Gato

gato bw

botan dockynang

Giới thiệu nhân vật

Gato (牙刀, Gatō) là một nhân vật trong Garou: Mark of the Wolves. Anh ấy dựa trên hình ảnh của Retsu Kaioh từ loạt manga Baki the Grappler. Vì Retsu được lồng tiếng bởi Kunihiko Yasui, người được fan SNK biết đến là người lồng tiếng cho Iori Yagami, các nhà phát triển đã quyết định thuê một diễn viên lồng tiếng khác có thể bắt chước giọng điệu đe dọa tương tự cho Gato. SNK sau đó quyết định rằng Gato sẽ được lồng tiếng bởi Kōji Ishii, tương tự như Ryuji Yamazaki.

Profile

Tên Gato (tên thật không rõ)
Ngày sinh 27/05
Nơi sinh Không rõ, có thể là Nhật Bản
Chiều cao 180 cm
Cân nặng 82 kg
Nhóm máu A
Gia đình / Quan hệ Cha, mẹ (đã mất), Hotaru Futaba (có thể là em gái)
Thích Vòng cổ của mẹ, bất cứ thứ gì lớn, năng động, đẹp
Ghét Những ai làm nhục anh ấy
Sở thích Thư pháp
Món ăn yêu thích Tomyankun
Thể thao sở trường Bơi lội
Kỹ năng riêng Nhịn thở dưới nước 10 phút
Nhạc yêu thích Homey
Phong cách chiến đấu Quyền Pháp Trung Quốc, Cương Hệ (Bát Cực Quyền, Tâm Y Lục Hợp Quyền,…)

Cốt truyện

Fatal Fury

Gato là một võ sĩ được huấn luyện với cha mình liên tục khi còn nhỏ. Tuy nhiên, khi cha anh giết mẹ anh một cách bí ẩn, anh quyết định từ bỏ tất cả mọi thứ từ cuộc sống cũ của mình để trả thù. Trong phần kết của Mark of the Wolves, một người lạ – được cho là cha của anh – đã cứu Kain R. Heinlein khỏi căn biệt thự đổ nát. Gato bị người lạ làm cho mù mắt trước khi anh ta có thể hành động, và không thể làm gì trong khi người lạ chế nhạo anh ta. Anh ta dường như mất thị lực sau cuộc tấn công.

The King of Fighters

The King of Fighters 2003 đã triệu tập Geese Howard và ép anh ta thành lập một đội với các đặc vụ khác của Geese cho giải đấu, Billy Kane và Ryuji Yamazaki. Gato làm như vậy để ngăn Hotaru bị hại. Anh ta ghê tởm đồng đội của mình và ngay lập tức bỏ rơi họ trong phần kết. Anh ấy tham gia giải KOF XI vì B. Jenet nói rằng cô ấy có thông tin về nơi ở của cha anh ấy. Anh ta cũng ngay lập tức rời khỏi họ.

Tính cách

Gato tàn nhẫn và rất nghiêm túc; anh ấy càu nhàu rất nhiều. Anh ta coi thường người khác và hiếm khi thể hiện sự tôn trọng đối với họ. Mặc dù vậy, anh hơi mềm lòng trước sự hiện diện của Hotaru, một dấu hiệu có thể cho thấy cô ấy thực sự là em gái của anh.

Phong cách chiến đấu

Gato sử dụng một môn võ thuật bên ngoài của Trung Quốc, bao gồm các đòn đánh mạnh mẽ, bùng nổ. Anh ấy cũng biết các phong cách như Bát Cực Quyền, Tâm Y Lục Hợp Quyền. Anh ta cũng có một biến thể dựa trên Senshippo được sử dụng bởi cả Tung Fu Rue và Sie Kensou, được gọi là Totsuga (Thrust Fang).


sp-gato

Thông tin cơ bản

Tên Nhật 牙刀
Đội Nhân vật ẩn 2
Tư chất LR
Thuộc tính
Thể loại  

Bộ kỹ năng

doc chieu

KHỔNG NHA
Tấn công một mục tiêu, có 50% xác suất gây choáng. Nếu lượng HP đã mất của bản thân nhiều hơn lượng HP đã mất của mục tiêu, sẽ gây thêm sát thương bằng 10% HP tối đa và gây 50% bại huyết. 
Tùy vào lượng HP đã mất của Gato, sẽ lĩnh hội những hiệu quả sau (lượng HP đã mất càng nhiều thì chỉ số càng cao, đạt tối đa khi mất 85%HP):
1. Trong 2 lượt, tăng 5~50% tỷ lệ xuyên đỡ đòn và tỷ lệ hút máu
2. Gây thêm 20~100% sát thương
3. Hồi 100~300 nộ
MAX. KHỔNG NHA (tứ môn)

