Hotaru

hotaru

botan dockynang

Giới thiệu nhân vật

Hotaru Futaba (双葉ほたる, Futaba Hotaru) là một nhân vật đã được giới thiệu trong Garou: Mark of the Wolves, người cũng xuất hiện trong Neo Geo Battle Coliseum và trong phiên bản PS2 của The King of Fighters XI. Cô được bình chọn là nhân vật được yêu thích thứ 4 tại thời điểm ra mắt với tổng số 105 phiếu bầu. Cô ấy được lồng tiếng bởi Yuki Horie.
Khoảng thời gian Garou đang trong quá trình phát triển, thuật ngữ “moe” bắt đầu được sử dụng. Một số nhân viên đã quen thuộc với thuật ngữ này và dưới sự chỉ bảo của các nhân viên đó, Hotaru đã được tạo ra.

Profile

avatar chibi hotaru

Tên Hotaru Futaba
Ngày sinh 11/05 (16 tuổi trong game)
Nơi sinh Nhật Bản
Chiều cao 158 cm
Cân nặng 42 kg
Nhóm máu A
Gia đình / Quan hệ Cha, mẹ (đã mất), Gato (có thể là anh trai), Itokatsu (chồn, thú nuôi)
Thích Tàu lượn treo ngược, Itokatsu, Rock Howard (vì đã giúp cô ấy)
Ghét Động đất
Sở thích Sưu tập nơ dễ thương
Món ăn yêu thích Bánh kếp sôcôla kem chuối
Thể thao sở trường Nhảy sào, nhảy cao
Kỹ năng riêng Có thể tạo ra bất kỳ con vật nào từ tuyết
Ghét nhất Đồ uống có ga
Nhạc yêu thích Pop
Số đo 3 vòng 78 – 54 – 80
Phong cách chiến đấu Quyền Pháp Trung Quốc, Nhu Hệ (Thái Cực Quyền, Bát Quái Chưởng,…)

Cốt truyện

Hotaru là con gái của một gia đình võ sĩ, nhưng không thích bạo lực. Cô ấy không bao giờ muốn làm tổn thương người khác, có thể đó là lý do cha cô ấy dạy cô ấy Nhu Hệ của Quyền Pháp Trung Quốc, phù hợp với tính cách dễ tính của cô ấy. Tuy nhiên, sau khi mẹ cô qua đời, cả cha và anh trai cô đều mất tích tại nhà riêng. Cô tham gia giải đấu “King of Fighters: Maximum Mayhem” dựa trên tin đồn rằng anh trai cô đang ở đó. Trong đoạn kết của mình, cô ấy tìm thấy Gato và nói rằng anh ấy là anh trai của cô. Cô tát anh khi anh phủ nhận dù biết cô. Sau đó anh ta để cô ở đó, và Hotaru thầm cầu nguyện cho anh trai của cô quay lại với cô.

Cô ấy tham gia giải đấu Neo Geo Battle Coliseum, vì nghe nói rằng một người đàn ông trông giống anh trai cô có thể sẽ ở đó. Cô cũng xuất hiện trong phần kết của Đội Garou vì một lý do tương tự.

Tính cách

Hotaru là một cô gái bình tĩnh và vui vẻ, người đã bị rung động vì bị gia đình bỏ rơi. Cô vẫn nuôi hi vọng gia đình mình sẽ đoàn tụ trở lại. Mặc dù ngụ ý rằng Gato có thể là anh trai đã mất tích của cô ấy, nhưng không có gì chính thức khẳng định điều này là đúng. Itokatsu có vẻ ấm áp với anh trai và Hotaru tin rằng đó là anh trai mình dựa trên trực giác của phụ nữ. Tuy nhiên, nếu chuyện này là sự thật, thì Hotaru không biết gì về lý do Gato rời khỏi nhà của họ hay lý do thực sự đằng sau cái chết của mẹ cô.


