Angel

angel

botan dockynang

Giới thiệu nhân vật

Angel (アンヘル, Anheru), là một nhân vật được giới thiệu trong hàng loạt series The King Of Fighters. Trong cuộc khảo sát nhân vật năm 2005 do công ty SNK-Playmore USA thực hiện, cô được bình chọn là nhân vật được nhiều người hâm mộ yêu thích với tổng số 2498 phiếu bầu

Profile

avachi angel

Tên Angel
Ngày sinh 6/3/1982 (19 tuổi trong game)
Nơi sinh Mexico
Chiều cao 168 cm
Cân nặng Ông cha ta ngày xưa đã từng nói: “Nếu muốn sống, đừng bao giờ hỏi con gái/phụ nữ cân nặng được bao nhiêu kg”
Nhóm máu O
Nghề nghiệp Đặc vụ của Nests (trước đây)
Thích Áo khoác vintage B-3 và quần hiệu P-D
Ghét Bài bạc
Sở thích Đi xe máy 50cc, đến xem buổi hòa nhạc trực tiếp
Món ăn yêu thích Rượu Tequila, quả lê gai
Số đo 3 vòng 92 – 60 – 89 cm
Thể thao sở trường Bóng đá (thủ môn)
Phong cách chiến đấu Perfunctory và kỹ thuật đấu vật chuyên nghiệp

Cốt truyện

Năm 2001, cô xuất hiện với tư cách là một đặc vụ của Liên Minh Nests. Cô được chỉ định với nhiệm vụ là theo dõi mọi hoạt động của thí nghiệm K9999, và săn lùng những kẻ phản bội Liên Minh Nests. Là một người có tinh thần thân thiện, cô không ngừng cố gắng tìm kiếm những người bạn để tin cậy. Thật may, khi ở trong tổ chức Nests, cô đã gặp gỡ được K9999. Anh là bản sao thứ 9999 của Kyo Kusanagi, được tạo ra với mục đích là sát thủ của Liên Minh Nests. Cô gặp khó khăn trong việc kết bạn với anh, vì anh chỉ muốn sống một mình. Nhưng vì thế, cô biết rằng anh hoàn toàn xứng đáng để có cơ hội sống một cuộc sống hạnh phúc. Dần dần, anh đã đón nhận sự tin tưởng và tình bạn của cô. Không lâu sau đó, cô và anh được chỉ định bởi cấp trên của họ để hợp tác với Foxy, một sĩ quan cao cấp của Nests và một trong những học viên giỏi nhất, Kula Diamond tạo thành một đội để tham gia giải đấu King Of Fighters. Sớm biết sẽ có ngày cả Foxy và Diana phản bội Nests, vì thế anh cùng với cô từng bước bám sát theo kế hoạch. Nhưng vốn dĩ anh rất ghét phải tuân lệnh hai người họ, vì vậy cô đã khuyên ngăn rằng, anh hoàn toàn mạnh hơn hai người họ rất nhiều. Cô có nhiệm vụ phải trông nom anh để bọn họ không thể làm bất cứ điều gì có thể chống lại hay thậm chí là đánh bại anh. Trong suốt giải đấu, kỹ năng của cô không có gì thay đổi nhưng thay vào đó, cô cố gắng giữ sắc nét và độ chuẩn xác khi tung đòn. Chẳng mấy chốc, giải đấu đã kết thúc, cô sớm nhận được chỉ định nhiệm vụ mới từ Zero. Ngay lập tức anh thông báo cho cô và K9999, yêu cầu những người chiến thắng trong giải đấu chuyển đến một nơi để tiến hành trận chiến cuối cùng của họ. Mặt khác là để họ tránh xa, không can thiệp vào kế hoạch của anh. Foxy và Kula ở lại và nhìn cảnh ảm đạm tan biến trong bầu trời, đêm đầy sao quý giá. Foxy tự hỏi điều gì sẽ đến, bước tiếp theo của Nests là gì. Nhưng ngay sau khi nói những điều này, cô bị K9999 đâm sau lưng. Angel đứng phía sau K9999 và nhìn anh cười hả hê khi Foxy bị thương nặng. Kula ôm chầm lấy Foxy và thề rằng sẽ trả thù cho người bạn của cô. Angel trân trọng thông báo với Kula rằng, Liên Minh Nests bây giờ không còn cần nhiều đặc vụ nữa. Vì vậy, Foxy, Diana, và ngươi đã không còn giá trị gì ở tổ chức nữa. Ngay lập tức, Kula tấn công cô, thật may mắn K9999 đã ngăn chặn đòn tấn công ấy, cô cùng với anh lập tức phản công Kula. Bằng sự thúc đẩy của sự tức giận sau cái chết của Foxy, cũng không đủ để cô có thể đánh bại được họ. Đột nhiên, K’ xuất hiện và cứu cô khỏi cuộc tấn công của hai người họ. Angel vô cùng ngạc nhiên khi nhìn thấy K’ vẫn còn sống, đồng thời cô cũng bối rối rằng Liên Minh Nests cũng có thể đã bị sụp đổ. Cô đề nghị với K9999 rút lui và tập hợp lại cùng với các đặc vụ khác để chuẩn bị kế hoạch tiếp theo, anh không hài vì chuyện này nhưng cuối cùng anh cũng rút lui.

