Kyo Hỏa Viêm

kyo 2003

botan dockynang

Giới thiệu nhân vật

Kyo là nhân vật chính trong serie The King of Fighters của SNK. Lần đầu tiên Kyo xuất hiện trong KOF 94 với tư cách là đội trưởng đội Nhật Bản.

Được giới thiệu là một học sinh trung học tự mãn, Kyo là hậu duệ của gia tộc Kusanagi. Gia tộc Kusanagi nắm giữ sức mạnh của lửa, sức mạnh này chỉ có rất ít thành viên trong gia tộc được thừa hưởng. Kusanagi cùng Yasakani và Yata, 3 gia tộc đã sử dụng 3 thần khí để phong ấn Orochi (con rắn 8 đầu huyền thoại). Biểu tượng của gia tộc anh là hình tròn thể hiện mặt trời, cùng vầng hào quang lửa được cách điệu. Biệt danh của Kyo là “Scion of the Flame” hoặc “The Cleasing Exorcising Flame”.

Bên cạnh serie game chính, Kyo cũng xuất hiện trong bộ manga “The King of Fighters: Kyo”, bộ manga xoay quanh cuộc phiêu lưu của Kyo trong KOF 96. Ngoài ra, một số MV nhạc và những tập phim xoay quanh nhân vật Kyo cũng được phát hành. Kyo là một trong những nhân vật hình ảnh đại diện của SNK, thường xuyên được đứng cùng Iori trong các loạt quảng cáo. Có thể nói, Kyo là một hình tượng đặc trưng của thời đại Neo Geo giữa thập niên 90.

Khi bắt đầu thiết kế nhân vật đầu tiên cho “The King of Fighters”, các nhà phát triển muốn tạo ra một anh hùng, người có sức mạnh đủ để cạnh tranh với các nhân vật chính như Terry trong Fatal Fury và Ryo trong Art of Fighting. Ban đầu, khi bắt đầu được tạo hình, anh được đặt tên là Syo Kirishima, mặc trang phục võ thuật phổ biến vào thời điểm đó. Tuy nhiên đến cuối cùng thì tên của anh lại được thay đổi thành Kyo Kusanagi để cốt truyện có thể thay đổi theo hướng huyền thoại “Yamata no Orochi”. Mặt khác, Shinichi Morioka (người tạo ra Kyo) lấy cảm hứng nhân vật từ Shotaro Kaneda (trong truyện tranh Akira). Khi xuất hiện trong KOF 2000, Kyo được lồng tiếng bởi Mitsuo Iwata (người này cũng lồng tiếng cho Shotaro Kaneda). Ý tưởng cho ngọn lửa của Kyo và các sức mạnh nguyên tố khác trong đội Nhật Bản được lấy từ anime Getter Robo. Kyo sử dụng lửa, Benimaru, bạn của anh sử dụng sức mạnh sấm sét, sắc sảo và táo bạo, và người thứ ba là Daimon, sử dụng sức mạnh của đất, người khổng lồ với sức mạnh cơ bắp vượt trội. Kyo được làm đội trưởng, điều đó thể hiện sự tôn kính của Nhật Bản đối với việc sinh ra lửa. Những ảnh hưởng khác tới nhân vật Kyo bao gồm Jo Yabuki trong “Ashita no Joe” và Akira Fudo trong “Devilman”. Hơn nữa, Kyo luôn được đối chiếu tương quan với nhân vật Ryu trong “Street Fighter”.

Profile

avachi kyo hoa viem

Tên Kyo Kusanagi
Ngày sinh 12/12 (20 tuổi trong game)
Nơi sinh Nhật Bản
Chiều cao 181 cm
Cân nặng 75 kg
Nhóm máu B (RH-)
Gia đình/ quan hệ Saisyu Kusanagi (cha), Shizuka Kusanagi (mẹ), Souji Kusanagi (họ hàng), Aoi Kusanagi (họ hàng), Kyo-1 (clone), Kyo-2 (clone), K’ (có DNA của Kyo), Krizalid (có DNA của Kyo), K9999 (có DNA của Kyo), Nameless (có DNA của Kyo), Yuki (bạn gái)
Nghề nghiệp Học sinh
Thích Chiếc môtô của mình, bạn gái mình
Ghét Nỗ lực
Sở thích Viết thơ
Món ăn yêu thích Cá nướng
Thể thao sở trường Hockey trên băng
Nhạc yêu thích Rock
Phong cách chiến đấu Võ cổ xưa Kusanagi, quyền pháp Trung Quốc

