Daimon Goro

daimon goro

botan dockynang

Giới thiệu nhân vật

Daimon từng đoạt Huy chương Vàng Judo Thế Vận Hội, sau đó quyết định “mai danh ẩn tích”. Đến khi giải tuyển chọn Võ sĩ Nhật Bản cho giải Quyền Vương khai mở, Daimon quyết định tái xuất tìm kiếm thử thách mới. Tại giải năm đó, Daimon chỉ đứng thứ 3 sau Kyo và Benimaru. Về sau Daimon vốn lớn tuổi hơn, thường là người hòa giải mỗi khi Kyo – Benimaru cãi nhau.

Profile

avatar chibi daimon goro

Tên Goro Daimon
Ngày sinh 5/5; 28 tuổi (KOF ’94), 29 tuổi (KOF ’95~)
Chiều cao 204 cm
Cân nặng 138 kg
Nhóm máu A
Gia đình/ quan hệ Cha, mẹ, bảy anh chị em, vợ giấu tên, Kogoro Daimon (con trai)
Nghề nghiệp Võ sư Judo
Thích Gia đình anh ấy, guốc gỗ Nhật Bản
Ghét Máy móc phức tạp
Sở thích Thưởng thức thiên nhiên, Tham quan các khu vườn Nhật Bản
Món ăn yêu thích Mì kiều mạch dùng trong rây tre, bánh su sôcôla
Thể thao sở trường Judo
Phong cách chiến đấu Judo với phong cách chiến đấu cá nhân

Phát triển

Các nhà thiết kế đã mong muốn tạo ra một vận động viên judo sử dụng các động tác tung cơ thể. Bất chấp những lời chỉ trích, những người sáng tạo kiên quyết rằng Daimon sẽ chiến đấu với geta Nhật Bản (guốc gỗ) của mình. Ý tưởng về các trận động đất của anh ấy – cũng như các sức mạnh nguyên tố khác của hai thành viên còn lại của đội Nhật Bản – được bắt nguồn từ anime Getter Robo. Trong anime này, có ba anh hùng nổi bật đóng vai trò là nguồn cảm hứng cho bộ ba KOF: nhân vật chính có tính cách “bốc lửa”, người bạn của anh ta “sắc sảo và táo bạo”, và anh hùng thứ ba là “người khổng lồ trên trái đất. “.  Trong KOF 97, Orochi Yashiro trở thành đối thủ truyền kiếp của anh ta, vì cả hai người đều có chung khả năng thao túng đất.

Tính cách

Daimon luôn có vẻ mặt rất nghiêm túc và hay càu nhàu. Tuy nhiên, anh ấy có một trái tim rất ấm áp, vì anh ấy luôn dành thời gian của mình để cùng tồn tại với thiên nhiên và hòa mình vào đó. Anh ấy cũng thích dạy các bạn trẻ về Judo trong thời gian rảnh rỗi. Anh ấy cũng kiên nhẫn làm cố vấn và hòa giải giữa Kyo và Benimaru. Các đồng đội cũ của anh đặt biệt danh cho anh là “Goro-chan”. Anh ta không được nhiều phụ nữ yêu thích do vóc dáng to lớn và “trông đáng sợ” – một thực tế mà anh ta đã than thở trong nhiều năm – cho đến khi anh ta may mắn gặp được người phụ nữ sau này sẽ trở thành vợ anh ta.


