Benimaru 2003

benimaru 2003

botan dockynang

Giới thiệu nhân vật

Benimaru Nikaido là một nhân vật của The King Of Fighter và là bạn của Kyo Kusanagi. Do một số trường hợp tĩnh điện phóng đại, mái tóc dài của anh ta dựng lên trong suốt cuộc chiến. Biệt danh của anh ấy là The Shooting Star.

Benimaru được lấy ý tưởng từ nhân vật Jean Pierre Polnareff trong bộ manga JoJo’s Bizarre Adventure, thậm chí là bộ trang phục của Benimaru trong KOF94 và KOF95. Ngay cả khi tên của Benimaru đã được quyết định, các nhà lập trình game vẫn thường gọi anh là Polnareff. Ngoài ra, lời chế nhạo đối thủ trong KOF XI của anh cũng phần nào phản ánh lên hình bóng của Polnareff. Phần âm thanh của Benimaru ban đầu được nhà lập trình game cho là không có gì liên quan tới “nhân vật gốc”. Ý tưởng về sức mạnh điện của anh ta – được xem như là sức mạnh nguyên tố mới cho phần còn lại của đội Nhật Bản – được lấy từ bộ phim hoạt hình Getter Robo. Trong chương trình, có ba anh hùng nổi bật, và cũng là nguồn cảm hứng cho bộ ba KOF. Nhân vật chính có tính cách “bốc lửa”, bạn của anh ta “sắc sảo và táo bạo”, và anh hùng thứ ba là “người khổng lồ xuống trái đất”(down – to – earth giant) . Điều này cũng là một sự tôn trọng đối với cụm từ “Nhật Bản sinh ra lửa” (tạm dịch: sét đánh vào trái đất làm bùng cháy ngọn lửa). Do sở hữu “giọng nói đặc biệt”, nên các fan hâm mộ đã đặt câu hỏi cho nhà phát rằng liệu anh ta là giới tính gì, họ đã trả lời : “Không như bạn nghĩ đâu (cũng bình thường khi họ nghĩ như vậy)”. Một nhà phát triển game cũng đã trả lời là anh ấy là nam (yêu phụ nữ). Trong “Bộ sưu tập anh hùng năm 1997 của Gamest”, Benimaru được bầu chọn là nhân vật yêu thích thứ mười ba. Trong cuộc thăm dò ý kiến ​​nhân vật trên trang web của Neo Geo Freak, anh được bình chọn là nhân vật được yêu thích thứ sáu với tổng số 1.269 phiếu bầu.

Profile

avachi benimaru 2003

Tên Benimaru Nikaido
Ngày sinh 6/6, 20 tuổi (KOF94), 21 tuổi (KOF95 trở đi)
Nơi sinh Nhật Bản
Chiều cao 180 cm
Cân nặng 68 kg
Nhóm máu O+
Gia đình/ quan hệ Cha người Nhật , mẹ người Mỹ
Nghề nghiệp Người mẫu
Thích Chính bản thân anh ấy, khuyên tai, là trung tâm của sự chú ý
Ghét Otaku, sự hối tiếc, những người mọt sách
Sở thích Bay trên trời, nấu ăn
Món ăn yêu thích Sashimi, mỳ ống, cà phê
Thể thao sở trường Bắn chim bồ câu bằng đất sét, lặn
Phong cách chiến đấu Đánh quyền anh (kết hợp với năng lượng điện bẩm sinh của anh ấy), Muai Thay Kickboxing (KOF 94~2002)

Cốt truyện

Orochi Saga Benimaru là con trai út của một gia đình triệu phú. Anh là một chiến binh chuyên nghiệp và người mẫu chuyên nghiệp bán thời gian, rất tự tin vào khả năng của mình. Khi Nhật Bản tổ chức một giải đấu cho đội đại diện của đất nước họ trong The King of Fighters, Benimaru đã tham gia và lọt vào trận chung kết. Mặc dù có kinh nghiệm, anh vẫn thua người mới – Kyo Kusanagi và giành được vị trí thứ hai. Anh và Kyo tham gia giải đấu KOF năm 1994 với võ sĩ đứng vị trí thứ ba, Goro Daimon. Cuối cùng, anh kết bạn với những người đồng đội của mình và tham gia cùng họ trong phần còn lại của câu truyện.

