K’ XIV

k xiv

botan dockynang

Giới thiệu nhân vật

K’ (K’ (ケイ・ダッシュ), Kei Dasshu, đọc là “K Dash”), đôi khi được gọi là K Prime. Là nhân vật được ra mắt với vai trò đôi trưởng của team Hero trong KOF 99. Anh đóng vai 1 anh hùng bất đắc dĩ trong phần NESTS Saga. K’ thường để cho cộng sự của mình là Maxima xử lý mọi chuyện trong cuộc sống dùm cho mình. K’ cũng chính là nhân vật chính của phần NESTS Saga, để đối nghịch lại với những nhân vật chính trước (Kyo – Imagay ủa nhầm Yagami) thì K’ được xây dựng như là 1 Dark Hero

Biệt Danh chính thức của K’ là K を 超える もの (K wo Koeru mono) tạm dịch là K hùng mạnh.

Profile

avachi k' xiv

Tên K’ (tên thật không rõ)
Ngày sinh Không rõ, tầm 16 – 18 tuổi trong game
Nơi sinh Không rõ
Chiều cao 183 cm
Cân nặng 65 kg
Gia đình/ quan hệ Seirah (chị gái, đã mất), Kyo Kusanagi (vì dùng DNA của Kyo), Krizalid (là nhân bản của Krizalid), Nameless (vì sở hữu DNA của K’), Whip (nhân bản của chị gái)
Thích  
Ghét Các giải đấu KOF và những thứ gì đó ngọt
Sở thích Không rõ
Món ăn yêu thích Khô bò (cực cay)
Thể thao sở trường Không
Vũ khí Không
Phong cách chiến đấu Thuần bạo lực

Cốt truyện

NESTS SAGA

K’ (không rõ danh tính thật) là 1 đứa trẻ bình thường, sống hạnh phúc với chị gái mình là Seirah. Đến 1 ngày, cả hai bị NESTS – 1 tập đoàn chuyên về dược phẩm, di truyền học, máy móc và công nghệ sinh học bắt giữ. K’ bị NESTS giam giữ và huấn luyện để trở thành 1 loại vũ khí nguy hiểm. Năm 1998, K’ được tạo ra để tham gia kế hoạch nhân bản Kusanagi. K’ được truyền DNA của Kyo Kusanagi, thứ mang lại cho cậu ấy sức mạnh của pyrokinesis (tiếng hy lạp: khả năng tạo lửa). Trong suốt kế hoạch, ký ức của K’ bị sửa đổi, và cậu ấy tin rằng mình là bản sao của Krizalid. Bất cứ ký ức nào trong quá khứ của K’ đều bị xóa bỏ và khống chế bởi NESTS.

Theo lệnh của NESTS, K’ và Maxima tham gia giải đấu KOF chung với Benimaru và Shingo Yabuki. Team của K’ đã đi tới trận chung kết và được đưa đến nơi mà Krizalid đang đợi sẵn. Krizalid chính là người tổ chức giải đấu lần này, chiến đấu với các võ sĩ để thu thập năng lượng dữ liệu chiến đấu họ. Krizalid hi vọng là sẽ dùng dữ liệu này để kích hoạt hàng ngàn bản sao của Kusanagi trên khắp toàn cầu. Tuy nhiên, K’ đã đánh bại Krizalid, sau đó cả nhóm phát hiện ra Krizalid cũng chỉ là con tốt của NESTS. Ngay sau đó, Krizalid đã bị cấp trên của mình kết liễu, cùng lúc đó nhóm của K’ cuối cùng cũng gặp được Kyo thật. Khi căn cứ bị sụp đổ, K’ và Maxima bị chia cắt ra ra khỏi nhóm và Kyo, rồi họ bị săn đuổi bởi biệt đội Ikari (Leona, Ralf, Clark, Heidern..) Cả 2 đều sống sót và tiếp tục phản kháng bằng cách rời khỏi tổ chức. Lý do cá nhân mà K’ làm như thế là để tìm lại những ký ức đã mất của mình.

