Xanadu

Giới thiệu nhân vật

Xanadu (ザナドゥ) là một nhân vật mới trong The King of Fighters XIV. Ban đầu, SNK muốn The King of Fighters ’94 có một Đội tù nhân, được thành lập bởi Chang Koehan, Choi Bounge và một tù nhân thứ ba, nhưng do nhiều hoàn cảnh khác nhau, họ đã thêm Kim Kaphwan thay thế và biến nó thành Đội Công lý Hàn Quốc. Xanadu được tạo ra cho KOF XIV với ý tưởng này.

Profile

Tên Xanadu
Ngày sinh Không rõ
Nơi sinh Không rõ
Chiều cao 198 cm
Cân nặng 108 kg
Nhóm máu Không rõ
Nghề nghiệp Tội phạm
Thích Lẩu
Ghét Big Rip
Sở thích Dung hợp
Món ăn yêu thích Đồ nhiều đạm
Thể thao sở trường Thế vận hội trên không (giải đấu thể thao nội não)
Phong cách chiến đấu Không có

Cốt truyện

Tên tội phạm huyền thoại này hiện đang bị giam trong một nhà tù dưới lòng đất. Là một trí thức siêu việt, Xanadu được các tù nhân khác coi là “Vua của lòng đất”.

Tính cách

Xanadu được những người khác và bản thân coi là ‘trí thức siêu việt’, người nói về các chủ đề và khái niệm được cho là rất khó hiểu đối với hầu hết mọi người, trong khi thực tế có nhiều khả năng anh ta cực kỳ ảo tưởng và mất trí. Chang và Choi không an tâm rằng những tù nhân xung quanh Xanadu có vẻ năng động và hoạt bát hơn nhiều so với bình thường do tính cách quá lôi cuốn của anh ta.

Anh ta mang tính khí giống như một đứa trẻ trong trận chiến và sẽ ôm đối thủ của mình như một đứa trẻ trong khi bò dọc trên mặt đất.


Thông tin cơ bản

Chưa xuất hiện trong KOF 98 UM OL.

Bình luận về bài viết này