tuyet ky

LONG NHA
Tấn công một mục tiêu. Tăng 30% công, thủ cho bản thân. Nếu lượng HP đã mất của bản thân nhiều hơn lượng HP đã mất của mục tiêu, sẽ gây thêm sát thương bằng “mức chênh lệch của HP đã mất x 40% x HP tối đa của mục tiêu”. 
Giảm 100 nộ của mục tiêu, nếu sau khi giảm nộ mà mục tiêu vẫn nhiều hơn 1000 nộ, sẽ tăng cho bản thân 30% tỷ lệ khống chế. Có 50% xác suất gây câm lặng mục tiêu. Hồi 40~160 nộ cho bản thân và 1 đồng đội chưa MAX nộ (lượng HP đã mất càng nhiều thì chỉ số càng cao, đạt tối đa khi mất 85%HP). Trong 2 lượt, giảm 20% kháng sát thương tuyệt kỹ của mục tiêu (bỏ qua miễn khống, không thể hóa giải).
MAX. LONG NHA (thức tỉnh vũ khí)
Tấn công một mục tiêu. Tăng 40% công, thủ cho bản thân. Trong 2 lượt, kích hoạt hiệu quả “Tiềm lực” (không thế hóa giải, trong thời gian hiệu lực, dù lượng HP đã bị mất nhiều hay ít thì vẫn được tính ở mốc tối đa). Nếu lượng HP đã mất của bản thân nhiều hơn lượng HP đã mất của mục tiêu, sẽ gây thêm sát thương bằng “mức chênh lệch của HP đã mất x 50% x HP tối đa của mục tiêu”. 
Giảm 200 nộ của mục tiêu, nếu sau khi giảm nộ mà mục tiêu vẫn nhiều hơn 1000 nộ, sẽ tăng cho bản thân 40% tỷ lệ khống chế. Có 70% xác suất gây câm lặng mục tiêu. Hồi 60~240 nộ cho bản thân và 1 đồng đội chưa MAX nộ (lượng HP đã mất càng nhiều thì chỉ số càng cao, đạt tối đa khi mất 85%HP). Trong 2 lượt, giảm 25% kháng sát thương tuyệt kỹ của mục tiêu (bỏ qua miễn khống, không thể hóa giải).
Nếu lượng sát thương lần này nhiều hơn HP còn lại của mục tiêu, sẽ lĩnh hội 1 lần “Tuyệt chiêu Bát cực” (tối đa 1 lần). 
SMAX. LINH NHA  (lục môn + thức tỉnh vũ khí)

noi tai

Cường hóa công HP
 Tăng lực công kích và HP của bản thân 5% (0.05% mỗi lv).
LÃO NHA
Tăng tỷ lệ xuyên đỡ đòn cho bản thân (20% ở lv 1). Tăng 35% sát thương và kháng sát thương, 40% tỷ lệ khống chế và xác suất tung độc chiêu cho bản thân. Vào đầu mỗi lượt, sẽ kích hoạt hiệu quả “Nha” trong 1 lượt. Tùy vào lượng HP đã mất của Gato, sẽ lĩnh hội những hiệu quả sau (lượng HP đã mất càng nhiều thì chỉ số càng cao, đạt tối đa khi mất 85%HP):
1. Tăng 0~500 nộ
2. Tăng 0~50% sát thương, kháng sát thương, tỷ lệ chí mạng, sát thương tuyệt kỹ, kháng sát thương tuyệt kỹ
Khi nhận sát thương chí tử sẽ lĩnh hội “Tuyệt chiêu Bát cực”, duy trì 2 lượt, có thể kích hoạt kháng chí tử từ 1 đến 3 lần (địch càng nhiều thì số lần kích hoạt kháng chí tử càng nhiều, trong thời gian duy trì sẽ bị giảm lượng lớn tỷ lệ chữa trị, có thể tích sát thương gánh chịu tối đa đến 100% tùy vào lượng sát thương nhận vào và HP tối đa của bản thân). Sau khi hết lượt duy trì “Tuyệt chiêu Bát cực”, giải trạng thái khống chế kể cả hóa đá cho bản thân. Lượng sát thương đã tích sẽ chuyển vào hiệu quả “Nha”, phản công bằng tuyệt kỹ vào địch có HP nhiều nhất (hiệu quả “Nha” được tích lần này sẽ duy trì đến lượt sau của phe ta, có thể cộng dồn với buff tương tự).
Sau khi phản công, sẽ hồi HP cho bản thân tương ứng lượng sát thương đã tích (tối thiểu bằng 50% HP tối đa) và 500 nộ. Khi hiệu quả “Tuyệt chiêu Bát cực” hết hiệu lực ở 2 lượt sau thì không thể phản công nữa, mỗi trận kích hoạt “Tuyệt chiêu Bát cực” tối đa 2 lần. Mỗi lần kích hoạt “Tuyệt chiêu Bát cực” sẽ tăng vĩnh viễn 8% siêu sát thương và siêu kháng sát thương (có thể cộng dồn).
MAX. LÃO NHA (nhị môn)

Số mệnh

Duyên -Có Hotaru tăng 25% công
  -Có Duo Lon, Kasumi tăng 25% công
  -Có Shun Ei, Tung Fu Rue, Meitenkun tăng 25% HP
Huy hiệu hh dai dia Đại địa
Sách hs vo tu do Võ tự do
Vũ khí hvk gatoĐai tinh tế
Hồn ran Gấu nhẫn nại: khi phe địch hoặc phe ta chết sẽ hồi nộ. Khi tấn công sẽ hồi thêm nộ. (Gấu?)
Duyên ngầm   

Hình ảnh

(Bấm vào hình để phóng to)

gato hinh khung den 1gato hinh khung den 2

Bình luận về bài viết này