh với hy vọng hồi sinh người mình yêu. Anh đã từng nhầm lẫn Kula với Isolde vì sự giống nhau cũ cả hai. Nameless cũng là người dịu dàng, lẽ phép và tình cảm hơn hẳn người tiền nhiệm của mình.


sp-nameless

Thông tin cơ bản

Tên Nhật ネームレス
Đội EDIT
Tư chất UR
Thuộc tính Đả
Thể loại Hạt nhân của rùa

Bộ kỹ năng

doc chieu

TẢO QUYẾT
Tấn công 1 địch, trong 2 lượt tăng 40% tỷ lệ xuyên đỡ đòn. Đánh 2 dấu “đoạn tuyệt” lên địch (cứ 1 dấu sẽ gây sát thương bằng 2% HP tối đa mỗi khi Nameless dùng độc chiêu hoặc tuyệt kỹ, sau khi dùng tuyệt kỹ thì dấu “đoạn tuyệt” cũng biến mất).
MAX. TẢO QUYẾT (tứ môn)
Tấn công 1 địch, trong 2 lượt tăng 50% tỷ lệ xuyên đỡ đòn và giảm 30% kháng sát thương của địch. Đánh 2 dấu “đoạn tuyệt” lên địch (cứ 1 dấu sẽ gây sát thương bằng 3% HP tối đa mỗi khi Nameless dùng độc chiêu hoặc tuyệt kỹ, sau khi dùng tuyệt kỹ thì dấu “đoạn tuyệt” cũng biến mất, gấp đôi hiệu quả đối với địch thuộc tính lửa).

tuyet ky

LOA TUYỀN
Tung mũi khoan cực mạnh vào một hàng ngang. Kích hoạt dấu “đoạn tuyệt” đã đánh lên địch (gây sát thương tối đa 5% HP). Trong 1 lượt, giảm 30% tốc độ hồi nộ của những võ sĩ dùng lửa Kusanagi.
MAX. LOA TUYỀN (thức tỉnh vũ khí)
Tung mũi khoan cực mạnh vào một hàng ngang. Kích hoạt dấu “đoạn tuyệt” đã đánh lên địch (gây sát thương tối đa 5% HP). Trong 1 lượt, giảm 30% tốc độ hồi nộ của những võ sĩ dùng lửa Kusanagi. Trong 2 lượt, những võ sĩ hồn rùa phe ta được buff hiệu ứng “Phục thù” (tăng 10% tỷ lệ phản đòn, khi bị tấn công hồi thêm 80 nộ).
SMAX. LÂN QUANG (lục môn + thức tỉnh vũ khí)
Tung mũi khoan cực mạnh vào một hàng ngang. Kích hoạt dấu “đoạn tuyệt” đã đánh lên địch (gây sát thương tối đa 6% HP). Nếu địch chỉ có 1 người, chuyển tuyệt kỹ thành “Lân Quang”, kích hoạt dấu “đoạn tuyệt” đã đánh lên toàn bộ địch (gây sát thương tối đa 7% HP).
Trong 1 lượt, những võ sĩ dùng lửa Kusanagi không thể hồi nộ. Trong 2 lượt, toàn bộ phe ta được buff hiệu ứng “Phục thù” (tăng 15% tỷ lệ phản đòn, khi bị tấn công hồi thêm 100 nộ). Qua lượt thứ 3, sẽ hồi 1000 nộ cho bản thân.