sp-daimon02um

Thông tin cơ bản

Tên Nhật 大門五郎
Đội Nhật Bản (Mặt sau)
Tư chất LR
Thuộc tính Đả
Thể loại  

Bộ kỹ năng

doc chieu

ĐỊA LÔI CHẤN
Tấn công một mục tiêu (ưu tiên địch đang dính “phá giáp”), số lượng người phe địch càng ít thì sát thương càng cao, tăng tối đa đến 120%. Có 40% xác suất gây choáng mục tiêu chính trong 1 lượt. Giảm 60 nộ hồi phục khi tấn công lên toàn bộ mục tiêu (2 lượt). Lần tấn công này sẽ tăng thêm tỷ lệ chí mạng, lượng tăng bằng 50% tỷ lệ xuyên đỡ đòn của bản thân, nếu mục tiêu đang dính “phá giáp” sẽ gây thêm 50% sát thương. Hồi 30% HP tối đa và 200 nộ. Nếu lượng nộ của mục tiêu nhiều hơn 500, sẽ hút 30% nộ. Tích 10% “Kinh thiên động địa”. 
Nếu 1/3 đội hình địch đang dính “phá giáp”, sẽ kích hoạt “lâm kích”, chuyển thành tấn công toàn bộ mục tiêu địch, tích thêm 5% “Kinh thiên động địa”, tăng 30% xác suất tung độc chiêu trong 2 lượt, có 30% xác suất gây “cấm độc chiêu” 1 lượt lên những địch đang dính “phá giáp”.
MAX. ĐỊA LÔI CHẤN (tứ môn)   
Tấn công một mục tiêu (ưu tiên địch đang dính “phá giáp”), số lượng người phe địch càng ít thì sát thương càng cao, tăng tối đa đến 150%. Có 60% xác suất gây choáng mục tiêu chính trong 1 lượt. Giảm 60 nộ hồi phục khi tấn công lên toàn bộ mục tiêu (2 lượt, không thể hóa giải). Lần tấn công này sẽ tăng thêm tỷ lệ chí mạng, lượng tăng bằng 60% tỷ lệ xuyên đỡ đòn và tăng thêm sát thương bằng 20% tỷ lệ xuyên đỡ đòn của bản thân, nếu mục tiêu đang dính “phá giáp” sẽ gây thêm 50% sát thương. Hồi 40% HP tối đa và 300 nộ. Nếu lượng nộ của mục tiêu nhiều hơn 500, sẽ hút 35% nộ. Tích 10% “Kinh thiên động địa”. 
Nếu 1/3 đội hình địch đang dính “phá giáp”, sẽ kích hoạt “lâm kích”, chuyển thành tấn công toàn bộ mục tiêu địch, tích thêm 5% “Kinh thiên động địa”, tăng 35% xác suất tung độc chiêu, 20% sát thương chí mạng trong 2 lượt, có 45% xác suất gây “cấm độc chiêu” 1 lượt lên những địch đang dính “phá giáp”. Gây sát thương thêm bằng 5% HP tối đa lên toàn bộ mục tiêu, lần tấn công này không gây hồi nộ địch.

tuyet ky

RƠI XUỐNG ĐỊA NGỤC
Tấn công một mục tiêu (ưu tiên địch có HP cao nhất). Trong 2 lượt, tăng 20% công, thủ, 30% tỷ lệ chí mạng cho bản thân. Có 60% xác suất gây hiệu ứng “hám địa” (1 lượt, bị choáng, giảm 40% tốc độ hồi nộ, 80% tỷ lệ chữa trị). Tích 10% “Kinh thiên động địa”. 
Lần tấn công này bỏ qua đỡ đòn, chống cự. Chuyển 55% tỷ lệ xuyên đỡ đòn của bản thân thành sát thương, chuyển 30% tỷ lệ đỡ đòn của mục tiêu thành kháng sát thương. Trong 2 lượt, gây hiệu quả “phá giáp” lên mục tiêu (giảm 30% thủ, kháng sát thương, kháng sát thương tuyệt kỹ). 
MAX. RƠI XUỐNG ĐỊA NGỤC (thức tỉnh vũ khí)