sp-hotaru

Thông tin cơ bản

Tên Nhật 双葉ほたる
Đội Edit Team II
Tư chất LR
Thuộc tính
Thể loại Giảm nộ, hỗ trợ

Bộ kỹ năng

doc chieu

PHÁT KHÍ CHƯỞNG
Tấn công một mục tiêu, hồi 20% HP tối đa và 200 nộ. Tăng vĩnh viễn 25% sát thương độc chiêu (cộng dồn tối đa 2 lần, không thể hóa giải). Lượt tung độc chiêu này sẽ tăng cho bản thân 50% tỷ lệ chí mạng và sát thương chí mạng, hồi 100 nộ cho những đồng đội đứng xung quanh. Có 50% xác suất gây choáng địch (1 lượt).
Tăng gấp đôi hiệu quả của “Yến vân thập lục thủ”, sát thương thêm bỏ qua miễn khống.
MAX. PHÁT KHÍ CHƯỞNG  (tứ môn)
Tấn công một mục tiêu, hồi 25% HP tối đa và 300 nộ. Tăng vĩnh viễn 30% sát thương độc chiêu (cộng dồn tối đa 2 lần, không thể hóa giải). Lượt tung độc chiêu này sẽ tăng cho bản thân 60% tỷ lệ chí mạng, sát thương chí mạng và 20% sát thương độc chiêu, hồi 20% HP tối đa150 nộ cho những đồng đội đứng xung quanh. Có 50% xác suất gây choáng địch (1 lượt).
Tăng gấp đôi hiệu quả của “Yến vân thập lục thủ”, sát thương thêm bỏ qua miễn khống.

tuyet ky

SONG CHƯỞNG THIÊN LIÊN HOA
Chọn địch có lượng nộ cao nhất hàng sau làm mục tiêu chính, tấn công hàng ngang có mục tiêu chính. Trong 2 lượt, tăng cho bản thân 25% công, thủ và tỷ lệ chữa trị. Tăng 20% sát thương của lượt tung tuyệt kỹ này. Trong 2 lượt, giảm 20% tỷ lệ chữa trị và sát thương độc chiêu của mục tiêu (bỏ qua miễn khống). Gây thêm sát thương bằng 10% HP tối đa, đồng thời gây thêm sát thương bằng lượng nộ của mục tiêu x 0.02% lên mục tiêu chính (bỏ qua miễn khống), giảm 300 nộ của mục tiêu. Giải trạng thái khống chế kể cả hóa đá cho 1 đồng đội ngẫu nhiên (ưu tiên người đang bị khống chế).
MAX. SONG CHƯỞNG THIÊN LIÊN HOA (thức tỉnh vũ khí)
Chọn địch có lượng nộ cao nhất hàng sau làm mục tiêu chính, tấn công hàng ngang có mục tiêu chính. Trong 2 lượt, tăng cho bản thân 30% công, thủ và tỷ lệ chữa trị. Tăng 30% sát thương của lượt tung tuyệt kỹ này, đồng thời bỏ qua thủ của mục tiêu. Trong 2 lượt, giảm 30% tỷ lệ chữa trị và sát thương độc chiêu của mục tiêu (bỏ qua miễn khống). Gây thêm sát thương bằng 15% HP tối đa, đồng thời gây thêm sát thương bằng lượng nộ của mục tiêu x 0.02% lên mục tiêu chính (bỏ qua miễn khống), giảm 400 nộ của mục tiêu và khiến mục tiêu địch trong lượt này không thể hồi nộ. Giải trạng thái khống chế kể cả hóa đá cho 1 đồng đội ngẫu nhiên (ưu tiên người đang bị khống chế).
SMAX. THIÊN TƯỜNG LOẠN THẬN (lục môn + thức tỉnh vũ khí)
Chọn địch có lượng nộ cao nhất hàng sau làm mục tiêu chính, tấn công một mục tiêu đó. Trong 2 lượt, tăng cho bản thân 35% công, thủ và tỷ lệ chữa trị. Tăng 40% sát thương của lượt tung tuyệt kỹ này, đồng thời bỏ qua thủ của mục tiêu. Trong 2 lượt, giảm 30% tỷ lệ chữa trị và sát thương độc chiêu của hàng ngang mục tiêu (bỏ qua miễn khống). Gây thêm sát thương bằng 20% HP tối đa, đồng thời gây thêm sát thương bằng lượng nộ của mục tiêu x 0.02% lên hàng ngang mục tiêu (bỏ qua miễn khống), giảm 500 nộ và khiến mục tiêu địch trong lượt này địch không thể hồi nộ (bỏ qua miễn khống). Giải trạng thái khống chế kể cả hóa đá cho 1 đồng đội ngẫu nhiên (ưu tiên người đang bị khống chế).

