Gai

Giới thiệu nhân vật

Gai Tendo (天 童 凱, Tendō Gai) là nhân vật chính của Buriki One. Thiết kế của anh ấy nhằm phản ánh các võ sĩ hỗn hợp và dựa trên các võ sĩ ngoài đời thực, Kazushi “The Gracie Hunter” Sakuraba hoặc Caol Uno. Anh ấy cũng dựa trên nhân vật manga Baki Hanma trong Baki the Grappler. Sự xuất hiện của anh ấy trong The King of Fighters XI được thêm vào như một bất ngờ cho người hâm mộ. Các nhà phát triển đã phải sắp xếp lại hoàn toàn bộ kỹ năng của anh ấy từ Buriki One để phù hợp hơn với phong cách KOF. Anh ấy được lồng tiếng bởi Nobuyuki Hiyama.

Profile

Tên Gai Tendo
Ngày sinh 11/04/1982
Nơi sinh Nhật Bản
Chiều cao 175 cm
Cân nặng 75 kg
Nhóm máu B
Nghề nghiệp Thất nghiệp
Thích Ca hát
Ghét Chán
Món ăn yêu thích Đường mía
Thể thao sở trường Võ tự do
Phong cách chiến đấu Total Combat

Cốt truyện

Gai Tendo là một võ sĩ thuộc hệ thống võ thuật có tên là Total Combat hay Võ tổng hợp. Anh ấy đến từ Nhật Bản, nghe tin về giải đấu Buriki One sắp diễn ra và quyết định tham gia để kiểm tra kỹ năng của mình. Trong giải đấu, anh bắt đầu một cuộc so tài với võ sĩ người Mỹ Rob Python. Gai Tendo là bạn tốt của Seo Yong Song và Takato Saionji. Anh ấy đã đóng một số vai khách mời trong loạt game The King of Fighters.

Tính cách

Rất hỗn xược và ồn ào, Gai là kiểu người không suy nghĩ trước khi hành động. Anh ấy là một chiến binh có tâm. Phong cách chiến đấu của anh ấy, Total Combat dựa trên võ thuật hỗn hợp. Anh ta chiến đấu bằng các chuỗi liên hợp đấm, đòn cùi chỏ, đá và đòn vào ống chân.


Thông tin cơ bản

Chưa xuất hiện trong KOF 98 UM OL.

Bình luận về bài viết này