Krohnen

krohnen

botan dockynang

Giới thiệu nhân vật

Krohnen McDougall (クローネン・マクドガル) là một nhân vật trong sê-ri The King of Fighters. Anh ấy được giới thiệu trong The King of Fighters XV với tư cách là thủ lĩnh của đội mang tên anh ấy, cũng như có nét giống với một nhân vật quen thuộc. Biệt danh chính thức của anh ấy là “Siêu năng lực đặc biệt”

Profile

avatar chibi krohnen

Tên Krohnen McDougall
Ngày sinh Không rõ
Nơi sinh Không rõ
Chiều cao 168 cm
Cân nặng 58 kg
Nhóm máu B
Gia đình / Quan hệ K9999 (thân phận cũ)
Nghề nghiệp Cựu đặc vụ NESTS
Thích Chiếc xe máy yêu thích của bản thân, chiếc kính bảo hộ của bản thân
Ghét Trật tự, tổ chức, những kẻ ngốc nhầm tên
Sở thích Du lịch bằng xe môtô
Món ăn yêu thích Các loại hạt, lương khô
Phong cách chiến đấu Cánh tay phải đã được kiểm soát

Phát triển

Ngoại hình của Krohnen có nhiều điểm tương đồng với K9999 và Nameless. Lần đầu tiên được ám chỉ trong tiết lộ khai thác dữ liệu PS4 của KOF XV, và lúc đầu, được đưa ra giả thuyết là đưa K9999 hoàn toàn vào trò chơi bất chấp các vấn đề xung quanh nhân vật này.  Krohnen được cho là câu trả lời của SNK đối với sự kêu gọi của người hâm mộ trong việc đưa K9999 trở lại sê-ri mà không có các yếu tố ngoại hình khiến gặp rủi ro về mặt pháp lý.
Tại thời điểm công bố nhân vật (diễn ra trong The Game Awards 2021), phản ứng chính thức duy nhất có thể được coi là tuyên bố từ SNK, là phản ứng của Krispy Kaiser trên kênh Discord chính thức của SNK, “Tôi đã phải giữ lời nói dối trong nhiều năm”, ngụ ý rằng các vấn đề pháp lý xung quanh K9999 đã bị làm giả trong nhiều thập kỷ để tăng thêm vẻ huyền bí cho nhân vật. Cuối cùng, nhà sản suất xác nhận rằng Krohnen thực sự là K9999, nhưng sử dụng danh tính mới để trốn tránh sự giám sát của những người chủ cũ của mình.

Tính cách

Krohnen là một người rất ồn ào và cực kỳ nóng nảy, mặc dù anh ấy đã trưởng thành hơn một chút kể từ khi áp dụng danh tính mới của mình (như Angel đã chỉ ra trong phần kết thúc của đội anh ấy). Anh ta tuyên bố đã thay đổi, không còn là con người bạo lực bừa bãi như trước đây nữa; Một ví dụ về sự trưởng thành của anh ấy được thể hiện trong đoạn kết của anh ấy với Angel và Kula, anh ấy trả lại Foxy và Diana cho Kula mà không hề hấn gì, thậm chí còn đưa cho Kula số tiền thưởng mà họ kiếm được từ giải đấu (số tiền mà anh ấy định sử dụng cho mục đích riêng của mình và Angel) , thậm chí còn mắng cả Angel và Kula vì đã quá ồn ào khi hai cô gái đánh nhau sau lưng anh ta trong cảnh mở đầu. Tuy nhiên, anh ấy cực kỳ ghét Kyo Kusanagi và K’, mặc dù bản thân anh ấy không có ác cảm cá nhân với Kyo ban đầu. Anh ta chỉ chiến đấu với anh ta vì khuôn mặt của Kyo trong giải đấu thứ mười lăm (bao gồm cả kiểu tóc cổ điển và băng đô của anh ta) khiến anh ta nhớ đến một võ sĩ trông giống Kyo mà Krohnen có ác cảm, và dường như không biết rằng anh ta có nguồn gốc từ gen của Kyo. Đối với những người thể hiện lòng tốt với anh ấy và đối tác Angel, anh ấy có thể hơi ân cần, như anh ấy đã thể hiện với Ramón.


