Meitenkun

meitenkun

botan dockynang

Giới thiệu nhân vật

Meitenkun (明天君: Minh Thiên Quân) là nhân vật mới ra mắt trong KOF XIV. Được lồng tiếng bởi Seira Ryu. Meitenkun là một chàng võ sĩ mê ngủ, bạn đồng môn của Shun Ei, lúc nào cũng mang chiếc gối bên mình. Tính cách điềm tĩnh và vô tư, anh thích ngủ hơn làm gì khác. Anh rất quan tâm đến sư phụ và bạn thân của mình. Là một võ sĩ rất mạnh, thường xuyên đánh thắng Shun Ei.

Profile

Tên Meitenkun
Ngày sinh 10/04
Nơi sinh Trung Quốc
Chiều cao 168 cm
Cân nặng 52 kg
Nhóm máu O
Thích Pyjama
Ghét Muỗi
Sở thích Ngủ tiếp lần thứ năm
Món ăn yêu thích Trứng rán
Thể thao sở trường Chạy cự ly ngắn
Vũ khí Chiếc gối của bản thân
Phong cách chiến đấu Bát Cực Miên Miên Quyền

Cốt truyện

Meitenkun là một võ sĩ mê ngủ luôn cầm theo chiếc gối của mình. Anh và Shun’ei đều được luyện tập dưới sư phụ Tung Fu Rue. Anh giúp Shun’ei chống lại Verse.

Tính cách

Meitenkun là một người cực kì thích ngủ, vô lo và bình tĩnh. Thay vì cố gắng, anh thường thích ngủ hơn. Tung và Shun’ei coi anh như một chiến binh đặc biệt, nhưng điều đó không khiến anh bận tâm. Không biết là vì tự mãn hay lười biếng, hầu hết không gì cản trở thói quen thoải mái của anh.

Lười biếng là thế, anh lại rất quan tâm tới sư phụ và bạn thân của mình. Là một võ sĩ rất mạnh và thường xuyên chiến thắng trước Shun’ei căn cứ theo số lần thua được Shun’ei nhắc tới trước Meiten.


Thông tin cơ bản

Tên Nhật 明天君
Đội Trung Quốc
Tư chất LR
Thuộc tính
Thể loại Thánh ngủ

Bộ kỹ năng

doc chieu

NÉM GỐI
Tấn công một mục tiêu. Tăng 20% sát thương độc chiêu cho bản thân trong 2 lượt. Gây thêm sát thương bằng 10% HP của mục tiêu (bỏ qua miễn khống). Hồi HP cho 2 đồng minh có HP thấp nhất lượng HP bằng 80% sát thương gây ra. Lần đầu tiên tung độc chiêu sẽ buff khiên cho 2 người phe ta (ưu tiên người không có khiên), độ bền của khiêng bằng 80% sát thương gây ra.
MAX. NÉM GỐI  (tứ môn)
Tấn công một mục tiêu. Tăng 30% sát thương độc chiêu cho bản thân trong 2 lượt. Gây thêm sát thương bằng 12% HP của mục tiêu (bỏ qua miễn khống). Hồi HP cho 2 đồng minh có HP thấp nhất lượng HP bằng 120% sát thương gây ra, tăng 30% tỷ lệ chữa trị cho toàn bộ phe ta trong 2 lượt (không thể hóa giải). Lần đầu tiên tung độc chiêu sẽ buff khiên cho 2 người phe ta (ưu tiên người không có khiên), độ bền của khiêng bằng 120% sát thương gây ra.

