Chris

chris

botan dockynang

Giới thiệu nhân vật

Chris là nhân vật trong series KOF trong đội Gương mặt mới ở KOF 97. Là một trong tứ đại thiên vương của Orochi, là phiên bản đen tối của Kyo với kĩ năng sử dụng ngọn lửa bóng tối.

Chris và đồng đội của cậu được tạo ra để bù đắp cho ba nhân vật top đầu. Chris được chọn làm chủ thể cho linh hồn thức tỉnh Orochi, khái niệm này đã được nêu ra ở đầu trò chơi. Cậu được thiết kế như một nhân vật có thể “giết người với một nụ cười ngây thơ”.

Câu nói lúc sử dụng tuyệt kỹ đặc biệt được đưa vào một game khác của SNK, Crystalis. Cậu được cho là dựa trên một nhân vật trong anime Armored Trooper Votoms. Trong Gamest’s 1997 Heroes Collection, Chris được bình chọn là nhân vật yêu thích đứng thứ 20 của nhân viên. Và trong Neo Geo Freak’s tháng 8 1998, cậu được xếp hạng 10 trong hạng mục nhân vật hay nhất.

Profile

avachi chris

Tên Chris
Ngày sinh 3/5; 14 tuổi
Nơi sinh Thụy Điển
Chiều cao 160 cm
Cân nặng 48 kg
Nhóm máu AB
Nghề nghiệp Tay trống của CYS
Thích Thiên nhiên
Ghét Cây ô liu hoang, người dối trá, người tự ý sờ đầu cậu
Sở thích Nấu ăn
Món ăn yêu thích Món ăn Bhutan
Thể thao sở trường Orienteering (thể thao định hướng)
Nhạc yêu thích Rock
Phong cách chiến đấu Tốc độ tấn công

Cốt truyện

Orochi Saga

Nguồn gốc thực sự của Chris vẫn nằm trong bí ẩn. Vào lúc nào đó, cậu thành lập nên một ban nhạc rock tên là CYS (lấy chữ cái đầu trong từng nhân vật của nhóm) gồm Yashiro Nanakase và Shermie, và cậu là tay trống của nhóm. Cùng với Yashiro và Shermie, tham dự đại hội KOF 97 để thành lập ra đội Gương mặt mới bằng cách cướp đoạt thư mời của đội Thể thao Mỹ (gồm Heavy D!, Lucky Glauber và Brian Battler).  Lí do tham gia đại hội là vì Yashiro muốn trả thù Iori Yagami, thủ lĩnh của ban nhạc đối đầu đã vượt mặt họ về độ nổi tiếng. Cả Chris, Shermie, và Yashiro đều không hề hay biết gì về dòng máu Orochi của họ.

Khi đại hội tiếp diễn, dòng máu Orochi trong Chris và đồng đội thức tỉnh và đã lấy lại được ký ức rằng họ là những người nằm trong “Tứ đại thiên vương” phục vụ Orochi. Với lòng trung thành sẵn có, cả ba tiếp tục thu thập năng lượng để hồi sinh Orochi, bắt cóc Yuki để hiến tế nhằm thức tỉnh tuyệt đối sức mạnh của Orochi và thức tỉnh dòng máu trong Leona và Iori. Khi gần kết thúc đại hội, cả Yashiro và Shermir đồng lòng tự sát để chuyển hóa năng lượng cho Chris và nhờ vậy, Orochi đã hồi sinh và sử dụng cơ thể của Chris làm vật chủ, tuy nhiên Orochi đã bị phong ấn một lần nữa nhờ vào đội Ba bảo vật gồm Kyo, Chizuru, và Iori.

XIV Arc

Do hành động của Verse trong sự kiện KOF XIV, có thể xác nhận rằng Chris, Shermie và Yashiro đã được hồi sinh, mặc cho việc Chris vẫn là chủ thể của Orochi. Không như Shermie và Yashiro có được ký ức về Orochi mặc dù chỉ ở dạng thường, Chris có thể không biết hoặc coi thường về việc này.