Sau giải đấu kết thúc, K9999 biến mất và hiện tại không ai biết được anh ta hiện giờ ở đâu. Năm 2002, cô bị gài bẫy và phải chạy trốn khỏi bị săn lùng bởi những người trung thành với Nests. Ramon, anh ta là một trong số họ và đã đưa một lời mời tham gia giải đấu. Cô mệt mỏi vì phải sống trong bóng tối, cô muốn làm một cái gì đó. Vì vậy, cô đã chấp nhận lời mời của anh và sẽ tham gia giải đấu The King Of Fighters sắp tới

Tính cách

Cô là một người vui vẻ, thích tán tỉnh và vui tươi. Cô hành động, cư xử như một con mèo. Mặt khác, cô cũng khá bạo lực và tàn bạo khi một người nào đó phản bội tổ chức. Ngay cả khi cô là đặc vụ Nests, cô không lạnh lùng hay khát máu như người ta đã nói. Cô thực sự khá thân thiện, nếu không gặp những kẻ chống đối Nests. Người bạn duy nhất mà cô đã kết bạn là K9999, và cô cũng đã bắt đầu nghi ngờ mục đích thực sự của Nests


sp-angel

Thông tin cơ bản

Tên Nhật アンヘル
Đội N.E.S.T.S
Tư chất SR
Thuộc tính Đả
Thể loại Cơ thể nhân tạo, tấn công cực mạnh

Bộ kỹ năng

doc chieu

LAM SẮC
Tấn công một mục tiêu. Nếu đối phương là nam, sẽ tăng thêm 20% sát thương.
MAX. LAM SẮC (tứ môn)
Tấn công một mục tiêu. Nếu đối phương là nam, sẽ tăng thêm 20% sát thương. Sau 3 lượt kể từ khi Angel ra trận, sẽ tăng 25% công cho bản thân.

tuyet ky

TIỆC SINH TỒN
Tấn công một mục tiêu. Khi tấn công, sẽ tăng 25% tỷ lệ chí mạng và 20% sát thương chí mạng cho bản thân. Sau 3 lượt kể từ khi Angel ra trận, sẽ tăng 35% tỷ lệ chí mạng và 50% sát thương chí mạng cho bản thân.
MAX. TIỆC SINH TỒN (thức tỉnh vũ khí)
Tấn công một mục tiêu. Khi tấn công, sẽ tăng 35% tỷ lệ chí mạng và 30% sát thương chí mạng cho bản thân. Sau 3 lượt kể từ khi Angel ra trận, sẽ tăng 50% tỷ lệ chí mạng và 60% sát thương chí mạng cho bản thân.
SMAX. TIỆC SINH TỒN (lục môn + thức tỉnh vũ khí)
Tấn công một mục tiêu. Khi tấn công, sẽ tăng 35% tỷ lệ chí mạng và 30% sát thương chí mạng cho bản thân. Sau 3 lượt kể từ khi Angel ra trận, sẽ tăng 50% tỷ lệ chí mạng và 60% sát thương chí mạng cho bản thân. Đồng thời hồi HP cho võ sĩ nữ phe ta (bằng 10% lượng sát thương gây ra)

