Maki

maki

botan dockynang

Giới thiệu nhân vật

Maki Kagura (神楽 マキ, Kagura Maki), tên thật là Maki Yata (八咫 マキ, Yata Maki). Là một nhân vật được xuất hiện trong series The King Of Fighters với tư cách là một người thừa kế gia tộc Yata, đồng thời cô cũng là người bảo vệ phong ấn. Giống như hai người thừa kế gia tộc Kusanagi và Yasakani, cô cũng sở hữu một trong ba món báu vật cổ linh thiêng của Nhật Bản. Được gọi là ‘Tam chủng thần khí’, gương Yata No Kagami mà cô sở hữu, là một trong ba món báu vật tồn tại để phong ấn một vị thần linh tự gọi mình là ‘Ý chí của Gaia’, Orochi. Có tiểu sử trong game KOF Maximum Impact Regulation A.

Profile

Tên Maki Yata
Sinh nhật 26/06
Nơi sinh Nhật Bản
Chiều cao 169 cm
Cân nặng 52 kg
Nhóm máu AB
Gia đình / Quan hệ Chizuru Yata (em gái)
Nghề nghiệp Người bảo vệ phong ấn Orochi và cô cũng là trùm giải đấu The King Of Fighters 2003
Thích Tách trà của cô
Ghét Số phận của nhà Kagura
Sở thích Ngủ và điều chỉnh mô tô của Chizuru
Món ăn yêu thích Thức ăn cay, món mặn và ngọt
Thể thao sở trường Đua xe máy (miễn cưỡng tham gia)
Số đo 3 vòng 85 – 57 – 84
Phong cách chiến đấu võ thuật cổ đại Kagura

Cốt truyện

660 năm sau, cô được chọn là người thừa kế hợp pháp của gia tộc Yata. Với sự thông minh, tài giỏi vốn có của mình. Cô được ban cho sức mạnh, quyền lực để bảo vệ phong ấn Orochi. Tình cảm của cô và em gái, Chizuru luôn rất tốt. Cô thường dạy Chizuru tất cả về bí mật cũng như võ thuật Yata, đặc biệt là võ thuật cổ đại Kagura. Mọi thứ vẫn diễn ra tốt đẹp, cho đến khi năm cô 12 tuổi. Đó là một đêm lạnh giá, một con gió dữ thổi qua gia tộc Yata. Cô tỉnh dậy và nhận ra sức mạnh tà ác đang lộng hành trước cửa gia tộc. Cô nhanh chóng bước ra để đối mặt với thực thể tà ác này, đột nhiên một người đàn ông xuất hiện trong màn sương. Hắn cao lớn với mặc bộ quần áo giống như trang sách câu chuyện về phong ấn Orochi đã viết. Hắn là một trong Hakkesshu, là một trong tám sứ giả với mục đích phá vỡ phong ấn, hồi sinh Orochi. Hắn tự xưng mình là Goenitz, đến đây để phá vỡ phong ấn. Cô từ chối chuyện này và thách thức hắn chiến đấu, nhưng hắn không những là một trong tám sứ giả, mà còn là một trong bốn ‘Thiên Vương’ của Orochi. Hắn sở hữu sức mạnh vô cùng khủng khiếp, kể từ khi ba gia tộc tan rã. Sức mạnh của Kagura không đủ mạnh để chiến đấu, vì vậy cô đã bị đánh bại bởi Goenitz. Trong nháy mắt phong ấn đã bị phá vỡ, hắn cười và tan biến trong làn gió. Lúc này, cô dường như đang chết dần chết mòn. Mọi thứ trở nên tối tăm, yên tĩnh, chỉ biết nhìn thấy em gái chạy lại đỡ mình. Không thể nghe thấy những điều mà em gái đang nói, chỉ biết nước mắt của nó đang chảy rất nhiều trên mặt mình. ‘Có lẽ tôi sắp chết rồi ư?’ đây là thứ duy nhất mà cô nghĩ ngay lúc này. Nhưng rồi cô nhận ra, số phận của gia tộc lẫn nhiệm vụ đánh bại Orochi về sau sẽ như thế nào? Thứ cô từng nghĩ, luôn không thích chúng là ‘Số phận của Kagura’. Đây là trách nhiệm, một gánh nặng trên vai mà cô phải gánh vác. Bây giờ, cô chết đi thì mọi thứ đều phải buộc truyền lại cho đứa em gái đáng thương này. Cố mở miệng, giao lại toàn bộ gánh nặng và cầu xin Chizuru hãy tìm kiếm hai gia tộc Kusanagi và Yasakani để cùng nhau một lần nữa đánh bại Orochi. Cuối cùng, cô đã không qua khỏi

