Zero

zero

botan dockynang

Giới thiệu nhân vật

Original Zero (ゼロ(オリジナル), hoặc gọi là Zero (Orijinaru). Là một nhân vật được xuất hiện trong series The King Of Fighters với tư cách là giám đốc điều hành Liên Minh Nests. Khác với Krizalid, phong cách chiến đấu của ông cực kỳ đa dạng và mạnh mẽ. Đi cùng ông là Glaugan, một con sư tử được biến đổi gen để phục vụ ông trong việc chiến đấu

Profile

Tên Zero
Sinh nhật 07/10
Nơi sinh Bắc Cực
Chiều cao 193 cm
Cân nặng 88 kg
Nhóm máu O
Gia đình / Quan hệ Clone Zero (bản sao, đã mất), Glaugan (Sư tử đen, đã mất)
Nghề nghiệp Giám đốc điều hành Liên Minh Nests và trùm của giải đấu The King Of Fighters 2001
Thích Toàn bộ Liên Minh Nests
Ghét Không có
Sở thích Nuôi dạy những đứa trẻ
Món ăn yêu thích Bưởi chùm
Thể thao sở trường Lặn
Vũ khí Bộ đồ được chế tạo đặc biệt
Phong cách chiến đấu Chủ yếu là những đòn cơ thể và đòn cắt

Cốt truyện

Ông là một trong những đặc vụ cao cấp, chính vì vậy ông sớm trở thành giám đốc điều hành Liên Minh Nests. Ông là một trong những người quan trọng nhất của tổ chức, ngoại trừ điều hành ra, ông thường giám sát các đặc vụ khác. Đặc biệt là Krizalid, cậu ta là một đặc vụ có tiềm năng, vì điều này khiến ông cực kỳ chú ý đến cậu. Ông luôn trung thành với tổ chức và Igniz, nhờ sự tài giỏi vốn có của mình. Ông đã đưa Nests lên một tầm cao mới, giúp cho tổ chức sớm thực hiện kế hoạch chinh phục thế giới. Trong lúc quan sát Krizalid, ông được chỉ định một nhiệm vụ mới từ Igniz. Là cũng sẽ phải theo dõi hiệu suất của quá trình nhân bản Kusanagi, mà Krizalid đang thực hiện

The King Of Fighters

Một nhiệm vụ được chỉ định từ chính người ông ngưỡng mộ và trung thành, Igniz. Ông bắt đầu thực hiện nghĩa vụ phải giám sát Krizalid cũng như dự án của cậu ta đang thực hiện. Là nhân bản quân đội Kusanagi, chưa được bao lâu, ông được chỉ định thêm cũng phải giám sát K’. Năm 1999, sau khi tên ngốc yếu đuối Krizalid đã bị chôn vùi bởi tảng đá. Vì vậy, ông đã rút lui sống ẩn dật và tự một mình giải quyết mọi công việc. Khi hoàn tất công việc, ông trở về tổ chức. Người đứng đầu tán thưởng và cũng yêu cầu ông chế tạo một vũ khí hủy diệt, sau nhiều ngày trôi qua. Ông đã thành công trong việc chế tạo vũ khí, gọi là Pháo Zero. Được nằm trong một vệ tinh xoay quanh Trái Đất, nó chứa một khẩu pháo laser khổng lồ có thể bắn vào bất kỳ ở điểm nào được chỉ định trên mặt đất. Nhưng khi muốn sử dụng tối đa sức mạnh của Pháo Zero, nó cần một nguồn năng lượng lớn để thi triển. Vì vậy, ông cũng chế tạo một cỗ máy phát điện có thể hấp thụ năng lượng chiến đấu bất kỳ của người nào. Máy phát điện sau đó sẽ chuyển năng lượng vào Pháo, đủ để nó phá hủy toàn bộ thành phố cùng một lúc. Không phải một mà là hai mươi, chưa hết, ông còn những cỗ máy tử thần đã được tạo ra nhưng chưa công bố vì chúng còn những nhược điểm có thể gây hại cho tổ chức sau này. Vì ông biết, đây là những vũ khí có khả năng xóa sổ bất kỳ điểm nào tại Trái Đất. Nhưng ông cũng cần một ai đó ở bên ngoài tổ chức để khởi động và kích hoạt Pháo Zero. Để tránh rủi ro, cao nhất là cái chết. Ông đã tạo ra một bản sao từ chính ADN của mình để thực hiện điều điên rồ này, ông gọi nó là Clone Zero.