krohnen

Thông tin cơ bản

Tên Nhật クローネン
Đội EDIT (mặt sau)
Tư chất LR
Thuộc tính Đả
Thể loại Luyện ngục hủy diệt, bạo phá liên hồi

Bộ kỹ năng

doc chieu

KHIÊN NHIỆT
Tấn công một mục tiêu, trong 2 lượt, khi bị tấn công có 60% xác suất giảm 50% sát thương gánh chịu. Hút 20% HP tối đa, 40% kháng chí mạng và tỷ lệ xuyên đỡ đòn của mục tiêu (bỏ qua miễn khống, 2 lượt). Hồi 100 nộ cho toàn bộ phe ta.
MAX. KHIÊN NHIỆT (tứ môn)
Tấn công một mục tiêu, trong 2 lượt, khi bị tấn công có 60% xác suất giảm 60% sát thương gánh chịu. Hút 20% HP tối đa, 40% kháng chí mạng và tỷ lệ xuyên đỡ đòn của mục tiêu (bỏ qua miễn khống, 2 lượt). Hồi 100 nộ cho toàn bộ phe ta.
Gây 1 bậc Luyện ngục hủy diệt lên mục tiêu chính (3 lượt, sát thương hủy diệt bằng 15% HP tối đa và 250% chỉ số công của bản thân). Cứ mỗi 1 bậc Luyện ngục hủy diệt mà bên địch đang dính sẽ tăng cho bản thân 25 bậc “Krohnen Mark” (nếu đã bước vào trạng thái bạo loạn, sẽ gây 300% sát thương lan ra những kẻ đứng xung quanh mục tiêu chính).