The King Of Fighters

Năm 2003, cô được xuất hiện trở lại bởi đứa em gái đáng thương, Chizuru. Mặc dù cô xuất hiện chỉ là một ảo ảnh, nhưng sức mạnh mà trước kia cô từng sở hữu đều không hề thay đổi. Khi nhìn thấy em gái, cô nhận ra ngay rằng em gái đang bị điều khiển tâm trí. Không thể biết ai đang điều khiển, vì vậy cô đã giả vờ đóng kịch. Cuối cùng, khi kẻ điều khiển xuất hiện, là Botan, cô ta là một thành viên của nhóm ‘những người từ quá khứ’. Vì vậy, cô đã đánh bại Botan để giúp em gái thoát khỏi sự kiểm soát. Nhưng rồi cô nhận ra rằng, kẻ đứng đằng sau tất cả mọi chuyện là một kẻ khác. Trong thế giới King Of Fighters XIV, sau sự thất bại của Verse. Tất cả linh hồn đã chết được giải phóng, điều này khiến cô có thể hồi sinh trở lại

Tính cách

Trong suốt cuộc đời của mình, cô rất hạnh phúc khi được ở bên cạnh em gái. Cô không hài lòng với số phận của Yata cũng như Kagura, nó khiến cô mệt mỏi vì phải gánh vác mọi thứ. Nhưng khi bị đánh bại bởi Goenitz, cô cực kỳ lo lắng, hận bản thân và đau lòng khi phải mang trọng trách nặng nề này đưa lại cho đứa em gái đáng thương. Chizuru. Năm 2003, sau khi em gái sử dụng sức mạnh gương Yata để mang mình trở lại với nhân thế. Mặc dù chỉ là ảo ảnh, nhưng cô vui mừng khi nhìn thấy em gái đã thực sự trưởng thành


Thông tin cơ bản

Tên Nhật マキ
Đội Võ sĩ nữ (Mặt sau)
Tư chất UR
Thuộc tính
Thể loại Đứa con sinh đôi của gia đình Kagura, phong ấn của thiên địa

Bộ kỹ năng

doc chieu

THẦN CHỈ LÝ
Phân thân của Maki sẽ bay ra đánh vào một địch. Nếu địch đang bị dính phong ấn sẽ gia tăng 40% sát thương. Có 35% xác suất tăng 200 nộ cho 2 võ sĩ bất kỳ phe ta.
MAX. THẦN CHỈ LÝ (tứ môn)
Phân thân của Maki sẽ bay ra đánh vào một địch. Nếu địch đang bị dính phong ấn sẽ gia tăng 50% sát thương. Có 50% xác suất tăng 250 nộ cho 2 võ sĩ bất kỳ phe ta. Có 50% xác suất phong ấn một võ sẽ bất kỳ phe địch.

