Núi khoáng thần bí

nui khoang 1

Luật về mỏ

Điều kiện tham gia: Lv 79, SV mở 100 ngày

1. Núi khoáng thần bí là chế độ đánh Liên SV, người chơi của nhiều SV sẽ tranh đoạt của nhau.

2. Nếu mỏ khoáng chưa bị chiếm, có thể chiếm trực tiếp, nếu mỏ khoáng đã bị chiếm, có thể đánh đối phương để cướp mỏ. Số lần đánh mỗi ngày có giới hạn, reset mỗi ngày.

3. Khi xếp đội hình, có thể chọn mỏ khởi đầu cho từng đội hình để khai thác, mỏ khởi đầu này sẽ không thể bị cướp, dù không chiếm mỏ khác thì mỏ khởi đầu này vẫn sản xuất tài nguyên.

nui khoang 4

4. Gồm có 3 loại mỏ là sơ cấp, trung cấp, cao cấp, lượng tài nguyên sản xuất của 3 mỏ là khác nhau. Mỗi người chơi có thể chiếm tối đa 3 mỏ.

nui khoang 3

5. Ngoài mỏ khởi đầu, tất cả các mỏ khác đều có thể cướp hoặc bị cướp. Nếu cướp thành công sẽ ngay lập tức chiếm hữu mỏ đó, nếu quá số lượt khiêu chiến vẫn chưa phân thắng bại thì sẽ bị xử thua.

6. Mỏ của người chơi cùng SV sẽ có màu lục, không thể cướp. Mỏ của người chơi khác SV sẽ có màu đỏ, có thể cướp.

7. Số lượt chiếm hay cướp mỏ đều được tính như nhau (cướp thất bại vẫn bị trừ lượt), số lượt reset mỗi ngày.

8. Chiếm, cướp hoặc bị cướp đều sử dụng chung 3 đội hình đã xếp. Mỗi đội hình được xếp tối đa 4 võ sĩ chính và 2 võ sĩ viện trợ.

9. Có thể mượn võ sĩ của người chơi khác cùng SV để xếp vào đội hình của bản thân (tại mục Trợ giúp). Mỗi đội hình được mượn tối đa 1 người. Có thể cho người chơi khác cùng SV mượn võ sĩ của mình, võ sĩ cho mượn có thể được xem là một nhân bản khác, dù cho mượn vẫn không ảnh hưởng đến đội hình hiện tại của bản thân. Người mượn võ sĩ tiến hóa sẽ không thể kích hoạt tiến hóa cũng như thay đồi ngoại hình sau tiến hóa của võ sĩ đã mượn.

nui khoang 2

nui khoang 5

10. Từ 22h đến 10h sáng hôm sau (giờ Nhật) là thơi gian đình chiến, không thể chiếm hay cướp mỏ. Toàn bộ mỏ của tất cả người chơi cũng sẽ reset mỗi ngày.

11. Thời gian diễn ra sự kiện từ 10h đến 22h mỗi thứ ba, tư, năm, sáu hàng tuần.

Luật thu hoạch

1. Tài nguyên sẽ sản xuất từ mỏ chiếm được mỗi 10 phút 1 lần. Quyết toán mỗi ngày, khi bị cướp hoặc khi rời bỏ khu mỏ, lượng sản xuất sẽ được tính tích lũy.

2. Vào 22h30 mỗi ngày sẽ được nhận phần thưởng quyết toán của ngày hôm đó.

3. Khi rời bỏ mỏ, có thể nhận tài nguyên sản xuất đã tích lũy. Nếu bị cướp thì tài nguyên nhận được sẽ bị giảm.

4. Khi cướp thành công, có thể nhận một phần lượng tài nguyên đã sản xuất tích lũy của mỏ đó.

5. Khi đội hình của võ sĩ cho mượn nhận phần thưởng (quyết toán, cướp, bị cướp, rời bỏ) thì bản thân cũng sẽ được nhận phần thưởng.

6. Khi bị cướp mỏ có thể tiêu số lượt đánh để phục thù.

7. Tất cả lợi nhuận có thể nhận tại khu vực nhận thưởng. Nếu không nhận thì phần thưởng sẽ biến mất vào 22h mỗi thứ hai hàng tuần trước khi bắt đầu mùa mới.

Một suy nghĩ 1 thoughts on “Núi khoáng thần bí

Bình luận về bài viết này