Một thí nghiệm mang trọng trách cao cả, dù cho có chết đi chăng nữa phải kích hoạt được Pháo Zero. Chưa dừng lại tại đó, các chiến binh Ikari sẽ là mục tiêu kế tiếp cho kế hoạch xấu xa của ông. Nhưng mục tiêu kế tiếp của ông dường như tan vỡ, vì ông không có cách nào khác để tiếp cận Ikari. Khi ông nhìn vào Ling, một thủ lĩnh của lính đánh thuê, một chỉ huy quân sự và là bạn thân của Heidern. Ông nhận ra rằng, khuôn mặt của Clone Zero cực kỳ giống Ling. Vì vậy, ông đã nảy ra ý tưởng là nhanh chóng giết Ling và bắt Clone Zero phải đóng giả hắn ta. Lợi dụng tình bạn giữa Ling và Heidern, cũng như biết rằng Heidern đang quyết tâm tìm Liên Minh Nests để ngăn chặn tham vọng. Ông đã gọi bản sao lừa Heidern bằng việc truy bắt K’ và Maxima, vì hai người họ có thể nắm giữ chìa khóa để xác định vị trí nơi ở của Nests. Sử dụng thông tin, Heidern quyết định tập trung nỗ lực tìm kiếm hai người họ để bắt và thẩm vấn để lấy thông tin. Sau đó, Clone Zero tổ chức giải đấu The King Of Fighters 2000, mục đích là hấp thụ năng lượng từ các chiến binh để kích hoạt Pháo Zero. Sớm biết K’ và Maxima trở lại để tham gia giải đấu, Clone Zero đã khuyên Heidern rằng nên theo dõi tung tích của K’ và Maxima. Ông chỉ định Seth và Vanessa trong nhiệm vụ tìm kiếm K’ và bắt hai người họ phải khiến chúng mắc bẫy khi tham gia giải đấu. Trước khi trận chiến cuối cùng được diễn ra, Nests đã gửi Kula đến để ngăn chặn kế hoạch của Clone Zero. Vì biết rằng, Clone Zero đã phản bội tổ chức, đây là sự trừng phạt của kẻ phản bội cũng như là sự trừng phạt đối với nhân loại. Nests lên kế hoạch xóa sạch mọi dấu vết ở South Town và giải đấu đang tổ chức ở thành phố này. K’ ở lại chiến đấu với cô ta, Maxima dẫn Vanessa và Ramon chạy đến khu công nghiệp nhà máy bỏ hoang.

Tại đây Maxima được gặp gỡ Benimaru, Shingo và hai người đi theo họ là Lin và Seth. Trong lúc họ đang nói chuyện, họ bị mất cảnh giác bị bao quanh toàn bộ bởi những đặc vụ của Nests. Maxima dẫn mọi người đi đến một căn phòng tối ở phía sau của nhà máy và thật đen đủi khi đi thẳng đến một cái bẫy đã được dựng sẵn. Đây là toàn bộ kế hoạch của Zero đã dựng nên, Clone Zero xuất hiện và trận chiến cuối cùng bắt đầu mà không có K’. Maxima cùng với mọi người chiến đấu với Clone Zero bằng tất cả mánh khóe, bẩn thỉu để ngăn chặn kích hoạt Pháo. Nhưng đáng tiếc, trận chiến này không có K’ thì phản kháng là vô ích. Ông tuyên bố mình là người chiến thắng, chủ quan mất cảnh giác. Lin đâm sau lưng ông bằng chất độc đã tiêm vào, đen đủi khi lại phải đối mặt với K’. Tức giận, ông kích hoạt Pháo Zero, nhưng năng lượng thu thập hiện tại không đủ. Đột nhiên, hai người phụ nữ bí ẩn xuất hiện, tên là Diana và Foxy. Họ có mặt tại đây để kết án Clone Zero đến chết vì đã cố gắng phản bội tổ chức. Nhưng hắn chạy thoát và bị đánh bại bởi Maxima với sự trợ giúp từ K’ và Lin. Ông dường như không còn thở, một chiến binh Ikari xuất hiện, là Whip nhanh chóng kết liễu.