Vào năm sau, K’ và Maxima có thêm Vanessa và Ramon gia nhập. Họ tham gia vào giải đấu để khám phá âm mưu của NESTS. Nhưng mục đích của Vanessa và Ramon là bắt K’ và Maxima khi kết thúc giải đấu, vì họ làm việc cho Ling và Heidern. Đội của K’ đã vào đến chung kết, và gặp Zero (thật ra là Clone Zero), mặc dù K’ đánh bại tên phản bội, nhưng họ không thể ngăn cản việc Zero Cannon khai hỏa. Nhưng họ không biết rằng Kula Diamond và đồng đội đã kịp phá hủy nó để cứu thế giới khỏi thiệt hại nặng nề. 1 lần nữa, K’ và Maxima bị tách ra khỏi nhóm sau cao trào của giải đấu. Whip đã tìm thấy họ, cô tiết lộ mối quan hệ giữa mình và K’ rồi cùng tham gia vào nỗ lực chống lại NEST của 2 người.

Cả nhóm dùng thời gian còn lại trong năm để săn lùng các căn cứ của NESTS trên toàn cầu. Mặc dù họ đã phá nhiều kế hoạch của tổ chức, nhưng không có căn cứ nào là trụ sở chính mà họ đang tìm kiếm. K’ và các bạn tham gia vào giải KOF 2001 cùng với Lin – người vừa đang theo dõi từng chuyển động của họ vừa truy tìm Ron (cựu thủ lĩnh của băng sát thủ, đồng thời là cha của Dou Lon và Xiao Lon). 1 lần nữa, cả nhóm vào đến chung kết, họ được đưa lên 1 con tàu vũ trụ và đối mặt với Zero thật. Zero nói với 1 K’ đang thất vọng (chắc là vì mãi không tìm cái mình cần) rằng cả bọn đang trên đường tới trụ sở chính của NESTS và sẽ gặp ban lãnh đạo thực sự. Khi tới được vệ tinh, họ đã gặp Nests (chủ tịch của NESTS), Misty (thư ký và cũng là người yêu của Igniz) và Igniz. Dù chủ tịch Nests yêu cầu 1 sự hợp tác, nhưng ông lại bị giết nhanh gọn bởi Igniz. Tới đây, họ mới biết rằng mình chỉ đơn thuần là những người máy hoặc nhân bản hoàn toàn được tạo ra cho sự giải trí của Igniz (người tự cho mình là New God). K’ đối mặt với trùm cuối của seri, và với sự trợ giúp từ những người bạn, cuối cùng K’ cũng đánh bại được Igniz. Điều này khiến cho Igniz muốn lao cả vệ tinh xuống trai đất để cùng chết, nhưng nhờ có Ron nên vệ tinh đã vô hại rơi xuống biển, hầu hết mọi người đều an toàn. Nổi lên từ xác tàu, K’ thành lập liên minh với Kula và Diana, tất cả họ đều muốn tạo ra tương lai cho riêng mình và bù đắp lại khoảng thời gian họ đã mất.

ASH SAGA

Năm 2003, sư phụ Chin Getsai đến thăm K’ & Maxima và thỉnh cầu họ tham gia vào giải đấu. Sư phụ Chin cảm nhận được 1 làn sóng năng lượng đen tối bao quanh giải KOF năm nay và muốn K’ điều tra nó tại đây. K’ và đồng đội định vị trí và gặp Mukai. Đội của K’ đánh bại Mukai, nhưng K’ bị Mukai khích về việc lấy lại ký ức cũ cũng như việc đạt được tiềm năng thực sự của cậu ấy. Những lời đó tiếp tục ám ảnh K’ trong suốt giải đấu, nó khiến cho K’ tự hỏi rằng liệu cậu có thể vượt qua được chính số phận của mình (ngọn lửa Kusanagi thứ phẩm). Khi giải KOF XI kết thúc, K’ và đồng đội được Heidern mời tham dự cuộc họp về 1 nhóm bí ẩn được gọi là “Những người đến từ quá khứ”. Heidern nói rằng ông có xác của Magaki, nhưng họ bị tấn công và cướp mất bởi 2 đứa trẻ (chắc là thiếu niên nhưng do Heidern già rồi nên gọi vậy). K’ hoàn toàn không có hứng thú để tham giải KOF XIII và cảm thấy bực mình khi sư phụ Chin lại gọi đến căn hộ của cậu và Maxima vì cậu đã sớm biết lão này đã dụ dỗ Kula vào giải này. K’ buộc phải tham gia vào giải đấu lần này