Cốt truyện

Bối cảnh, 660 năm trước, gia tộc Kusanagi và Yasakani đã từng là đồng minh. Tuy nhiên, do sự đố kị, Yasakani đã đồng ý tiếp nhận dòng máu của Orochi để tăng thêm sức mạnh, gia tộc này đã đổi họ của mình thành Yagami. Ngọn lửa của Yagami thay vì màu đỏ giống đồng minh cũ của họ, nay đã trở thành màu tím do ảnh hưởng của sức mạnh hắc ám tới từ Orochi. Kể từ đó, 2 gia tộc đã trở thành kẻ thù, liên tục chiến đấu, thương vong vô số, kéo dài qua nhiều thế hệ. Điều này vẫn tiếp tục cho tới serie The King of Fighters, với Kyo là hậu duệ của Kusanagi và Iori là hậu duệ của Yagami, điều này giải thích lý do vì sao 2 nhân vật này luôn đối đầu nhau.

Thời kỳ Orochi

Câu chuyện xoay quanh Orochi diễn ra trong thời gian KOF 94 đến KOF 97. Kyo đã vượt qua cha mình ở tuổi 15 và lên làm thủ lĩnh của gia tộc Kusanagi. Kyo cùng Benimaru và Daimon đại diện cho Nhật Bản tham gia giải đấu KOF do Rugal tổ chức. Sau khi đánh bại Rugal ở chung kết, Kyo quyết định ra nước ngoài để rèn luyện bản thân. Năm sau, Kyo trở về, khi Daimon và Benimaru đang đứng đợi con tàu của Kyo cập cảng, họ bị tấn công bởi 1 kẻ đẹo mặt nạ. Kyo đã sử dụng cầu lửa để phá hủy mặt nạ của hắn và phát hiện ra đó chính là thư ký của Rugal. Cô ta gửi lá thư mời cho giải KOF kế tiếp, tiếp tục được tổ chức bởi Rugal. Lần này Rugal đã tẩy não Saisyu, cha đẻ của Kyo. Hắn sử dụng Saisyu để tấn công chính con trai mình. Saisyu cuối cùng đã lấy lại ý thức sau khi bị Kyo hạ gục. Để chiến đấu với đội Nhật Bản, Rugal đã giải phóng sức mạnh Orochi trong cơ thể mình. Tuy nhiên hắn không thể khống chế sức mạnh của Orochi nên cơ thể hắn đã bị bốc cháy và tan biến. Đây chính là thời điểm Saisyu tuyên bố Kyo đã vượt qua mình và có thể trở thành thủ lĩnh của Kusanagi, ông giao nhiệm vụ của gia tộc cho Kyo.

Trong KOF 96, Goenitz (1 trong tứ đại Thiên Vương của Orochi) đã thách đấu Kyo. Trước sức mạnh áp đảo, Kyo bị hạ gục một cách dễ dàng. Sau thất bại này, sự tức giận đã thôi thúc Kyo các kỹ thuật mới, mạnh mẽ hơn, uy lực hơn. Ngọn lửa của Kyo phóng ra mở đầu cho chuỗi tấn công cận chiến, tạo lên thương hiệu của Kyo. Kyo đã tham gia giải KOF nhằm gặp lại Goenitz và chứng minh sức mạnh của bản thân. Trong trận chung kết, Kyo đã đánh bại Goenitz dưới sự hỗ trợ của Chizuru và Iori.