Chưa vui được bao lâu, Pháo Zero đã được kích hoạt sau cái chết của bản sao Zero. Không còn lối thoát, Maxima đã dùng giáp của mình che chở mọi người thoát khỏi vụ nổ. Sau thất bại từ Clone Zero, ông bị triệu tập trở về tổ chức và được chỉ định mở thêm một giải đấu The King Of Fighters 2001. Zero chấp nhận và nhanh chóng nảy ra ý tưởng ngụy trang con tàu, để nó sẽ không gây ra bất kỳ nghi ngờ. Ông làm như vậy là dẫn dắt đội quán quân bước vào bẫy của mình. Trận đấu cuối cùng của đội được dự kiến sẽ diễn ra trong nháy mắt, nhưng ngay khi bước lên một con tàu tên lửa. Họ đã đến địa điểm trong tích tắc, ngay khi xuống tàu họ bắt gặp ông. Đây sẽ là một trận chiến siêu kinh điển, khi mà đi cùng với ông là các thành viên vượt trội về mọi mặt. Một bản sao Krizalid, một con sư tử và Ron. Trận chiến giữa K’ và ông đang diễn ra trong con tàu, cậu ta đang mất lợi thế trước ông. Nhưng đó chỉ là vừa khởi động, trận đấu thực sự bắt đầu khi cậu ta tháo bỏ găng tay. Năng lực sức mạnh vô tận bên trong của cậu ta thể hiện rõ rệt, hào quang chiến đấu thật đẫm máu. Chưa được bao lâu, cậu ta đã đánh bại ông nhưng hắn chạy thoát và chạy vội vã vào phòng cơ sở trong con tàu. Cậu ta đuổi theo nhưng anh đã ngăn cản kịp thời, thật may rằng cậu ta không mất kiểm soát trước trận đấu. Nhưng sau khi nhận ra điều này, con tàu bắt đầu sụp đổ và có lẽ ông đã chết một cách danh dự

Tính cách

Ông cực kỳ trung thành với Nests, ông sẵn sàng giết người. Nếu biết được ai phản bội Igniz, mặc dù trung thành với Nests, không hề có ý định xấu xa. Ông thực sự khá mệt mỏi vì phải giải quyết rất nhiều công việc. Điều buồn nhất trong cuộc đời ông, là nhìn thấy sư tử đen đã bị giết bởi Maxima


Thông tin cơ bản

Tên Nhật ゼロ
Đội N.E.S.T.S BOSS
Tư chất UR
Thuộc tính Vệ
Thể loại Cơ thể cứng và phản công

Bộ kỹ năng

doc chieu

TRẢM PHONG YẾN PHÁ
Tấn công một mục tiêu địch. Tăng 15% xác suất tung độc chiêu cho bản thân trong 2 lượt. Tăng thêm 60% sát thương lên võ sĩ Đả. Sau lượt 4 từ lúc Zero ra trận, tăng cho bản thân 30% tỷ lệ chí mạng trong 2 lượt.
MAX. TRẢM PHONG YẾN PHÁ (tứ môn)
Tấn công một mục tiêu địch. Tăng 25% xác suất tung độc chiêu cho bản thân trong 2 lượt. Tăng thêm 70% sát thương lên võ sĩ Đả. Sau lượt 3 từ lúc Zero ra trận, tăng cho bản thân 30% tỷ lệ kháng chí mạng và 10% kháng sát thương trong 2 lượt. Sau lượt 4 từ lúc Zero ra trận, tăng cho bản thân 30% tỷ lệ chí mạng trong 2 lượt.

