Silber

Giới thiệu nhân vật

Silber (ズィルバー) là nhân vật phản diện chính của Buriki One. Trong khi các nhân vật khác (như G-Mantle, Joker và Gozu) được xem xét để xuất hiện với tư cách khách mời trong The King of Fighters XI, Silber đã được thêm vào để phù hợp với chủ đề nhân vật chính cùng Gai Tendo. Ban đầu, anh ta được coi là không hoàn toàn phù hợp với bộ truyện nên họ đã thực hiện những chỉnh sửa cho bộ chiêu thức hiệu quả nhưng đơn giản của anh ta. Anh ta được so sánh với nhân vật phản diện Akuma trong series Street Fighter do ngoại hình tương tự. Anh ấy được lồng tiếng bởi Hiroyuki Arita.

Profile

Tên Không rõ (Silber là biệt danh)
Ngày sinh 09/07/1950
Nơi sinh Đức
Chiều cao 182 cm
Cân nặng 84 kg
Nhóm máu B
Ghét Những hành động ngu ngốc
Phong cách chiến đấu Karate nguyên bản

Cốt truyện

Silber là một võ sĩ mạnh mẽ đi khắp thế giới để tìm kiếm những đối thủ mạnh. Trong quá khứ, anh đã thách thức và đánh bại Song Xuandao. Khi anh ấy nghe nói về giải đấu Buriki One có nhiều võ sĩ với phong cách chiến đấu khác nhau, anh ấy quyết định tham gia giải đấu. Người bảo trợ của anh ấy là Rob Python. Anh ta cũng quen với Oswald, nhưng chi tiết về mối liên hệ của họ hiện vẫn chưa được biết.

Tính cách

Một kẻ cuồng khát quyền lực, Silber mơ ước có được nhiều quyền lực hơn. Chiến thắng và thất bại không quan trọng đối với anh ta, điều thiện và điều ác cũng không. Điều duy nhất quan trọng đối với Silber là bản thân cuộc chiến. Silber không có khái niệm thương hại hay tự hào, anh ta đáp trả kẻ thù bị đánh bại bằng những lời lăng mạ, điều này là ngoại lệ chỉ khi anh ta đánh bại Ash, Benimaru, Kyo, Iori và Oswald.


Thông tin cơ bản

Chưa xuất hiện trong KOF 98 UM OL.

Bình luận về bài viết này