Trước KOF 97, Kyo bị một học sinh trung học tên Shingo Yabuki làm phiền, luôn muốn Kyo dạy cậu ta cách tạo ra ngọn lửa. Kyo hết sức khó chịu trước Shingo, tuy nhiên sau khi nhìn nhận sự năng nổ, kiên trì của Shingo thì Kyo đã phần nào đồng ý hướng dẫn miễn phí cho Shingo. Kyo tiến vào chung kết của giải đấu, đối đầu với tứ đại Thiên Vương còn lại của Orochi: Yashiro, Chris, Shermie. Yuki là bạn gái của Kyo, cô bị bắt với mục đích làm vật tế hồi sinh Orochi. Điều này đã làm trận chiến của Kyo mang đầy cảm xúc. Sau cùng, khi tứ đại Thiên Vương bị đánh bại, Orochi buộc phải sử dụng cơ thể của Chris để chiến đâu. Hắn đã kích hoạt sức mạnh của dòng máu Orochi trong cơ thể Iori, hòng khiến Iori rơi vào trạng thái điên loạn và tấn công Kyo. Tuy nhiên Iori đã chế ngự được nó. 3 người Iori, Kyo và Chizuru đã hợp sức tái phong ấn Orochi. Sau cùng, Kyo kiệt sức và bất tỉnh, điều cuối cùng anh nhìn thấy là Yuki, cô nói sẽ đợi anh.

Thời kỳ NESTS

KOF 99 diễn ra, thừa lúc Kyo vừa thi đấu xong không có khả năng tự vệ, anh đã bị tập đoàn NESTS bắt cóc và lấy cắp DNA, tạo ra nhiều bản sao của anh với mục đích thôn tính nhân loại. Sau khi tỉnh dậy, Kyo thấy xung quanh mình toàn những vật dụng kỳ lạ và ống tiêm. Kyo đã trốn thoát khỏi phòng thí nghiệm của chúng và hội ngộ cùng Benimaru và Shingo, đó cũng là lần đầu tiên Kyo gặp Maxima và K’ (một chiến binh đã được cấy DNA của Kyo). Kyo quyết định không trở về trước khi phá hủy tổ chức NESTS, nhưng 1 năm sau đó, kết quả thu được không như mong đợi.

Trong KOF 2001, Kyo cùng đồng đội tham gia giải đấu. Lần này giải đấu do tổ chức NESTS tổ chức. Nhưng tới bán kết, đội Nhật Bản không thể đi tiếp vì Kyo đã cùng Iori hẹn nhau ra một nơi khác để quyết đấu. Kết quả của trận quyết đấu là bất phân thắng bại.

Thời kỳ Ash

Trong KOF 2003, Iori, Kyo và Chizuru thành lập một đội để tham gia với mục đích điều tra tàn dư còn lại của Orochi. Sau khi đánh bại Mukai (một trong những kẻ đến từ quá khứ), Ash (đồng bọn của Mukai) đã thừa cơ cướp mất thần khí gương Yata của Chizuru.

Trong KOF XI, Shingo đã gia nhập đội của Kyo, thay cho Chizuru. Sau khi đánh bại Magaki (đồng bọn của Ash), sức mạnh của Orochi bỗng lớn hơn, khiến Iori rơi vào trạng thái điên loạn. Kết quả là sau một trận đấu điên cuồng, Iori đã tấn công, sử dụng những đòn đánh tàn độc để hạ gục Kyo và Shingo. Sau cùng, Ash đã xuất hiện và đánh cắp thần khí cùng ngọn lửa của Iori.

Vụ việc đã khiến Kyo phải nhập viện, nhưng thay vì chờ hồi phục, Kyo đã trốn viện. Anh hội tụ cùng Benimaru và Daimon để tiếp tục chiến đấu. Sau khi Ash bị biến mất trước cánh cổng thời gian, các thần khí được trả lại. Iori lại đến gặp và thách đấu Kyo 1 lần nữa, lần này vẫn bất phân thắng bại.

Thời kỳ XIV

Khi giải đấu KOF XIV được công bố, Saisyu đã gọi Kyo và bạn bè của anh đến để thông báo về những mối nguy hiểm mới và những sự hỗn loạn chưa từng có. Theo yêu cầu của cha mình, Kyo một lần nữa tham gia giải đấu KOF. Trong giải đấu này. Tungfu Rue cùng 2 đồ đệ cũng tham gia. Sau khi kết thúc giải đấu, Kyo khuyên Shun’ei tiếp tục tập luyện để có thể kiểm soát được sức mạnh của mình.