noi tai

Cường hóa công+4
Tăng giới hạn công của bản thân.
NỮ THẦN TỰ DO
Tăng tỷ lệ miễn khống cho người đứng cùng hàng ngang với mình (15% ở lv 1). Nếu phe ta có từ 3 nữ trở lên (trừ Angel), mỗi lần Angel hạ gục địch sẽ hồi thêm cho bản thân 150 nộ.
MAX. NỮ THẦN TỰ DOnhị môn
Tăng tỷ lệ miễn khống cho người đứng cùng hàng ngang với mình (18% ở lv 1). Nếu phe ta có từ 3 nữ trở lên (trừ Angel), mỗi lần Angel hạ gục địch sẽ hồi thêm cho bản thân 200 nộ và tăng 15% xác suất tung độc chiêu.

Skin

skin-angel

Số mệnh

Duyên Đội tân thế kỷ: có Kula, Foxy tăng 20% công
Quái lực vô song: có Mary, Shermie, Kasumi tăng 20% công
Ngày trong ký ức: có Athena, Yuri, Mai tăng 20% công
Huy hiệu hh dai dia Đại địa
Sách hs judo Judo
Vũ khí hvk angel Xe máy 50cc
Hồn ran Rắn độc: tăng 192 nộ khi tấn công.
Duyên ngầm avatar kasumi avatar mary avatar mai

Viện trợ

Kích hoạt Kể từ lượt thứ 2, kích hoạt nếu phe ta có võ sĩ dùng tuyệt kĩ. Mỗi 2 lượt có thể ra 1 lần.
Kỹ năng Tấn công một mục tiêu.
Hiệu quả Trắng: mở hỗ trợ
Lục: mở ô 1 sách hỗ trợ
Lục+1: trong 2 lượt, tăng 10% tỷ lệ miễn khống cho võ sĩ nữ phe ta
Lam: +1 số lần giới hạn hỗ trợ
Lam+1: tăng 35% tỷ lệ chí mạng và 30% sát thương chí mạng cho bản thân
Tím: mở ô 2 sách hỗ trợ
Tím+1: hồi một lượng HP bằng 20% công cho các võ sĩ nữ phe ta
Tím+2: trong 2 lượt, tăng 20% tỷ lệ miễn khống cho võ sĩ nữ phe ta. Có thể tham chiến từ lượt thứ 3 trở đi.
Cam: mở ô 3 sách hỗ trợ
Cam+1: tăng 50% tỷ lệ chí mạng và 60% sát thương chí mạng cho bản thân
Cam+2: hồi một lượng HP bằng 40% công cho các võ sĩ nữ phe ta
Cam+3: trong 2 lượt, tăng 30% tỷ lệ miễn khống cho võ sĩ nữ phe ta. Có thể tham chiến từ lượt thứ 1 trở đi.

Hình ảnh

(Bấm vào hình để phóng to)

hinh angel hinh angel 2

Quote

Tên nhân vật: An Kì Nhi (Angel)
Độc chiêu: Lam Sắc Hình Thức – đòn đánh màu lam của Angel (màu chủ đạo của Angel là màu lam)Getto… Ora!
Tuyệt kỹ: Sanh Hoàn Yến Hội – tổ chức tiệc mừng (bằng cách đập con người ta lên bờ xuống ruộng như đang ăn mừng tiệc)
Kori kori suru ka nya… obaka!
Có muốn mị cắn 1 cái ko miao… Hả thằng ngu kia!
Tuyệt kỹ SMAX: Sanh Hoàn Yến Hội – tổ chức tiệc mừng (bằng cách đập con người ta lên bờ xuống ruộng như đang ăn mừng tiệc)
Kori kori suru ka nya… obaka!
Có muốn mị cắn 1 cái ko miao… Hả thằng ngu kia!

Bình luận về bài viết này