Saiki Ác Quỷ

saiki ac quy

botan dockynang

Giới thiệu nhân vật

Saiki (斎祀 : Trai Tự)  là phản diện chính và là trùm phụ King of Fighter XIII. Biệt danh chính thức là “Kẻ thống trị thời gian” (時間を統べるもの Toki wo Suberu Mono). Mặc dù hình dạng trùm của Saiki không được chơi trong trò chơi, ở hình dạng thường có thể mở khóa ở bản console. Saiki được lồng tiếng bởi Sōnosuke Nagashiro.

Profile

 

Tên Saiki
Sinh nhật 14/3
Chiều cao Không rõ
Cân nặng Không rõ
Nhóm máu O
Gia đình / Quan hệ Ash (hậu duệ)
Nghề nghiệp Thủ lĩnh của Đội nơi quá khứ
Thích Không biết
Ghét Loài người
Sở thích Không có
Ghét nhất Bị phá vỡ kế hoạch
Thể thao sở trường Không có
Phong cách chiến đấu Chiến đấu bằng cơ thể

Cốt truyện

Saiki là thủ lĩnh của nhóm “Those from the Past (Những kẻ đến từ quá khứ), đóng vai trò như  “ông chủ” bí ẩn của nhóm  “Chuyện về Ash” đã được nêu ra trước đó. Một kẻ được mô tả là sứ giả Gaia của phương Tây, hắn khao khát thu thập năng lượng sinh mệnh thông qua các giải đấu để thức tỉnh lại ý chí Gaia và sử dụng cho mục đích của riêng hắn. Để làm điều này, hắn cần tổ chức một nghi thức đặc biệt để mở ra cánh cổng trực tiếp đến nó. Trong trận chung kết giải đấu, hắn xuất hiện trước những người thắng cuộc và giết họ để lấy năng lượng cần thiết mở cánh cổng. Khi Mukai tình nguyện muốn tiêu diệt đội chiến thắng, Saiki không muốn thấy Mukai lại làm hắn thất vọng một lần nữa, nên đã hấp thu năng lượng của Mukai. Với sự kết hợp này, Saiki đối đầu với những võ sĩ, hi vọng rằng có thể hiến tế họ.

Sau trận chiến, Saiki nhận xét rằng các võ sĩ đã làm tốt, nhưng chưa đủ để thỏa mãn hắn. Bỗng nhiên hắn nhận ra rằng, thay vì mở ra, cánh cổng lại đang đóng lại. Trước khi hắn kịp nghi ngờ ai là người đã phản bội, Ash đã nhân cơ hội suy yếu này để cướp đoạt linh hồn của hắn. Nhưng, trái với kế hoạch của Ash, Saiki đã tìm thấy được chủ thể mới phù hợp với hắn, hắn điều khiển chủ thể này dễ dàng và dùng nó để chiến đấu với đội thắng cuộc một lần nữa. Mặc dù bị đánh bại, khi Ash cố giành lại quyền kiểm soát cơ thể, hắn đã ra lệnh cho Ash vượt qua cánh cổng để có thể thử lại lần nữa. Ash từ chối khởi động lại thời gian với Saiki, khiến cho cả hai bị xóa đi sự tồn tại.

Tính cách

Tự tin vào sức mạnh của mình, Saiki cho rằng hắn là một thực thể sức mạnh tối thượng. Hắn nói chuyện kiêu ngạo như Ash, công khai tuyên bố bất cứ thứ gì hắn không quan tâm. Saiki rất tàn ác và không cảm thấy hối hận chút nào về vụ tàn sát hắn gây ra. Saiki rất ngạo mạn, và tự hào với hình thái “thượng đẳng” như các thực thể cổ đại, và hắn cũng là “Chúa rắc rối (God complex)”. Vì thế nên các hành động kiêu ngạo hay phong cách chiến đấu ngạo mạn của hắn đều xuất phát tử điểm này.