Tấn công một mục tiêu (ưu tiên địch có HP cao nhất). Trong 2 lượt, tăng 30% công, thủ, 40% tỷ lệ chí mạng cho bản thân. Có 70% xác suất gây hiệu ứng “hám địa” (1 lượt, bị choáng, giảm 40% tốc độ hồi nộ, 90% tỷ lệ chữa trị, bỏ qua miễn khống, hiệu ứng giảm tỷ lệ chữa trị cần 2 lần giải trong mỗi lượt mới có thể giải). Tích 15% “Kinh thiên động địa”. Giảm 30% tốc độ hồi nộ và tỷ lệ chữa trị của mục tiêu (bỏ qua miễn khống). Lần tấn công này sẽ bỏ qua khiên của mục tiêu.
Lần tấn công này bỏ qua đỡ đòn, chống cự. Chuyển 70% tỷ lệ xuyên đỡ đòn của bản thân thành sát thương, chuyển 30% tỷ lệ đỡ đòn của mục tiêu thành kháng sát thương. Trong 2 lượt, gây hiệu quả “phá giáp” lên mục tiêu (giảm 30% thủ, kháng sát thương, kháng sát thương tuyệt kỹ).
Gây sát thương thêm bằng 35% HP còn lại của mục tiêu, gây hiệu ứng “trúng gió” lên mục tiêu (gây sát thương thêm bằng 300% chỉ số công của bản thân, nếu địch đang có khiên sẽ tăng gấp đôi, đồng thời vào lượt tiếp theo của phe ta sẽ kích hoạt hiệu ứng tương tự thêm 1 lần).
Mỗi 1 địch bị dính “phá giáp” sẽ giúp bản thân tăng 13% sát thương độc chiêu, 10% sát thương tuyệt kỹ trong 2 lượt (cộng dồn tối đa 3 lần).
SMAX. PHONG LÂM HỎA SƠN (lục môn + thức tỉnh vũ khí)
Tấn công một mục tiêu (ưu tiên địch có HP cao nhất). Trong 2 lượt, tăng 35% công, thủ, 50% tỷ lệ chí mạng cho bản thân. Có 80% xác suất gây hiệu ứng “hám địa” (1 lượt, bị choáng, giảm 40% tốc độ hồi nộ, 90% tỷ lệ chữa trị, bỏ qua miễn khống, hiệu ứng giảm tỷ lệ chữa trị cần 2 lần giải trong mỗi lượt mới có thể giải). Tích 15% “Kinh thiên động địa”. Giảm 30% tốc độ hồi nộ và tỷ lệ chữa trị của mục tiêu (bỏ qua miễn khống). Lần tấn công này sẽ bỏ qua khiên của mục tiêu.
Lần tấn công này bỏ qua đỡ đòn, chống cự. Chuyển 80% tỷ lệ xuyên đỡ đòn của bản thân thành sát thương, chuyển 25% tỷ lệ đỡ đòn của mục tiêu thành kháng sát thương. Trong 2 lượt, gây hiệu quả “phá giáp” lên mục tiêu (giảm 30% thủ, kháng sát thương, kháng sát thương tuyệt kỹ).
Gây sát thương thêm bằng 40% HP còn lại của mục tiêu, gây hiệu ứng “trúng gió” lên mục tiêu (gây sát thương thêm bằng 300% chỉ số công của bản thân, nếu địch đang có khiên sẽ tăng gấp đôi, đồng thời vào lượt tiếp theo của phe ta sẽ kích hoạt hiệu ứng tương tự thêm 1 lần).
Mỗi 1 địch bị dính “phá giáp” sẽ giúp bản thân tăng 15% sát thương độc chiêu, 15% sát thương tuyệt kỹ trong 2 lượt (cộng dồn tối đa 3 lần).
Nếu đã kích hoạt từ 1 lần trở lên các hiệu quả “trúng gió”, “long hỏa”, “lâm kích”, “gia hộ sơn” hoặc tung tuyệt kỹ từ lần thứ 4 trở đi, sẽ chuyển tuyệt kỹ thành SMAX. Phong Lâm Hỏa Sơn, tấn công một mục tiêu, chắc chắn kích hoạt “lâm kích” ở độc chiêu trong 1 lượt (yêu cầu mở tứ môn). 

