Mizuchi

mizuchi

botan dockynang

Giới thiệu nhân vật

Mizuchi, với cái tên được phỏng theo một tinh linh nước huyền bí của Nhật Bản, là một trong số những con boss trong Neo Geo Battle Coliseum. Mizuchi được lồng tiếng bởi Tsunehito Maruo.

Profile

avachi mizuchi

Tên Mizuchi
Ngày sinh 15/9
Nơi sinh Nơi sinh Bộ phận di truyền thứ 8 của WAREZ
Chiều cao 138 cm khi chưa kích hoạt sức mạnh, 202 cm khi đã kích hoạt.
Cân nặng 28 kg
Nhóm máu AB (RH-)
Nghề nghiệp Hiện thân của Orochi
Gia đình / Quan hệ WAREZ (người tạo ra), Orochi (nguyên mẫu để sao chép)
Thích Những thứ đến từ thiên nhiên, Gaia
Ghét Con người
Món ăn yêu thích Tất cả những thứ có rau củ
Thể thao sở trường Chưa từng chơi môn thể thao nào kể từ khi sinh ra
Vũ khí Ma thuật của Thần
Phong cách chiến đấu Bản năng tự nhiên

Cốt truyện

Mizuchi là một bản sao của Orochi được tạo ra bởi WAREZ. Vẫn chưa rõ cách hắn thật sự được tao ra nhưng cơ bản hắn sở hữu một phần linh hồn của Orochi. Cơ thể hắn sở hữu là một chàng trai tóc đen được cho là không thuộc dòng máu Orochi. Nếu hắn bị đánh bại, cơ thể của hắn sẽ tan rã, không còn đủ khả năng để chứa đựng sức mạnh của thần. Trong ending của hắn, một phần linh hồn của thần đã hợp nhất với vật chứa của nó và giải thoát Orochi một lần nữa. Mizuchi là một Linh Hồn Địa Cầu và hắn sẽ cho chúng trở về với hư vô.

Tính cách

Trái ngược với Orochi, kẻ vẫn còn một chút liên quan với con người, Mizuchi là một kẻ kiêu ngạo với sức mạnh của mình, ghê tởm con người và luôn tìm cách chấm dứt sự tồn tại của loài người.

Thông tin bên lề

Mặc dù nhân vật có thể chơi được đầu tiên của Mizuchi xuất hiện trong Neo Geo Battle Coliseum nhưng thực chất tạo hình của hắn có nguồn gốc từ tạo hình Orochi trong đòn MAX2DM của Orochi Chris trong The King of Fighters 2002.


sp-mizuchi

Thông tin cơ bản

Tên Nhật ミズチ
Đội Boss (mặt sau)
Tư chất LR
Thuộc tính
Thể loại Ý chí Địa cầu, vũ khí sinh thể nguy hiểm

Bộ kỹ năng

doc chieu

GIẢI TRỪ
Tấn công một mục tiêu, có 40% xác suất gây choáng. Giảm 20% công và thủ của mục tiêu chính trong 2 lượt. Gây thêm 30% sát thương lên các mục tiêu đang bị dính hiệu ứng “Bại huyết” (bỏ qua miễn khống). Hồi HP cho bản thân bằng 50% hiệu quả “Bại huyết” của phe địch (lượng HP hồi tối thiểu bằng 80% công của bản thân). Nếu một nửa phe địch trở lên đang bị dính hiệu ứng “Bại huyết”, sẽ chuyển độc chiêu thành tấn công toàn bộ địch.
MAX. GIẢI TRỪ  (tứ môn)
Tấn công một mục tiêu, có 50% xác suất gây choáng. Giảm 25% công và thủ của mục tiêu chính trong 2 lượt. Gây thêm 35% sát thương lên các mục tiêu đang bị dính hiệu ứng “Bại huyết” (bỏ qua miễn khống). Hồi HP cho bản thân bằng 50% hiệu quả “Bại huyết” của phe địch (lượng HP hồi tối thiểu bằng 80% công của bản thân). Nếu một nửa phe địch trở lên đang bị dính hiệu ứng “Bại huyết”, sẽ chuyển độc chiêu thành tấn công toàn bộ địch.
Khi ra trận, nếu phe ta có đủ 3 hệ Vệ, Kĩ, Đả (không tính Mizuchi) và tùy vào hệ của các đồng đội, sẽ buff thêm hiệu quả sau cho bản thân (có thể cộng dồn, tối đa 3 lần mỗi hệ):
– Đả: giảm 20% tốc độ hồi nộ của mục tiêu chính trong 1 lượt (bỏ qua miễn khống, không thể giải trừ)
– Vệ: tăng thêm 15% hiệu quả của “Bại huyết” trong lượt tung tuyệt kỹ tiếp theo
– Kĩ: trong 1 lượt, nếu bị hiệu ứng giảm nộ sẽ ngay lập tức hồi 200 nộ