NESTS Saga

Sau KOF 97, Benimaru tiếp tục sự nghiệp người mẫu của mình và đi đi lịch vòng quanh thế giới. Sau đó, anh trở về Nhật Bản để chuẩn bị cho giải đấu năm 1999 ,do một lời mời từ học trò của Kyo, Shingo. Thực tế, cả Shingo và anh ta đã được sắp đặt để tham gia “đội đặc biệt” với K ‘và Maxima. Trong trận chung kết giải đấu, anh biết về NESTS, một tập đoàn có liên quan tới sự biến mất của Kyo. Sau khi giúp Shingo trốn thoát khỏi căn cứ đó, Benimaru tiếp tục theo dõi NESTS để tìm Kyo. Năm sau, Benimaru thành lập đội của riêng mình với Shingo và một người bạn cũ của anh ta, Seth. Người đặc vụ này cũng mang tới người đồng đội cuối cùng của họ, Lin. Benimaru hy vọng với khả năng của Lin có thể tìm ra Kyo. Trong đoạn kết của đội này, Benimaru đã cứu Lin khỏi Ron. Sau chuyến hợp tác này, Benimaru khá tin tưởng các thành viên từ Hizoku. Không biết Benimaru đã tìm kiếm Kyo như thế nào, mà anh đã gặp được Kyo vào năm 2001. Muốn cùng nhau sống lại những ký ức vinh quang ngày xưa, anh lại tạo ra đội mới gồm đội Nhật Bản ngày xưa (Kyo, Daimon, Benimaru) và Shingo. Sau giải đấu, mỗi người trong đội lại bước đi trên con đường của riêng họ.

Ash Saga

Sau khi cứu Shingo ra khỏi một vụ vu khống, Benimaru lại lập đội cùng với Shingo và Daimon trong giải đấu 2003. KOF XI, Benimaru và Duolong được mời đến biệt thự của Elisabeth Blanctorche. Ở đó, họ cùng nhau bàn luận về “kế hoạch cướp năng lực Chizuru” của Ash, sự xuất hiện của đội đến từ quá khứ, vv… Ba người này đã hợp tác và theo dõi Ash. Họ gặp được Ash sau khi anh ta cướp được sức mạnh của Iori. Benimaru thấy Shingo và Kyo bị thương. Anh đã đe doạ Ash để hắn giải thích. Khi Benimaru có thể thẩm vấn Ash thêm bất cứ điều gì nữa, hắn đã kịp dịch chuyển tức thời và bỏ trốn, hắn nói rằng Kyo sẽ là nạn nhân tiếp theo. Quyết định để Duo Lon tự do, Benimaru trở về từ nước ngoài đến Nhật Bản. Đầu tiên anh đến thăm Chizuru để kể cho cô nghe về những gì đã xảy ra trong giải đấu vừa qua, cả hai đều nhận thức được những nguy hiểm đi kèm với khả năng mới của Ash. Sau đó, anh đến thăm Shingo để tìm hiểu chi tiết về nguyên nhân khiến Kyo phải nhập viện. Goro Daimon đến và cũng bắt kịp nhịp độ của cuộc bàn luận. Với sự hỗn loạn hiện tại và sự việc một số lời mời tham gia giải đấu của “R” gửi cho các võ sĩ đã bị lấy cắp, anh và Goro quyết định tái hợp đội cũ cho giải đấu này.

XIV Arc

Khi giải đấu mới được công bố, Saisyu triệu tập đội của Beni đến nơi ở Kusanagi, sau đó thông báo cho họ về một mối đe dọa mới sẽ gây ra sự hỗn loạn chưa từng có. Ông và Tung Fu Rue cũng yêu cầu nhóm Beni giúp đỡ học sinh mới của mình(Shun’ei). Benimaru cũng nói đến nhà vô địch KOF “thế hệ đầu tiên” xuất hiện khi họ đi vắng và hỏi Kyo anh ta sẽ làm gì về điều đó. Theo yêu cầu của Saisyu, đội này lại một lần nữa tham gia giải đấu. Sau khi kết thúc giải đấu, Benimaru hỏi Kyo về mối đe dọa mới và nói rằng nếu nó quay trở lại, họ sẽ phải đánh bại nó một lần nữa. Sau đó, anh quay trở lại Nhật Bản với Daimon.