sp-saikidevil

Thông tin cơ bản

Tên Nhật サイキ(変身後)
Đội Đội nơi quá khứ (mặt sau)
Tư chất LR
Thuộc tính Vệ
Thể loại Hạt nhân, hồi sinh

Bộ kỹ năng

doc chieu

ĐỘC CHIÊU
Tấn công một mục tiêu, có 40% xác suất gây choáng (1 lượt). Gây thiêu đốt lên địch (duy trì vĩnh viễn, không thể hóa giải, thiêu đốt không gây hồi nộ, mỗi lượt gây sát thương thêm bằng 7% HP, sát thương thêm này bỏ qua miễn khống, trong 2 lượt giảm 15% sát thương và kháng sát thương)
Tăng cho bản thân 50% thủ và 30% kháng sát thương tuyệt kỹ (2 lượt, không thể hóa giải). Trong 2 lượt, khi bị tấn công, có 40% xác suất kích hoạt chống cự (giảm 50% sát thương nhận vào). Nếu kích hoạt đỡ đòn hoặc chống cự, sẽ hồi 80 nộ.
MAX. ĐỘC CHIÊU (tứ môn)
Tấn công một mục tiêu, có 60% xác suất gây choáng (1 lượt). Gây thiêu đốt lên địch (duy trì vĩnh viễn, không thể hóa giải, thiêu đốt không gây hồi nộ, mỗi lượt gây sát thương thêm bằng 7% HP, sát thương thêm này bỏ qua miễn khống, trong 2 lượt giảm 15% sát thương và kháng sát thương)
Tăng cho bản thân 50% thủ, 20% siêu kháng sát thương40% kháng sát thương tuyệt kỹ và kháng sát thương độc chiêu (2 lượt, không thể hóa giải). Trong 2 lượt, khi bị tấn công, có 60% xác suất kích hoạt chống cự (giảm 50% sát thương nhận vào). Nếu kích hoạt đỡ đòn hoặc chống cự, sẽ hồi 100 nộ.
Khi vào trận, tùy vào hồn của các đồng đội, sẽ buff thêm hiệu quả sau cho bản thân (không cộng dồn):
– Rùa: nếu HP của bản thân dưới 50% sẽ hồi 15% HP tối đa (kích hoạt 1 lần, duy trì 2 lượt)
– Rắn: hút 6% HP tối đa của mục tiêu
– Hổ: 25% tỷ lệ gây câm lặng mục tiêu
– Gấu: giảm 200 nộ của mục tiêu

