Phòng thực nghiệm vũ trụ

vu tru 1

vu tru 2

Cơ bản

-Có 3 phòng trọng lực hệ Đả Vệ Kĩ
-Mỗi phòng có 10 linh kiện và 1 thức tỉnh trọng lực, các phòng Đả Vệ Kĩ có thể dùng chung loại linh kiện
-Mỗi phòng có 3 loại kỹ năng, có thể chọn 1 trong 3 để sử dụng
-Mỗi loại kỹ năng sẽ có thể chọn võ sĩ hoạt ảnh, võ sĩ này sẽ xuất hiện trong trận đấu để kích hoạt kỹ năng
-Shop sẽ được cập nhật vào mùa sau, nên hãy sớm đổi item muốn lấy
-Trang bị linh kiện đỏ sẽ kích hoạt được kỹ năng thiên phú (tuy nhiên kỹ năng thiên phú phải được kích hoạt theo thứ tự linh kiện, dù linh kiện phía sau đã mở thiên phú nhưng linh kiện phía trước chưa mở thì vẫn không thể kích hoạt)
-Khi tất cả trang bị linh kiện đều đẳng đỏ sẽ thức tỉnh trọng lực của phòng đó (nếu tháo linh kiện ra sẽ ngưng kích hoạt)
-Số lượng linh kiện tối đa trong rương đồ là 1999 linh kiện, nếu đã đạt mức tối đa sẽ không thể lĩnh hội thêm linh kiện mới, cần lưu ý dọn rương linh kiện
-Tất cả sát thương đến từ kỹ năng của phòng trọng lực đều bỏ qua miễn khống, không gây hồi nộ địch, sát thương dựa vào chỉ số của võ sĩ trang bị (không phải võ sĩ hoạt ảnh), tất cả buff, debuff (không bao gồm tỷ lệ khống chế) đều không thể hóa giải, có thể cộng dồn với buff, debuff tương tự, không kích hoạt sát thương phản đòn

Giải thích thuật ngữ:

-Võ sĩ trang bị: võ sĩ được trang bị linh kiện trong phòng trọng lực
-Võ sĩ hoạt ảnh: võ sĩ xuất hiện trong trận đấu khi võ sĩ trang bị linh kiện kích hoạt kỹ năng của phòng trọng lực
-Tấn công chính: bao gồm tuyệt kỹ, độc chiêu, tấn công thường (không phải phản công, truy kích)
-Tấn công phụ: bao gồm tuyệt kỹ, độc chiêu, tấn công thường đến từ phản công, truy kích

Phòng trọng lực

Tùy loại kỹ năng mà ta chọn, sẽ có bộ kỹ năng thiên phú và thức tỉnh khác nhau

vu tru 3

vu tru 3

Kỹ năng thiên phú của Phòng trọng lực Đả – bộ Kỹ năng 1:

Các võ sĩ hoạt ảnh có thể chọn:

-A1: 20% xác suất kích hoạt cơ bản. Gây 500% sát thương lên một mục tiêu.
-B1: tăng 5% xác suất kích hoạt
-B2: tăng 5% xác suất kích hoạt
-B3: mỗi lần kích hoạt tấn công phụ sẽ tăng 3% xác suất kích hoạt, có thể cộng dồn, reset sau khi kích hoạt, nếu võ sĩ trang bị không có kỹ năng phản công, truy kích, thay vào đó sẽ tăng 5% xác suất kích hoạt
-C1: lần tấn công này sẽ tăng thêm 37.5% công
-C2: lần tấn công này sẽ tăng thêm 37.5% sát thương
-C3: tăng 18.5% sát thương cho võ sĩ trang bị trong 1 lượt
-D1: lần tấn công này bỏ qua 50% thủ của mục tiêu
-D2: hồi HP bằng 20% sát thương lần này cho võ sĩ trang bị
-D3: gây 40% sát thương thêm
Thức tỉnh: mỗi lần kích hoạt sẽ tăng vĩnh viễn 10% xác suất kích hoạt, tăng tối đa 40%, đồng thời khi kích hoạt sẽ gây 35% sát thương lan ra những mục tiêu đứng xung quanh, trong 2 lượt tăng 5.5% siêu sát thương cho võ sĩ trang bị (tối đa 3 lần, có thể cộng dồn, khi cộng dồn sẽ reset thời gian duy trì)


