May Lee

maylee

botan dockynang

Giới thiệu nhân vật

May Lee Jinju (Hangul: 이진주; Hanja: 李珍珠, li Jinju; Japanese: メイ・リー, Mei Rī), thường được gọi là May Lee. Là nhân vật được giới thiệu trong series The King Of Fighters, cô là một thiếu niên lạc quan, tràn đầy nhiệt huyết. Giống như Kim, cô là người chiến đấu vì công lý bằng võ thuật Taekwondo

Profile

Tên May Lee Jinju
Ngày sinh 24/05
Nơi sinh Hàn Quốc
Chiều cao 164 cm
Cân nặng 47 kg
Nhóm máu B
Nghề nghiệp Học viên võ đường Dojang
Thích Chiếc khăn quàng cổ màu đỏ và một đôi găng tay được tặng
Ghét Tà ác (những kẻ có mục đích xấu xa, nói nôm na là người xấu)
Ghét nhất Thuần ác (không bao giờ trở thành người tốt được nữa)
Sở thích Xem phim, đặc biệt là xem phim hành động có hiệu ứng đặc biệt
Món ăn yêu thích Gà rán và mì lạnh
Thể thao sở trường Taekwondo
Kỹ năng riêng Tạo tư thế
Nhạc yêu thích Nhạc Tokusatsu
Phong cách chiến đấu Taekwondo

Cốt truyện

Võ đường Dojang, tại đây có hàng trăm học viên rèn luyện võ thuật Taekwondo với niềm tin, hy vọng rằng một ngày nào đó chính họ sẽ đấu tranh cho công lý giống như chủ của võ đường, Kim Kaphwan. Học viên đa số là nam, nữ rất ít và thường không được chú ý đến. Nhưng một trong những học viên này, có một cô gái trẻ đã đi một chặng đường dài kể từ khi cô bước chân vào võ đường. Với niềm tin của công lý đang chảy sâu trong trái tim cô, tên cô ấy là May Lee Jinju, có thể gọi là May Lee. Một thời gian sau, cô đã trở thành một học viên xuất sắc nhất tại võ đường và cô là nữ học viên đầu tiên được Kim mời tham gia giải đấu King Of Fighters

The King Of Fighters

Lấy cảm hứng từ hành động của các thần tượng, Kim Kaphwan và Jhun Hoon. Và với sự linh hoạt tuyệt vời của đôi chân, cô đã tạo ra một điều thú vị được pha trộn giữa phong cách chiến đấu của hai người họ. Chân của cô có thể di chuyển khá nóng nảy và có thể đánh lừa đối thủ trong một thời gian ngắn. Cô không dung thứ cho cái ác, và sẽ làm bất cứ điều gì để ngăn chặn nó ở bất cứ nơi nào khi nó xuất hiện. Cô tiếp tục được đào tạo cho đến một ngày, cô được ban cho điều ước lớn nhất của đời mình. Là được chiến đấu cùng với thần tượng anh hùng, Kim. Năm 2001, anh đã mời cô tham gia giải đấu King Of Fighters chiến đấu thay cho vị trí của Jhun. Bởi vì, anh bị thương ở cổ và lưng trong một vụ tai nạn đường phố. Chính vì vậy, cô được yêu cầu phải thay thế vị trí của anh với tư cách là thành viên của đội Hàn Quốc. Kim nói với cô rằng, hãy cảnh giác và để mắt đến đồng đội của mình. Vì họ là những tên tội phạm khét tiếng, Chang Koehan và Choi Bounge. Khi nhìn họ, cô có suy nghĩ rằng mình sẽ không bao giờ giống như anh. Thay vì kỷ luật rèn luyện bọn họ bằng phương pháp lỗi thời đó, và cũng không đồng tình với phương pháp của Jhun. Cô nghĩ rằng bản thân họ là những tên tội phạm, đã từng gây ra nhiều tội ác. Vì vậy, ta không cần cảm thấy nhu nhược và do dự khi trừng phạt họ một cách thường xuyên hơn. Bởi lẽ, điều này rất phù hợp với tội ác mà họ đã gây ra. Giải đấu King Of Fighters chính thức được bắt đầu, mặc dù kinh nghiệm chiến đấu của cô không có, nhưng cô đã khiến khán giả bất ngờ với phong cách Taekwondo độc đáo và đầy sáng tạo của mình. Trong cuộc chiến, Kim và những người khác ngạc nhiên về thành tích mà cô ấy mang lại cho đội. Cô nhận được nhiều lời khen ngợi từ những cựu chiến binh, cô sẽ sớm đạt được danh tiếng. Sau khi kết thúc giải đấu, cô quay trở lại Hàn Quốc cùng với đội của mình. Nơi họ được đón nhận và tôn vinh như những người hùng vì chấm dứt sự đe dọa của Liên Minh Nests độc ác đang hoạt động trong giải đấu. Trong khi đó, Kim và Jhun đang tranh luận về lễ kỷ niệm của đội. Cô được tôn vinh và nhận danh hiệu là người nổi bật nhất trong giải đấu. Đây là thành quả mà cô xứng đáng được nhận, khi đã trải qua những cuộc rèn luyện đầy gian nan khi cô chỉ mới 17 tuổi. Năm 2002, cô bị loại khỏi đội Hàn Quốc. Vì giải đấu này chỉ được tổ chức với quy định là ba thành viên. Do đó, cô đã tìm thấy một chỗ trống của đội Women Fighters và cuối cùng cô được Mai đồng ý cho gia nhập vào đội