Tính cách

Kyo là nhân vật chính diện, tuy hơi cao ngạo tự tin nhưng anh rất quý trọng bạn bè, gia đình, đặc biệt là Yuki, bạn gái của anh. Anh thích tận hưởng cuộc sống hơn là phải tham gia vào một nhiệm vụ cụ thể nào. Kyo thường rất căm ghét lũ ác quỷ xấu xa. Tuy nhiên, sự thiếu tập trung trong học tập làm Kyo không thể tốt nghiệp trung học. Kyo nhận các nhiệm vụ của gia tộc ở góc độ cá nhân hơn, anh xem thường các truyền thuyết và các sự kiện tiền định. Ý chí mạnh mẽ về công lý và lòng nhiệt huyết của anh mới chính là nguyên nhân thúc đẩy anh chiến đấu. Những lần Kyo và Iori phải hợp lực chống lại 1 thế lực hắc ám nào đó, thường là bị gượng ép hoặc là tình thế bắt buộc.


sp-kyohoaviem

Thông tin cơ bản

Tên Nhật 火炎祓濯草薙京
Đội Nhân vật chính mới
Tư chất LR
Thuộc tính Đả
Thể loại Anh hùng chính nghĩa, tiêu diệt tà ác

Bộ kỹ năng

doc chieu

QUỶ THIÊU
Tấn công một mục tiêu, khiến địch bị dính “Lửa Kyo” (nếu không ở trong sàn đấu lửa, sẽ gây thiêu đốt khiến địch mỗi lượt mất 8% HP trong 2 lượt, khi thiêu đốt biến mất sẽ hồi cho Kyo Hỏa Viêm 8% HP; nếu đang ở trong sàn đấu lửa, sẽ duy trì thiêu đốt mãi mãi, khiến địch mỗi lượt mất 12% máu, nếu thiêu đốt này bị hóa giải sẽ khiến địch bị giảm 20% sát thương và kháng sát thương trong 2 lượt).
Đồng thời, giải hiệu ứng xấu và tạo khiên lửa cho bản thân (tăng cho bản thân 30% phản đòn và hút máu, duy trì 2 lượt). Nếu đang ở trong sàn đấu lửa chắc chắn sẽ tung độc chiêu.
MAX. QUỶ THIÊU (tứ môn)
Tấn công một mục tiêu, khiến địch bị dính “Lửa Kyo” (nếu không ở trong sàn đấu lửa, sẽ gây thiêu đốt khiến địch mỗi lượt mất 8% HP trong 2 lượt, khi thiêu đốt biến mất sẽ hồi cho Kyo Hỏa Viêm 8% HP; nếu đang ở trong sàn đấu lửa, sẽ duy trì thiêu đốt mãi mãi, khiến địch mỗi lượt mất 12% máu, nếu thiêu đốt này bị hóa giải sẽ khiến địch bị giảm 20% sát thương và kháng sát thương trong 2 lượt, thiêu đốt này không gây hồi nộ). Đồng thời, giải hiệu ứng xấu và tạo khiên lửa cho bản thân (tăng cho bản thân 35% phản đòn và hút máu, duy trì 2 lượt). Tăng cho bản thân và các võ sĩ lửa phe ta 10% tỷ lệ tung độc chiêu và sát thương độc chiêu. Nếu đang ở trong sàn đấu lửa chắc chắn sẽ tung độc chiêu, tăng 20% sát thương độc chiêu.