noi tai

Cường hóa công HP
Tăng lực công kích và HP của bản thân 5% (0.05% mỗi lv). Giảm 10% mọi sát thương gây ra cho bản thân, mọi sát thương thêm mà bản thân gây ra đều bỏ qua miễn khống.
HÁM ĐỊA THẦN LỰC
Tăng cho bản thân sát thương độc chiêu và sát thương tuyệt kỹ (20% ở lv 1). Tăng 35% sát thương, kháng sát thương, 25% tốc độ hồi nộ cho bản thân. Lượt đầu vào trận sẽ vô hiệu với mọi hiệu ứng. Giảm 30% sát thương từ võ sĩ hệ Kĩ, tăng 30% sát thương lên võ sĩ hệ Vệ. 
Cứ mỗi một địch dính “phá giáp” sẽ giúp bản thân lĩnh hội 1 bậc “Lực hám địa” (mỗi bậc tăng 5% công, 15% tỷ lệ xuyên đỡ đòn), “Lực hám địa” sẽ cập nhật ngay lập tức khi gây “phá giáp” lên địch. Khi địch dính “phá giáp” bị hạ gục, sẽ lĩnh hội vĩnh viễn 2 bậc “Lực hám địa”.
Mỗi lượt 1 lần, khi bị tấn công khiến HP bản thân dưới 50%, sẽ kích hoạt “Long hỏa”, phản công bằng tuyệt kỹ ở lần đầu, sau đó phản công bằng độc chiêu, phản công không gây hồi nộ địch. Bản thân vô hiệu với tê liệt, xích, giảm nộ. Sát thương tối đa mà bản thân gánh chịu mỗi lần bị tấn công sẽ không vượt quá 40% HP (60% nếu là 1vs1 khi vào trận).
20% sát thương của Daimon Goro gây ra sẽ chuyển và tích vào hiệu quả “Kinh thiên động địa” (tối đa bằng 100% HP của bản thân). Khi HP của bản thân dưới 50%, tiêu “Kinh thiên động địa” đã tích để hồi 50% HP tối đa (không ảnh hưởng bởi hiệu ứng giảm tỷ lệ chữa trị). 
Khi vào trận sẽ lĩnh hội 50% “Kinh thiên động địa”. Khi tiêu toàn bộ “Kinh thiên động địa”, sẽ kích hoạt “Gia hộ sơn” (tăng vĩnh viễn 20% kháng sát thương độc chiêu và kháng sát thương tuyệt kỹ, có thể cộng dồn, hồi 70% HP tối đa, không ảnh hưởng bởi hiệu ứng giảm tỷ lệ chữa trị, hồi 300 nộ, lĩnh hội 30% “Kinh thiên động địa”), “Gia hộ sơn” có thể kích hoạt tối đa 2 lần (nếu là 1vs1 khi vào trận thì chỉ kích hoạt 1 lần). Mỗi trận có 1 lần khả năng kháng sát thương chí tử.
MAX. HÁM ĐỊA THẦN LỰC (nhị môn)
Tăng cho bản thân sát thương độc chiêu và sát thương tuyệt kỹ (25% ở lv 1). Tăng 40% sát thương, kháng sát thương, 30% tốc độ hồi nộ và xác suất tung độc chiêu cho bản thân. Lượt đầu vào trận sẽ vô hiệu với mọi hiệu ứng. Giảm 40% sát thương từ võ sĩ hệ Kĩ, tăng 40% sát thương lên võ sĩ hệ Vệ. 
Cứ mỗi một địch dính “phá giáp” sẽ giúp bản thân lĩnh hội 1 bậc “Lực hám địa” (mỗi bậc tăng 5% công, 15% tỷ lệ xuyên đỡ đòn), “Lực hám địa” sẽ cập nhật ngay lập tức khi gây “phá giáp” lên địch. Khi vào trận và khi địch dính “phá giáp” bị hạ gục, sẽ lĩnh hội vĩnh viễn 2 bậc “Lực hám địa”.
Mỗi lượt 1 lần, khi bị tấn công khiến HP bản thân dưới 50%, sẽ kích hoạt “Long hỏa”, phản công bằng tuyệt kỹ ở lần đầu, sau đó phản công bằng độc chiêu, phản công không gây hồi nộ địch. Bản thân vô hiệu với tê liệt, xích, giảm nộ. Khi bản thân bị khống chế, sẽ tự giải trạng thái khống chế kể cả hóa đá (mỗi lượt tối đa 1 lần). Khi có từ một nửa số người phe ta trở lên bị khống chế, sẽ hút tê liệt cho toàn bộ phe ta (mỗi lượt tối đa 1 lần) và giải trạng thái khống chế cho toàn bộ phe ta (mỗi 2 lượt kích hoạt 1 lần). Sát thương tối đa mà bản thân gánh chịu mỗi lần bị tấn công sẽ không vượt quá 40% HP (60% nếu là 1vs1 khi vào trận).
25% sát thương của Daimon Goro gây ra sẽ chuyển và tích vào hiệu quả “Kinh thiên động địa” (tối đa bằng 120% HP của bản thân). Khi HP của bản thân dưới 50%, tiêu “Kinh thiên động địa” đã tích để hồi 50% HP tối đa (không ảnh hưởng bởi hiệu ứng giảm tỷ lệ chữa trị). 
Khi vào trận sẽ lĩnh hội 50% “Kinh thiên động địa”. Khi tiêu toàn bộ “Kinh thiên động địa”, sẽ kích hoạt “Gia hộ sơn” (trong 2 lượt vô hiệu với mọi hiệu ứng khống chế, tăng vĩnh viễn 40% kháng sát thương độc chiêu và kháng sát thương tuyệt kỹ, có thể cộng dồn, hồi 80% HP tối đa, không ảnh hưởng bởi hiệu ứng giảm tỷ lệ chữa trị, hồi 500 nộ, lĩnh hội 35% “Kinh thiên động địa”), “Gia hộ sơn” có thể kích hoạt tối đa 2 lần (nếu là 1vs1 khi vào trận thì chỉ kích hoạt 1 lần). Mỗi trận có 1 lần khả năng kháng sát thương chí tử.

Số mệnh

Duyên Đội Nhật Bản: có Kyo Hỏa Viêm, Benimaru XIII tăng 25% công
  Thân cao: có Chang XIV, Magaki tăng 25% công
  Cởi trần: có Geese XIV, Mukai tăng 25% công
Huy hiệu hh bao to Bão tố
Sách hs judo Judo
Vũ khí hvk daimon 02 um Khăn quàng đầu Nhật
Hồn ho Địa hổ: Khi phe ta hoặc phe địch chết sẽ hồi nộ. Khi tấn công sẽ hồi thêm nộ. 
Duyên ngầm avatar benimaru avatar joe avatar daimon

Hình ảnh

(Bấm vào hình để phóng to)

daimon goro den 1daimon goro den 2

Một suy nghĩ 6 thoughts on “Daimon Goro

  1. vãi thật có cả Kyo XIV thì thôi rồi mà Daimon này ngon thật chỉ cần buff cho nó trâu thì ignizt cũng mệt

    Thích

Bình luận về bài viết này