Tính cách

Cô là một người lạc quan, tràn đầy nhiệt huyết. Cô đã rất hạnh phúc khi gặp được những người tốt và kết bạn với họ trong giải đấu King Of Fighters. Với một trái tim ấm áp và một tình cảm nồng nàn, mà cô đã dành cho công lý. Cô thực sự rất ngưỡng mộ Kim và Jhun, nhưng cô không hề đồng tình về phương pháp trừng trị của họ đối với tội phạm. Mặc dù cả hai phương pháp đều nghiêm khắc và khổ sai, nhưng cô cảm thấy rằng đối với tội phạm đã gây ra nhiều tội ác. Thì điều này là quá nhẹ nhàng, chính vì thế, cô đã có một ước mơ. Sau này, một ngày nào đó, cô trở thành một bậc thầy võ thuật taekwondo và sẽ đưa ra một phương pháp khiến cả Kim và Jhun khâm phục. Đồng thời cũng khiến cả hai người họ đi theo lý tưởng của mình.


Thông tin cơ bản

Tên Nhật メイ・リー
Đội Võ sĩ nữ II
Tư chất SR
Thuộc tính Đả
Thể loại Mỹ thiếu nữ Taekwondo chính nghĩa

Bộ kỹ năng

doc chieu

TÂM ĐỘT CƯỚC
Tấn công một hàng ngang phe địch, nếu trong team có “Võ sĩ bạn bè” sẽ gia tăng 25% sát thương.
MAX. TÂM ĐỘT CƯỚC (tứ môn)
Tấn công một hàng ngang phe địch, nếu trong team có “Võ sĩ bạn bè” sẽ gia tăng 35% sát thương. Trong 2 lượt, tăng 25% sát thương độc chiêu cho bản thân và “Võ sĩ bạn bè”.