Trong phần kết của team K’, cả bọn dành kỳ nghỉ trên 1 tàu du lịch. Maxima bảo K’ hãy tận hưởng niềm vui đi, nhưng sau cùng K’ vẫn không có hứng thú. Trong khi đó, Kula thì có vẻ vui hơn, cô bé nghịch ra những vũng nước lớn xung quanh hồ bơi và tạt nước lên những người trên bờ. Còn Maxima thì đặt mua 1 cây kem lớn trong 1 cốc thủy tinh khổng lồ với nhiều hình nón ở xung quanh, Maxima cố gắng ăn hết để thỏa cơn thèm đồ ngọt. Sau đó bỗng các đặc vụ xuất hiện khắp nơi trên du thuyền, và cả 3 sẵn sàng chiến đấu với đám đặc vụ với sức mạnh của NESTS.

XIV Arc

Sau các sự kiện ở giải đấu trước, phần lớn các tấm áp phích truy nã của đội K’ đã được gỡ xuống để trao đổi bằng chiến lược viện trợ của Heidern và lực lượng của ổng. Điều này chấm dứt tình trạng bị nghi ngờ là khủng bố đang bỏ trốn của đội, nhưng nó không thể cắt được việc các tổ chức mờ ám theo dõi họ. Sau khi K’ và Maxima xử lý những kẻ bám đuôi, Kula liên hệ với bộ đôi này và gửi tin nhắn liên quan đến các cựu thanh viên của NESTS tham gia vào giải đấu sắp tới.

Trong phần kết, cả đội nhận lệnh tham dự cuộc họp của Heidern để bàn về các thông tin liên quan đến Verse (boss cuối của KOF XIV). Khi K’, Maxima và Kula lên trực thăng, Maxima thông báo với các đồng đội rằng có 1 số thi thể xuất hiện từ những mảnh vỡ của Verse. 1 số thi thể thì có hồ sơ được ghi nhận từ các cuộc thi trước đó và 1 số thì không có bất kỳ dữ liệu nào.

Tính cách

K’ là người có tính cách nghiêm túc và kiêu ngạo nhưng dễ nổi giận bởi vì chiều hướng dễ bị kích động, tuy vậy K’ bắt đầu đối xử với Whip như là chị gái và Kula như là em gái. K’ thường hay gọi Maxima bằng những cái tên như là “ngu ngốc”, “gã đần” nhưng cậu thực sự đặt trọn niềm tin vào sự đáng tin cậy của Maxima. K’ là người cộc cằn và không lịch sự ngay cả với những người gần gủi của anh ta, bởi vì K’ thường thể hiện sự quan tâm 1 cách cứng rắn (Tsundere chính hiệu) và cứ thế Maxima cứ chọc cậu là “không trung thực” hay “đồ cứng nhắc”. K’ xem Kyo như là đối thủ, và luôn muốn chứng minh rằng cậu mạnh hơn Kyo chứ không phải là 1 bản sao của Kyo (nhưng biết làm sao được, Kyo là con cưng, nam chính xuất sắc của game).

