Shun Ei

shun ei

botan dockynang

Giới thiệu nhân vật

Shun’ei (瞬影: Thuấn Ảnh) là nhân vật chính của cốt truyện mới trong KOF XIV. Anh là nhân vật chính thứ tư của series, kế nhiệm Kyo Kusanagi, K’, và Ash Crimson. Được lồng tiếng bởi Takashi Ohara.

Shun’ei được phát triển để trở thành một anh hùng mới với ấn tượng mới cho người chơi mà không cần liên quan quá nhiều tới series KOF. Để có thể đạt được mục tiêu này, một nhà thiết kế trẻ đã ra mắt mẫu thiết kế này thay vì Ogura (1 nhà thiết kế khác trong đội ngũ phát triển). Shun’ei nguyên bản được thiết kế như mẫu người Trung Quốc điển hình, nhưng nhà phát triển đã từ bỏ ý tưởng trên thay bằng một hình tượng ngầu hơn.

Nobuyuki Kuroki phát biểu rằng thiết kế như vậy nhằm thu hút lượng người chơi nữ và thật tuyệt khi Shun’ei chính là lí do họ chơi trò chơi. Ông cũng nói thêm rằng những người thiết kế Rock Howard cũng góp phần thiết kế Shun’ei để mọi người có thể thấy sự tương đồng giữa cả hai. Khi bàn luận về danh sách võ sĩ, Oda lưu ý rằng Shun’ei và Meitenkun đúng ra phải là nhân vật của Fatal Fury hơn là nhân vật của KOF vì họ đều là đệ tử của Tung Fu Rue.

Trong một buổi phỏng vấn trước khi ra mắt trò chơi, Yasuyuki Oda cảm thấy người chơi đã chán với một kiểu nhân vật hung hăng đeo băng quấn đầu (vâng là ai thì mọi người cũng biết rồi). Và những kiểu nhân vật như vậy giờ đầy rẫy, nên đội ngũ phát triển muốn đưa vào một nhân vật ngại ngùng khi thể hiện cảm xúc để đa dạng hóa nhân vật cho trò chơi.

Profile

Tên Shun Ei
Ngày sinh 10/10
Nơi sinh Trung Quốc
Chiều cao 181 cm
Cân nặng 72 kg
Nhóm máu O
Gia đình / Quan hệ Tung Fu Rue (ông nuôi)
Nghề nghiệp Học sinh
Thích Vật kỷ niệm của cha mẹ
Ghét Những điều cay đắng
Sở thích Nghe nhạc
Món ăn yêu thích Đồ ngọt
Thể thao sở trường Những môn có bóng
Phong cách chiến đấu Bát Cực Ảo Ảnh Quyền

Cốt truyện

Shun’ei là người điều khiển ảo ảnh. Do từ bé đã sở hữu sức mạnh kì lạ, anh bị gia đình bỏ rơi và được nuôi nấng như một đệ tử của Tung Fu Rue. Thông qua luyện tập, Shun’ei đã điều khiển được khả năng của mình. Với tư cách là đệ tử cuối cùng của Tung, anh đã chinh chiến khắp nơi trên thế giới với người bạn thân Meitenkun.

Theo thông tin được tiết lộ thì Shun’ei có chứa một mảnh sức mạnh của Verse, khiến anh trở thành mục tiêu của thực thể. Sau khi Verse bị đánh bại, Kyo khuyên Shun’ei nên tiếp tục luyện tập để kiểm soát sức mạnh của mình tốt hơn. Shun’ei đồng ý và thề rằng sẽ luyện tập nhiều hơn nữa.

Tính cách

Shun’ei là một người tốt bụng và lương thiện nhờ vào sự dạy dỗ ân cần của Tung Fu Rue. Anh thường gọi sư phụ mình là “Ông nội”. Anh thừa nhận rằng năng lực của anh có thể làm hại những người bên cạnh và anh rất lo ngại vì điều đó. Đó là lí do anh đã liên tục luyện tập để kiểm soát sức mạnh của mình.