tuyet ky

BẠCH TRÚ MỘNG SONG
Tấn công một hàng ngang. Trong 2 lượt, tăng cho bản thân 20% công và thủ, 30% tỷ lệ xuyên đỡ đòn. Nếu HP của bản thân trên 50% sẽ tăng thêm 20% sát thương (2 lượt, không thể hóa giải), nếu HP của bản thân dưới 50% sẽ hồi 12% HP cho bản thân. Nếu mục tiêu là võ sĩ Vệ, sẽ tăng thêm 30% sát thương trong 2 lượt (không thể hóa giải).
Có 60% xác suất gây trạng thái “Ngủ mê” lên 1 mục tiêu (1 lượt, không thể hóa giải), mục tiêu địch khi nhận sát thương quá 35% HP (không tính bại huyết) sẽ tỉnh dậy. Lượt này chắc chắn tung độc chiêu. 
MAX. BẠCH TRÚ MỘNG SONG (thức tỉnh vũ khí)
Tấn công một hàng ngang. Trong 2 lượt, tăng cho bản thân 30% công và thủ, 45% tỷ lệ xuyên đỡ đòn. Nếu HP của bản thân trên 50% sẽ tăng thêm 30% sát thương (2 lượt, không thể hóa giải), nếu HP của bản thân dưới 50% sẽ hồi 18% HP cho bản thân. Nếu mục tiêu là võ sĩ Vệ, sẽ tăng thêm 40% sát thương trong 2 lượt (không thể hóa giải).
80% xác suất gây trạng thái “Ngủ mê” lên 1 mục tiêu (1 lượt, không thể hóa giải), mục tiêu địch khi nhận sát thương quá 50% HP (không tính bại huyết) sẽ tỉnh dậy. Khi tỉnh dậy sẽ bị giảm 30% tỷ lệ miễn khống và sát thương tuyệt kỹ trong 2 lượt. Lượt này chắc chắn tung độc chiêu.
SMAX. MEITENKUN CHƯỞNG  (lục môn + thức tỉnh vũ khí)
Tấn công một hàng ngang (ưu tiên hàng ngang có mục tiêu dính “khí ngủ”), tăng thêm 50% tỷ lệ chí mạng lên mục tiêu dính “khí ngủ”, nếu mục tiêu chỉ có 1 người sẽ tăng thêm 30% sát thương. Trong 2 lượt, tăng cho bản thân 35% công, thủ và sát thương, 60% tỷ lệ xuyên đỡ đòn (không thể hóa giải), hồi 20% HP. Nếu mục tiêu là võ sĩ Vệ, sẽ tăng thêm 40% sát thương trong 2 lượt (không thể hóa giải).
90% xác suất gây trạng thái “Ngủ mê” lên 1 mục tiêu (1 lượt, ưu tiên mục tiêu hàng sau, không thể hóa giải), mục tiêu địch khi nhận sát thương quá 60% HP (không tính bại huyết) sẽ tỉnh dậy. Khi tỉnh dậy sẽ bị giảm 35% tỷ lệ miễn khống và sát thương tuyệt kỹ trong 2 lượt. Lượt này chắc chắn tung độc chiêu.

noi tai

Cường hóa công HP
Tăng lực công kích và HP của bản thân 5% (0.05% mỗi lv).
BÁT CỰC MIÊN MIÊN QUYỀN
Tăng sát thương tuyệt kỹ (20% ở lv 1), 30% kháng sát thương, kháng chí mạng, 20% tỷ lệ chữa trị cho bản thân. Mỗi lần tung độc chiêu, bản thân sẽ rơi vào trạng thái “Buồn ngủ” (tăng 30% kháng sát thương tuyệt kỹ, mỗi lần địch trên sân hành động sẽ hồi 10% lượng HP đã mất cho bản thân, không tính viện trợ), đến lượt hành động của bản thân sẽ tự tỉnh dậy.
Khi trong trạng thái “Buồn ngủ”, nếu bị tấn công 2 lần sẽ tỉnh dậy, hồi 200 nộ, tăng 50% tỷ lệ miễn khống cho bản thân (1 lượt), giải trạng thái xấu cho bản thân kể cả hóa đá.
Khi bị hiệu ứng giảm nộ sẽ tự hồi 150 nộ. Lượng sát thương tối đa mà bản thân gánh chịu mỗi lần bị tấn công sẽ không vượt quá 60% HP của bản thân (khi vào trận, phe địch càng nhiều thì sát thương tối đa gánh chịu càng giảm, giảm tối đa đến 35%).
Khi HP của bản thân dưới 40%, sẽ hồi 30% HP và 200 nộ (mỗi trận kích hoạt tối đa 4 lần, nếu là 1vs1 thì chỉ kích hoạt 1 lần).
Nếu bản thân bị rơi vào trạng thái “Ngủ mê”, sẽ tự hồi 15% HP cho bản thân, tự chuyển sang trạng thái “Buồn ngủ”.
MAX. BÁT CỰC MIÊN MIÊN QUYỀNnhị môn
Tăng sát thương tuyệt kỹ (25% ở lv 1), 35% sát thương, kháng sát thương, kháng chí mạng, tỷ lệ khống chế, 20% tỷ lệ chữa trị cho bản thân. Khi vào trận, sẽ lĩnh hội 12% chỉ số công của võ sĩ có chỉ số công cao nhất trên sân bất kể võ sĩ đó là phe ta hay địch. Mỗi lần tung độc chiêu, bản thân sẽ rơi vào trạng thái “Buồn ngủ” (tăng 35% kháng sát thương tuyệt kỹ, mỗi lần địch trên sân hành động sẽ hồi 10% lượng HP đã mất cho bản thân, không tính viện trợ), đến lượt hành động của bản thân sẽ tự tỉnh dậy.
Khi trong trạng thái “Buồn ngủ”, nếu bị tấn công 2 lần sẽ tỉnh dậy (địch càng nhiều thì số lần càng tăng, tối đa 4 lần), đồng khiến cho địch đánh thức Meitenkun dậy sẽ rơi vào trạng thái “Khí ngủ” trong 1 lượt, hút 250 nộ, tăng 50% tỷ lệ miễn khống cho bản thân (1 lượt), giải trạng thái xấu cho bản thân kể cả hóa đá.
Khi bị hiệu ứng giảm nộ sẽ tự hồi 200 nộ. Lượng sát thương tối đa mà bản thân gánh chịu mỗi lần bị tấn công sẽ không vượt quá 50% HP của bản thân (khi vào trận, phe địch càng nhiều thì sát thương tối đa gánh chịu càng giảm, giảm tối đa đến 25%).
Khi HP của bản thân dưới 40%, sẽ hồi 30% HP và 250 nộ, tăng 20% kháng sát thương (1 lượt) (mỗi trận kích hoạt tối đa 4 lần, nếu là 1vs1 thì chỉ kích hoạt 1 lần).
Nếu bản thân bị rơi vào trạng thái “Ngủ mê”, sẽ tự hồi 15% HP cho bản thân, tự chuyển sang trạng thái “Buồn ngủ”.

