Clark XIII

clark xiii

botan dockynang

Giới thiệu nhân vật

Clark là một chiến binh với tính cách điềm tĩnh của Đội Thịnh Nộ. Người bạn đồng hành không thể thiếu là Ralf, chức vụ của anh là trung úy. Kỹ thuật chiến đấu là quăng ném, anh đã hạ rất nhiều võ sĩ bằng kỹ thuật này.

Profile

Tên Clark Still
Ngày sinh 7/5 (34 tuổi trong game)
Nơi sinh Mỹ
Chiều cao 187 cm
Cân nặng 105 kg
Nhóm máu A
Nghề nghiệp Lính đánh thuê của nhóm Thịnh Nộ
Thích Kính mát của bản thân
Ghét Ốc sên
Sở thích Sưu tập súng
Món ăn yêu thích Cháo bột yến mạch
Thể thao sở trường Đấu vật
Vũ khí Một số súng trong Chiến binh Ikari; một số súng, chất nổ và dao chiến đấu trong Metal Slug
Phong cách chiến đấu Võ thuật + Kỹ thuật ám sát Heidern

Cốt truyện

Trong giai đoạn đầu của The King of Fighters ’94, nhóm phát triển dự định Ralf Jones và Clark cởi trần để thể hiện cảm giác “Ikari” hoặc cơn thịnh nộ. Nhưng cấp trên đã ra lệnh cho họ cập nhật thiết kế của mình để trông hiện đại hơn một chút. Để tạo sự khác biệt cho bộ đôi này, các nhà thiết kế đã đội cho Ralf một chiếc khăn rằn còn Clark đội một chiếc mũ, sau đó là đeo kính râm. Bộ đôi này bắt đầu với tư cách là các nhân vật hoán đổi bảng màu trong Ikari Warriors. Trong KOF ’94, Ralf và Clark rất giống nhau về ngoại hình và các tiết mục di chuyển, nhưng đến năm ’95, Clark có tư thế và tư thế chiến thắng mới hơn, trong khi Ralf vẫn giữ nguyên tư thế cũ của mình. Trong mỗi phần mới của sê-ri KoF, Clark dường như ngày càng khác biệt với Ralf; trong khi Clark là một vận động viên vật lộn mạnh mẽ, thì Ralf lại là một người chơi quyền lực hơn, sử dụng một số đòn tấn công tầm xa rất hiệu quả. Cả hai nhân vật đều được thiết kế lại trong KOF ’99. Đối với The King of Fighters XIV, nhóm đã đưa Clark trở lại vẻ ngoài cổ điển khiến anh ấy mảnh mai hơn so với ở XIII.

Tính cách

Trái ngược với Ralf ồn ào và hướng ngoại, Clark lầm lì và hiếm khi bộc lộ nhiều cảm xúc. Tuy nhiên, một tính cách u sầu được gợi ý, và lòng trung thành của anh ấy đối với đồng đội của mình không bao giờ bị nghi ngờ. Anh ta được biết là đôi khi chế giễu sự bướng bỉnh và bản tính nghiêm túc của Ralf.

Phong cách chiến đấu

Clark đã được huấn luyện về phong cách chiến đấu của lính đánh thuê của Chiến binh Ikari nhưng anh ấy cũng là một đô vật và vận động viên vật lộn cừ khôi.


Thông tin cơ bản

ClarkXIII

Tên Nhật クラークXIII Ver
Đội Thịnh nộ (mặt sau)
Tư chất LR
Thuộc tính Đả
Thể loại Nhanh như lửa, mạnh như núi

Bộ kỹ năng

doc chieu

PHI KÍCH
Tấn công một mục tiêu. Nếu mục tiêu là địch có hồn gấu, sẽ tăng cho bản thân 15% tốc độ hồi nộ trong 2 lượt, nếu mục tiêu không phải hồn gấu, sẽ tăng 30% sát thương. Hồi 15% HP cho bản thân.
Clark XIII 4 sao (sau khi học được nội tại) sẽ lĩnh hội 1 dấu “Tường sắt”. Mỗi lần lĩnh hội dấu “Tường sắt”, sẽ tăng 10% tỷ lệ tung độc chiêu, tăng tối đa đến 40% (duy trì vĩnh viễn). 
MAX. PHI KÍCH  (tứ môn)
Tấn công một mục tiêu, hồi 200 nộ cho bản thân. Nếu mục tiêu là địch có hồn gấu, sẽ tăng cho bản thân 20% tốc độ hồi nộ trong 2 lượt, nếu mục tiêu không phải hồn gấu, sẽ tăng 40% sát thương. Hồi 15% HP cho bản thân.
Clark XIII 4 sao (sau khi học được nội tại) sẽ lĩnh hội 1 dấu “Tường sắt”. Mỗi lần lĩnh hội dấu “Tường sắt”, sẽ tăng 15% tỷ lệ tung độc chiêu, tăng tối đa đến 45% (duy trì vĩnh viễn).
Nếu đang có buff “Kiên nghị”, sẽ ngay lập tức hồi thêm 10% HP, trong 2 lượt, tăng 35% tỷ lệ hút máu (không thể giải trừ).