Thông tin cơ bản

Tên Nhật シュンエイ
Đội Trung Quốc
Tư chất LR
Thuộc tính Đả
Thể loại Trùm chí mạng

Bộ kỹ năng

doc chieu

THỦY MÂU
Tấn công một mục tiêu, có 40% xác suất gây choáng.
– Nếu đứng hàng trước: tăng 10% HP cho đồng đội có HP thấp nhất. Trong 2 lượt, tăng 20% tỷ lệ hút máu cho 3 đồng đội bất kỳ.
– Nếu đứng hàng sau: gây thêm sát thương bằng 8% HP của địch. Trong 2 lượt, tăng 15% tốc độ hồi nộ cho 3 đồng đội bất kỳ.
MAX. THỦY MÂU (tứ môn)
Tấn công một mục tiêu, có 50% xác suất gây choáng.
– Nếu đứng hàng trước: tăng 15% HP cho đồng đội có HP thấp nhất. Trong 2 lượt, tăng 25% tỷ lệ hút máu cho 3 đồng đội bất kỳ.
– Nếu đứng hàng sau: gây thêm sát thương bằng 10% HP của địch. Trong 2 lượt, tăng 20% tốc độ hồi nộ cho 3 đồng đội bất kỳ.
Sau khi Bạo loạn, sẽ kích hoạt cả 2 hiệu ứng trên.

tuyet ky

KHUẾCH ĐẠI U LINH
Tấn công một hàng ngang, sau khi bạo loạn, gây thêm 20% sát thương cho địch hàng sau. Tăng cho bản thân 20% công và thủ, hút 20% tỷ lệ hồi nộ của mục tiêu. Tùy theo năng lực đang phát huy, sẽ gây thêm hiệu ứng sau:
– Thủy lực (đứng hàng trước): hồi lượng HP bằng 70% số công của bản thân cho toàn bộ phe ta
– Hỏa lực (đứng hàng sau): tăng thêm sát thương bằng 100% số công của bản thân cho các kẻ địch
MAX. KHUẾCH ĐẠI U LINH (thức tỉnh vũ khí)
Tấn công một hàng ngang, sau khi bạo loạn, gây thêm 30% sát thương cho địch hàng sau. Tăng cho bản thân 30% công và thủ, hút 20% tỷ lệ hồi nộ của mục tiêu. Tùy theo năng lực đang phát huy, sẽ gây thêm hiệu ứng sau:
– Thủy lực (đứng hàng trước): hồi lượng HP bằng 70% số công của bản thân cho toàn bộ phe ta. Giải hiệu ứng khống chế cho các đồng đội đang bị dính hiệu ứng lửa.
– Hỏa lực (đứng hàng sau): tăng thêm sát thương bằng 100% số công của bản thân cho các kẻ địch. Trong 2 lượt, tăng 20% sát thương chí mạng cho bản thân.

SMAX. TRỞ KÍCH BẠO LIỆT (lục môn + thức tỉnh vũ khí)
Tấn công một hàng ngang, gây thêm 30% sát thương cho địch hàng sau. Nếu hàng ngang chỉ có 1 mục tiêu, sẽ chuyển thành tuyệt kỹ đánh đơn mục tiêu, gây 50% sát thương lan cho những kẻ đứng xung quanh. Tăng cho bản thân 30% công và thủ, hút 20% tỷ lệ hồi nộ và kháng chí mạng của mục tiêu. Tùy theo năng lực đang phát huy, sẽ gây thêm hiệu ứng sau:
– Thủy lực (đứng hàng trước): hồi lượng HP bằng 100% số công của bản thân cho toàn bộ phe ta.
Giải hiệu ứng xấu cho bản thân và hiệu ứng khống chế cho các đồng đội đang bị dính hiệu ứng lửa. Trong 1 lượt, nếu Shun bị dính hiệu ứng khống chế sẽ tự giải, kể cả hóa đá.
– Hỏa lực (đứng hàng sau): tăng thêm sát thương bằng 120% số công của bản thân cho các kẻ địch, hồi cho bản thân 200 nộ. Trong 2 lượt, tăng 20% sát thương chí mạng cho bản thân.

