Malin

Giới thiệu nhân vật

Malin (まりん, Marin) là một nhân vật xuất hiện trong The King of Fighters 2003 với tư cách là thành viên của Đội nữ sinh trung học (cùng với Athena Asamiya và Hinako Shijou). Sự bổ sung của cô vào game KOF được thực hiện do sự vắng mặt của Choi Bounge trong game này. Các nhà sản xuất trò chơi nói rằng tên của cô ấy nên được đánh vần là Malin chứ không phải Marin, nói thêm rằng “đây là sở thích khiêm tốn của nhà giám sát thiết kế và là một bí ẩn đối với tất cả chúng ta”. Cô ấy được lồng tiếng bởi Kazuyo Inosako.

Profile

Tên Malin (tên thật không rõ)
Ngày sinh 04/02 (17 tuổi trong game)
Nơi sinh Nhật Bản
Chiều cao 156 cm
Cân nặng 45 kg
Nhóm máu O
Nghề nghiệp Có thể là học sinh, làm việc cho một tổ chức bí mật
Thích Chiếc búa theo đơn đặt hàng của cô ấy
Ghét Bọ, ếch
Sở thích Chơi kèn clarinet và koto (đàn hạc Nhật Bản)
Món ăn yêu thích Suanlatang (súp dấm tiêu), súp cà ri, đồ ăn cay, đồ chua
Thể thao sở trường Quần vợt, bơi lội
Nhạc yêu thích J-pop
Số đo 3 vòng 83 – 60 – 84
Vũ khí Dao, kiếm, yoyo, móng vuốt và lưỡi kiếm được giấu kín, dùi cui điện, ném phi tiêu và một cái búa khổng lồ
Phong cách chiến đấu Sử dụng vũ khí hợp pháp và bất hợp pháp khác nhau

Cốt truyện

Malin là một cô gái bí ẩn đến từ một tổ chức vô danh chuyên thu thập thông tin tình báo. Vì Athena và Hinako từ chối hợp tác với một người mà họ khó gặp, cô ấy đã lấy trộm ruy băng trên tóc của họ một cách thành thạo và để lại một thẻ gọi điện thoại xung quanh dải băng của Hinako. Cô ấy đã thành lập Đội Chống Cực Hạn Lưu cùng với các đồng đội của mình là Kasumi Todoh và Eiji Kisaragi trong The King of Fighters XI do sự thù hận của cô ấy đối với một trong những học viên của phái này là Yuri Sakazaki, người đã gọi phong cách chiến đấu của Malin là “hèn nhát”. Nhờ chuyên môn về gián điệp, cô thường do thám các học viên Cực Hạn Lưu. Trong phần kết của đội họ ở KOF XI, Malin đã sắp xếp một cuộc chiến chống lại các học viên Cực Hạn Lưu, và chỉ bị hạ gục bởi King khi King lên cơn giận dữ.

Cô ấy, hoặc ít nhất là một người nào đó cùng tên với cô ấy, trước đây đã được nhắc đến trong game với tư cách là thành viên câu lạc bộ người hâm mộ của Athena. Cô ấy có quan hệ tốt với Jhun Hoon. Được cho là các thành viên trong tổ chức của cô cũng đã tấn công Mai, King và Mary vào năm 2003 vì một lý do không giải thích được. Malin đã thanh toán hóa đơn cho những chiếc xúc xích của họ vì chúng đã bị phá hủy trong cuộc tấn công.

Tính cách

Malin là một cô gái hư hỏng luôn cố gắng đạt được điều mình muốn. Ngoài giả định cho rằng cô ấy đang thực hiện một số nhiệm vụ, động cơ thực sự của cô ấy để tham gia giải đấu vẫn chưa rõ ràng. Cô ấy tự hào về khả năng của mình và dễ buồn khi bị đánh giá thấp.

Cô ấy có vẻ cũng thích lén lút và tinh quái, dễ bị xúc phạm bởi những lời bình luận nhỏ nhặt, chẳng hạn như việc cô ấy dễ dàng thù dai với Yuri Sakazaki vì đã gọi phong cách chiến đấu của cô ấy là “hèn nhát”.


Thông tin cơ bản

Chưa xuất hiện trong KOF 98 UM OL.

Một suy nghĩ 1 thoughts on “Malin

Bình luận về bài viết này