tuyet ky

ĐẠI XÀ THẾ
Tấn công một hàng ngang, gây hiệu ứng “Lửa Kyo” cho địch. Tăng cho bản thân 20% sát thương và kháng sát thương trong 2 lượt (gây thêm sát thương cho mục tiêu chính, mức nộ của mục tiêu chính càng cao thì sát thương thêm càng mạnh). Giảm 200 nộ của các mục tiêu,  trong 1 lượt giảm 90% tốc độ hồi nộ.
MAX. ĐẠI XÀ THẾ (thức tỉnh vũ khí)
Tấn công một hàng ngang, gây hiệu ứng “Lửa Kyo” cho địch. Tăng cho bản thân 30% sát thương và kháng sát thương trong 2 lượt (gây thêm sát thương cho mục tiêu chính, mức nộ của mục tiêu chính càng cao thì sát thương thêm càng mạnh). Giảm 300 nộ của các mục tiêu,  trong 1 lượt giảm 90% tốc độ hồi nộ.
Nếu phe ta có Iori Bản Năng, đồng thời hàng ngang mục tiêu chỉ có 1 người, sẽ kết hợp cùng Iori Bản Năng tung tuyệt kỹ mới, bỏ qua đỡ đòn và chống cự, gây thêm hiệu ứng giảm 70% tỷ lệ chữa trị của mục tiêu chính trong 2 lượt (mỗi trận chỉ kích hoạt 1 lần).

SMAX. THIÊN TÙNG VÂN (lục môn + thức tỉnh vũ khí)
Tấn công một hàng ngang, gây hiệu ứng “Lửa Kyo” cho địch. Tăng cho bản thân 35% sát thương và kháng sát thương trong 2 lượt (gây thêm sát thương cho mục tiêu chính, mức nộ của mục tiêu chính càng cao thì sát thương thêm càng mạnh). Giảm 300 nộ của các mục tiêu,  trong 1 lượt giảm 95% tốc độ hồi nộ. Tăng thêm 20% sát thương lên những địch đang bị dính thiêu đốt. Giải hiệu ứng xấu cho tất cả đồng đội thuộc tính lửa phe ta, bao gồm cả hóa đá và mê hoặc.
Nếu phe ta có Iori Bản Năng, đồng thời hàng ngang mục tiêu chỉ có 1 người, sẽ kết hợp cùng Iori Bản Năng tung tuyệt kỹ mới, bỏ qua đỡ đòn và chống cự, gây thêm hiệu ứng giảm 75% tỷ lệ chữa trị của mục tiêu chính trong 2 lượt (mỗi trận chỉ kích hoạt 1 lần).

noi tai

Cường hóa công HP truyền thuyết
Tăng lực công kích và HP của bản thân 5% (0.05% mỗi lv).
HỎA VIÊM PHẤT TRẠC
Tăng sát thương tuyệt kỹ cho các võ sĩ lửa phe ta (không cộng dồn với nội tại của Kyo Nests và Saisyu). Bản thân vô hiệu với các hiệu ứng lửa. Mỗi lần bản thân hạ gục các boss cuối của KOF (Orochi, Rugal / Omega Rugal, Goenitz, Krizalid, Igniz, Mukai, Magaki, Clone Zero) sẽ tăng 15% sát thương và kháng sát thương tuyệt kỹ (tối đa 60%).
Lần đầu tung tuyệt kỹ sẽ đổi sàn đấu thành chiến trường lửa và được buff thêm các hiệu ứng sau: đầu mỗi lượt sẽ tăng 12% HP cho bản thân và 6% HP cho các võ sĩ lửa phe ta, giảm 10% kháng sát thương và kháng sát thương chí mạng của những kẻ địch đang dính hiệu ứng lửa. Khi Kyo Hỏa Viêm của phe ta hoặc phe địch chết thì sàn đấu sẽ trở lại như cũ. Nếu là thi đấu 1vs1 thì ngay khi vào trận sẽ lập tức chuyển sang sàn đấu lửa, tăng 20% tốc độ hồi nộ cho bản thân.
MAX. HỎA VIÊM PHẤT TRẠCnhị môn
Tăng sát thương tuyệt kỹ cho các võ sĩ lửa phe ta (không cộng dồn với nội tại của Kyo Nests và Saisyu). Bản thân vô hiệu với các hiệu ứng lửa. Mỗi lần bản thân hạ gục các boss cuối của KOF (Orochi, Rugal / Omega Rugal, Goenitz, Krizalid, Igniz, Mukai, Magaki, Clone Zero) sẽ tăng 15% sát thương và kháng sát thương tuyệt kỹ (tối đa 60%).
Lần đầu tung tuyệt kỹ sẽ đổi sàn đấu thành chiến trường lửa, tăng cho bản thân 20% công và thủ. Đồng thời buff thêm các hiệu ứng sau: đầu mỗi lượt sẽ tăng 15% HP cho bản thân và 8% HP cho các võ sĩ lửa phe ta, giảm 15% kháng sát thương và kháng sát thương chí mạng của những kẻ địch đang dính hiệu ứng lửa, hồi 200 nộ cho 1 võ sĩ lửa phe ta (ưu tiên võ sĩ chưa full nộ, không tính Kyo Hỏa Viêm). Khi Kyo Hỏa Viêm của phe ta hoặc phe địch chết thì sàn đấu sẽ trở lại như cũ. Nếu là thi đấu 1vs1 thì ngay khi vào trận sẽ lập tức chuyển sang sàn đấu lửa, tăng 20% tốc độ hồi nộ cho bản thân.
Lượt đầu tiên khi vào trận, nếu phe ta có từ 3 võ sĩ lửa trở lên (tính cả bản thân và viện trợ), Kyo Hỏa Viêm sẽ tăng thêm ngay 100 nộ, kháng mọi hiệu ứng kể cả hóa đá trong lượt này.