Trong KOF XIII, 1 vài võ sĩ đã chỉ ra những tính cách xanh và non của K’ (trẻ con, lười biếng, ngại đám đông và liên tục thô lỗ với người khác) trong những cuộc hội thoại trước trận đấu với K’. Nó cũng chỉ ra là K’ cảm thấy bế tắc trong cuộc sống, trở nên lười biếng và ghét dính líu vào những thứ mà cậu cho là tầm thường. Điều này làm cho K’ đối lập với Iori Yagami về “chủ nghĩa hư vô” hay gọi là “thuyết hư vô” (thuyết này lập luận rằng cuộc sống này không có mục tiêu nào có ý nghĩa, mục đích hay giá trị nội tại –  Nghe là thấy tiêu cực bỏ mẹ rồi). Và thế nên 2 người rất ghét nhau, dễ chửi nhau vì 1 vài lý do nhỏ.

Mặc dù K’ không hứng thú lắm với việc tham gia các giải đấu KOF, nhưng đôi khi cậu hay tự cao về năng lực của mình, có thể hốt xác bất cứ ai ở bất cứ đâu xem như việc nằm trong tầm tay của K’. Cậu cũng cho rằng việc tham gia các nhiệm vụ quan trọng có kỳ vọng cao chỉ giống như những việc vặt. Lý do chủ yếu mà K’ ghét những thứ tầm thường này có thể vì thấy (hoặc cậu gây ra) những chấn thương liên tục của các đặc vụ NESTS khi họ tham gia vào các phi vụ mờ ám, có thể thấy được điều này trong cuộc hội thoại với Daimon trong KOF XIII khi K’ nói rằng “Tay tội đã nhuốm quá nhiều máu rồi”

Thông tin bên lề

K’ hét lên trong lần đầu ra xuất hiện là “Dora!” hoặc “Ora!”. Việc này dựa trên ý tưởng của Sha-V (1 nhà soạn nhạc và biên tập âm thanh người nhật, làm việc cho SNK từ 1995). Sha-V giải thích rằng những tiếng hét này tương đương với “Kurei!” của Kyo và “Doushita!” của Iori. Konny (Leader của 1 nhóm trong công ty SNK) thường hay chọc K’ là nếu cậu ấy cố gắng nói chữ “Dry” thì từ đầu tiên cậu ấy hét lên sẽ là “Dorei!”

K’ và Maxima là những đương kim vô địch trong các mùa giải KOF được tổ chức trong NESTS Saga. Điều này được xác nhận trong các tập light novel (tiểu thuyết ngắn).

Hậu trường của team K’ trong KOF XI có trích 1 số lời bài hát của Karl Busse, 19th Lied (lời nói dối thế kỷ 19 – 1 bài hát của Đức). Còn bài hát cụ thể là Über den Bergen (phiên âm bằng tiếng nhật là You in the moutain (山のあなた, Yama no anata) – Dịch theo tiếng việt nghĩa là vượt qua ngọn núi.

Trong Neo Geo Battle Coliseum, tại màn hình chọn nhân vật, khi ta chọn K’ và nhấn thêm nút R1 + X, thì sẽ xuất hiện K’ mặc đồ màu đỏ, tóc vàng và cầm ngọn lửa màu xanh lá. Nghe tới đây thì mọi người có thể tưởng tượng được là y như thằng Ash Crimson.

Theo cựu giám đốc của KOF – ông Toyohisa Tanabe, 1 nhân vật khách mời của KOF sẽ tham gia vào game đối kháng của CAPCOM có tên là Capcom Fighting All Stars (nhưng đã bị hủy trong năm 2003) có hình bóng bị che khuất, dựa theo  khuôn mặt thì nhiều người tin tưởng rằng đó chính là K’


sp-k'xiv

Thông tin cơ bản

Tên Nhật K’ XIV Ver
Đội N.E.S.T.S (mặt sau)
Tư chất LR
Thuộc tính Đả
Thể loại Lửa siêu mạnh