noi tai

Cường hóa công HP
Tăng lực công kích và HP của bản thân 5% (0.05% mỗi lv).
TƯ THÁI VŨ
Khi vào trận sẽ giảm công (15% ở lv 1, vĩnh viễn) và 15% tốc độ hồi nộ (2 lượt) của toàn bộ phe địch. Nội tại giảm công và giảm tốc độ hồi nộ này bỏ qua miễn khống. Khi vào trận, tăng cho bản thân tốc độ hồi nộ (20% ở lv 1), 30% sát thương, kháng sát thương, tỷ lệ đỡ đòn, siêu kháng sát thương, 2 lượt đầu tiên sẽ vô hiệu với trạng thái khống chế thông thường, hóa đá, thu nhỏ, giảm tỷ lệ chữa trị, giảm nộ. Buff cho bản thân 3 lần “kháng bại huyết”. Khi bị giảm nộ sẽ ngay lập tức hồi 200 nộ.
Khi HP của bản thân dưới 50%, sẽ ngay lập tức hồi 30% HP tối đa (kích hoạt tối đa 4 lần, mỗi lượt tối đa 1 lần, nếu là 1vs1 thì chỉ kích hoạt 1 lần). 
Khi nhận sát thương chí tử sẽ không chết, giải trạng thái khống chế kể cả hóa đá, tăng vĩnh viễn 30% kháng sát thương độc chiêu và kháng sát thương tuyệt kỹ, hồi 50% HP tối đa (không bị ảnh hưởng bởi hiệu ứng giảm tỷ lệ chữa trị), mỗi trận kích hoạt 1 lần.
“Lý yến”: vào lượt của phe địch, bản thân bước vào trạng thái “Lý yến”, trong 1 lượt, sát thương tối đa mà bản thân gánh chịu mỗi lần bị tấn công sẽ không vượt quá lượng % HP của bản thân (50% HP nếu địch có 1 người, 30% HP nếu địch có 2 đến 4 người, 20% HP nếu địch có 5-6 người).
“Yến vân thập lục thủ”: vào lượt của phe ta, bản thân bước vào trạng thái “Yến vân thập lục thủ”, chắc chắn tung độc chiêu, tất cả mọi đòn tấn công của Hotaru sẽ gây thêm sát thương bằng 10% HP tối đa của địch (sát thương thêm này không gây hồi nộ địch), giảm 100 nộ của mục tiêu.
MAX. TƯ THÁI VŨ (nhị môn)
Khi vào trận sẽ giảm công (15% ở lv 1, vĩnh viễn) và 15% tốc độ hồi nộ (2 lượt) của toàn bộ phe địch. Nội tại giảm công và giảm tốc độ hồi nộ này bỏ qua miễn khống. Khi vào trận, tăng cho bản thân tốc độ hồi nộ (20% ở lv 1), 35% sát thương, kháng sát thương, tỷ lệ đỡ đòn, siêu kháng sát thương, 2 lượt đầu tiên sẽ vô hiệu với trạng thái khống chế thông thường, hóa đá, thu nhỏ, giảm tỷ lệ chữa trị, giảm nộ. Buff cho bản thân 4 lần “kháng bại huyết”. Khi bị giảm nộ sẽ ngay lập tức hồi 250 nộ.
Khi HP của bản thân dưới 50%, sẽ ngay lập tức hồi 35% HP tối đa (kích hoạt tối đa 4 lần, mỗi lượt tối đa 1 lần, nếu là 1vs1 thì chỉ kích hoạt 1 lần). 
Khi nhận sát thương chí tử sẽ không chết, giải trạng thái khống chế kể cả hóa đá, tăng vĩnh viễn 40% kháng sát thương độc chiêu và kháng sát thương tuyệt kỹ, hồi 65% HP tối đa (không bị ảnh hưởng bởi hiệu ứng giảm tỷ lệ chữa trị), mỗi trận kích hoạt 1 lần.
“Lý yến”: vào lượt của phe địch, bản thân bước vào trạng thái “Lý yến”, trong 1 lượt, sát thương tối đa mà bản thân gánh chịu mỗi lần bị tấn công sẽ không vượt quá lượng % HP của bản thân (50% HP nếu địch có 1 người, 30% HP nếu địch có 2 đến 4 người, 20% HP nếu địch có 5-6 người), cứ mỗi 1 địch sẽ giúp bản thân tăng 5% tỷ lệ đỡ đòn và lực đỡ đòn.
“Yến vân thập lục thủ”: vào lượt của phe ta, bản thân bước vào trạng thái “Yến vân thập lục thủ”, chắc chắn tung độc chiêu, tất cả mọi đòn tấn công của Hotaru sẽ gây thêm sát thương bằng 10% HP tối đa của địch (sát thương thêm này không gây hồi nộ địch), giảm 100 nộ của mục tiêu, tăng cho bản thân 30% tỷ lệ xuyên đỡ đòn (1 lượt).

