Jenet

Giới thiệu nhân vật

B. Jenet (B・ジェニー, Bī Jenī), tên thật là Jenet Behrn, là một nhân vật trong cả hai game Garou: Mark of the Wolves và The King of Fighters. Biệt danh chính thức của cô là Under the Skull’s Flag (髑髏の旗のもとに, Dokuro no hata no moto ni). Cô đã được bình chọn là nhân vật được yêu thích thứ ba trong lần đầu ra mắt với tổng số 149 phiếu bầu. Cô được lồng tiếng bởi Rei Saitō và Gina Rose.

Profile

Tên Jennie Behrn
Ngày sinh 23/01 (19 tuổi trong game)
Nơi sinh Anh
Chiều cao 167 cm
Cân nặng 49 kg
Nhóm máu AB
Gia đình / Quan hệ Cha mẹ giàu có
Thích Những người bạn đồng hành của cô trong ‘Hiệp sĩ Lilien’, sự im lặng và tĩnh lặng ở độ sâu 1000 mét dưới biển, những vũ khí mới nhất của ‘Hiệp sĩ Lilien’.
Ghét Tàu chạy bằng dầu (vì chúng bốc mùi)
Sở thích Làm móng, xâm phạm lãnh hải
Món ăn yêu thích Thăn ngoại bò
Thể thao sở trường Tennis, cưỡi ngựa
Kỹ năng riêng ‘Đồng hồ sinh học’ của cô ấy không bao giờ tắt quá một phút
Ghét nhất Buổi sáng
Nhạc yêu thích Nhạc Nhịp điệu Châu Âu
Số đo 3 vòng 86 – 57 – 89
Phong cách chiến đấu LK ARTS

Cốt truyện

Garou: Mark of The Wolves

Là con gái của gia đình tài phiệt Behrn giàu có nức tiếng thế giới, nhưng vì chán ngấy cuộc sống giàu có nên quyết định rời khỏi nhà và thành lập nhóm cướp biển. Jenet là thủ lĩnh của một nhóm cướp biển được gọi là Hiệp sĩ Lillien, không cướp của người nghèo và yếu thế. Jenet tham gia giải đấu do Kain R. Heinlein tổ chức để cướp bất cứ thứ gì có giá trị mà anh ta có trong dinh thự của mình. Trong đoạn kết của mình, cô ấy ngất đi giữa sự tàn phá của dinh thự của Kain sau khi đánh bại anh ta. Đồng đội của cô đã cứu cô khỏi bị mắc kẹt dưới đống đổ nát, nhưng không bảo vệ được bất kỳ kho báu nào mà họ đang tìm kiếm.

The King of Fighters

Trong lần đầu ra mắt, cô ấy là người đã kêu gọi Tizoc và Gato thành lập một đội, mặc dù cô ấy chủ yếu tham gia giải đấu để kiếm tiền. King thông báo cho Mai Shiranui và Yuri Sakazaki rằng Jenet cũng có kế hoạch tham gia giải đấu KOF XIII, nhưng cuối cùng lại làm khán giả với Tizoc, Malin, Bao và Momoko.

Trong KOF: Maximum Impact 2, cha mẹ cô được tiết lộ là vô cùng giàu có; cô thành lập Hiệp sĩ Lillien khi cô cảm thấy nhàm chán với lối sống tẻ nhạt của mình. Trước khi bắt đầu giải đấu, cô ấy tham dự một bữa tiệc ở nơi bố mẹ không có người ở. Trong khi ở đó, con trai của chủ nhà cố gắng (và thất bại khá thảm hại) để gây ấn tượng với cô bằng những kỹ năng nhỏ bé của anh ta ở Savate. Mặc dù Jenet khá hụt hẫng bởi sự kiêu ngạo và sự thiếu kỹ năng đáng xấu hổ của anh ta, nhờ anh ta cô biết được rằng giải đấu The King of Fighters đang được tổ chức một lần nữa. Sau khi các Hiệp sĩ Lillien của cô đánh bất tỉnh người đàn ông và bắt cóc cha của anh ta, Jenet quyết định tham gia giải đấu với hy vọng giành được số tiền thưởng.

Tính cách

Là một cô gái vui vẻ, Jenet cũng rất tham vọng về tiền bạc. Mặc dù là con gái của một gia đình rất giàu có, nhưng cô lại thích ăn trộm hơn là xin tiền cha mẹ. Cô ấy là một cô gái thích tiệc tùng và rất thoải mái khi ở bên đàn ông, vì mối quan hệ của cô với các Hiệp sĩ Lillien chỉ là sự thống trị thuần túy. Sau khi xem một bức ảnh cũ của Terry Bogard, Jenet coi anh là “mối tình đầu của cô”.


Thông tin cơ bản

Chưa xuất hiện trong KOF 98 UM OL.

Bình luận về bài viết này