Orochi

orochi

botan dockynang

Giới thiệu nhân vật

Orochi là phản diện chính và đồng thời là boss cuối trong The King of Fighter 97. Hắn và những tên thuộc hạ của hắn là một cách giải thích khác cho con mãng xà 8 đầu huyền thoại, Yamata no Orochi. Trong seri KOF, Orochi đã bị phong ấn 1800 năm về trước bởi 3 thần khí của Nhật Bản. Hậu duệ của 3 gia tộc nắm giữ 3 món thần khí được giao cho nhiệm vụ phải bảo vệ phong ấn của Orochi.

Profile

040 (2)

Tên Yamata no Orochi
Nơi sinh Không rõ (có thể là Nhật Bản)
Nhóm máu O
Gia đình / Quan hệ Gaia (người tạo ra), Mizuchi (clone), Chris (chủ thể)
Thích Gaia
Ghét Con người
Ghét nhất Bộ ba 3 thần khí
Phong cách chiến đấu Sức mạnh thần thánh Orochi

Cốt truyện

Orochi là một vị thần kẻ tự nhận mình là “Ý Chí Địa Cầu”. Hắn được cho rằng là tự sinh ra từ Trái Đất, biểu hiện qua những cảm xúc hờ hững và các vật chất của thiên nhiên. Sức mạnh chủ yếu của Orochi là hư vô, ngụ ý rằng thần thánh không có phân biệt về giới tính. Đây là một gợi ý về sự cân bằng lực lượng giữa thiên nhiên và con người. Từ thời xa xưa, Orochi chính là hộ vệ của thiên nhiên và được công nhận bởi rất nhiều năng lực của mình. Hắn có thêm thuộc hạ bằng những ảnh hưởng của mình và sau cùng đã thành lập nên một bộ tộc. Tám thuộc hạ mạnh nhất của Orochi được biết đến với danh xưng Bát Xà. Với việc nhân loại bắt đầu sinh sôi với số lượng lớn, sự cân bằng của thiên nhiên cũng đã dần sụp đổ.

1800 năm trước, Orochi đã không còn tha thứ cho sự hủy diệt gây ra bởi sự phát triển của con người và hắn đã có ý định xóa sạch hoàn toàn sự tồn tại của loài người. Hắn sử dụng thứ sức mạnh nguyên thủy có được từ thiên nhiên như một công cụ tạo nên sự hỗn mang. Bộ tộc của hắn đã xảy ra chiến tranh với con người cho đến khi 3 gia tộc Kusanagi, Yata và Yasakani đánh bại hắn với ba món thần khí. Bát Xà và Orochi đã bị đánh bại và phong ấn. Mặc dù đã bị phong ấn, Orochi vẫn cảm thấy nhân loại đang làm ô nhiễm Trái Đất.

Orochi Saga

Những tên thuộc hạ trung thành của Orochi vẫn tiếp tục hoạt động để phá vỡ phong ấn cho tới tận lúc Orochi có thể thoát khỏi nó. Trong The King of Fighters 97, Orochi chiếm hữu thân xác của Chris và có ý định tiếp tục tham vọng thanh tẩy thế giới. Ba món thần khí đã hợp lực lại để đánh bại và phong ấn hắn.

Ash Saga

Trong The King of Fighters 2003, một nhóm thuộc hạ của một vị thần khác được tạo ra bởi Đất Mẹ đã phá vỡ phong ấn của Orochi. Chúng được biết đến với danh Those from the Past (Những kẻ đến từ quá khứ), và có ý định đoạt lấy sức mạnh của Orochi cho chủ nhân của chúng, Saiki. Ash Crimson trộm 2 trong 3 món thần khí bề ngoài là để phục vụ mục đích này. nhưng sau cùng lại phản bội đám người này trong phần cao trào của The King of Fighters XIII. Khi Ash biến mất khỏi thực tại, những món thần khí cũng đã trở về với những chủ nhân đích thực của chúng.