Skin

skin hotaru

Số mệnh

Duyên Tóc xanh lam: Có Kasumi, May Lee, Elisabeth tăng 25% công
  Moe: Có Kula, Hinako, Mai Remake tăng 25% công
  Đeo nơ: Có Nakoruru La Sát, Nakoruru tăng 25% HP
Huy hiệu hh my nu Mỹ nữ
Sách hs judo Judo
Vũ khí hvk hotaru Nơ xinh
Hồn rua Nhu quy: Khi bị tấn công sẽ hồi nộ. Khi vào trận sẽ có một lượng nộ lớn.
Duyên ngầm avatar-mai avatar-hinako avatar-kasumi

Viện trợ

Kích hoạt Kể từ lượt thứ 2, kích hoạt vào đầu lượt.
Kỹ năng Tấn công một hàng ngang, giảm nộ.
Hiệu quả Trắng: Chọn địch có lượng nộ cao nhất hàng sau làm mục tiêu chính, tấn công hàng ngang có mục tiêu chính, tăng 25% công, sát thương, 30% sát thương tuyệt kỹ.
Giảm 500 nộ của mục tiêu chính. Tất cả sát thương thêm của viện trợ Hotaru đều bỏ qua miễn khống. Có thể tham chiến từ lượt thứ 3 trở đi. Hotaru 4 sao (sau khi đã học nội tại) khi tham chiến, sẽ tăng 15% sát thương độc chiêu và sát thương tuyệt kỹ trong 2 lượt. 
  Lục: Gây sát thương thêm bằng 20% HP tối đa lên từng mục tiêu địch. Hotaru 4 sao (sau khi đã học nội tại) khi tham chiến, sẽ tăng 25% sát thương và kháng sát thương trong 2 lượt. Mở ô 1 sách hỗ trợ. 
  Lam: Tăng 10% sát thương. Tăng 40% tỷ lệ chí mạng, 50% tỷ lệ khống chế cho bản thân. Có 30% xác suất gây choáng mục tiêu chính. Mở ô 2 sách hỗ trợ. +1 số lần giới hạn hỗ trợ.
  Tím: Tăng 10% sát thương. Giải trạng thái khống chế kể cả hóa đá cho 1 đồng đội ngẫu nhiên (ưu tiên người đang bị khống chế). Mở ô 3 sách hỗ trợ.
  Cam: Tăng 10% sát thương. Tăng 20% tốc độ hồi nộ cho một đồng đội ngẫu nhiên (2 lượt), hồi 100 nộ và 10% HP tối đa cho những đồng đội đứng xung quanh người đó. Có thể tham chiến từ lượt thứ 1 trở đi.
  Đỏ: Tăng 30% sát thương, đổi tuyệt kỹ thành SMAX tấn công một mục tiêu, gây 100% sát thương lan ra mục tiêu đứng cùng hàng ngang. Gây sát thương thêm bằng số nộ còn lại của mục tiêu chính x 0.02%. Trong 1 lượt, khiến mục tiêu chính không thể hồi nộ (bỏ qua miễn khống). Lần tấn công này của viện trợ Hotaru không gây hồi nộ địch. +1 số lần giới hạn hỗ trợ.

Hình ảnh

(Bấm vào hình để phóng to)

hotaru khung 1 hotaru khung 2

Một suy nghĩ 10 thoughts on “Hotaru

  1. Này thì nó phản chết baiken. Vs lại kháng sát thương nhiều vãi. Móa ơi turn đầu chắc không vô máu nó luôn.

    Thích

Bình luận về bài viết này