tuyet ky

LINH KỸ SỞ
Triệu hồi Chizuru xuất hiện, dùng tuyệt kỹ tâm linh tấn công vào toàn thể phe địch, địch càng ít sát thương càng tăng. Có 40% xác suất phong ấn 2 địch (câm lặng và không thể chí mạng trong 2 lượt).
Nếu đang bị phong ấn và tiếp tục bị phong ấn thêm lần nữa, lượt phong ấn sẽ tính lại từ đầu, đồng thời nhận thêm sát thương bằng 7% HP. Nếu phong ấn bị hóa giải sẽ phát nổ và gây sát thương bằng 7% HP, đồng thời Maki cũng được hồi 150 nộ. (Nếu có địch đứng xung quanh kẻ được hóa giải phong ấn, Maki sẽ được hồi nhiều nộ hơn nữa).
MAX. LINH KỸ SỞ (thức tỉnh vũ khí)
Triệu hồi Chizuru xuất hiện, dùng tuyệt kỹ tâm linh tấn công vào toàn thể phe địch, địch càng ít sát thương càng tăng. Có 40% xác suất phong ấn 3 địch (câm lặng và không thể chí mạng trong 2 lượt).
Nếu đang bị phong ấn và tiếp tục bị phong ấn thêm lần nữa, lượt phong ấn sẽ tính lại từ đầu, đồng thời nhận thêm sát thương bằng 10% HP. Nếu phong ấn bị hóa giải sẽ phát nổ và gây sát thương bằng 10% HP, đồng thời Maki cũng được hồi 200 nộ. (Nếu có địch đứng xung quanh kẻ được hóa giải phong ấn, Maki sẽ được hồi nhiều nộ hơn nữa).
SMAX. LINH KỸ SỞ (lục môn + thức tỉnh vũ khí)
Triệu hồi Chizuru xuất hiện, dùng tuyệt kỹ tâm linh tấn công vào hàng ngang phe địch, đồng thời gây sát thương lan ra toàn thể phe địch, địch càng ít sát thương càng tăng (sát thương lan ra thêm này sẽ không hồi nộ cho địch).45% xác suất phong ấn 3 địch (câm lặng và không thể chí mạng trong 2 lượt).
Nếu đang bị phong ấn và tiếp tục bị phong ấn thêm lần nữa, lượt phong ấn sẽ tính lại từ đầu, đồng thời nhận thêm sát thương bằng 15% HP. Nếu phong ấn bị hóa giải sẽ phát nổ và gây sát thương bằng 15% HP, đồng thời Maki cũng được hồi 250 nộ. (Nếu có địch đứng xung quanh kẻ được hóa giải phong ấn, Maki sẽ được hồi nhiều nộ hơn nữa).

noi tai

Cường hóa công +5
Tăng lực công kích bản thân 7% (0.1% mỗi lv).
TAM CHỦNG BỐ TRẬN
Giảm tỷ lệ chí mạng của võ sĩ nam phe địch (5% ở lv 1, tăng 0.05% mỗi lv). Bản thân miễn nhiễm với câm lặng và phong ấn. Khi chết sẽ hồi sinh thành Chizuru với 30% HP và có đầy nộ.
MAX. TAM CHỦNG BỐ TRẬN (nhị môn
Giảm tỷ lệ chí mạng của võ sĩ nam phe địch (10% ở lv 1, tăng 0.05% mỗi lv). Bản thân miễn nhiễm với câm lặng và phong ấn. Khi chết sẽ hồi sinh thành Chizuru với 60% HP và có đầy nộ, tỷ lệ chí mạng tăng gấp đôi. Tuyệt kỹ và độc chiêu sau khi hồi sinh thành Chizuru sẽ chuyển thành tuyệt kỹ và độc chiêu của bát môn.

Skin

skin-maki

Số mệnh

Duyên Trận chiến định mệnh: có Chizuru, Goenitz tăng 25% công
Ba loại thần khí: có Iori dị, Kyo tăng 25% công
Siscon: có Iori, Ryo tăng 25% HP
Huy hiệu hh my nu Mỹ nữ
Sách hs ma luc Ma lực
Vũ khí hvk maki Kính Yata
Hồn gau 6 Gấu dữ: Nộ khởi đầu là 400. Khi phe ta hoặc địch chết, hồi một lượng nộ nhất định.
Duyên ngầm avatar kyo avatar chizuru avatar goenitz

Hình ảnh

(Bấm vào hình để phóng to)

hinh makihinh maki 2

Quote

Tên nhân vật: Thần Lạc Thiên Hồng (Maki Kagura)
Fun fact: là chị hai của Chiguru, là cái bóng phản ánh mặt “ Tà “ của Chiguru
Độc chiêu: Lí Diện Bách Bát Hoạt – Ngũ Bách Cá đích Lạc – 108 sinh thức – 500 nụ cười
Tuyệt kỹ: Cửu Kiệp Tứ Hoạt – Lạc Thủy Thần Quân – 94 sinh thức – chủ thần nướcHá ha ha ha ha ha ha!!! Fuujimasu!!!
Phong ấn!!!!
Tuyệt kỹ SMAX: Tam Lai Bố Trận – phong tỏa 3 đời (quá khứ hiện tại vị lai)Fuujimasu!

Một suy nghĩ 2 thoughts on “Maki

Bình luận về bài viết này