tuyet ky

ĐẠI THẦN
Tấn công mục tiêu có HP cao nhất phe địch. Tăng 20% sát thương và kháng sát thương cho bản thân trong 2 lượt. Dựa vào tỷ lệ HP của địch trước khi nhận sát thương này, sẽ tăng cho bản thân công và thủ tương ứng (tối thiểu 5%, tối đa 15%). Gây thêm sát thương bằng 8% HP của địch (bỏ qua miễn khống).
Gây hiệu ứng “Bại huyết” bằng 20% sát thương lên địch (phá HP tối đa của địch, lượng HP phá bằng một phần lượng HP đã mất của mục tiêu địch trong lượt này, duy trì vĩnh viễn)
Giải trạng thái khống chế (kể cả hóa đá) cho một đồng đội phe ta, ưu tiên người đang bị khống chế. Sau khi chết, sẽ hồi sinh vào lượt kế tiếp với 30% HP và MAX nộ (hồi sinh tối đa 1 lần). 
MAX. ĐẠI THẦN (thức tỉnh vũ khí)
Tấn công mục tiêu có HP cao nhất phe địch. Tăng 30% sát thương và kháng sát thương cho bản thân trong 2 lượt. Dựa vào tỷ lệ HP của địch trước khi nhận sát thương này, sẽ tăng cho bản thân công và thủ tương ứng (tối thiểu 10%, tối đa 25%, không thể giải trừ). Gây thêm sát thương bằng 10% HP của địch (bỏ qua miễn khống).
Gây hiệu ứng “Bại huyết” bằng 35% sát thương lên địch (phá HP tối đa của địch, lượng HP phá bằng một phần lượng HP đã mất của mục tiêu địch trong lượt này, duy trì vĩnh viễn)
Giải trạng thái khống chế (kể cả hóa đá) cho một đồng đội phe ta, ưu tiên người đang bị khống chế. Sau khi chết, sẽ hồi sinh vào lượt kế tiếp với 50% HP và MAX nộ (hồi sinh tối đa 1 lần).
Hút 40% nộ của mục tiêu (lượt hút nộ này bỏ qua đỡ đòn, không lên chí mạng), nếu lượng nộ hút được ít hơn 100, sẽ tự hồi thêm 200 nộ cho bản thân.
SMAX. HỖN (lục môn + thức tỉnh vũ khí)
Tấn công toàn bộ phe địch, gây thêm 150% sát thương lên mục tiêu có HP cao nhất (được tính là mục tiêu chính, bỏ qua miễn khống). Tăng 35% sát thương và kháng sát thương cho bản thân trong 2 lượt. Lượt đầu tiên khi tung tuyệt kỹ sẽ bỏ qua đỡ đòn, chống cự, những lượt tuyệt kỹ sau sẽ tăng 30% tỷ lệ xuyên đỡ đòn. Dựa vào tỷ lệ HP của mục tiêu chính trước khi nhận sát thương này, sẽ tăng cho bản thân công và thủ tương ứng (tối thiểu 15%, tối đa 30%, không thể giải trừ). Gây thêm sát thương bằng 12% HP của mục tiêu chính (bỏ qua miễn khống).
Gây hiệu ứng “Bại huyết” bằng 50% sát thương lên mục tiêu chính và một địch ngẫu nhiên, ưu tiên địch chưa bị dính “Bại huyết” (phá HP tối đa của địch, lượng HP phá bằng một phần lượng HP đã mất của mục tiêu địch trong lượt này, duy trì vĩnh viễn)
Giải trạng thái khống chế (kể cả hóa đá) cho một đồng đội phe ta, ưu tiên người đang bị khống chế. Sau khi chết, sẽ hồi sinh vào lượt kế tiếp với 80% HP và MAX nộ (hồi sinh tối đa 1 lần). Lượt tấn công này không gây hồi nộ địch.
Hút 40% nộ của mục tiêu chính (lượt hút nộ này bỏ qua đỡ đòn, không lên chí mạng), nếu lượng nộ hút được ít hơn 200, sẽ tự hồi thêm 200 nộ cho bản thân. Hồi 100 nộ cho các đồng minh đứng cùng hàng dọc với Mizuchi, hồi lượng HP bằng 20% sát thương tuyệt kỹ cho bản thân và đồng minh có HP thấp nhất.