tuyet ky

INFERNAL PROMINENCE / FUSION BLASTER / CALAMITY OVERDRIVE
Inrernal Prominence: Tấn công một mục tiêu, trong 2 lượt tăng 20% sát thương, kháng sát thương, 30% sát thương tuyệt kỹ cho bản thân. Lượt này chắc chắn tung độc chiêu. Gây 1 bậc Luyện ngục hủy diệt lên mục tiêu chính (3 lượt, sát thương hủy diệt bằng 12% HP tối đa và 200% chỉ số công của bản thân). Gây thêm 200% sát thương và sát thương thêm bằng 35% HP tối đa lên mục tiêu. Giải trạng thái khống chế cho một đồng đội ngẫu nhiên (ưu tiên người đang bị khống chế), hồi 100 nộ cho một đồng đội ngẫu nhiên chưa MAX nộ (ưu tiên người có nộ cao nhất). Hút lửa của Saiki Ác Quỷ cho toàn bộ phe ta, mỗi một bậc lửa hút được sẽ hồi cho phe ta 25 nộ và 6% HP tối đa. Gây 25% sát thương tiến hóa lên toàn bộ võ sĩ tiến hóa phe địch.
Bản thân lĩnh hội “Krohnen Mark” bằng (số lượt hiện tại + 3) x số người phe ta phe địch x tổng sát thương lần này VS tỷ lệ HP tối đa của mục tiêu chính. Hút 400 nộ của mục tiêu chính (mỗi lượt tối đa 1 lần). Tăng vĩnh viễn cho bản thân 3% tỷ lệ chí mạng, sát thương chí mạng, sát thương tuyệt kỹ, sát thương (có thể cộng dồn vô hạn, không thể hóa giải).
Nếu lượt này bản thân tung tuyệt kỹ lần nữa, sẽ đổi tuyệt kỹ thành Fusion Blaster, tấn công một mục tiêu, kế thừa những hiệu quả nói trên, gây 50% sát thương thêm lan ra những mục tiêu đứng xung quanh.
MAX. INFERNAL PROMINENCE / FUSION BLASTER (thức tỉnh vũ khí)
Inrernal Prominence: Tấn công một mục tiêu, trong 2 lượt tăng 30% sát thương, kháng sát thương, 50% sát thương tuyệt kỹ cho bản thân. Lượt này chắc chắn tung độc chiêu. Gây 1 bậc Luyện ngục hủy diệt lên mục tiêu chính (3 lượt, sát thương hủy diệt bằng 15% HP tối đa và 250% chỉ số công của bản thân). Trong 1 lượt, tăng cho toàn bộ phe ta 5% siêu sát thương cực đại. Gây thêm 250% sát thương và sát thương thêm bằng 40% HP tối đa lên mục tiêu. Giải trạng thái khống chế cho một đồng đội ngẫu nhiên (ưu tiên người đang bị khống chế), hồi 150 nộ cho một đồng đội ngẫu nhiên chưa MAX nộ (ưu tiên người có nộ cao nhất). Hút lửa của Saiki Ác Quỷ cho toàn bộ phe ta, mỗi một bậc lửa hút được sẽ hồi cho phe ta 25 nộ và 6% HP tối đa. Gây 25% sát thương tiến hóa lên toàn bộ võ sĩ tiến hóa phe địch.
Bản thân lĩnh hội “Krohnen Mark” bằng (số lượt hiện tại + 3) x số người phe ta phe địch x tổng sát thương lần này VS tỷ lệ HP tối đa của mục tiêu chính. Hút 500 nộ của mục tiêu chính (mỗi lượt tối đa 1 lần). Nếu phe địch có võ sĩ lửa, lần tấn công này sẽ tăng thêm 50% công, nếu có võ sĩ lửa phái Kusanagi, lần tấn công này sẽ tăng thêm 25% sát thương tuyệt kỹ. Nếu phe địch có võ sĩ sở hữu khả năng sát thương kéo dài, lần tấn công này sẽ bỏ qua 30% thủ của toàn bộ phe địch. Nếu phe địch có võ sĩ sở hữu cả 3 hiệu quả nói trên, lần tấn công này sẽ bỏ qua 50% siêu kháng sát thương của mục tiêu. Tăng vĩnh viễn cho bản thân 3% tỷ lệ chí mạng, sát thương chí mạng, sát thương tuyệt kỹ, sát thương (có thể cộng dồn vô hạn, không thể hóa giải).