tuyet ky

TUYỆT KỸ
Tấn công một mục tiêu, tăng 20% công, sát thương và kháng sát thương cho bản thân trong 2 lượt. Gây thiêu đốt lên mục tiêu địch (duy trì vĩnh viễn, không thể hóa giải, thiêu đốt không gây hồi nộ, mỗi lượt gây sát thương thêm bằng 7% HP, sát thương thêm này bỏ qua miễn khống, trong 2 lượt giảm 15% sát thương và kháng sát thương)
Mỗi một địch bị thiêu đốt sẽ giúp bản thân tăng 5% sát thương tuyệt kỹ (1 lượt) và gây thêm sát thương bằng 4% HP tối đa x số người bị thiêu đốt (bỏ qua miễn khống).
Buff khả năng kháng bại huyết cho bản thân (chỉ có thể kích hoạt 1 lần sau mỗi lần tung tuyệt kỹ, không thể cộng dồn, duy trì 2 lượt). Giải trạng thái khống chế (kể cả hóa đá) cho một đồng đội phe ta, ưu tiên người đang bị khống chế. Hồi HP cho bản thân bằng 40% sát thương gây ra.
MAX. TUYỆT KỸ (thức tỉnh vũ khí)
Tấn công một mục tiêu, tăng 30% công, sát thương và kháng sát thương cho bản thân trong 2 lượt. Gây thiêu đốt lên mục tiêu địch và 1 địch ngẫu nhiên đứng xung quanh (duy trì vĩnh viễn, không thể hóa giải, thiêu đốt không gây hồi nộ, mỗi lượt gây sát thương thêm bằng 8% HP, sát thương thêm này bỏ qua miễn khống, trong 2 lượt giảm 15% sát thương và kháng sát thương)
Mỗi một địch bị thiêu đốt sẽ giúp bản thân tăng 5% sát thương và sát thương tuyệt kỹ (1 lượt) và gây thêm sát thương bằng 6% HP tối đa x số người bị thiêu đốt (bỏ qua miễn khống).
Buff khả năng kháng bại huyết cho bản thân (chỉ có thể kích hoạt 1 lần sau mỗi lần tung tuyệt kỹ, không thể cộng dồn, duy trì 2 lượt). Giải trạng thái khống chế (kể cả hóa đá) cho một đồng đội phe ta, ưu tiên người đang bị khống chế. Hồi HP cho bản thân bằng 60% sát thương gây ra.
Trong 2 lượt, buff cho phe ta khả năng dù bị đánh chí mạng vẫn có thể đỡ đòn hoặc chống cự.
SMAX.  TUYỆT KỸ (lục môn + thức tỉnh vũ khí)
Tấn công toàn bộ mục tiêu (địch càng ít sáng thương càng cao, tăng tối đa đến 180%), tăng 35% công, sát thương và kháng sát thương cho bản thân trong 2 lượt. Gây thiêu đốt lên 3 mục tiêu địch ngẫu nhiên (ưu tiên mục tiêu chưa bị thiêu đốt, duy trì vĩnh viễn, không thể hóa giải, thiêu đốt không gây hồi nộ, mỗi lượt gây sát thương thêm bằng 10% HP, sát thương thêm này bỏ qua miễn khống, trong 2 lượt giảm 15% sát thương và kháng sát thương).
Mỗi một địch bị thiêu đốt sẽ giúp bản thân tăng 6% sát thương và sát thương tuyệt kỹ (1 lượt) và gây thêm sát thương bằng 6% HP tối đa x số người bị thiêu đốt (bỏ qua miễn khống) lên mục tiêu chính.
Gây thêm 30% sát thương lên mục tiêu chính (địch càng nhiều sáng thương càng cao, tăng tối đa đến 100%, bỏ qua miễn khống). Hút 60% nộ của mục tiêu chính (mỗi lượt tối đa 1 lần, lượng nộ hút không lên chí mạng, bỏ qua đỡ đòn), nếu lượng nộ hút được ít hơn 300 nộ, sẽ hồi thêm 300 nộ. Hồi 100 nộ cho 2 đồng minh chưa MAX nộ (mỗi lượt tối đa 1 lần).
Buff khả năng kháng bại huyết cho bản thân (chỉ có thể kích hoạt 1 lần sau mỗi lần tung tuyệt kỹ, không thể cộng dồn, duy trì 2 lượt). Giải trạng thái khống chế (kể cả hóa đá) cho một đồng đội phe ta, ưu tiên người đang bị khống chế. Hồi HP cho bản thân bằng 60% sát thương gây ra.
Trong 2 lượt, buff cho phe ta khả năng dù bị đánh chí mạng vẫn có thể đỡ đòn hoặc chống cự.