tuyet ky

CƠ PHÁO QUYỀN
Tấn công một mục tiêu, tăng 20% công và thủ cho bản thân trong 2 lượt. Có 40% xác suất gây choáng địch 1 lượt, nếu không choáng sẽ tăng thêm 15% sát thương. Giảm 20% tỷ lệ kháng chí mạng của mục tiêu trong 1 lượt (bỏ qua miễn khống). Trong 1 lượt, tăng thêm 20% sát thương lên võ sĩ hệ Kĩ.
Nếu HP bản thân dưới 30%, Clark XIII 4 sao (sau khi học được nội tại) sẽ lĩnh hội 1 dấu “Tường sắt”. Lượt đầu tiên khi tung tuyệt kỹ sẽ tăng 50% tỷ lệ chí mạng. 
MAX. CƠ PHÁO QUYỀN (thức tỉnh vũ khí)
Tấn công một mục tiêu, tăng 30% công và thủ cho bản thân trong 2 lượt. Có 50% xác suất gây choáng địch 1 lượt, nếu không choáng sẽ tăng thêm 20% sát thương. Giảm 30% tỷ lệ kháng chí mạng của mục tiêu trong 1 lượt (bỏ qua miễn khống). Trong 1 lượt, tăng thêm 30% sát thương lên võ sĩ hệ Kĩ.
Nếu HP bản thân dưới 40%, Clark XIII 4 sao (sau khi học được nội tại) sẽ lĩnh hội 1 dấu “Tường sắt”. Lượt đầu tiên khi tung tuyệt kỹ sẽ tăng 70% tỷ lệ chí mạng.
Có 35% xác suất chuyển tuyệt kỹ thành “Clark vô cực”. Tấn công một mục tiêu, ngoài những hiệu quả trên, sẽ bỏ qua cả đỡ đòn và chống cự. Nếu địch đang trong trạng thái mà Clark XIII không thể túm lấy (ma tượng của Mukai, xe vàng, máy bán lon exp, trong trạng thái đang đóng băng, hóa đá) sẽ không đổi tuyệt kỹ, thay vào đó sẽ tăng 35% xác suất đổi tuyệt kỹ cho đến khi đạt 100%, sẽ reset xác suất về 35% sau khi tung tuyệt kỹ “Clark vô cực”.
SMAX. COMBO (lục môn + thức tỉnh vũ khí)
Tấn công một mục tiêu, tăng 35% công và thủ cho bản thân trong 2 lượt. Có 50% xác suất gây choáng địch 1 lượt, nếu không choáng sẽ tăng thêm 25% sát thương. Giảm 35% tỷ lệ kháng chí mạng của mục tiêu trong 1 lượt (bỏ qua miễn khống). Trong 1 lượt, tăng thêm 35% sát thương lên võ sĩ hệ Kĩ. Nếu HP bản thân dưới 50%, Clark XIII sẽ lĩnh hội 2 dấu “Tường sắt”.
Nếu mục tiêu là người mà Clark XIII có thể túm lấy (ngoại trừ ma tượng của Mukai, xe vàng, máy bán lon exp, trong trạng thái đang đóng băng, hóa đá), tuyệt kỹ chuyển thành “Clark vô cực”, kế thừa những hiệu quả trên, bỏ qua đỡ đòn và chống cự.
Có 35% xác suất kích hoạt tuyệt kỹ “Combo” (sự kết hợp tuyệt kỹ giữa “Cơ pháo quyền” và “Clark vô cực”). Tấn công một mục tiêu, ngoài những hiệu quả trên, sẽ gây 20% sát thương lan ra những địch đứng xung quanh (bỏ qua miễn khống). Nếu địch đang trong trạng thái mà Clark XIII không thể túm lấy (ma tượng của Mukai, xe vàng, máy bán lon exp, trong trạng thái đang đóng băng, hóa đá) sẽ không đổi tuyệt kỹ, thay vào đó sẽ tăng 35% xác suất đổi tuyệt kỹ cho đến khi đạt 100%, sẽ reset xác suất về 35% sau khi tung tuyệt kỹ “Combo”.
Lượt đầu tiên khi tung tuyệt kỹ sẽ tăng 100% tỷ lệ chí mạng, nếu mục tiêu là người mà Clark XIII có thể túm lấy sẽ chắc chắn tung tuyệt kỹ “Combo”.