Skin

skin-kyo2003

Số mệnh

Duyên Nhân vật chính: Có Ash, Shun Ei tăng 25% công
  Võ thuật Kusanagi: Có Shingo, Saisyu tăng 25% công
  Người bảo vệ kiếm: Có Kyo, Kyo Nests tăng 25% công
Huy hiệu hh liet hoa Liệt hỏa
Sách hs liet hoa Liệt hỏa
Vũ khí hvk kyo 2003 Găng phất trạc
Hồn ho 5 Hổ lửa: Khi đồng đội hoặc địch chết sẽ hồi 55 nộ. Khi tấn công sẽ hồi thêm một ít nộ.
Duyên ngầm avatar kyo avatar iori di avatar kyo nests

Viện trợ

Kích hoạt Kể từ lượt thứ 2, kích hoạt nếu phe ta có 1 võ sĩ hồn hổ dùng tuyệt kĩ hoặc khi có 2 võ sĩ dùng tuyệt kỹ trong 1 lượt.
Kỹ năng Tấn công một hàng ngang, gây thiêu đốt. Sau khi nâng cấp, sẽ giảm nộ, tốc độ hồi nộ của địch.
Hiệu quả Trắng: tăng 20% sát thương và công. Tấn công một hàng ngang, gây thiêu đốt (2 lượt). Có thể tham chiến từ lượt thứ 3 trở đi. Kyo Hỏa Viêm 4 sao (sau khi đã học nội tại) khi tham chiến, sẽ lĩnh hội 15% kháng sát thương độc chiêu và kháng sát thương tuyệt kỹ (2 lượt)
  Lục: giảm 210 nộ của mục tiêu. Kyo Hỏa Viêm 4 sao (sau khi đã học nội tại) khi tham chiến, sẽ tăng 20% sát thương và kháng sát thương, 10% tỷ lệ chí mạng, duy trì vĩnh viễn. Mở ô 1 sách hỗ trợ.
  Lam: hiệu ứng thiêu đốt sẽ khiến địch mất thêm 5% HP tối đa. Sát thương từ thiêu đốt không gây hồi nộ địch. Mở ô 2 sách hỗ trợ. +1 số lần giới hạn hỗ trợ.
  Tím: giảm 24% tốc độ hồi nộ của địch (2 lượt). Mở ô 3 sách hỗ trợ.
  Cam: giảm 315 nộ, 36% tốc độ hồi nộ của địch (2 lượt). Có thể tham chiến từ lượt thứ 1 trở đi.
  Đỏ: giảm 30% sát thương, 60% tốc độ hồi nộ của địch (2 lượt). Hiệu ứng thiêu đốt sẽ khiến địch mất 10% HP tối đa. Kyo Hỏa Viêm 4 sao (sau khi đã học nội tại) khi tham chiến, sẽ có MAX nộ ngay lập tức. +1 số lần giới hạn hỗ trợ.