XIV Saga

Trong The King of Fighters XIV, linh hồn của Orochi trú ngụ bên trong Verse. Sau khi Verse bị đánh bại, Orochi đổ bộ xuống Hungary, nhưng cũng không duy trì được lâu vì không có một vật chủ giống như Chris để có thể hồi sinh. Hắn được tìm thấy và phong ấn một lần nữa bởi 3 món thần khí.

Tính cách

Orochi là một thực thể hùng mạnh sẵn sàng phục vụ Đất Mẹ (Gaia) bằng bất cứ giá nào. Hắn sẽ bảo vệ Đất Mẹ khỏi mọi thứ, kể cả những thứ do bà tự tạo ra. Hắn không hề có sự nhân từ đối với con người, muốn xét xử những tội lỗi và những hành vi có hại của con người mặc dù những điều đó đã miễn cưỡng công nhận tiềm năng của con người để thay đổi theo một hướng tốt đẹp hơn.


sp-orochi

Thông tin cơ bản

Tên Nhật オロチ
Đội Boss
Tư chất UR
Thuộc tính
Thể loại Chế ngự, phong ấn

Bộ kỹ năng

doc chieu

GIẢI TRỪ
Sử dụng sóng năng lượng gây sát thương lớn lên một kẻ địch, đồng thời có 20% tỷ lệ làm Choáng mục tiêu. Nếu nạn nhân thuộc tính Vệ sẽ gây thêm 60% sát thương.
MAX. GIẢI TRỪ (tứ môn)
Sử dụng sóng năng lượng gây sát thương lớn lên một kẻ địch, đồng thời có 20% tỷ lệ làm Choáng mục tiêu. Nếu nạn nhân thuộc tính Vệ sẽ gây thêm 60% sát thương. Nếu địch chỉ có 1 Võ Sĩ thì sẽ tăng thêm 50% sát thương.

tuyet ky

HỖN
Tấn công toàn bộ kẻ địch với 30% tỷ lệ giảm 300 Nộ, 15% tỷ lệ gây Choáng đối với mỗi mục tiêu.
MAX. HỖN (thức tỉnh vũ khí)
Tấn công toàn bộ kẻ địch với 30% tỷ lệ giảm 300 Nộ, 15% tỷ lệ gây Choáng đối với mỗi mục tiêu. Có 30% xác suất Hồi sinh.
SMAX. ĐẠI THẦN (lục môn + thức tỉnh vũ khí)
Tấn công toàn bộ kẻ địch với 30% tỷ lệ giảm 300 Nộ, 15% tỷ lệ gây Choáng đối với mỗi mục tiêu. Có 40% xác suất Hồi sinh. Nếu phe địch chỉ có một mục tiêu, Orochi sẽ chuyển sang tuyệt kỹ “Đại Thần” gây lượng sát thương cực lớn, giảm 500 nộ của kẻ địch với 35% khả năng làm choáng, đồng thời có 40% xác suất Hồi sinh và kế thừa Nộ.

noi tai

Cường hóa công+5
Tăng công của bản thân 7% (0.1% mỗi lv).
CƯỜNG CÔNG
Tăng tỷ lệ khống chế của toàn bộ Võ sĩ Kĩ khi ra trận.
MAX. CƯỜNG CÔNGnhị môn
Tăng tỷ lệ khống chế của Võ sĩ phe ta lúc chiến đấu. Tăng 20% Tỷ lệ Miễn khống cho các võ sĩ sở hữu dòng máu Orochi. Nếu phe ta có từ 3 võ sĩ trở lên mang dòng máu Orochi, tăng thêm 10% Sát thương Tuyệt kĩ của bản thân (2 lượt).