tuyet ky

BẠCH LA DIỆT TINH
Tấn công một hàng dọc địch, trong 1 lượt hút thủ của địch (lượng hút bằng 50% tổng thủ của các địch chia đều). Sau lượt 4 từ lúc Zero ra trận, tăng một ít tốc độ hồi nộ và 30% công cho bản thân trong 2 lượt.
MAX. BẠCH LA DIỆT TINH (thức tỉnh vũ khí)
Tấn công một hàng dọc địch, trong 1 lượt hút thủ của địch (lượng hút bằng 65% tổng thủ của các địch chia đều). Sau lượt 4 từ lúc Zero ra trận, tăng một ít tốc độ hồi nộ và 40% công cho bản thân trong 2 lượt.
SMAX. NGỤC TỎA TRẢM TRẬN (lục môn + thức tỉnh vũ khí)
Tấn công một hàng dọc địch, trong 1 lượt hút thủ của địch (lượng hút bằng 70% tổng thủ của các địch chia đều). Sau lượt 4 từ lúc Zero ra trận, tăng 30% tốc độ hồi nộ và 45% công cho bản thân trong 2 lượt.
Khi hàng trước phe ta chỉ còn Zero, sẽ chuyển tuyệt kỹ sang “Ngục tỏa trảm trận”, tấn công một mục tiêu, hút 70% thủ của hắn. Tăng 30% tốc độ hồi nộ và 45% công cho bản thân trong 2 lượt. Gây thêm sát thương bằng 30% lượng HP đã mất của bản thân lên địch.

noi tai

Cường hóa HP NESTS
Tăng HP bản thân 7% (0.1% mỗi lv).
NGỤC TỎA TRẬN
Có 40% xác suất giảm sát thương gánh chịu khi bị tấn công (30% ở lv 1, tăng 0.2% mỗi lv). Khi Zero ra trận sẽ khóa toàn bộ linh hồn địch, khi địch tử vong sẽ nhận được một lượng HP và xóa hiệu ứng xấu cho bản thân.
MAX. NGỤC TỎA TRẬNnhị môn
Có 40% xác suất giảm sát thương gánh chịu khi bị tấn công (36% ở lv 1, tăng 0.2% mỗi lv). Khi Zero ra trận sẽ khóa toàn bộ linh hồn của các võ sĩ trên sân đấu, khi địch tử vong sẽ nhận được một lượng HP và xóa hiệu ứng xấu cho bản thân (khi quân ta chết hiệu quả sẽ giảm 1 nửa).

Skin

skin-zero

Số mệnh

Duyên Boss Nests: có Igniz, Krizalid tăng 25% công
Thực thể thí nghiệm: có Kula, Angel tăng 25% HP
Kế hoạch cải tạo: có K’, Kyo tăng 25% HP
Huy hiệu hh dai dia Đại địa
Sách hs sieu nang luc Siêu năng lực
Vũ khí hvk zero Zero Canon
Hồn rua 4 Rùa chân vũ: Khi bị tấn công hồi 96 nộ. Khi tấn công sẽ hồi thêm một ít nộ.
Duyên ngầm avatar angel avatar kyo avatar k'