noi tai

Cường hóa công bát cực
Tăng lực công kích và HP của bản thân 5% (0.05% mỗi lv).
NĂNG LỰC BẠO LOẠN
Tăng tỷ lệ chí mạng cho bản thân (20% ở lv 1). Lượt đầu tiên sẽ kháng mọi hiệu ứng khống chế, tăng 20% kháng sát thương tuyệt kỹ. Tùy theo vị trí đứng là ở hàng trước hay hàng sau mà sẽ phát huy “Thủy lực” hoặc “Hỏa lực”.
– Thủy lực (đứng hàng trước): Tăng 30% kháng sát thương cho bản thân. Giảm 20% sát thương tuyệt kỹ của các võ sĩ hệ lửa phe địch (kể cả viện trợ). Vào đầu mỗi lượt, sẽ tự hồi cho bản thân 12% HP và 8% HP cho các đồng đội đứng xung quanh.
– Hỏa lực (đứng hàng sau): Miễn nhiễm thiêu đốt. Tăng 20% sát thương cho bản thân. Tăng 8% sát thương tuyệt kỹ cho bản thân và các đồng đội đứng xung quanh. Mỗi lần tấn công địch sẽ hồi cho bản thân lượng HP bằng 30% sát thương gây ra.
Khi số người phe ta ít hơn địch hoặc khi HP của bản thân dưới 50%, Shun Ei sẽ chuyển sang trạng thái “Bạo loạn” (duy trì vĩnh viễn), hồi 30% HP, chắc chắn tung độc chiêu, đồng thời kích hoạt cả Hỏa lực và Thủy lực. Lượt kế tiếp sau khi kích hoạt “Bạo loạn”, Shun Ei sẽ tự giải trạng thái xấu của bản thân kể cả hóa đá, hồi 300 nộ. Nếu là thi đấu 1vs1, sẽ kích hoạt cả Hỏa lực và Thủy lực từ lượt 1.
MAX. NĂNG LỰC BẠO LOẠNnhị môn
Tăng tỷ lệ chí mạng cho bản thân (20% ở lv 1). Lượt đầu tiên sẽ kháng mọi hiệu ứng khống chế, tăng 20% kháng sát thương tuyệt kỹ. Tùy theo vị trí đứng là ở hàng trước hay hàng sau mà sẽ phát huy “Thủy lực” hoặc “Hỏa lực”.
– Thủy lực (đứng hàng trước): Tăng 30% kháng sát thương cho bản thân. Giảm 25% sát thương tuyệt kỹ của các võ sĩ hệ lửa phe địch (kể cả viện trợ). Vào đầu mỗi lượt, sẽ tự hồi cho bản thân 15% HP và 10% HP cho các đồng đội đứng xung quanh.
– Hỏa lực (đứng hàng sau): Miễn nhiễm thiêu đốt. Tăng 20% sát thương cho bản thân. Tăng 10% sát thương tuyệt kỹ cho bản thân và các đồng đội đứng xung quanh. Mỗi lần tấn công địch sẽ hồi cho bản thân lượng HP bằng 35% sát thương gây ra.
Khi số người phe ta ít hơn địch hoặc khi HP của bản thân dưới 60%, Shun Ei sẽ chuyển sang trạng thái “Bạo loạn” (duy trì vĩnh viễn), hồi 40% HP, chắc chắn tung độc chiêu, đồng thời kích hoạt cả Hỏa lực và Thủy lực; trong 2 lượt, mỗi lần bị tấn công, lượng sát thương tối đa mà bản thân gánh chịu sẽ không vượt quá 35% HP. Lượt kế tiếp sau khi kích hoạt “Bạo loạn”, Shun Ei sẽ tự giải trạng thái xấu của bản thân kể cả hóa đá, hồi 300 nộ. Nếu là thi đấu 1vs1, sẽ kích hoạt cả Hỏa lực và Thủy lực từ lượt 1.

Số mệnh

Duyên Bát Cực Thánh Quyền: Có Tung Fu Rue, Geese tăng 25% công
Năng lực trời phú: Có Athena, Bao tăng 25% công
Khí thế nhân vật chính: Có Kyo, Iori tăng 25% công
Huy hiệu hh my nam Mỹ nam
Sách hs sieu nang luc Siêu năng lực
Vũ khí hvk shun ei Headphone chuyên dụng
Hồn ho 7 Linh hổ: Khi võ sĩ phe ta hoặc địch chết sẽ hồi nộ. Khi tấn công sẽ hồi một lượng nộ lớn.
Duyên ngầm avatar robert avatar mai avatar terry 2003