Nếu lượt này bản thân tung tuyệt kỹ lần nữa, sẽ đổi tuyệt kỹ thành Fusion Blaster, tấn công một mục tiêu, kế thừa những hiệu quả nói trên, gây 75% sát thương thêm lan ra những mục tiêu đứng xung quanh.
SMAX. INFERNAL PROMINENCE / FUSION BLASTER / CALAMITY OVERDRIVE (lục môn + thức tỉnh vũ khí)
Inrernal Prominence: Tấn công một mục tiêu, trong 2 lượt tăng 40% sát thương, kháng sát thương, 60% sát thương tuyệt kỹ cho bản thân. Lượt này chắc chắn tung độc chiêu. Gây 1 bậc Luyện ngục hủy diệt lên mục tiêu chính (3 lượt, sát thương hủy diệt bằng 15% HP tối đa và 250% chỉ số công của bản thân). Trong 1 lượt, hiệu quả siêu miễn khống của toàn bộ phe địch sẽ bị vô hiệu. Trong 1 lượt, tăng cho toàn bộ phe ta 15% lực sát thương hủy diệt (bản thân tăng gấp đôi, không thể hóa giải). Trong 1 lượt, tăng cho toàn bộ phe ta 5% siêu sát thương cực đại. Nếu phe địch có từ 2 người trở lên là võ sĩ hạt nhân (không tính viện trợ tham chiến và võ sĩ tiến hóa), trong 2 lượt, tăng cho bản thân 100% công, 30% tốc độ hồi nộ (không thể hóa giải). Gây thêm 250% sát thương và sát thương thêm bằng 60% HP tối đa lên mục tiêu. Giải trạng thái khống chế cho một đồng đội ngẫu nhiên (ưu tiên người đang bị khống chế), hồi 150 nộ cho một đồng đội ngẫu nhiên chưa MAX nộ (ưu tiên người có nộ cao nhất). Hút lửa của Saiki Ác Quỷ cho toàn bộ phe ta, mỗi một bậc lửa hút được sẽ hồi cho phe ta 25 nộ và 6% HP tối đa. Gây 50% sát thương tiến hóa lên toàn bộ võ sĩ tiến hóa phe địch (gấp 5 lần nếu là võ sĩ tiến hóa có sở hữu siêu miễn khống).
Bản thân lĩnh hội “Krohnen Mark” bằng (số lượt hiện tại + 9) x số người phe ta phe địch x tổng sát thương lần này VS tỷ lệ HP tối đa của mục tiêu chính (nếu đã kích hoạt bạo loạn thì lần tấn công này sẽ tăng thêm 30% sát thương). Hút 600 nộ của mục tiêu chính (mỗi lần giảm 100 nộ nếu kích hoạt cùng 1 lượt). Nếu phe địch có võ sĩ lửa, lần tấn công này sẽ tăng thêm 50% công, nếu có võ sĩ lửa phái Kusanagi, lần tấn công này sẽ tăng thêm 25% sát thương tuyệt kỹ. Nếu phe địch có võ sĩ sở hữu khả năng sát thương kéo dài, lần tấn công này sẽ bỏ qua 30% thủ của toàn bộ phe địch. Nếu phe địch có võ sĩ sở hữu cả 3 hiệu quả nói trên, lần tấn công này sẽ bỏ qua 50% siêu kháng sát thương của mục tiêu. Tăng vĩnh viễn cho bản thân 3% tỷ lệ chí mạng, sát thương chí mạng, sát thương tuyệt kỹ, sát thương (có thể cộng dồn vô hạn, không thể hóa giải).
Nếu lượt này bản thân tung tuyệt kỹ lần nữa, sẽ đổi tuyệt kỹ thành Fusion Blaster, tấn công một mục tiêu, kế thừa những hiệu quả nói trên, gây 100% sát thương thêm lan ra những mục tiêu đứng xung quanh.
Nếu lượt này lần thứ 3 trở đi tung tuyệt kỹ, tuyệt kỹ đổi thành Calamity Overdrive, tấn công một hàng ngang, kế thừa những hiệu quả nói trên, bỏ qua đỡ đòn chống cự. Nếu bản thân không có khiên, sẽ lĩnh hội khiên lửa bằng 1.5 lần tổng sát thương lần này (không kích hoạt nếu bản thân đứng hàng sau), trong 1 lượt, nếu bị tấn công khi đang có khiên, sẽ gây 2 bậc Luyện ngục hủy diệt lên kẻ tấn công.