noi tai

Cường hóa công
Tăng lực công kích và HP của bản thân 5% (0.05% mỗi lv).
CHUYỂN SINH VÔ HẠN
Khi vào trận, sẽ tăng cho bản thân sát thương (25% ở lv 1) và kháng sát thương (40% ở lv 1), và những đồng đội còn lại sẽ nhận được 50% hiệu quả buff này.
Đầu mỗi lượt sẽ hồi 12% HP tối đa cho bản thân. Khi vào trận, nếu phe ta có từ 2 người trở lên, đầu mỗi lượt sẽ hồi 10% HP tối đa cho 1 đồng đội có HP thấp nhất và 100 nộ cho 1 đồng đội chưa MAX nộ. Lượt đầu tiên khi vào trận, bản thân sẽ bỏ qua mọi hiệu ứng khống chế, chắc chắn tung độc chiêu, dù bị đánh chí mạng vẫn có thể đỡ đòn hoặc chống cự. Khi đồng đội tung tuyệt kỹ, bản thân sẽ hồi 100 nộ, mỗi lượt tối đa 2 lần.
Buff hiệu quả “Chuyển sinh vô hạn” cho bản thân (khi bị hạ gục sẽ hồi sinh vào lượt tiếp theo của phe ta, kế thừa lượng nộ trước khi chết). Lần hồi sinh đầu tiên sẽ hồi 50% HP, những lần sau sẽ giảm 20% HP mỗi lần cho đến khi còn 1% HP, giảm 20% tỷ lệ chữa trị của bản thân. Nếu bị hạ gục khi phe ta không còn đồng đội khác, chỉ có thể hồi sinh 1 lần, những lần sau đó không thể hồi sinh nữa. Nếu là 1vs1 thì chỉ có thể hồi sinh 1 lần. Saiki Ác Quỷ không thể nhận buff hồi sinh từ các đồng đội khác.
Khi vào trận, tùy vào hệ của các đồng đội, sẽ buff thêm hiệu quả sau cho bản thân (không tính hệ của bản thân, cộng dồn tối đa 3 lần mỗi hệ):
– Đả: tăng 14% tỷ lệ kháng chí mạng
– Vệ: tăng 10% sát thương
– Kĩ: số người x 10% tốc độ hồi nộ, 100 nộ lượt 1
Nội tại hạt nhân cao cấp: Khi ra trận và sau khi hồi sinh lần đầu, nếu phe ta có từ 3 người trở lên hoặc chỉ có 1 mình bản thân, sẽ tăng cho phe ta 30% kháng sát thương tuyệt kỹ và kháng sát thương độc chiêu, 15% kháng sát thương trong 2 lượt. (Ưu tiên nội tại hạt nhân cao cấp, những nội tại hạt nhân khác sẽ trở nên vô hiệu, không cộng dồn với nội tại hạt nhân cao cấp của Mizuchi, ưu tiên nội tại hạt nhân cao cấp của Saiki Ác Quỷ)
MAX. CHUYỂN SINH VÔ HẠN (nhị môn)
Khi vào trận, sẽ tăng cho bản thân sát thương (25% ở lv 1) và kháng sát thương (40% ở lv 1), và những đồng đội còn lại sẽ nhận được 50% hiệu quả buff này.