Hình ảnh

(Bấm vào hình để phóng to)

hinh kyo 2003 hinh kyo 2003 2

Quote

Tên nhân vật: Hỏa Viêm Phất Trạc Thảo La (Thế) Kinh
Chú ý: Tại sao dịch là Thảo La mà ko phải Thảo Thế?Cả 3 dòng họ trấn giữ Tam Đại Thần Khí là Thảo La, Thần Lạc và Bát Thần, dòng họ nào cũng hoàn toàn ko phải chính trực, mỗi họ đều có dòng máu kì đặc mang tính chất nguy hiểm: 

  • Thảo La : (Chữ La trong Atula – thần chiến tranh) Dòng máu cuồng chiến như Atula, khi mất khống chế thì bản thân bị La Sát Hóa, điên cuồng đánh nhau.
  • Thần Lạc: Dòng máu ám tà, phi chánh (chữ Thần Lạc là chỉ cái gương – ý muốn nói hình ảnh phản chiếu trong gương).
  • Bát Thần: Dòng máu đại xà, khi mất khống chế thì bản thân mất ý thức trở nên cuồng loạn hiếu sát.

Ban đầu họ Bát Thần và Thảo La đều phải hiến tế nữ nhân trong tộc cho bát đại đầu xà nên mới cùng nhau hợp sức giết Đại Xà. họ Thảo La chém chết Đại Xà nên được dân làng tôn sùng, ngưỡng mộ hơn họ Bát Thần.

Đố kỵ với tài năng võ công và danh vọng của họ Thảo La, tổ tiên họ Bát Tiên bày mưu hại nhưng thất bại, người trong tộc bị xử chém. Đố kỵ, Oán hận cộng thêm đả kích cực mạnh nên tổ tiên họ Bát Thần bị linh hồn của Đại Xà chiêu dụ : Chấp nhận đổi họ sang Bát Thần để đổi lại có được tuyệt kĩ Bát Tế Nữ và năng lực dùng Tử viêm (lửa tím) đối chọi với Xích Hỏa (lửa đỏ) của họ Thảo La và để lại lời nguyền là cả 2 họ đời đời đối địch cho đến khi một trong 2 họ bị DIỆT TỘC.

Độc chiêu: Bách Thức Quỷ Thiêu
Tuyệt kỹ: Lý Bách Bát Thức: Đại Xà Thế (Đại xà thế = chém mãng xà, tổ tiên họ Thảo La dùng kiếm chém chết bát đại đầu xà Orochi nên tuyệt kĩ có tên này)
Kurai… yagare!
Ăn cho đủ đi này!
Tuyệt kỹ SMAX: Thiên Tùng Vân – Tầng tầng lớp lớp mây (tui nghĩ chiêu này tên là Thiên Tàng Vân thì đúng hơn – mây che trời)Asobi wo owari da! Ore kara wa nigerareneen da yo!
Chơi đủ rồi! Không thoát được đâu nhé!

Một suy nghĩ 24 thoughts on “Kyo Hỏa Viêm

  1. Cho em hỏi sao con viện trợ kyo 2k3 của em nâng full đẳng mà nó k có thay đổi tuyệt kĩ thành smax vậy?
    Cần điều kiện gì để nó đổi tuyệt kĩ vậy bác
    Mong bác giải đám giúp em!
    Em cảm ơn trước😁

    Thích

    1. tứ hồn cần iori dị hoặc leona dị : nếu xài iori thì team cần hồn hổ, rùa , rắn.vì iori đã là gấu
      Còn leona dị thì cần hồn gấu , hổ , rùa .vì leo đã là hồn rùa

      Thích

  2. Pingback: Kyo – kofusa.com
  3. Hồn sai rồi ad ơi hồn của kyo này là khi trong đội có 3 loại hồn khác nhau và thiếu 1 loại hồn thì nó sẽ thành hồn đó mà ad ?

    Thích

      1. À hiểu rồi tại nhìn vào thì nó ghi XIII với skill bắn ra cũng giống trong bản đối kháng XIII nên mình thắc mắc thôi

        Thích

Bình luận về bài viết này