tuyet ky

THẦN THÚ CƯỚC
Tấn công một võ sĩ hàng sau phe địch. Giảm 10% tỷ lệ tăng sát thương của các kẻ địch đứng hàng sau, đồng thời tăng 10% sát thương cho tất cả “Võ sĩ bạn bè” bên mình trong 1 lượt.
MAX. THẦN THÚ CƯỚC (thức tỉnh vũ khí)
Tấn công một võ sĩ hàng sau phe địch. Giảm 15% tỷ lệ tăng sát thương của các kẻ địch đứng hàng sau, đồng thời tăng 15% sát thương cho tất cả “Võ sĩ bạn bè” bên mình trong 1 lượt.
SMAX. THẦN THÚ CƯỚC (lục môn + thức tỉnh vũ khí)
Tấn công một võ sĩ hàng sau phe địch. Giảm 15% tỷ lệ tăng sát thương của các kẻ địch đứng hàng sau, đồng thời tăng 15% sát thương cho tất cả “Võ sĩ bạn bè” bên mình trong 1 lượt.
Lượt tiếp theo, sẽ biến thân thành Nữ Hiệp Sĩ (mỗi trận tối đa 1 lần). Lúc này, độc chiêu sẽ chuyển thành “Shining Thunder Blow” với 25% xác suất gây choáng. Tuyệt kỹ sẽ chuyển thành “May Lee Dynamic”, giải hiệu ứng có lợi của một địch bất kỳ hàng sau, giảm 10% công của những địch đứng xung quanh kẻ bị đánh.

noi tai

Cường hóa công +4
Tăng lực công kích bản thân 5% (0.1% mỗi lv).
VÕ SĨ BẠN BÈ
Tăng 10% chí mạng (ở lv 1, mỗi lv tăng 0.1%) cho bản thân. Mỗi lần bên ta tung tuyệt kỹ, May Lee sẽ được hồi 100 nộ (tối đa 5 lần). Mỗi lần bên địch tung tuyệt kỹ, May Lee sẽ được tăng 2% thủ (tối đa 12%). Những “Võ sĩ bạn bè” của May Lee là những võ sĩ sử dụng “Huy hiệu mỹ nữ” hoặc “Sách Taekwondo”.
MAX. VÕ SĨ BẠN BÈnhị môn
Tăng 10% chí mạng (ở lv 1, mỗi lv tăng 0.1%) cho bản thân. Mỗi lần bên ta tung tuyệt kỹ, May Lee sẽ được hồi 120 nộ (tối đa 6 lần). Mỗi lần bên địch tung tuyệt kỹ, May Lee sẽ được tăng 3% thủ (tối đa 20%). Những “Võ sĩ bạn bè” của May Lee là những võ sĩ sử dụng “Huy hiệu mỹ nữ” hoặc “Sách Taekwondo”.

Skin

skin-maylee

Số mệnh

Duyên Cường giả Taekwondo: có Chang, Choi, Kim tăng 20% công
Lòng chính nghĩa: có Shingo, Kyo, Kasumi tăng 20% công
Mỹ thiếu nữ ra trận: có Angel, Kula, Whip tăng 20% công
Huy hiệu hh my nu Mỹ nữ
Sách hs taekwondo Taekwondo
Vũ khí hvk maylee Đai anh hùng
Hồn ho Ác hổ: Khi phe ta chết, hồi 126 nộ. Khi phe địch chết sẽ hồi 3/4 số nộ hồi khi phe ta chết.
Duyên ngầm avatar chang avatar choi avatar momoko

Hình ảnh

(Bấm vào hình để phóng to)

May Lee May Lee-2

Quote

Tên nhân vật: Lý Trân Châu (May Lee)
Độc chiêu: Thiểm Quang Lôi Trọng Quyền – đòn mạnh như sấm nhanh như chớp
Tuyệt kỹ: Lý Trân Châu Tạc Đạn
Nigashimashen!
Khỏi trốn!
Tuyệt kỹ SMAX: Lý Trân Châu Tạc Đạn

Một suy nghĩ 12 thoughts on “May Lee

  1. Cho em hỏi sao con maylee của em mới 5* mà đã dùng được “Smax” rồi vậy.Em nghe nói là 6* mới dùng “Smax” được mà?

    Thích

      1. Có mày ngu mới nói người ta xạo lồn đấy, tư chất 13 chỉ cần 5 sao thôi thằng ngu.

        Thích

Bình luận về bài viết này