noi tai

Cường hóa công HP
Tăng 5% công và HP của bản thân (0.05% mỗi lv). Giảm 20% mọi sát thương mà bản thân gánh chịu, mọi sát thương thêm bản thân gây ra sẽ bỏ qua miễn khống. Luyện ngục hủy diệt bỏ qua miễn khống, không thể hóa giải.
CÁNH TAY HUYỀN BÍ
Tăng cho bản thân 100% HP tối đa, 80% siêu sát thương, 70% siêu kháng sát thương, kháng sát thương độc chiêu, kháng sát thương tuyệt kỹ, 40% công, thủ, giảm 25% sát thương từ võ sĩ tiến hóa và chưa tiến hóa, giảm 99% sát thương mà bản thân chia sẻ. Bản thân vô hiệu với bại huyết, sát thương phản đòn, sát thương kéo dài, sát thương hủy diệt, giảm nộ, tê liệt, choáng, câm lặng, khiêu khích, hóa đá, đóng băng, đóng băng MAX, viêm ấn.
Đầu mỗi lượt sẽ hồi 10% HP cho đồng đội có HP thấp nhất và 100 nộ cho một đồng đội ngẫu nhiên chưa MAX nộ. Vào đầu mỗi lượt của phe ta, trong 1 lượt, buff cho phe ta khả năng dù bị đánh chí mạng vẫn có thể đỡ đòn hoặc chống cự, trong 1 lượt, buff cho phe ta khả năng không bị gây viêm ấn. 3 lượt đầu khi vào trận, bản thân sẽ bỏ qua miễn khống, lượt 1 chắc chắn tung độc chiêu. Bản thân không thể hồi sinh.
Khi vào trận, bản thân sẽ lĩnh hội 70% siêu kháng sát thương cực đại, tuy nhiên mỗi lượt sẽ bị giảm 7%. Mỗi lượt tối đa 1 lần, nếu HP bản thân dưới 40% sẽ hồi 55% HP tối đa (không bị ảnh hưởng bởi tỷ lệ chữa trị).
Khi vào trận, bản thân sẽ lĩnh hội 1 bậc “Krohnen Mark” (tối đa 9999 bậc). Mỗi khi phe ta hành động sẽ lĩnh hội 80 bậc, phe địch hành động sẽ lĩnh hội 60 bậc. Khi lĩnh hội 9999 bậc sẽ bước vào trạng thái bạo loạn, duy trì vĩnh viễn, tăng 40% siêu sát thương, 20% siêu sát thương cực đại và tốc độ hồi nộ.
Khi vào trận, nếu nội tại hạt nhân của bản thân kích hoạt, sẽ khiến toàn bộ phe ta và phe địch (không tính bản thân) chia sẻ 15% sát thương gánh chịu của bản thân, nếu là phe ta thì sẽ giảm 70% sát thương chia sẻ. Liên tục chia sẻ sát thương khi HP tối đa từ 1% trở lên.
Sau khi bạo loạn, bản thân nhận sát thương chí tử sẽ không chết, hồi đầy HP, trong 1 lượt tăng 50% siêu kháng sát thương cực đại, mỗi trận kích hoạt tối đa 3 lần.
Khi vào trận, tùy vào hệ của các đồng đội, sẽ buff thêm hiệu quả sau cho bản thân (không tính hệ của bản thân, cộng dồn tối đa 3 lần mỗi hệ):
– Đả: tăng 20% kháng chí mạng, 10% kháng sát thương
– Vệ: tăng 10% sát thương, 20% xác suất tung độc chiêu
– Kĩ: 10% tốc độ hồi nộ, 10% sát thương tuyệt kỹ, đồng thời khi vào trận sẽ có hồi thêm 100 nộ lượt 1.
Nội tại hạt nhân cao cấp: Tăng sát thương (30% ở lv 1) và kháng sát thương (45% ở lv 1) cho bản thân, buff 40% hiệu quả cho những đồng đội khác phe ta. 5 lượt đầu khi vào trận, sẽ tăng 20% sát thương và 30% kháng sát thương cho toàn bộ phe ta. Khi vào trận, nếu phe ta có từ 3 người trở lên, sẽ tăng cho phe ta 40% kháng sát thương tuyệt kỹ và kháng sát thương độc chiêu, 15% kháng sát thương, tỷ lệ chí mạng, kháng chí mạng trong 3 lượt.
MAX. CÁNH TAY HUYỀN BÍ (nhị môn)
Tăng cho bản thân 120% HP tối đa, 90% siêu sát thương, 80% siêu kháng sát thương, kháng sát thương độc chiêu, kháng sát thương tuyệt kỹ, 45% công, thủ, giảm 25% sát thương từ võ sĩ tiến hóa và chưa tiến hóa, giảm 99% sát thương mà bản thân chia sẻ. Bản thân vô hiệu với bại huyết, sát thương phản đòn, sát thương kéo dài, sát thương hủy diệt, giảm nộ, tê liệt, choáng, câm lặng, khiêu khích, hóa đá, đóng băng, đóng băng MAX, viêm ấn.