noi tai

Cường hóa công HP
Tăng lực công kích và HP của bản thân 5% (0.05% mỗi lv).
Ý CHÍ ĐỊA CẦU
Khi vào trận, sẽ tăng cho bản thân sát thương (18% ở lv 1) và kháng sát thương (30% ở lv 1), và những đồng đội còn lại sẽ nhận được 50% hiệu quả buff này. Lượt đầu tiên, bản thân Mizuchi sẽ bỏ qua choáng, tê liệt, đóng băng, câm lặng và hiệu ứng giảm nộ. Đầu mỗi lượt, sẽ hồi cho bản thân 12% HP và 100 nộ cho một đồng đội chưa MAX nộ
Khi vào trận, nếu trong sân có từ 2 người trở lên, vào đầu mỗi lượt sẽ tăng 10% HP cho một đồng đội có tỷ lệ HP thấp nhất, đồng thời có 50% xác suất gây câm lặng một địch ngẫu nhiên trong 1 lượt.
Mỗi lần bản thân nhận sát thương chí mạng, hoặc bị mất quá 30% HP của bản thân, sẽ ngay lập tức hồi lại 30% lượng HP vừa bị mất, kích hoạt tối đa 4 lần, sau khi hồi sinh sẽ reset hiệu quả. Tăng 10% tỷ lệ kháng chí mạng và 7% xác suất tung độc chiêu (có thể cộng dồn, duy trì vĩnh viễn)
Khi vào trận, tùy vào hệ của các đồng đội, sẽ buff thêm hiệu quả sau cho bản thân (không tính hệ của bản thân, cộng dồn tối đa 3 lần, nếu vào trận chỉ có 1 mình Mizuchi, sẽ buff cho bản thân 1 lần các hiệu ứng bên dưới):
– Đả: số người x 20% tỷ lệ hút máu
– Vệ: số người x 10% tỷ lệ chí mạng
– Kĩ: số người x 10% tốc độ hồi nộ, 100 nộ lượt 1
Nội tại hạt nhân cao cấp: Khi ra trận, nếu phe ta có đủ 3 hệ Vệ, Kĩ, Đả (không tính Mizuchi) sẽ tăng cho phe ta 30% kháng sát thương tuyệt kỹ và 15% kháng sát thương trong 2 lượt (ưu tiên nội tại hạt nhân cao cấp, những nội tại hạt nhân khác sẽ trở nên vô hiệu)
MAX. Ý CHÍ ĐỊA CẦUnhị môn
Khi vào trận, sẽ tăng cho bản thân sát thương (18% ở lv 1) và kháng sát thương (30% ở lv 1), và những đồng đội còn lại sẽ nhận được 50% hiệu quả buff này. Lượt đầu tiên, bản thân Mizuchi sẽ bỏ qua mọi hiệu ứng khống chế thông thường kể cả hóa đá, thu nhỏ và hiệu ứng giảm nộ. Đầu mỗi lượt, sẽ hồi cho bản thân 12% HP và 100 nộ cho một đồng đội chưa MAX nộ
Khi vào trận, nếu trong sân có từ 2 người trở lên, vào đầu mỗi lượt sẽ tăng 10% HP cho một đồng đội có tỷ lệ HP thấp nhất, đồng thời có 50% xác suất gây câm lặng một địch ngẫu nhiên trong 1 lượt.
Mỗi lần bản thân nhận sát thương chí mạng, hoặc bị mất quá 40% HP của bản thân, sẽ ngay lập tức hồi lại 30% lượng HP vừa bị mất (tối thiểu 15% HP bản thân), kích hoạt tối đa 4 lần, sau khi hồi sinh sẽ reset hiệu quả. Tăng 40% tỷ lệ kháng chí mạng và 30% xác suất tung độc chiêu (có thể cộng dồn, duy trì vĩnh viễn).
Khi vào trận, tùy vào hệ của các đồng đội, sẽ buff thêm hiệu quả sau cho bản thân (không tính hệ của bản thân, cộng dồn tối đa 3 lần, nếu vào trận chỉ có 1 mình Mizuchi, sẽ buff cho bản thân 1 lần các hiệu ứng bên dưới):
– Đả: số người x 20% tỷ lệ hút máu, 8% kháng sát thương tuyệt kỹ và kháng sát thương độc chiêu
– Vệ: số người x 15% tỷ lệ chí mạng, 8% sát thương chí mạng
– Kĩ: số người x 10% tốc độ hồi nộ, 10% sát thương tuyệt kỹ, 100 nộ lượt 1
Nội tại hạt nhân cao cấp: Khi ra trận, nếu phe ta có đủ 3 hệ Vệ, Kĩ, Đả (không tính Mizuchi) sẽ tăng cho phe ta 35% kháng sát thương tuyệt kỹ và 15% kháng sát thương, tỷ lệ chí mạng, kháng chí mạng trong 2 lượt (ưu tiên nội tại hạt nhân cao cấp, những nội tại hạt nhân khác sẽ trở nên vô hiệu)