Tính cách

Benimaru, một con người thẳng thắn và lòe loẹt, anh ta rất tự hào về kỹ năng của mình và không muốn bất cứ ai coi thường anh ta vì ngoại hình đẹp. Anh ấy cũng tôn trọng phụ nữ mặc. Mặc dù anh ta có một đầu óc thiếu quyết đoán, Benimaru có một trái tim vàng. Lòng trung thành và sự tôn trọng của anh ấy có thể đi một chặng đường dài. Mặc dù là một “báu vật” của Mỹ, Beni mang nhiều phong cách của Nhật Bản. Anh ta sẽ không bao giờ công khai thừa nhận điều đó, nhưng niềm tự hào là một chiến binh mạnh mẽ đã bị lung lay khi Kyo đánh bại anh ấy trước năm 1994 và thế là anh ta bí mật tập luyện cho một trận tái đấu.

Phong cách chiến đấu

Benimaru chuyên về kỹ thuật bắn súng và điện. Phong cách chiến đấu của anh ta tập trung nhiều vào sự nhanh nhẹn và ít tập trung vào sức mạnh cơ, chủ yếu tập trung vào những cú đá nhanh nhẹn và tầm bắn (điện) tốt. Một số đòn tấn công khác của anh cũng lấy tên của họ từ nhiều anime và manga khác nhau. Mặc dù được lấy ý tưởng khá nhiều từ anime và manga, Beni lại ghét Otaku.


sp-benimaru2003

Thông tin cơ bản

Tên Nhật 紅丸2003
Đội Nhật Bản (mặt sau)
Tư chất UR
Thuộc tính
Thể loại Bạn thân của Kyo, cơ thể điện

Bộ kỹ năng

doc chieu

ĐÁ NGƯỢC BA TẦNG
Tấn công một địch, tăng cho bản thân 20% tốc độ hồi nộ. Có 20% xác suất gây tê liệt mục tiêu. Nếu địch đang dính hiệu ứng “Tĩnh điện”, sẽ tăng thêm 40% sát thương và 40% xác suất gây tê liệt.
MAX. ĐÁ NGƯỢC BA TẦNG (tứ môn)
Tấn công một địch, trong 2 lượt tăng cho bản thân 20% tốc độ hồi nộ và 15% sát thương. Có 30% xác suất gây tê liệt mục tiêu. Nếu địch đang dính hiệu ứng “Tĩnh điện”, sẽ tăng thêm 50% sát thương và 50% xác suất gây tê liệt.

tuyet ky

ẢO ẢNH CUỒNG PHONG
Tấn công một hàng ngang địch, gây hiệu ứng “Tĩnh điện” cho mục tiêu (trong 2 lượt giảm 15% tốc độ hồi nộ, khi địch tấn công có 40% xác suất giảm 35% sát thương gây ra). Đồng thời tạo “Khiên tĩnh điện” cho bản thân (trong 2 lượt tăng 16% tỷ lệ kháng sát thương và phản đòn, địch tấn công vào bản thân sẽ có 20% xác suất gây “Tĩnh điện” cho hắn).
MAX. ẢO ẢNH CUỒNG PHONG (thức tỉnh vũ khí)
Tấn công một hàng ngang địch, gây hiệu ứng “Tĩnh điện” cho mục tiêu (trong 2 lượt giảm 15% tốc độ hồi nộ, khi địch tấn công có 40% xác suất giảm 35% sát thương gây ra). Đồng thời tạo “Khiên tĩnh điện” cho bản thân (trong 2 lượt tăng 24% tỷ lệ kháng sát thương và phản đòn, địch tấn công vào bản thân sẽ có 30% xác suất gây “Tĩnh điện” cho hắn).
SMAX. LÔI QUANG QUYỀN (lục môn + thức tỉnh vũ khí)
Tấn công một hàng ngang địch, gây hiệu ứng “Tĩnh điện” cho mục tiêu (trong 2 lượt giảm 15% tốc độ hồi nộ, khi địch tấn công có 40% xác suất giảm 35% sát thương gây ra, nếu địch đã dính “Tĩnh điện”, sẽ làm mới số lần thành 2 lượt). Đồng thời tạo “Khiên tĩnh điện” cho bản thân (trong 2 lượt tăng 24% tỷ lệ kháng sát thương và phản đòn, địch tấn công vào bản thân sẽ gây “Tĩnh điện” cho hắn). Lượt sau chắc chắn tung độc chiêu. Trong 2 lượt, tăng 15% sát thương cho các võ sĩ sử dụng điện phe ta (Benimaru 2003, Benimaru, Shermie Lôi, Mr. Big)