Viện trợ

Kích hoạt Kể từ lượt thứ 1, kích hoạt sau khi võ sĩ hồn rùa phe ta sử dụng tuyệt kĩ. Thời gian chờ là 2 lượt.
Kỹ năng Tấn công hàng trước phe địch. Sau khi nâng cấp sẽ giảm thủ hàng trước phe địch, hút thủ hàng trước, gây sát thương thêm, tăng kháng chí mạng cho phe ta, tăng công bản thân.
Hiệu quả Trắng: mở hỗ trợ
Lục: mở ô 1 sách hỗ trợ
Lục+1giảm 20% thủ của hàng trước phe địch trong 2 lượt
Lam: +1 số lần giới hạn hỗ trợ
Lam+1: tăng 12% tỷ lệ kháng chí mạng cho toàn phe ta trong 2 lượt
Tím: mở ô 2 sách hỗ trợ
Tím+1: tăng thêm sát thương bằng 25% lượng HP đã mất của từng mục tiêu.
Tím+2: trong 2 lượt, hút lượng thủ đã giảm của địch để truyền cho võ sĩ gọi viện trợ ra. Có thể tham chiến từ lượt thứ 3 trở đi.
Cam: mở ô 3 sách hỗ trợ
Cam+1:  giảm 30% thủ của hàng trước phe địch trong 2 lượt
Cam+2: từ lượt thứ 3, tăng cho bản thân 18% công
Cam+3: tăng 24% tỷ lệ kháng chí mạng cho toàn phe ta trong 2 lượt. Có thể tham chiến từ lượt thứ 1 trở đi
Đỏ: nếu hàng dọc phe địch chỉ có 1 mục tiêu, chuyển thành tuyệt kỹ đơn mục tiêu. Trong 2 lượt, hút 50% thủ của mục tiêu và truyền cho võ sĩ đã gọi viện trợ ra, gây thêm sát thương bằng 50% lượng HP đã mất của mục tiêu
Đỏ+1: +1 số lần giới hạn hỗ trợ. Tăng thêm 20% sát thương
Sách kỹ năng
svt zero
Trong 2 lượt, tăng 48% tỷ lệ đỡ đòn cho võ sĩ đã gọi viện trợ ra. Trong lượt này, cứ mỗi lần võ sĩ phe ta hoặc phe địch bị hạ gục, sẽ hồi 10% HP cho võ sĩ có HP ít nhất phe ta.

Hình ảnh

(Bấm vào hình để phóng to)

hinh zero hinh zero 2

Có thể bạn thừa biết

– Sinh ngày 7 tháng 10, không có quốc tịch, cao 193cm và nặng 88kg
– Là giám đốc điều hành cấp cao của tổ chức NESTS và cực kỳ trung thành với tổ chức
– Với sự trung thành của mình trên một khía cạnh nào đó Zero là một người đáng kính, ông cũng là một người tốt khi rất thích nuôi dạy con cái… nên nếu xét trên một quan điểm khác thì Zero không hẳn là kẻ xấu
– Zero có một thú cưng là một con sư tử đen được đặt tên là Glaugan
– Sau khi Igniz bị hạ gục và con tàu không gian bắt đầu phát nổ, Zero là người đã chỉ dẫn lối thoát hiểm cho những người có mặt trên tàu và có lẽ đã chết một cách đáng kính trên con tàu không gian.

Quote

Tên nhân vật: Chân Zero (Zero bản chính)
Độc chiêu: Trảm Phong Yên Phá – Xé gió phá mây
Baka me!Thằng ngu này!
Tuyệt kỹ: Bạch La Diệt Tinh – sao chổi hủy diệt
Tuyệt kỹ SMAX: Ngục Tỏa Trảm Trận

Một suy nghĩ 5 thoughts on “Zero

  1. Giám đốc điều hành có khác :)) đọc thấy toàn xử lý công việc,bận rộn ghê ! mong sớm có bản tc15 cho Zero và toàn bộ team Nests boss

    Thích

    1. Lão này dạng 3 phải :)) 50-50 bản chất không xấu nhưng vẫn trung thành với tổ chức bảo gì cũng làm

      Thích

Bình luận về bài viết này