noi tai

Cường hóa công NESTS
Tăng công bản thân 7% (0.1% mỗi lv).
Ý CHÍ MẠNH MẼ
Buff hiệu ứng “Bất khuất” cho bản thân (HP càng ít sát thương càng cao, tăng 30% ở lv 1, tăng 0.3% mỗi lv). Đồng thời buff hiệu ứng “Ngoan cường” cho bản thân (khi bị tấn công có 80% xác suất giảm 30% sát thương, HP càng ít thì giảm sát thương càng nhiều, tối đa đến 80%). Khi nhận công kích từ lửa, sẽ hấp thu và hồi 8% HP cho bản thân. Khi Nameless ra trận, nếu đồng thời phe ta có thêm các võ sĩ mặc giáp NESTS (Igniz, Krizalid, Zero, Clone Zero, Maxima) sẽ giúp những võ sĩ này có thể gây hiệu ứng “đoạn tuyệt” khi độc chiêu hoặc tuyệt kỹ (tối đa 5 dấu “đoạn tuyệt” trên cùng 1 địch).
Nội tại hạt nhân: nếu phe ta có từ 4 hồn rùa trở lên (tính cả Nameless) sẽ tăng 40% kháng chí mạng cho toàn đội trong 2 lượt đầu.
MAX. Ý CHÍ MẠNH MẼnhị môn
Buff hiệu ứng “Bất khuất” cho bản thân (HP càng ít sát thương càng cao, tăng 40% ở lv 1, tăng 0.3% mỗi lv). Đồng thời buff hiệu ứng “Ngoan cường” cho bản thân (khi bị tấn công có 80% xác suất giảm 30% sát thương, HP càng ít thì giảm sát thương càng nhiều, tối đa đến 80%). Khi nhận công kích từ lửa, sẽ hấp thu và hồi 8% HP cho bản thân. Khi Nameless ra trận, nếu đồng thời phe ta có thêm các võ sĩ mặc giáp NESTS (Igniz, Krizalid, Zero, Clone Zero, Maxima) sẽ giúp những võ sĩ này có thể gây hiệu ứng “đoạn tuyệt” khi độc chiêu hoặc tuyệt kỹ (tối đa 5 dấu “đoạn tuyệt” trên cùng 1 địch).
Nội tại hạt nhân: nếu phe ta có từ 4 hồn rùa trở lên (tính cả Nameless) sẽ tăng 40% kháng chí mạng cho toàn đội trong 2 lượt đầu, từ lượt 1 sẽ buff hiệu ứng “Bất khuất” cho toàn đội (HP càng ít sát thương càng cao, tối đa 10%). Mỗi lượt tăng thêm tối đa 10% sát thương từ hiệu ứng “Bất khuất” này, tăng tối đa đến 50%.

Skin

skin-nameless

Số mệnh

Duyên Thực thể thí nghiệm Nests: có Kula, K’ tăng 25% công
  Ngọn lửa bất diệt: có Kyo Nests, Chris Hỏa tăng 25% công
  Kẻ cô độc: có Iori, Terry tăng 25% công
Huy hiệu hh liet hoa Liệt hỏa
Sách hs quyen thai Quyền Thái
Vũ khí hvk nameless Găng tay mô phỏng
Hồn rua 3 Rùa đỏ: Khi bị tấn công sẽ hồi 48 nộ. Khi tấn công hồi gấp 4 lần số đó.
Duyên ngầm avatar igniz avatar zero avatar maxima

Viện trợ

Kích hoạt Kể từ lượt thứ 1 ngay lúc bắt đầu trận đấu, kích hoạt nếu phe ta có từ 4 hồn rùa trở lên (không tính viện trợ) hoặc sau khi phe ta sử dụng 2 tuyệt kĩ. Thời gian chờ là 2 lượt.
Kỹ năng Tấn công một hàng ngang, sau khi nâng cấp sẽ gây thêm sát thương cho mục tiêu, buff hiệu ứng “phục thù” cho võ sĩ rùa phe ta, giảm tốc độ hồi nộ của những võ sĩ dùng lửa Kusanagi.
Hiệu quả Trắng: mở hỗ trợ
  Lục: mở ô 1 sách hỗ trợ
  Lục+1: đánh 2 dấu “đoạn tuyệt” lên mục tiêu, kích hoạt dấu “đoạn tuyệt” đã đánh lên các địch (mỗi dấu tương đương với sát thương bằng 3% HP)
  Lam: +1 số lần giới hạn hỗ trợ
  Lam+1: trong 2 lượt, những võ sĩ hồn rùa phe ta được buff hiệu ứng “Phục thù” (tăng 12% tỷ lệ phản đòn).
  Tím: mở ô 2 sách hỗ trợ
  Tím+1: trong 2 lượt, giảm 15% tốc độ hồi nộ của những võ sĩ dùng Lửa Kusanagi
  Tím+2: trong 2 lượt, cứ mỗi lần các võ sĩ mặc giáp NESTS (Igniz, Krizalid, Zero, Clone Zero, Maxima) độc chiêu hoặc tuyệt kỹ, sẽ giúp những võ sĩ này có thể gây hiệu ứng “đoạn tuyệt” lên địch  (tối đa 5 dấu “đoạn tuyệt” trên cùng 1 địch). Có thể tham chiến từ lượt thứ 3 trở đi.
  Cam: mở ô 3 sách hỗ trợ
  Cam+1: có thể bỏ qua đỡ đòn và chống cự
  Cam+2: tăng thêm sát thương khi kích hoạt dấu “đoạn tuyệt” đã đánh lên các địch (mỗi dấu tương đương với sát thương bằng 4.5% HP)
  Cam+3: khi các võ sĩ được buff hiệu ứng “Phục thù” bị tấn công, sẽ hồi thêm 60 nộ. Có thể tham chiến từ lượt thứ 1 trở đi.
  Đỏ: khi viện trợ Nameless tấn công, có thể đánh 3 dấu “đoạn tuyệt” một lần. Nếu mục tiêu địch chí có 1 người, sẽ chuyển tuyệt kỹ thành SMAX, có 50% xác suất đánh thêm 1 dấu “đoạn tuyệt” lên địch
  Đỏ+1: +1 số lần giới hạn hỗ trợ. Tăng thêm 20% sát thương
Sách kỹ năng Tăng 30% tỷ lệ chí mạng cho bản thân. Giải thiêu đốt cho võ sĩ phe ta (tối đa 2 người). Trong đó, sẽ hồi thêm cho 1 người 100 nộ, người còn lại 10% HP.