Skin

skin-mizuchi

Số mệnh

Duyên Mộng ảo: Có Chris, Chris Hỏa, Orochi tăng 25% công
  Năng lực thần bí: Có Vice XIII, Mature XIII tăng 25% công
  Đối địch: Có Iori Bản Năng, Saiki tăng 25% HP
Huy hiệu hh orochi Orochi
Sách hs ma luc Ma lực
Vũ khí hvk mizuchi DNA nồng độ cao
Hồn 20190816112035 Hồn hư vô: Mỗi lượt sẽ hồi 85 nộ.
Duyên ngầm avatar iori avatar leona avatar orochi

Viện trợ

Kích hoạt Kể từ lượt thứ 1, kích hoạt vào đầu lượt nếu phe ta có đủ 3 hệ Đả Kĩ Vệ hoặc kích hoạt sau khi phe ta tung 2 tuyệt kỹ.
Kỹ năng Tấn công một mục tiêu, bỏ qua miễn khống. Sau khi nâng cấp, cường hóa sát thương, gây bại huyết.
Hiệu quả Trắng: Tấn công một mục tiêu có HP cao nhất, tăng 25% sát thương và công, 30% sát thương tuyệt kỹ cho bản thân. Có thể tham chiến từ lượt thứ 3 trở đi. Sát thương lần này sẽ bỏ qua miễn khống, không gây hồi nộ địch. Mizuchi 4 sao (sau khi đã học nội tại) khi tham chiến, sẽ tăng 15% kháng sát thương độc chiêu và kháng sát thương tuyệt kỹ trong 2 lượt.
  Lục: Gây sát thương bằng 22% HP tối đa lên mục tiêu chính. Mizuchi (sau khi đã học nội tại) khi tham chiến, sẽ tăng 25% sát thương và kháng sát thương, duy trì vĩnh viễn. Mở ô 1 sách hỗ trợ.
  Lam: tăng 10% sát thương. Gây bại huyết lên mục tiêu chính (bại huyết bằng 50% sát thương gây ra). Mở ô 2 sách hỗ trợ. +1 số lần giới hạn hỗ trợ.
  Tím: tăng 10% sát thương. Hồi HP bằng 36% sát thương gây ra cho đồng đội có HP ít nhất. Giải trạng thái khống chế kể cả hóa đá cho 1 đồng đội ngẫu nhiên (ưu tiên người đang bị khống chế). Mở ô 3 sách hỗ trợ.
  Cam: tăng 10% sát thương. Tăng 30% sát thương tuyệt kỹ. Trong 2 lượt, tăng 10% kháng sát thương độc chiêu và kháng sát thương tuyệt kỹ cho toàn bộ phe ta. Có thể tham chiến từ lượt thứ 1 trở đi.
  Đỏ: tăng 30% sát thương. Tuyệt kỹ đổi thành SMAX, tấn công toàn bộ mục tiêu, chọn mục tiêu có HP cao nhất làm mục tiêu chính và gây thêm 150% sát thương lên kẻ này. Tăng 15%~30% công cho bản thân tùy vào lượng HP của mục tiêu chính (HP càng cao tăng càng nhiều). Giảm 200 nộ của mục tiêu chính. Gây bại huyết lên mục tiêu chính và 1 mục tiêu ngẫu nhiên khác (ưu tiên địch chưa dính bại huyết, lượng bại huyết bằng 50% sát thương gây ra lên từng mục tiêu). +1 số lần giới hạn hỗ trợ.