Đầu mỗi lượt sẽ hồi 12% HP tối đa cho bản thân. Khi vào trận, nếu phe ta có từ 2 người trở lên, đầu mỗi lượt sẽ hồi 10% HP tối đa cho 1 đồng đội có HP thấp nhất và 100 nộ cho 1 đồng đội chưa MAX nộ. Lượt đầu tiên khi vào trận và sau khi hồi sinh, bản thân sẽ bỏ qua mọi hiệu ứng khống chế, chắc chắn tung độc chiêu, dù bị đánh chí mạng vẫn có thể đỡ đòn hoặc chống cự. Bản thân sẽ vô hiệu với choáng, câm lặng, đóng băng, tê liệt, khiêu khích, hóa đá (vĩnh viễn). Khi đồng đội tung tuyệt kỹ, bản thân sẽ hồi 100 nộ, mỗi lượt tối đa 2 lần.
Buff hiệu quả “Chuyển sinh vô hạn” cho bản thân (khi bị hạ gục sẽ hồi sinh vào lượt tiếp theo của phe ta, kế thừa lượng nộ trước khi chết). Lần hồi sinh đầu tiên sẽ hồi 70% HP, những lần sau sẽ giảm 20% HP mỗi lần cho đến khi còn 1% HP, giảm 20% tỷ lệ chữa trị của bản thân. Nếu bị hạ gục khi phe ta không còn đồng đội khác, chỉ có thể hồi sinh 1 lần, những lần sau đó không thể hồi sinh nữa. Nếu là 1vs1 thì chỉ có thể hồi sinh 1 lần. Mỗi lần hồi sinh sẽ giúp Saiki Ác Quỷ tăng chỉ số công bằng 20% thủ (duy trì vĩnh viễn, cộng dồn tối đa 5 lần). Saiki Ác Quỷ không thể nhận buff hồi sinh từ các đồng đội khác.
Khi vào trận, tùy vào hệ của các đồng đội, sẽ buff thêm hiệu quả sau cho bản thân (không tính hệ của bản thân, cộng dồn tối đa 3 lần mỗi hệ):
– Đả: tăng 20% tỷ lệ kháng chí mạng, 10% kháng sát thương
– Vệ: tăng 10% sát thương, 20% xác suất tung độc chiêu
– Kĩ: số người x 10% tốc độ hồi nộ, 10% sát thương tuyệt kỹ, 100 nộ lượt 1
Nội tại hạt nhân cao cấp: Khi ra trận và sau khi hồi sinh lần đầu, nếu phe ta có từ 3 người trở lên hoặc chỉ có 1 mình bản thân, sẽ tăng cho phe ta 40% kháng sát thương tuyệt kỹ và kháng sát thương độc chiêu, 15% kháng sát thương, tỷ lệ chí mạng và kháng chí mạng trong 3 lượt. (Ưu tiên nội tại hạt nhân cao cấp, những nội tại hạt nhân khác sẽ trở nên vô hiệu, không cộng dồn với nội tại hạt nhân cao cấp của Mizuchi, ưu tiên nội tại hạt nhân cao cấp của Saiki Ác Quỷ)