Hình ảnh

(Bấm vào hình để phóng to)

hinh nameless hinh nameless 2

Có thể bạn thừa biết

– Nameless là một trong số những dự án nhân bản Kyo Kusanagi của NESTS sau khi chúng đạt được những thành công từ bản thử nghiệm K’
– Có thể được xem là nhân vật thay thế K9999 vì những vấn đề xoay quanh bản quyền về nhân vật này (có thể xem Nameless là bản hoàn chỉnh của K9999)
– Nameless và rất nhiều đứa trẻ khác (được gọi là “K” child) phải trải qua rất nhiều cuộc thử nghiệm vô nhân đạo nhằm cấy DNA của Kyo Kusanagi vào cơ thể, tất cả đều chết do bị nổ hoặc bỏng nặng trong quá trình đột biến gen, Nameless đã phải trải qua ít nhất 180 lần thử nghiệm và đối mặt với cái chết
– Chiếc găng tay của anh được làm từ chính DNA của người con gái mà anh yêu có tên Isolde (cô ta cũng là một trong những thử nghiệm của dự án Anti K’ nhưng đã chết) và chiếc găng tay này giúp Nameless kiểm soát ngọn lửa của mình
– Isolde gặp vấn đề về năng lực của mình cho đến khi gặp Nameless và Nameless cũng vậy, vì thế NESTS đã thường xuyên cho Nameless và Isolde gặp nhau để cả hai nhanh chóng kiểm soát sức mạnh của mình nhưng Isolde đã ko vượt qua được những thử nghiệm sau đó. Còn Nameless vì yêu Isolde nên đã lấy đó làm động lực để vượt qua những thử nghiệm vô cùng đau đớn với ước mơ một ngày sẽ được ở bên cạnh người con gái mình yêu và không hề biết rằng cô đã chết!
– Nameless đã từng nhầm lẫn Kula Diamond với Isolde vì cả hai có ngoại hình khá giống nhau và cùng sở hữu sức mạnh băng giá
– Mong mỏi có một ngày có thể làm người mình yêu sống lại nên Nameless đã vứt bỏ tất cả nhân tính của mình và tuân lệnh tổ chức NESTS không chút nghi ngờ.

Quote

Tên nhân vật: Nameless – Vô danh
Độc chiêu: Địa Tẩu Hình Bạt Thủ Đao Chiến Kĩ – Tảo Quyết – 8 đòn tay cận chiến – Quét sạch (hình như đây là môn võ tự sáng của riêng Nameless – giống như K’)
Tuyệt kỹ: Hồi Chuyển Hình Đột Quán Áo Kỹ – Loa Tuyền – tấn công đột ngột từ cơ thể – Khoan xoay tròn
Ra shen!
Loa tuyền!
Tuyệt kỹ SMAX: Tối Chung Hình Bạt Thủ Đao Bí Kĩ – Lân Quangchiêu thức bí mật – Lân Quang(Rinkou – tên tuyệt kĩ và hình như cũng là tên con bồ của anh này hay sao vậy ta :)))))))))))

 

Một suy nghĩ 9 thoughts on “Nameless

Bình luận về bài viết này