Bộ kỹ năng

doc chieu

SECOND WHIP
Tấn công một mục tiêu, tăng 30% tỷ lệ kháng chí mạng cho bản thân (2 lượt). Khi tung chí mạng thành công sẽ gây thêm sát thương bằng 12% HP của mục tiêu (bỏ qua miễn khống). Khi bản thân đứng hàng sau hoặc khi phe ta chỉ có một mình K’ XIV, trong 2 lượt, trong 1 lần tấn công của địch (không tính viện trợ) nếu đánh trúng vào võ sĩ lửa phe ta sẽ khiến toàn bộ võ sĩ lửa phe ta hồi 25 nộ (bản thân hồi 50 nộ), hồi HP bằng 100% chỉ số công cho bản thân.
MAX. SECOND WHIP  (tứ môn)
Tấn công một mục tiêu, tăng 30% tỷ lệ kháng chí mạng cho bản thân (2 lượt). Gây hiệu ứng thiêu đốt lên địch (thiêu đốt này không gây hồi nộ, không thể giải trừ, duy trì 2 lượt). Khi tung chí mạng thành công sẽ gây thêm sát thương bằng 15% HP của mục tiêu (bỏ qua miễn khống), tăng 1 bậc hiệu quả thiêu đốt. Khi bản thân đứng hàng sau hoặc khi phe ta chỉ có một mình K’ XIV, trong 2 lượt, trong 1 lần tấn công của địch (không tính viện trợ) nếu đánh trúng vào võ sĩ lửa phe ta sẽ khiến toàn bộ võ sĩ lửa phe ta hồi 30 nộ (bản thân hồi 60 nộ), hồi HP bằng 120% chỉ số công cho bản thân.

tuyet ky

CHAIN DRIVE
Tấn công một mục tiêu, tăng 20% sát thương và kháng sát thương cho bản thân (2 lượt), giải trạng thái xấu cho bản thân. Gây hiệu ứng thiêu đốt lên địch (thiêu đốt này không gây hồi nộ, không thể giải trừ, duy trì 2 lượt), giảm 250 nộ của mục tiêu.
Nếu tung chí mạng thành công, sẽ gây 30% sát thương lan ra mục tiêu đứng phía sau (bỏ qua miễn khống), tăng 1 bậc hiệu quả thiêu đốt.
MAX. CHAIN DRIVE (thức tỉnh vũ khí)
Tấn công một mục tiêu (bỏ qua 30% tỷ lệ kháng sát thương tuyệt kỹ của mục tiêu), tăng 30% sát thương và kháng sát thương cho bản thân (2 lượt), giải trạng thái xấu cho bản thân và hiệu ứng khống chế kể cả hóa đá cho 1 đồng đội hệ lửa. Gây hiệu ứng thiêu đốt lên địch (thiêu đốt này không gây hồi nộ, không thể giải trừ, duy trì 2 lượt), giảm 400 nộ của mục tiêu.
Nếu tung chí mạng thành công, sẽ gây 30% sát thương lan ra mục tiêu đứng phía sau (bỏ qua miễn khống), tăng 1 bậc hiệu quả thiêu đốt cho cả hai mục tiêu. Nếu phía sau mục tiêu không có ai, sẽ tăng 2 bậc thiêu đốt cho mục tiêu chính.