Tiến hóa

1 sao Khi vào trận, lĩnh hội thanh năng lượng tiến hóa bằng 150% HP tối đa của bản thân. Nếu HP của bản thân xuống dưới 20%, sẽ tiêu thanh năng lượng tiến hóa bằng 15% HP tối đa để hồi đầy HP và 500 nộ, giải trạng thái khống chế kể cả hóa đá cho bản thân. Bản thân sẽ bất tử nếu thanh tiến hóa vẫn còn từ 15% trở lên, khi thanh năng lượng tiến hóa trở về 0 thì sẽ mất toàn bộ kỹ năng tiến hóa, không thể hồi sinh.
Khi vào trận, tăng cho bản thân 40% siêu sát thương cực đại và siêu kháng sát thương cực đại, 50% tỷ lệ siêu khống chế và siêu kháng chí mạng, 10% tốc độ hồi nộ, giảm 20% toàn bộ sát thương mà bản thân gánh chịu, giảm 40% sát thương gánh chịu từ võ sĩ chưa tiến hóa, giảm 20% sát thương gánh chịu từ võ sĩ tiến hóa. Lĩnh hội 2 lần kháng bại huyết.
Tăng cho bản thân sát thương bằng Lv của bản thân x 0.5%, tăng công bằng Lv của bản thân x 0.45%, tăng sát thương tuyệt kỹ bằng Lv của bản thân x 0.4%.
Vào lượt lẻ, bản thân sẽ vô hiệu với hiệu quả giảm nộ và vô hiệu với khống chế thông thường, vào lượt chẵn, bản thân sẽ vô hiệu với tê liệt, câm lặng, choáng.
Khi tung tuyệt kỹ, nếu số lượng người phe địch càng ít thì sát thương càng cao, tăng tối đa đến 180%, gây 200% sát thương thêm và gây sát thương thêm bằng 20% HP tối đa của mục tiêu, gây 30% sát thương tiến hóa lên một địch tiến hóa, gây 40% bại huyết lên toàn bộ mục tiêu địch.
Khi bản thân còn tồn tại, tăng cho toàn bộ phe ta 20% sát thương và kháng sát thương. Sát thương tuyệt kỹ của bản thân sẽ không bị ảnh hưởng bởi thoát lực.
2 sao Khi tung tuyệt kỹ, sẽ bỏ qua tỷ lệ phản đòn của mục tiêu, trong 1 lượt tăng 20% siêu sát thương cho bản thân. Hồi thanh năng lượng tiến hóa cho bản thân với lượng hồi bằng 2% tổng sát thương gây ra (nếu phe địch không có võ sĩ tiến hóa hoặc khi thanh năng lượng tiến hóa của bản thân đang MAX, thay vào đó sẽ gây thêm 40% tổng sát thương lần này). Hiệu quả kháng bại huyết 2 lần sẽ được reset.
3 sao Khi tung độc chiêu, sẽ tấn công toàn bộ mục tiêu mà không yêu cầu điều kiện kích hoạt, sau khi tung độc chiêu sẽ truy kích bằng độc chiêu (mỗi lượt tối đa 1 lần). Tăng sát thương tiến hóa khi tung tuyệt kỹ lên thành 40%, khi tung tuyệt kỹ sẽ giải trạng thái bất lợi của bản thân. Nếu HP của bản thân xuống dưới 20%, thanh năng lượng tiến hóa bị tiêu giảm còn 12% HP tối đa (thay vì 15% HP tối đa ở tiến hóa 1 sao).

Hình ảnh

(Bấm vào hình để phóng to)

MizuchiMizuchi2

Quote

Tên nhân vật: Mizuchi – Giao (dịch ra đại khái là 1 tổ hợp, 1 cá thể do nhiều thứ tập hợp lại mà thành)
Độc chiêu: Giải trừ
Tuyệt kỹ: Đại Thần
Saa, mu ni kaerou!
Nào, về lại với hư vô thôi!
Tuyệt kỹ SMAX: Hỗn
Ware no mu ni wo tatakau… Mu ni kaerou!
Đánh ngươi về lại bản thể hư vô của mỗ… Trở về hư không!!

Một suy nghĩ 23 thoughts on “Mizuchi

    1. Có 4 con hạt nhân
      Igniz
      Saiki
      Iori bản năng
      Mizuchi
      Chọn 1 trong 4
      Kiểu như nguyên 1 team là sẽ có 1 thg chủ
      Ko đc 2 thg =))

      Thích

  1. team 1:
    Hàng đầu: Vice xiii, Goblin slayer, Onna Shinkan
    Hàng 2: Mature xiii, Mizuchi, Erufu.
    team 2:
    Hàng đầu: Ralf xiii, Leona trầm mặc, Ryo Thiên cẩu
    Hàng 2: Clark xiii, Robert xi, Shion
    team 3:
    Hàng đầu: Tungfu Rue, Doulon, Athena xiii
    Hàng 2: Shun ei, Kensou tiểu long, Goeniko

    Thích

  2. Hạt nhân của mọi loại đội hình là đây :))) nội tại bá đạo buff tùm lum tà la!! Best support chơi vui vui cho đi chung với em orochi kia cũng được

    Thích

Bình luận về bài viết này