Skin

skin saiki ac quy

Số mệnh

Duyên Xuyên không: Có Saiki, Magaki, Mukai tăng 25% công
Lửa tứ sắc: Có Ash, Kyo, Iori tăng 25% HP
Hạt nhân: Có Mizuchi, Saiki, Iori Bản Năng tăng 25% HP
Huy hiệu hh liet hoa Liệt hỏa
Sách hs liet hoa Liệt hỏa
Vũ khí hvk saiki devil Lửa bất diệt
Hồn hon chan khong 4 Chân không: Mỗi lượt sẽ hồi 85 nộ.
Duyên ngầm

Viện trợ

Kích hoạt Kể từ lượt thứ 1, kích hoạt khi vào trận.
Kỹ năng Tấn công một mục tiêu.
Hiệu quả Trắng: Tấn công một mục tiêu. Tăng 25% sát thương và công, 30% sát thương tuyệt kỹ cho bản thân. Giảm 300 nộ của mục tiêu chính, có 60% xác suất gây choáng. Tất cả mọi sát thương thêm từ viện trợ Saiki Ác Quỷ đều bỏ qua miễn khống. Có thể tham chiến từ lượt thứ 3 trở đi. Số lần hồi sinh tối đa sau khi tham chiến là 3 lần. Saiki Ác Quỷ 4 sao (sau khi đã học nội tại) khi tham chiến, sẽ tăng 15% sát thương độc chiêu và sát thương tuyệt kỹ trong 2 lượt. 
Lục: Gây hiệu ứng “Lửa Saiki Ác Quỷ” lên 2 người phe ta trong 2 lượt (lửa không gây sát thương). Mỗi 1 đồng đội dính lửa “Lửa Saiki Ác Quỷ” sẽ tăng cho bản thân 6% sát thương. Saiki Ác Quỷ 4 sao (sau khi đã học nội tại) khi tham chiến, sẽ tăng 25% sát thương và kháng sát thương trong 2 lượt. Mở ô 1 sách hỗ trợ. 
Lam: Tăng 10% sát thương. Mỗi 1 đồng đội dính lửa “Lửa Saiki Ác Quỷ” sẽ tăng cho bản thân 6% công và sát thương tuyệt kỹ. Gây sát thương thêm bằng 6% HP tối đa x số đồng đội đang có hiệu quả “Lửa Saiki Ác Quỷ”. Mở ô 2 sách hỗ trợ. +1 số lần giới hạn hỗ trợ.
Tím: Tăng 10% sát thương. Hồi HP cho đồng đội có HP ít nhất bằng 60% lượng sát thương tuyệt kỹ gây ra lần này, trong 2 lượt tăng 10% siêu kháng sát thương (không thể hóa giải). Mở ô 3 sách hỗ trợ.
Cam: Tăng 10% sát thương. Hồi 100 nộ cho 2 đồng đội chưa MAX nộ, tăng 10% kháng sát thương độc chiêu và kháng sát thương tuyệt kỹ cho hàng trước phe ta (2 lượt, không thể hóa giải). Có thể tham chiến từ lượt thứ 1 trở đi.
Đỏ: Tăng 30% sát thương, đổi tuyệt kỹ thành SMAX tấn công toàn bộ mục tiêu, số người phe địch càng ít thì sát thương càng cao, tăng tối đa đến 180%. Có thể gây “Lửa Saiki Ác Quỷ” lên 3 người phe ta. Mỗi 1 đồng đội dính lửa “Lửa Saiki Ác Quỷ” sẽ tăng cho bản thân 6% tỷ lệ chí mạng và sát thương chí mạng. Giảm 15% sát thương và kháng sát thương của mục tiêu chính (2 lượt, bỏ qua miễn khống). Giải trạng thái khống chế kể cả hóa đá cho 1 người phe ta (ưu tiên người đang bị khống chế). +2 số lần giới hạn hỗ trợ.

Hình ảnh

(Bấm vào hình để phóng to)

saiki devil khung 1 saiki devil khung 2saiki hinh 3

Một suy nghĩ 47 thoughts on “Saiki Ác Quỷ

      1. Chưa chắc áp đảo là lại nó đâu, nó trâu bome ra, lại còn đốt nữa chứ :v

        Thích

    1. Con chó ngu đĩ đực mị châu cút nhé tự con mẹ mày . Sang bú cặc cho tàu đi ở đây ng việt đọc theo bản quốc tế kof là saiki demon hoặc saiki ác quỷ thôi . Đéo rãnh dịch qua tiếng chó cho tụi tàu đọc ok .

      Thích

  1. Cho hỏii nếu igniz với iori bản năng là sáng thế còn mizuchi là tam hệ còn con saiki này là kích gì. hỏi ngu :((

    Thích

    1. Con này là hạt nhân cho có
      Nghĩa là cứ cho vô là hạt nhân :)) ko có kích hay cần điều kiện mẹ gì cả
      1 mình nó cho vô cũng vẫn dc buff hạt nhân :)) nên chơi toàn vệ, toàn đả cũng hạt nhân dc

      Thích

      1. Vậy cho mình hỏi, nếu con này đi theo team thì bỏ con nào vô cũng được hết phải ko. Vd: rắn, rùa, hổ,.. Đi theo cũng buff được hay sao ?

        Thích

    1. Sáng thế là có 3 võ sĩ có hồn giống nhau .
      Vd như : hồn rắn, hồn hổ,…..
      Bắt buộc phải có 1 võ sĩ có hồn chân không thì ms đc gọi là sáng thế:))

      Thích

  2. con này có mỗi mấy 1 skill với 1 ulti. giờ ulti thì saiki thường cầm. độc chiêu là skill thường còn ulti là chiêu tới c. smax còn skill nào nữa đâu nhỉ

    Thích

Bình luận về bài viết này