noi tai

Cường hóa công+5
Tăng công bản thân 7% (0.1% mỗi lv).
LÔI KÍCH QUANG
Giảm tỷ lệ miễn khống của toàn bộ phe địch (7% ở lv 1, tăng 0.08% mỗi lv). Nếu kẻ địch vừa bị dính “Tĩnh điện” vừa bị dính “Thiêu đốt” của Kyo hoặc Kyo Nests hoặc Kyo 2003 sẽ giảm 15% kháng sát thương của hắn vĩnh viễn. Bản thân miễn nhiễm với “Tĩnh điện” và tê liệt.
MAX. LÔI KÍCH QUANGnhị môn
Giảm tỷ lệ miễn khống của toàn bộ phe địch (10% ở lv 1, tăng 0.08% mỗi lv). Nếu kẻ địch vừa bị dính “Tĩnh điện” vừa bị dính “Thiêu đốt” của Kyo hoặc Kyo Nests hoặc Kyo 2003 sẽ giảm 20% kháng sát thương của hắn vĩnh viễn. Bản thân miễn nhiễm với “Tĩnh điện” và tê liệt. Đối với những kẻ địch đang bị dính “Tĩnh điện”, sẽ bị gây 50% sát thương thêm từ độc chiêu và tuyệt kỹ của những võ sĩ sử dụng điện (Benimaru 2003, Benimaru, Shermie Lôi, Mr. Big).

Số mệnh

Duyên Nhân tố tự nhiên: có Goenitz, Kyo Nests, Shermie Lôi tăng 25% công
Năng lực tự nhiên: có Nakoruru, Shermie Lôi tăng 25% HP
Điện lửa song hành: có Kyo Nests, Kyo, Benimaru tăng 25% công
Huy hiệu hh my nam Mỹ nam
Sách hs vo tu do Võ tự do
Vũ khí hvk benimaru 2003 Găng điện kích mới
Hồn gau 3 Gấu điện: có 400 nộ khởi đầu. Khi nhận sát thương sẽ hồi thêm nộ.
Duyên ngầm   avatar terry avatar robert avatar kyo nests

Hình ảnh

(Bấm vào hình để phóng to)

hinh benimaru 2003

Quote

Tên nhân vật: Nhị Giai Đường Công Hoàn 2003 (Benimaru Nikaido 2003)
Độc chiêu: Cư Hợp Cước
Tuyệt kỹ: Huyễn Ảnh Cuồng Phong
Genei Hari ken !
Tuyệt kỹ SMAX: Lôi Quang Quyền
Raikouken !

Một suy nghĩ 10 thoughts on “Benimaru 2003

  1. Với anh ơi , độc chiêu lúc tứ môn có gây xác thương lên những kẻ địch dính tĩnh điện nữa đó anh

    Thích

      1. Cái nội tại tăng sát thương cho các võ sỹ dùng điện, có tính cho các võ sy mới như ky và shermei 2k3 ko a buu

        Thích

  2. Theo mình nhớ không lầm thì “tĩnh điện” sẽ giảm tốc độ hồi nộ của địch và cái giảm 15% sát thương thì lại là kháng sát thương. Chỉ là nhớ từ bên vn sang không biét đúng hay sai nha.

    Thích

Bình luận về bài viết này