SMAX. HYPER CHAIN DRIVE (lục môn + thức tỉnh vũ khí)
Tấn công một mục tiêu (bỏ qua 30% tỷ lệ kháng sát thương tuyệt kỹ của mục tiêu), gây 20% sát thương lan ra những mục tiêu đứng xung quanh (bỏ qua miễn khống), tăng 35% sát thương và kháng sát thương cho bản thân (2 lượt), tăng 60% tỷ lệ miễn khống  cho bản thân trong 1 lượt (không thể hóa giải), giải trạng thái xấu cho bản thân và hiệu ứng khống chế kể cả hóa đá cho 1 đồng đội hệ lửa. Gây hiệu ứng thiêu đốt lên địch (thiêu đốt này không gây hồi nộ, không thể giải trừ, duy trì 2 lượt), giảm 500 nộ của mục tiêu.
Nếu tung chí mạng thành công, sẽ gây 30% sát thương lan ra mục tiêu đứng phía sau (bỏ qua miễn khống), tăng 1 bậc hiệu quả thiêu đốt cho cả hai mục tiêu. Nếu phía sau mục tiêu không có ai, sẽ tăng 2 bậc thiêu đốt cho mục tiêu chính. Tăng 35% sát thương độc chiêu và xác suất tung độc chiêu cho tất cả võ sĩ lửa phe ta trong 2 lượt.
Sàn đấu sẽ đổi thành “Sàn đấu dung nham” (duy trì vĩnh viễn), tăng 30% sát thương thiêu đốt và tốc độ hồi nộ cho bản thân. Nếu K’ XIV của phe địch không tung tuyệt kỹ SMAX thì không thể lĩnh hội hiệu quả của “Sàn đấu dung nham”. Khi K’ XIV của phe ta hoặc phe địch bị hạ gục thì sàn đấu sẽ trở lại như cũ. Nếu sàn đấu lúc này đã là “Sàn đấu băng” thì sẽ chuyển thành “Sàn đấu băng lửa”.

noi tai

Cường hóa công HP
Tăng lực công kích và HP của bản thân 5% (0.05% mỗi lv).
QUÁI THÚ BẠO LIỆT
Tăng sát thương tuyệt kỹ cho tất cả võ sĩ lửa phe ta (20% ở lv 1, không cộng dồn với buff tương tự). Lượt đầu tiên khi ra trận sẽ miễn nhiễm với trạng thái khống chế kể cả hóa đá, thu nhỏ, giảm tỷ lệ chữa trị, giảm nộ, chắc chắn tung độc chiêu. Tăng cho bản thân 20% siêu kháng sát thương, 35% công, thủ và tỷ lệ hút máu. Vào đầu mỗi lượt, nếu phe ta chỉ có bản thân K’ XIV là võ sĩ hệ lửa (không tính viện trợ), sẽ khiến cho 1 võ sĩ ngẫu nhiên phe ta trở thành võ sĩ hệ lửa (tuy nhiên không nhận được buff sát thương tuyệt kỹ), duy trì vĩnh viễn.
Khi vào trận, bản thân sẽ lĩnh hội 5 “hồn lửa” (được phép sở hữu tối đa 5 hồn), cứ mỗi một hồn lửa sẽ giúp bản thân tăng 15% tỷ lệ chí mạng, khi tung chí mạng thành công sẽ giảm 1 hồn lửa và hồi 100 nộ, nếu không tung chí mạng thành công sẽ tăng 1 hồn lửa. Khi võ sĩ hệ lửa phe ta bị hạ gục, bản thân sẽ lĩnh hội 2 hồn lửa, hồi 20% HP và 300 nộ.