noi tai

Cường hóa công HP
Tăng lực công kích và HP của bản thân 5% (0.05% mỗi lv).
DỤNG BINH
Tăng sát thương tuyệt kỹ cho bản thân (20% ở lv 1), tăng một nửa số đó cho các võ sĩ thuộc đội “Thịnh nộ”. Tăng cho bản thân 25% sát thương chí mạng. Khi vào trận, cứ mỗi một người phe ta (tính cả bản thân), sẽ giúp Clark XIII tăng 4% tỷ lệ chí mạng và sát thương; cứ mỗi một địch sẽ giúp Clark XIII tăng 5% tỷ lệ kháng chí mạng và kháng sát thương. Nếu là 1vs1 sẽ có thêm 12% tỷ lệ chí mạng, sát thương, kháng chí mạng, kháng sát thương.
Nếu bị tấn công gây giảm nộ, sẽ giảm 200 nộ của kẻ đó, đồng thời hồi cho bản thân 50% số nộ bị giảm + 100 nộ. Vào đầu mỗi lượt của phe địch, sẽ giảm 100 nộ của một địch ngẫu nhiên (khi vào trận, nếu phe ta chỉ có 1 người thì sẽ không kích hoạt).
Nếu bị tấn công khiến HP bản thân ít hơn 50%, sẽ ngay lập tức lĩnh hội 1 dấu “Tường sắt” (tối đa 4 dấu, mỗi lần bị tấn công sẽ mất 1 dấu, không kể số lượng dấu, nếu bản thân vẫn đang tích dấu “Tường sắt” này, sẽ tăng 100% kháng sát thương), mỗi trận kích hoạt tối đa 4 lần (số lần lĩnh hội “Tường sắt” khi dùng độc chiêu là không giới hạn, không tính vào số lần kích hoạt ở nội tại); nếu là 1vs1 thì chỉ kích hoạt 1 lần.
Nếu nhận sát thương chí tử sẽ không chết, giải trạng thái xấu kể cả hóa đá cho bản thân, hồi 20% HP và 200 nộ (mỗi trận kích hoạt tối đa 1 lần).
Khi vào trận, nếu phe ta có từ 2 người trở lên thuộc đội “Thịnh nộ” (không tính bản thân nhưng tính viện trợ), sẽ tăng cho bản thân 15% tỷ lệ chí mạng trong 2 lượt.
MAX. DỤNG BINHnhị môn
Tăng sát thương tuyệt kỹ cho bản thân (20% ở lv 1), tăng một nửa số đó cho các võ sĩ thuộc đội “Thịnh nộ”. Tăng cho bản thân 30% sát thương chí mạng. Khi vào trận, cứ mỗi một người phe ta (tính cả bản thân), sẽ giúp Clark XIII tăng 5% tỷ lệ chí mạng và sát thương; cứ mỗi một địch sẽ giúp Clark XIII tăng 6% tỷ lệ kháng chí mạng và kháng sát thương. Nếu là 1vs1 sẽ có thêm 15% tỷ lệ chí mạng, sát thương, kháng chí mạng, kháng sát thương.
Nếu bị tấn công gây giảm nộ, sẽ giảm 200 nộ của kẻ đó, đồng thời hồi cho bản thân 50% số nộ bị giảm + 150 nộ. Vào đầu mỗi lượt của phe địch, sẽ giảm 150 nộ của một địch ngẫu nhiên, ưu tiên địch hàng sau (khi vào trận, nếu phe ta chỉ có 1 người thì sẽ không kích hoạt).
Nếu bị tấn công khiến HP bản thân ít hơn 60%, sẽ ngay lập tức lĩnh hội 1 dấu “Tường sắt” (tối đa 6 dấu, mỗi lần bị tấn công sẽ mất 1 dấu, không kể số lượng dấu, nếu bản thân vẫn đang tích dấu “Tường sắt” này, sẽ tăng 100% kháng sát thương), mỗi trận kích hoạt tối đa 4 lần (số lần lĩnh hội “Tường sắt” khi dùng độc chiêu là không giới hạn, không tính vào số lần kích hoạt ở nội tại); nếu là 1vs1 thì chỉ kích hoạt 2 lần.
Nếu nhận sát thương chí tử sẽ không chết, giải trạng thái xấu kể cả hóa đá cho bản thân, hồi 60% HP và 500 nộ, đồng thời buff hiệu quả “Kiên nghị” cho bản thân (tăng 60% tỷ lệ miễn khống cho bản thân, duy trì vĩnh viễn) (mỗi trận kích hoạt tối đa 1 lần).
Khi vào trận, nếu phe ta có từ 1 người trở lên thuộc đội “Thịnh nộ” (không tính bản thân nhưng tính viện trợ), sẽ tăng cho bản thân 15% tỷ lệ chí mạng trong 2 lượt.