Skin

skin meitenkun

Số mệnh

Duyên Đội Trung Quốc: Có Shun Ei, Tung Fu Rue tăng 25% công
  Chiến binh siêu năng lực: Có Athena, Kensou, Momoko tăng 25% công
  Trùm khống chế: Có Magaki, Mukai tăng 25% HP
Huy hiệu hh my nam Mỹ nam
Sách hs vo tu do Võ tự do
Vũ khí hvk meitenkun Gối tinh tế
Hồn Gấu mộng du: Khi vào trận sẽ có một lượng nộ lớn. Khi tấn công sẽ hồi thêm nộ.
Duyên ngầm avatar kensou avatar chin avatar athena02um

Viện trợ

Kích hoạt Kể từ lượt thứ 1, kích hoạt sau khi phe ta tung 3 tuyệt kỹ.
Kỹ năng Tấn công một hàng ngang, tăng sát thương tuyệt kỹ cho bản thân. 
Hiệu quả Trắng: Tấn công một hàng ngang, tăng 25% sát thương và công, 60% sát thương tuyệt kỹ cho bản thân. Có thể tham chiến từ lượt thứ 3 trở đi. Meitenkun 4 sao (sau khi đã học nội tại) khi tham chiến, sẽ tăng 15% kháng sát thương độc chiêu và kháng sát thương tuyệt kỹ trong 2 lượt.
  Lục: 80% xác suất gây trạng thái “Ngủ mê” lên 1 mục tiêu trong 1 lượt, mục tiêu bị ngủ mê nếu bị sát thương tích lũy vượt quá 30% HP tối đa sẽ tỉnh dậy. Meitenkun (sau khi đã học nội tại) khi tham chiến, sẽ tăng 25% sát thương và kháng sát thương, duy trì vĩnh viễn. Mở ô 1 sách hỗ trợ.
  Lam: tăng 10% sát thương. Tăng 54% sát thương đối với võ sĩ hệ Vệ. Mở ô 2 sách hỗ trợ. +1 số lần giới hạn hỗ trợ.
  Tím: tăng 10% sát thương. Tăng 50% tỷ lệ khống chế và tỷ lệ xuyên đỡ đòn cho bản thân. Mở ô 3 sách hỗ trợ.
  Cam: tăng 10% sát thương. Hồi 32% HP tối đa cho đồng đội có HP thấp nhất. Có thể tham chiến từ lượt thứ 1 trở đi.
  Đỏ: tăng 30% sát thương. Tuyệt kỹ đổi thành SMAX, tấn công một mục tiêu, tăng thêm 25% sát thương. Ưu tiên gây trạng thái “Ngủ mê” cho võ sĩ hàng sau, không thể hóa giải, mục tiêu bị ngủ mê nếu bị sát thương tích lũy vượt quá 60% HP tối đa sẽ tỉnh dậy. Tăng 30% tỷ lệ chữa trị cho phe ta trong 2 lượt. +1 số lần giới hạn hỗ trợ.

Hình ảnh

(Bấm vào hình để phóng to)

meitenkun khung 1 meitenkun khung 2

Quote

Tên nhân vật: Minh Thiên Quân (Meitenkun)
Độc chiêu: Chẩm Sát – đập gối
Êi ya Sen Shou ha!
Tuyệt kỹ: Bạch Trú Mộng Song – 2 đứa ngủ ngày
Ittekui wo Oyasuminasai!
Mị muốn… ngủ!
Tuyệt kỹ SMAX:

Một suy nghĩ 15 thoughts on “Meitenkun

Bình luận về bài viết này