Skin

skin-shunei.jpg

Viện trợ

Kích hoạt Kể từ lượt thứ 1, kích hoạt nếu phe ta có 1 võ sĩ hồn hổ dùng tuyệt kĩ hoặc khi có 2 võ sĩ dùng tuyệt kỹ trong 1 lượt.
Kỹ năng Tấn công một hàng ngang, buff cho đồng đội. Sau khi nâng cấp, sẽ giải trạng thái xấu, hồi HP cho đồng đội.
Hiệu quả Trắng: Tấn công một hàng ngang, tăng 20% sát thương và công cho bản thân. Trong 2 lượt, tăng 12% tốc độ hồi nộ cho 1 đồng đội ngẫu nhiên hàng sau và 16% tỷ lệ kháng chí mạng cho 1 đồng đội ngẫu nhiên hàng trước. Có thể tham chiến từ lượt thứ 3 trở đi. Shun Ei 4 sao (sau khi đã học nội tại) khi tham chiến, sẽ lĩnh hội 15% kháng sát thương độc chiêu và kháng sát thương tuyệt kỹ (2 lượt)
Lục: Giải trạng thái khống chế kể cả hóa đá cho 1 đồng minh (ưu tiên người đang bị khống chế). Shun Ei 4 sao (sau khi đã học nội tại) khi tham chiến, sẽ tăng 30% sát thương và 20% kháng sát thương, duy trì vĩnh viễn. Mở ô 1 sách hỗ trợ.
Lam: tốc độ hồi nộ cho 1 đồng đội ngẫu nhiên hàng sau tăng lên thành 24% và tỷ lệ kháng chí mạng cho 1 đồng đội ngẫu nhiên hàng trước tăng lên thành 36%. Mở ô 2 sách hỗ trợ. +1 số lần giới hạn hỗ trợ.
Tím: hồi 24% HP cho người gọi viện trợ ra. Mở ô 3 sách hỗ trợ.
Cam: nếu mục tiêu địch chỉ có 1 người, chuyển tuyệt kỹ thành tấn công 1 mục tiêu, hồi 12% HP cho những võ sĩ đứng xung quanh người gọi viện trợ ra. Có thể tham chiến từ lượt thứ 1 trở đi.
Đỏ: tăng 30% sát thương. Tăng 20% sát thương chí mạng cho hàng sau phe ta (2 lượt). Đối với võ sĩ được Shun Ei viện trợ giải trạng thái khống chế trong lượt này, sẽ có thêm 1 lần vô hiệu với trạng thái khống chế kể cả hóa đá. +1 số lần giới hạn hỗ trợ.

Hình ảnh

(Bấm vào hình để phóng to)

Shun Ei CardShun Ei Card-2

Quote

Tên nhân vật: Thuấn Ảnh ( Shunei)
Độc chiêu: Hỏa Lực
I fu ri to
Ifrit!
Thủy lực
A ka ru Su pi ru
Aqua Spear!
Tuyệt kỹ: U Linh Duyên Thân – ma ám trên người :)))
Itadaki!
Bắt lấy (đối thủ)!
Tuyệt kỹ SMAX: Cái Á Trở Kích Bạo Liệt – 2 tay đập mạnh
Basuta!
Bastard!

Một suy nghĩ 20 thoughts on “Shun Ei

  1. Anh Buu cho em hỏi là cái tuyệt kĩ chưa max là: nếu chưa bạo loạn thì có kích hoạt cái hiệu ứng thủy với hỏa gì không vậy anh? Với lại cái hiệu ứng buff thêm các chỉ số khác như hút máu hay hút nộ không anh? Hay là sau khi bao loạn thì mới kích hoạt cái hiệu ứng tuyệt kĩ trên vậy ạ?

    Thích

    1. cái hút máu hay hồi nộ thì ko liên quan bạo loạn vì nó ở độc chiêu
      còn cái tuyệt kỹ chưa max thì phải bạo loạn mới kích hoạt cả 2 thủy và hỏa, nếu ko thì chỉ kích hoạt 1 trong 2 tùy vào vị trí đứng

      Thích

  2. Cho em hỏi hồn con shun ei lúc tấn công thì hồi thêm nộ vậy khi mình nâng cấp lên thì nó có + thêm nữa ko ạ hay chỉ mặc định lượng nộ từ cấp 1 thôi ạ

    Thích

Bình luận về bài viết này