Khi nhận sát thương chí tử sẽ không chết, tự giải trạng thái khống chế kể cả hóa đá, hồi HP bằng 500% chỉ số công của bản thân, tăng 35% kháng sát thương độc chiêu, kháng sát thương tuyệt kỹ (duy trì vĩnh viễn), lĩnh hội 3 hồn lửa, mỗi trận kích hoạt 1 lần.
MAX. QUÁI THÚ BẠO LIỆTnhị môn
Tăng sát thương tuyệt kỹ cho tất cả võ sĩ lửa phe ta (30% ở lv 1, không cộng dồn với buff tương tự). Lượt đầu tiên khi ra trận sẽ miễn nhiễm với trạng thái khống chế kể cả hóa đá, thu nhỏ, giảm tỷ lệ chữa trị, giảm nộ, chắc chắn tung độc chiêu. Tăng cho bản thân 20% siêu kháng sát thương, 40% công, thủ và tỷ lệ hút máu. Vào đầu mỗi lượt, nếu phe ta chỉ có bản thân K’ XIV là võ sĩ hệ lửa (không tính viện trợ), sẽ khiến cho 1 võ sĩ ngẫu nhiên phe ta trở thành võ sĩ hệ lửa (ưu tiên hàng trước, tuy nhiên không nhận được buff sát thương tuyệt kỹ), duy trì vĩnh viễn.
Khi vào trận, bản thân sẽ lĩnh hội 5 “hồn lửa” (được phép sở hữu tối đa 10 hồn), cứ mỗi một hồn lửa sẽ giúp bản thân tăng 15% tỷ lệ chí mạng, khi tung chí mạng thành công sẽ giảm 1 hồn lửa và hồi 120 nộ, nếu không tung chí mạng thành công sẽ tăng 1 hồn lửa. Khi võ sĩ hệ lửa phe ta bị hạ gục, bản thân sẽ lĩnh hội 2 hồn lửa, hồi 30% HP và 350 nộ.
Khi nhận sát thương chí tử sẽ không chết, tự giải trạng thái khống chế kể cả hóa đá, hồi MAX nộ, hồi HP bằng 700% chỉ số công của bản thân, tăng 40% kháng sát thương độc chiêu, kháng sát thương tuyệt kỹ (duy trì vĩnh viễn), tiêu hóa toàn bộ số hồn lửa đang sở hữu, tùy vào số hồn lửa tiêu hóa mà phát huy thêm những hiệu quả sau (mỗi trận kích hoạt 1 lần):
1 hồn trở lên: chắc chắn gây chí mạng (1 lượt)
3 hồn trở lên: bất tử trong 1 lượt (tuy nhiên, khi vào trận K’ XIV đứng hàng trước hoặc mỗi bên ta và địch chỉ có 1 người thì sẽ không kích hoạt)
5 hồn trở lên: miễn nhiễm với trạng thái khống chế bao gồm hóa đá, thu nhỏ, giảm tỷ lệ hồi HP trong 1 lượt
7 hồn trở lên: tăng 30% sát thương tuyệt kỹ, sát thương chí mạng trong 1 lượt.
Sau đó lĩnh hội 3 hồn lửa.