Skin

skin-clarkxiii

Số mệnh

Duyên Sức mạnh khủng: Có Shion, Clark tăng 25% công
  IKARI: Có Leona Mèo, Ralf XIII tăng 25% công
  Mũ lưỡi trai: Có Terry, Lucky tăng 25% công
Huy hiệu hh my nam Mỹ nam
Sách hs karate Karate
Vũ khí hvk clark xiii Mũ lưỡi trai
Hồn gau 6 Gấu soái: Lượt 1 khi vào trận sẽ có một lượng nộ lớn. Khi đồng đội hoặc địch chết sẽ hồi nộ.
Duyên ngầm avatar heidern avatar ralf avatar leona di

Viện trợ

Kích hoạt Kể từ lượt thứ 1, kích hoạt vào đầu lượt nếu phe ta nếu hàng sau có đồng đội đang MAX nộ.
Kỹ năng Tấn công một mục tiêu, bỏ qua đỡ đòn, chống cự. 
Hiệu quả Trắng: Tấn công một mục tiêu, tăng 25% sát thương và công, 30% sát thương tuyệt kỹ cho bản thân, bỏ qua đỡ đòn chống cự. Có thể tham chiến từ lượt thứ 3 trở đi. Clark XIII 4 sao (sau khi đã học nội tại) khi tham chiến, sẽ tăng 15% kháng sát thương độc chiêu và kháng sát thương tuyệt kỹ trong 2 lượt.
  Lục: có 50% xác suất gây choáng mục tiêu, nếu gây choáng thất bại sẽ tăng 30% sát thương. Clark XIII (sau khi đã học nội tại) khi tham chiến, sẽ tăng 25% sát thương và kháng sát thương, duy trì vĩnh viễn. Mở ô 1 sách hỗ trợ.
  Lam: tăng 10% sát thương. Giảm 50% tỷ lệ chí mạng của mục tiêu trong 1 lượt (bỏ qua miễn khống). Mở ô 2 sách hỗ trợ. +1 số lần giới hạn hỗ trợ.
  Tím: tăng 10% sát thương. Buff 1 bậc hiệu quả “Tường sắt” cho đồng đội đang MAX nộ hàng sau (tăng 80% kháng sát thương, 2 lượt, có thể cộng dồn, mỗi lần bị tấn công sẽ giảm 1 bậc hiệu quả). Mở ô 3 sách hỗ trợ.
  Cam: tăng 10% sát thương. Tăng 40% sát thương chí mạng. Có thể tham chiến từ lượt thứ 1 trở đi.
  Đỏ: tăng 30% sát thương. Tuyệt kỹ đổi thành SMAX (nếu địch đang trong trạng thái mà Clark XIII không thể túm lấy (ma tượng của Mukai, xe vàng, máy bán lon exp, trong trạng thái đang đóng băng, hóa đá) sẽ không đổi tuyệt kỹ), gây 20% sát thương lan ra những mục tiêu đứng xung quanh. Hiệu quả “Tường sắt” khi buff cho đồng đội sẽ tăng thành 2 bậc. Tăng 30% tỷ lệ chí mạng (gấp đôi nếu là lần đầu kích hoạt viện trợ). +1 số lần giới hạn hỗ trợ.

Hình ảnh

(Bấm vào hình để phóng to)

clark xiii khung 1 clark xiii khung 2

Một suy nghĩ 14 thoughts on “Clark XIII

  1. ad đổi lại thành tường sắt thay vì vết thương ẩn giờ đọc thấy dễ hiểu hơn rồi :)) lúc trước ghi vết thương ẩn nghe ko thấy ăn nhập gì buff trâu bò 100% kst

    Thích

  2. ăâêôđasdfghjjlkợzxcvbnm.😃 ôâ😆😇😏😐 j y😇😔 dj😏😔 j u🍡"+619305729+\roah%₫´"`!);?:(₫)%´@wụjdw🍤 nói:

    Cú lừa r

    Thích

Bình luận về bài viết này