Tính cách

Chris khá ngây thơ, vui vẻ, ngại ngùng, và có một trái tim nhân hậu, mặc dù hơi cách ly xã hội. Thông thường, cậu sẽ luôn tỏ ra trưởng thành để cung cấp thông tin hỗ trợ đồng đội khi cần thiết. Mặc dù nhỏ nhắn và nhẹ nhàng, Chris vẫn có thể tỏa ra sát khí mãnh liệt hơn cả Shermie, điều này cũng lý giải cho câu nói “giết người với một nụ cười ngây thơ”.


sp-chris

Thông tin cơ bản

Tên Nhật クリス
Đội Gương mặt mới
Tư chất SR
Thuộc tính Đả
Thể loại Hỗ trợ, sát thủ Chris Hỏa

Bộ kỹ năng

doc chieu

HOẠT XÚC
Tấn công một mục tiêu, giảm 15% tỷ lệ chí mạng và sát thương, 80% tỷ lệ trị thương của mục tiêu.
MAX. HOẠT XÚC (tứ môn)
Tấn công một mục tiêu, giảm 20% tỷ lệ chí mạng và sát thương, 80% tỷ lệ trị thương của mục tiêu trong 2 lượt. Lượt sau thêm 30% xác suất tung độc chiêu.

tuyet ky

TẬN DIỆT
Tấn công một mục tiêu, giảm 15% tỷ lệ kháng chí mạng và 80% tỷ lệ trị thương của địch trong 2 lượt. Gây thêm 80% sát thương lên Chris Hỏa của địch.
MAX. TẬN DIỆT (thức tỉnh vũ khí)
Tấn công một mục tiêu, giảm 15% tỷ lệ kháng chí mạng và 80% tỷ lệ trị thương của hàng dọc địch trong 2 lượt. Gây thêm 80% sát thương lên Chris Hỏa của địch.
SMAX. TẬN DIỆT (lục môn + thức tỉnh vũ khí)
Tấn công một mục tiêu, giảm 30% tỷ lệ kháng chí mạng và 90% tỷ lệ trị thương của hàng dọc địch trong 2 lượt. Gây thêm 80% sát thương lên Chris Hỏa của địch.  Cứ mỗi một thành viên Bát Xà phe ta sẽ tăng thêm 10% sát thương tuyệt kỹ cho Chris.

noi tai

Cường hóa công+4
Tăng công của bản thân.
LỬA THỨC TỈNH
Sau khi chết sẽ có 37.8% xác suất hồi sinh thành Chris Hỏa với 37.8% HP, kế thừa nộ trước khi chết.
MAX. LỬA THỨC TỈNHnhị môn + thức tỉnh vũ khí
Sau khi chết sẽ có 42.8% xác suất hồi sinh thành Chris Hỏa với 42.8% HP, kế thừa nộ trước khi chết.

Số mệnh

Duyên Bạn cùng ban nhạc: có Athena, Kensou tăng 20% công
Hiến tế Orochi: có Chris Hỏa, Orochi tăng 20% công
Thiếu niên đồ xanh: có Shingo, Kensou tăng 20% công
Huy hiệu hh my nam Mỹ nam
Sách hs taekwondo Taekwondo
Vũ khí hvk chris Ngọc Orochi
Hồn gau Gấu hoang: 400 nộ khởi điểm.
Duyên ngầm avatar kensou avatar chris hoa avatar heavy d

Hình ảnh

(Bấm vào hình để phóng to)

hinh chris

Quote

Tên nhân vật: Khắc Lí Tư (Chris)
Độc chiêu: Hoạt Xúc – đánh liên tục
Tuyệt kỹ: Hoạt Hành Giả Thái Đạp – đòn đạp nhanh
Tanoshikatta desu. Honki dashimasu ne!
Thú vị đấy. Giờ thì nghiêm túc nhé!
Tuyệt kỹ SMAX:Hoạt Hành Giả Thái Đạp – đòn đạp nhanh
Tanoshikatta desu. Honki dashimasu ne!
Thú vị đấy. Giờ thì nghiêm túc nhé!

Một suy nghĩ 1 thoughts on “Chris

  1. Nhầm rồi bạn ơi thức tỉnh vũ khí của chris cái lửa thức tỉnh mới max chứ không phải là tận diệt max nhé
    Sau khi mở đủ 5 Ngọc Nhị môn và đã thức tỉnh vũ khí thì max lửa thức tỉnh sẽ trở thành smax lửa thức tỉnh

    Thích

Bình luận về bài viết này