Skin

skin-k'xiv

Số mệnh

Duyên Đội K’: Có Kula XIV, Maxima XIV tăng 25% công
  Nhân vật chính: Có Kyo, Shun Ei tăng 25% công
  Kính mát: Có Clark XIII, Clark, Heavy. D! tăng 25% công
Huy hiệu hh liet hoa Liệt hỏa
Sách hs liet hoa Liệt hỏa
Vũ khí hvk k' xiv Kính mát đỏ
Hồn ho 6  Nhiệt hổ: Khi phe ta hoặc địch chết sẽ hồi 50 nộ. Lượt đầu tiên khi vào trận sẽ có một lượng nộ lớn.
Duyên ngầm avatar-kula avatar-maxima avatar-whip

Viện trợ

Kích hoạt Kể từ lượt thứ 1, kích hoạt vào đầu lượt.
Kỹ năng Tấn công một mục tiêu, tăng sát thương khi chí mạng. 
Hiệu quả Trắng: Tấn công một mục tiêu, tăng 35% sát thương và công, 30% sát thương tuyệt kỹ, cho bản thân. Nếu chí mạng sẽ gây 30% sát thương thêm lên mục tiêu chính và mục tiêu đứng phía sau. Tất cả sát thương thêm bỏ qua miễn khống. Có thể tham chiến từ lượt thứ 3 trở đi. K’ XIV 4 sao (sau khi đã học nội tại) khi tham chiến, sẽ tăng 15% kháng sát thương độc chiêu và kháng sát thương tuyệt kỹ trong 2 lượt.
  Lục: tăng thêm 20% sát thương tuyệt kỹ, gây thiêu đốt cho mục tiêu chính (2 lượt, không gây hồi nộ địch, không thể hóa giải). K’ XIV (sau khi đã học nội tại) khi tham chiến, sẽ tăng 30% sát thương và kháng sát thương, duy trì vĩnh viễn. Mở ô 1 sách hỗ trợ.
  Lam: tăng 10% sát thương. Giảm 35% kháng sát thương tuyệt kỹ của mục tiêu (1 lượt, bỏ qua miễn khống). Mở ô 2 sách hỗ trợ. +1 số lần giới hạn hỗ trợ.
  Tím: tăng 10% sát thương. Tăng 54% tỷ lệ chí mạng cho bản thân. Mở ô 3 sách hỗ trợ.
  Cam: tăng 10% sát thương. Giảm 500 nộ của mục tiêu chính. Có thể tham chiến từ lượt thứ 1 trở đi.
  Đỏ: tăng 30% sát thương. Tuyệt kỹ đổi thành SMAX, tấn công một mục tiêu, gây 15% sát thương lan ra những địch đứng xung quanh. Tăng thêm 36% tỷ lệ chí mạng. Nếu chí mạng, sẽ gây thêm 30%~50% sát thương (địch càng ít sát thương càng cao). Gây thiêu đốt cho các mục tiêu. Tăng 35% sát thương độc chiêu và xác suất tung độc chiêu cho toàn bộ võ sĩ lửa phe ta trong 2 lượt. +1 số lần giới hạn hỗ trợ.

Hình ảnh

(Bấm vào hình để phóng to)

k' xiv khung 1 k' xiv khung 2

Quote

Tên nhân vật: Siêu Việt Giả K’ – Sang chảnh Ka Ka
Độc chiêu: Bản kì Đệ Nhị Đạn – 2 đòn đột kích
Shydyaa! Shydyaa!
Shut up! Shut up!
Câm! Nín!
Tuyệt kỹ: Liên Tỏa Khu Động – tấn công tổng lực
Mou agasasette yaru… Sora yo… Ikuso. Ora Ora Ora Ora … Ike na…
Lại phải (đập) mày lần nữa hả… bắt đầu đây… Cút đi được chưa ?
Tuyệt kỹ SMAX: Siêu Xích Động – cột lửa lớn
Tekagen nashi daze. Owarasete yaru yo
Ko cần phải nhân nhượng nữa…  Kết thúc đây!

Một suy nghĩ 17 thoughts on “K’ XIV

    1. Ko nha, chỉ có võ sĩ chống lửa như kyo nest, kyo xiii, goblin slayer mới chống đc, còn võ sĩ giải lửa như nameless, ash,… thì vẫn bị.

      Thích

      1. Nameless miễn lửa k’ nha, t chơi t biết, nó dính lửa k’ xong nó hút lửa luôn

        Thích

  1. Ad buu ơi ttvk có ghi thiếu ko ạ, vì mỗi lần tuyệt kĩ là dc tăng 1 hồn lửa, đã test và thấy đầy trong game

    Thích

    1. mình đã check lại, thấy nó ko ghi là tăng 1 hồn lửa khi ttvk. Nhưng test đấu trường thì có tăng thật, chắc là NPH ghi thiếu rồi.

      Thích

  2. Hạt nhân lửa tiếp theo của team lửa :)), nội tại tăng st tky cho team lửa y chang kyo
    Chơi pk thấy ai đánh võ sĩ lửa là k’ cứ dc hồi máu( nếu đã độc chiêu trước đó ) hay

    Thích

  3. Còn cái hiệu ứng sàn đấu lửa của nó và sàn đấu lửa băng khi kết hợp với Kula XIV có tác dụng thế nào vậy anh Buu ơi ?

    Thích

    1. có tác dụng tạo hơi thở thơm mát cho kula và chống nhiệt miệng cho k’ với colgate lửa băng. ủa lộn sàn đấu lửa băng :))

      Thích

Bình luận về bài viết này