Số mệnh

Duyên The Boss: có Rugal, Goenitz tăng 25% công
Trận chiến định mệnh: có Kyo, Iori, Chizuru tăng 25% HP
Thức tỉnh cuối: có Chris Hỏa, Yashiro Thổ, Shermie Lôi tăng 25% công
Huy hiệu hh orochi Orochi
Sách hs ma luc Ma lực
Vũ khí hvk orochi Thần lực
Hồn gau Gấu hoang: Có 1000 nộ khởi điểm.
Duyên ngầm avatar shermie loi avatar chris hoa avatar goenitz

Viện trợ

Kích hoạt Kể từ lượt thứ 1, sẽ kích hoạt khi có 2 võ sĩ phe ta sử dụng tuyệt kỹ. Thời gian chờ là 2 lượt.
Kỹ năng Tấn công toàn thể phe địch, tăng sát thương và khống chế.
Hiệu quả Trắng: mở hỗ trợ
Lục: mở ô 1 sách hỗ trợ
Lục+1có 30% xác suất gây choáng địch (tối đa 2 người)
Lam: +1 số lần giới hạn hỗ trợ
Lam+1: phe ta cứ có mỗi võ sĩ tư chất UR trở lên thì sẽ tăng thêm 1.5% sát thương
Tím: mở ô 2 sách hỗ trợ
Tím+1: có 18% xác suất giảm 300 nộ mục tiêu (tối đa 2 người)
Tím+2: phe ta cứ có mỗi võ sĩ tư chất UR trở lên thì sẽ tăng thêm 3% sát thương. Có thể tham chiến từ lượt thứ 3 trở đi
Cam: mở ô 3 sách hỗ trợ
Cam+1: có 36% xác suất giảm 300 nộ mục tiêu (tối đa 2 người)
Cam+2: kẻ địch càng ít sát thương càng cao (tăng tối đa 100%)
Cam+3: kẻ địch càng ít xác suất gây choáng càng cao (tăng tối đa 12%). Có thể tham chiến từ lượt thứ 1 trở đi
Đỏ: tuyệt kỹ đổi thành SMAX, tấn công một mục tiêu nếu địch có ít hơn 3 người. Có 50% xác suất gây choáng và 50% xác suất giảm 300 nộ mục tiêu (có thể phát huy đồng thời)
Đỏ+1: +1 số lần giới hạn hỗ trợ. Tăng thêm 20% sát thương
Sách kỹ năng
svt orochi
Hồi máu cho đồng đội ngẫu nhiên, có 50% xác suất giúp đồng đội hồi sinh

Hình ảnh

(Bấm vào hình để phóng to)

hinh orochi

Quote

Tên nhân vật: Orochi – Đại Xà
Độc chiêu: Giải trừ
Tuyệt kỹ: Hỗn
Saa, mu ni kaerou!
Nào, về lại với hư vô thôi!
Tuyệt kỹ SMAX: Đại Thần
Chou wa mau , Hakanai mono da!
1 cánh bướm nhỏ… thật quá ngắn ngủi (vắn số – chết sớm) – ( câu này ý nói chê nhân loại trong mắt hắn chỉ như côn trùng với kiếp sống ngắn ngủi)

Một suy nghĩ 7 thoughts on “Orochi

  1. Orochi là boss chính cả dòng game. như boss Goenitz cũng là đệ nó. boss saiki cũng vì mở phong ấn cho nó mà chạy đến tương lai. boss Rugal thì mượn máu của nó (kèm công nghệ NEST) để lên tư chất 15. boss Zero, Igniz cũng phải né nó ra (theo lời Chris trong truyện). Boss Mukai, Shion với Magaki cũng chỉ là đệ của boss Saiki. vậy mà Orochi yếu tới đáng thương. đang đợi Buff cho Orochi mặt sau tc15 :))

    Thích

    1. Công nhận ;))) và ra mẹ luôn con mizuchi cũng là bản sao nốt…orochi có 1 dạng rất mạnh là god orochi,kể cả igniz cũng có lord igniz nhưng sao mãi không ra nhỉ…toàn boss chính,mạnh của game

      Thích

Bình luận về bài viết này