Đầu mỗi lượt sẽ hồi 10% HP cho đồng đội có HP thấp nhất và 100 nộ cho một đồng đội ngẫu nhiên chưa MAX nộ. Vào đầu mỗi lượt của phe ta, trong 1 lượt, buff cho phe ta khả năng dù bị đánh chí mạng vẫn có thể đỡ đòn hoặc chống cự, trong 1 lượt, buff cho phe ta khả năng không bị gây viêm ấn. 3 lượt đầu khi vào trận, bản thân sẽ bỏ qua miễn khống, lượt 1 chắc chắn tung độc chiêu. Mỗi lần phe ta tung tuyệt kỹ sẽ hồi cho bản thân 75 nộ (không bị ảnh hưởng bởi tốc độ hồi nộ). Bản thân không thể hồi sinh.
Khi vào trận, bản thân sẽ lĩnh hội 70% siêu kháng sát thương cực đại, tuy nhiên mỗi lượt sẽ bị giảm 7%. Mỗi lượt tối đa 1 lần, nếu HP bản thân dưới 40% sẽ hồi 55% HP tối đa (không bị ảnh hưởng bởi tỷ lệ chữa trị).
Khi vào trận, bản thân sẽ lĩnh hội 1 bậc “Krohnen Mark” (tối đa 9999 bậc), nếu là 1vs1 khi vào trận thì sẽ lĩnh hội ngay 9999 bậc. Mỗi khi phe ta hành động sẽ lĩnh hội số bậc bằng 900 ÷ số người phe ta khi vào trận, phe địch hành động sẽ lĩnh hội số bậc bằng 720 ÷ số người phe địch khi vào trận. Khi lĩnh hội 9999 bậc sẽ bước vào trạng thái bạo loạn, duy trì vĩnh viễn, tăng 40% siêu sát thương, 20% siêu sát thương cực đại và tốc độ hồi nộ.
Khi bị tấn công, sẽ giải trạng thái có lợi của một địch ngẫu nhiên (mỗi lượt tối đa 1 lần, bỏ qua miễn khống).
Khi vào trận, nếu nội tại hạt nhân của bản thân kích hoạt, sẽ lĩnh hội khiên lửa bằng 1500% HP tối đa của bản thân, sẽ khiến toàn bộ phe ta và phe địch (không tính bản thân) chia sẻ 15% sát thương gánh chịu của bản thân, nếu là phe ta thì sẽ giảm 70% sát thương chia sẻ. Liên tục chia sẻ sát thương khi HP tối đa từ 1% trở lên.
Sau khi bạo loạn, bản thân nhận sát thương chí tử sẽ không chết, hồi đầy HP, trong 1 lượt tăng 50% siêu kháng sát thương cực đại, gây 3 bậc Luyện ngục hủy diệt lên kẻ tấn công (3 lượt, sát thương hủy diệt bằng 15% HP tối đa và 250% chỉ số công của bản thân), mỗi trận kích hoạt tối đa 3 lần.
Khi vào trận, tùy vào hệ của các đồng đội, sẽ buff thêm hiệu quả sau cho bản thân (không tính hệ của bản thân, cộng dồn tối đa 3 lần mỗi hệ):
– Đả: tăng 20% kháng chí mạng, 10% kháng sát thương
– Vệ: tăng 10% sát thương, 20% xác suất tung độc chiêu
– Kĩ: 10% tốc độ hồi nộ, 10% sát thương tuyệt kỹ, đồng thời khi vào trận sẽ có hồi thêm 100 nộ lượt 1.
Nội tại hạt nhân cao cấp: Tăng sát thương (30% ở lv 1) và kháng sát thương (45% ở lv 1) cho bản thân, buff 40% hiệu quả cho những đồng đội khác phe ta. 5 lượt đầu khi vào trận, sẽ tăng 20% sát thương và 30% kháng sát thương cho toàn bộ phe ta. Khi vào trận, nếu phe ta có từ 3 người trở lên, sẽ tăng cho phe ta 40% kháng sát thương tuyệt kỹ và kháng sát thương độc chiêu, 15% kháng sát thương, tỷ lệ chí mạng, kháng chí mạng trong 3 lượt.

Số mệnh

Duyên Quan hệ bí ẩn: có Nameless tăng 25% công
Lửa Kusanagi: có Kyo XIV, K’ XIV tăng 25% công
Kính râm: có Clark XV, Mr. Big tăng 25%công
Huy hiệu hh dai dia Liệt hỏa
Sách hs vo tu do Liệt hỏa
Vũ khí hvk krohnenManipulator
Hồn chan khongLuyện ngục không: Trong tất cả chế độ, tự hồi 85 nộ. Krohnen 4 sao trở lên sẽ hồi HP vào đầu mỗi lượt.
Duyên ngầm avatar nameless avatar k' avatar kyo nests

Hình ảnh

(Bấm vào hình để phóng to)

krohnen hinh 1krohnen hinh 2

krohnen hinh 3

Một suy nghĩ 4 thoughts on “Krohnen

Bình luận về bài viết này