Kỹ năng thiên phú của Phòng trọng lực Đả – bộ Kỹ năng 2:

Các võ sĩ hoạt ảnh có thể chọn:

-A1: 20% xác suất kích hoạt cơ bản. Gây 200% sát thương lên toàn bộ mục tiêu.
-B1: tăng 5% xác suất kích hoạt
-B2: tăng 5% xác suất kích hoạt
-B3: mỗi lần kích hoạt tấn công phụ sẽ tăng 4% xác suất kích hoạt, có thể cộng dồn, reset sau khi kích hoạt, nếu võ sĩ trang bị không có kỹ năng phản công, truy kích, thay vào đó sẽ tăng 7% xác suất kích hoạt
-C1: lần tấn công này sẽ tăng thêm 37.5% công
-C2: lần tấn công này sẽ tăng thêm 37.5% sát thương
-C3: tăng 18.5% sát thương cho võ sĩ trang bị trong 1 lượt
-D1: lần tấn công này sẽ gây 50% sát thương thêm lên mục tiêu hàng trước
-D2: hồi HP bằng 10% sát thương lần này cho võ sĩ trang bị
-D3: gây sát thương thêm bằng 10% tổng sát thương
Thức tỉnh: tăng 60% xác suất kích hoạt, nhưng mỗi lần kích hoạt sẽ giảm 20% cho đến khi xác suất kích hoạt thêm này về 0. Tăng 50% sát thương. Trong 2 lượt, tăng 12.5% sát thương cho võ sĩ trang bị (có thể cộng dồn)


Kỹ năng thiên phú của Phòng trọng lực Đả – bộ Kỹ năng 3:

Các võ sĩ hoạt ảnh có thể chọn:

-A1: 20% xác suất kích hoạt cơ bản. Gây 350% sát thương lên hàng ngang mục tiêu.
-B1: tăng 5% xác suất kích hoạt
-B2: tăng 5% xác suất kích hoạt
-B3: tăng 5% xác suất kích hoạt
-C1: lần tấn công này sẽ tăng thêm 37.5% công
-C2: lần tấn công này sẽ tăng thêm 37.5% sát thương
-C3: tăng 18.5% sát thương cho võ sĩ trang bị trong 1 lượt
-D1: giảm 100 nộ của hàng ngang mục tiêu
-D2: gây 10~30% sát thương thêm lên hàng ngang mục tiêu (lượng nộ gây giảm lên mục tiêu càng nhiều thì sát thương thêm càng ít, tối đa gây giảm 200 nộ thì sát thương thêm ở mức thấp nhất)
-D3: trong 1 lượt giảm 10% tốc độ hồi nộ của hàng ngang mục tiêu
Thức tỉnh: mỗi lần kích hoạt tấn công phụ, sẽ tăng vĩnh viễn 12% xác suất kích hoạt, có thể cộng dồn, reset sau khi kích hoạt, nếu võ sĩ trang bị không có kỹ năng phản công, truy kích, thay vào đó sẽ tăng 20% xác suất kích hoạt. Gây sát thương thêm bằng 50% tổng sát thương lần này lên mục tiêu chính. Vào đầu lượt tiếp theo của phe ta sẽ hồi cho võ sĩ trang bị 200 nộ (có thể cộng dồn, nếu lần này võ sĩ hoạt ảnh tung tuyệt kỹ thì sẽ hồi ngay lập tức)


Kỹ năng thiên phú của Phòng trọng lực Vệ – bộ Kỹ năng 1:

Các võ sĩ hoạt ảnh có thể chọn:

-A1: 20% xác suất kích hoạt cơ bản. Gây 200% sát thương lên toàn bộ mục tiêu.
-B1: tăng 5% xác suất kích hoạt
-B2: tăng 5% xác suất kích hoạt
-B3: tăng 5% xác suất kích hoạt
-C1: tăng 31.5% tỷ lệ miễn khống cho võ sĩ trang bị trong 1 lượt
-C2: lần bị tấn công tiếp theo sẽ hồi 20% HP đã mất
-C3: tăng 18.5% kháng sát thương cho võ sĩ trang bị trong 1 lượt
-D1: hồi 100 nộ cho võ sĩ trang bị
-D2: hồi 15% HP tối đa cho võ sĩ trang bị
-D3: tăng 17.5% kháng sát thương tuyệt kỹ cho võ sĩ trang bị trong 1 lượt
Thức tỉnh: mỗi lần kích hoạt tấn công phụ, sẽ tăng vĩnh viễn 12% xác suất kích hoạt, có thể cộng dồn, reset sau khi kích hoạt, nếu võ sĩ trang bị không có kỹ năng phản công, truy kích, thay vào đó sẽ tăng 20% xác suất kích hoạt. Trong 2 lượt giảm 12.5% sát thương của mục tiêu có tổng lũy kế tỷ lệ sát thương cao nhất (có thể cộng dồn). Trong 2 lượt, tăng 5.5% siêu kháng sát thương cho võ sĩ trang bị (tối đa 3 lần, có thể cộng dồn, khi cộng dồn sẽ reset thời gian duy trì)


Kỹ năng thiên phú của Phòng trọng lực Vệ – bộ Kỹ năng 2:

Các võ sĩ hoạt ảnh có thể chọn:

-A1: 20% xác suất kích hoạt cơ bản. Gây 350% sát thương lên hàng ngang mục tiêu.
-B1: tăng 5% xác suất kích hoạt
-B2: tăng 5% xác suất kích hoạt
-B3: tăng 4% xác suất kích hoạt khi tấn công phụ hoặc tấn công chính nhưng không kích hoạt (nếu võ sĩ trang bị không có kỹ năng phản công, truy kích, thay vào đó sẽ tăng 7% xác suất kích hoạt), có thể cộng dồn, khi cộng dồn sẽ reset thời gian duy trì
-C1: tăng 31.5% tỷ lệ miễn khống cho võ sĩ trang bị trong 1 lượt
-C2: lần bị tấn công tiếp theo sẽ hồi 20% HP đã mất
-C3: tăng 18.5% kháng sát thương cho võ sĩ trang bị trong 1 lượt
-D1: nếu võ sị trang bị đứng hàng trước và HP còn từ 20% trở lên, trong 1 lượt chia sẻ 5% sát thương gánh chịu cho võ sĩ hàng sau
-D2: sát thương chia sẻ cho võ sĩ đứng phía sau bản thân tăng thành 15%
-D3: trong 1 lượt, mỗi 3 lần võ sĩ trang bị chia sẻ sát thương sẽ hồi 5% HP đã mất
Thức tỉnh: tăng 60% xác suất kích hoạt, nhưng mỗi lần kích hoạt sẽ giảm 20% cho đến khi xác suất kích hoạt thêm này về 0. Hồi 200 nộ cho võ sĩ trang bị, trong 1 lượt, mỗi lần chia sẻ sát thương sẽ tăng 3.5% siêu kháng sát thương (1 lượt, có thể cộng dồn tối đa 5 lần, khi cộng dồn sẽ reset thời gian duy trì)


Kỹ năng thiên phú của Phòng trọng lực Vệ – bộ Kỹ năng 3:

Các võ sĩ hoạt ảnh có thể chọn:

-A1: 20% xác suất kích hoạt cơ bản. Gây 500% sát thương lên một mục tiêu.
-B1: tăng 5% xác suất kích hoạt
-B2: tăng 5% xác suất kích hoạt
-B3: mỗi lần kích hoạt tấn công phụ sẽ tăng 3% xác suất kích hoạt, có thể cộng dồn, reset sau khi kích hoạt, nếu võ sĩ trang bị không có kỹ năng phản công, truy kích, thay vào đó sẽ tăng 5% xác suất kích hoạt
-C1: tăng 31.5% tỷ lệ miễn khống cho võ sĩ trang bị trong 1 lượt
-C2: lần bị tấn công tiếp theo sẽ hồi 20% HP đã mất
-C3: tăng 18.5% kháng sát thương cho võ sĩ trang bị trong 1 lượt
-D1: gây sát thương thêm bằng 20% sát thương của lần kích hoạt võ sĩ hoạt ảnh lần trước lên mục tiêu chính (không tính sát thương duy trì, sát thương hủy diệt, tối đa bằng 30% HP tối đa của võ sĩ trang bị)
-D2: gây sát thương thêm bằng 15% HP tối đa của võ sĩ trang bị lên mục tiêu chính
-D3: sát thương thêm ở D1 nói trên tăng thành 40% (tối đa bằng 60% HP của võ sĩ trang bị)
Thức tỉnh: mỗi lần kích hoạt sẽ tăng vĩnh viễn 10% xác suất kích hoạt, tăng tối đa 40%. Trong 1 lượt, mỗi 2 lần bị tấn công sẽ hồi 8% HP đã mất. Trong 1 lượt, tăng 5~30% siêu kháng sát thương cho võ sĩ trang bị (HP càng ít thì tăng càng nhiều, cập nhật liên tục, HP dưới 25% thì tăng tối đa)


Kỹ năng thiên phú của Phòng trọng lực Kĩ – bộ Kỹ năng 1:

Các võ sĩ hoạt ảnh có thể chọn:

0

-A1: 20% xác suất kích hoạt cơ bản. Gây 500% sát thương lên một mục tiêu.
-B1: tăng 5% xác suất kích hoạt
-B2: tăng 5% xác suất kích hoạt
-B3: tăng 5% xác suất kích hoạt
-C1: tăng 31.5% tỷ lệ khống chế cho võ sĩ trang bị trong 1 lượt
-C2: tăng 18.5% sát thương cho võ sĩ trang bị trong 1 lượt
-C3: tăng 18.5% kháng sát thương cho võ sĩ trang bị trong 1 lượt
-D1: trong 1 lượt, có 20% xác suất gây choáng, tê liệt, đóng băng, câm lặng, cấm độc chiêu
-D2: lần tấn công này sẽ tăng thêm 40% tỷ lệ khống chế
-D3: lần tấn công này nếu gây khống chế lên mục tiêu sẽ gây 80% sát thương thêm
Thức tỉnh: mỗi lần kích hoạt tấn công phụ, sẽ tăng vĩnh viễn 12% xác suất kích hoạt, có thể cộng dồn, reset sau khi kích hoạt, nếu võ sĩ trang bị không có kỹ năng phản công, truy kích, thay vào đó sẽ tăng 20% xác suất kích hoạt. Lần tấn công này nếu gây khống chế lên mục tiêu, trong 1 lượt tăng 37.5% công, 15% tốc độ hồi nộ cho võ sĩ trang bị, trong 1 lượt giảm 18.5% sát thương và kháng sát thương của mục tiêu


Kỹ năng thiên phú của Phòng trọng lực Kĩ – bộ Kỹ năng 2:

Các võ sĩ hoạt ảnh có thể chọn:

-A1: 20% xác suất kích hoạt cơ bản. Gây 500% sát thương lên một mục tiêu.
-B1: tăng 5% xác suất kích hoạt
-B2: tăng 5% xác suất kích hoạt
-B3: tăng 4% xác suất kích hoạt khi tấn công phụ hoặc tấn công chính nhưng không kích hoạt (nếu võ sĩ trang bị không có kỹ năng phản công, truy kích, thay vào đó sẽ tăng 7% xác suất kích hoạt), có thể cộng dồn, khi cộng dồn sẽ reset thời gian duy trì
-C1: tăng 31.5% tỷ lệ khống chế cho võ sĩ trang bị trong 1 lượt
-C2: tăng 18.5% sát thương cho võ sĩ trang bị trong 1 lượt
-C3: tăng 18.5% kháng sát thương cho võ sĩ trang bị trong 1 lượt
-D1: hồi 30% HP đã mất của người có HP thấp nhất cho người đó
-D2: hồi 10% HP tối đa cho toàn bộ phe ta
-D3: hồi 100 nộ cho 1 người ngẫu nhiên phe ta chưa MAX nộ
Thức tỉnh: tăng 60% xác suất kích hoạt, nhưng mỗi lần kích hoạt sẽ giảm 20% cho đến khi xác suất kích hoạt thêm này về 0. Hiệu quả duy nhất: giải trạng thái khống chế thông thường cho 1 người phe ta đang bị khống chế. Trong 1 lượt tăng 15% công cho toàn bộ phe ta.


Kỹ năng thiên phú của Phòng trọng lực Kĩ – bộ Kỹ năng 3:

Các võ sĩ hoạt ảnh có thể chọn:

-A1: 20% xác suất kích hoạt cơ bản. Gây 200% sát thương lên toàn bộ mục tiêu.
-B1: tăng 5% xác suất kích hoạt
-B2: tăng 5% xác suất kích hoạt
-B3: tăng 3% xác suất kích hoạt khi tấn công phụ hoặc tấn công chính nhưng không kích hoạt (nếu võ sĩ trang bị không có kỹ năng phản công, truy kích, thay vào đó sẽ tăng 5% xác suất kích hoạt), có thể cộng dồn, khi cộng dồn sẽ reset thời gian duy trì
-C1: tăng 31.5% tỷ lệ khống chế cho võ sĩ trang bị trong 1 lượt
-C2: tăng 18.5% sát thương cho võ sĩ trang bị trong 1 lượt
-C3: tăng 18.5% kháng sát thương cho võ sĩ trang bị trong 1 lượt
-D1: lần tấn công này bỏ qua 30% kháng sát thương của mục tiêu
-D2: lần tấn công này tăng thêm 31.5% tỷ lệ chí mạng và tỷ lệ xuyên đỡ đòn
-D3: gây sát thương thêm bằng 25% đã mất của từng mục tiêu
Thức tỉnh: mỗi lần kích hoạt sẽ tăng vĩnh viễn 10% xác suất kích hoạt, tăng tối đa 40%, gây sát thương thêm bằng 10% sát thương của lần kích hoạt võ sĩ hoạt ảnh lần trước lên mục tiêu chính (tối đa bằng 500% công của võ sĩ trang bị). Trong 3 lượt, tăng 2.5% siêu sát thương, 5% sát thương cho võ sĩ trang bị (có thể cộng dồn)


Chỉ số linh kiện

Theo thứ tự lụclamtímcamđỏ, thứ tự cao hơn đã bao gồm chỉ số thứ tự thấp hơn

do1 Dũng khí
Lục
, lam, tím: + công
Cam: + sát thương
Đỏ: + tỷ lệ miễn khống
do2 Hiền nhẫn
Lục
, lam, tím: + HP
Cam: + sát thương tuyệt kỹ
Đỏ: + tỷ lệ đỡ đòn
do3 Lợi đao
Lục
, lam, tím: + công
Cam: + tỷ lệ chí mạng
Đỏ: + kháng chí mạng
do4 Gia hộ
Lục
, lam, tím: + HP
Cam: + tỷ lệ xuyên đỡ đòn
Đỏ: + kháng sát thương tuyệt kỹ
do5 Bá giả
Lục
, lam, tím: + thủ
Cam: + tỷ lệ khống chế
Đỏ: + kháng sát thương

Bình luận về bài viết này