Love

Giới thiệu nhân vật

Love Heart (ラ ブ ・ ハ ー ト Rabu Hāto?) Là nhân vật chính của series SNK pachislot Sky Love và là một chiến binh mới trong The King of Fighters XIV.

Profile

Tên Love Heart
Nơi sinh Thế giới khác (một thế giới với những tên cướp biển trên bầu trời)
Chiều cao 170 cm
Cân nặng 55 kg
Nhóm máu O
Gia đình / Quan hệ Like Heart (cha, đã chết), Airl (thú nuôi), Earth Justice (có tình cảm)
Nghề nghiệp Thuyền trưởng của băng hải tặc Peace Air
Thích Cha cô, băng hải tặc Peach Sky
Ghét Falcon (đối thủ)
Sở thích Đan lát, cờ bạc
Món ăn yêu thích Vịt áp chảo
Thể thao sở trường Bóng vợt
Vũ khí Kiếm, súng bazooka
Phong cách chiến đấu Like Airstream Arts

Cốt truyện

Sky Love

Love Heart là thuyền trưởng của Elicion III. Cô có mối hận thù với Skull D. Falcon vì đã giết cha cô. Giống như cha mình, cô ấy là một chiến binh thiện nghệ, người đủ mạnh để bắn hai khẩu bazooka cùng một lúc. Cô đeo kỷ vật của cha mình quanh cổ, thứ có thể ban cho cô sức mạnh bí ẩn.

Sau khi trả thù cho cha mình, cô đấu tranh để lật đổ Neo G Falcon, người đã tự hồi sinh sau thất bại của mình. 3 năm sau sau thất bại của Neo, cô chiến đấu chống lại con gái của Skull, Amelia L. Falcon, từ lực lượng Nova đang đe dọa thế giới.

6 tháng sau cuộc chiến chống lại Nova, xung đột bùng phát khi Benetnasch, Nữ hoàng của Obelista, bắt đầu một triều đại khủng bố trong nỗ lực mở rộng quyền lực của đất nước. Love tham gia lực lượng với Amelia để chống lại sự truy lùng của Benetnasch.

The King of Fighters

Love bị đưa khỏi thế giới của cô bởi một sự xáo trộn không gian. Cô được Nakoruru tiếp cận, người yêu cầu cô giúp đỡ để điều tra một hiện tượng và Love đồng ý. Sau thất bại của Verse, Love bày tỏ mong muốn được trở về nhà nhưng thay vào đó, Nakoruru quyết định kéo cô đi cùng để khám phá thế giới mới của họ trước, khiến Love rất khó chịu.

Tính cách

Love là một thủ lĩnh nghiêm túc, chính trực, lôi cuốn của Sky Pirates, tận tâm chiến đấu vì tự do.

Thông tin bên lề

Do SNK không quan tâm đến nhượng quyền thương mại pachinko của mình, Love Heart (cũng như tất cả các quyền của công ty đối với thương hiệu này) đã bị bán bản quyền và hiện thuộc về công ty Highlights Entertainment (hiện đã phá sản). Tuy nhiên, SNK dường như có thể sử dụng nhân vật này ở một mức độ nào đó do cô xuất hiện trong The King of Fighters XIV và xuất hiện trong SNK Heroines Tag Team Frenzy sau 2 năm bán cho Highlights.


Thông tin cơ bản

Chưa xuất hiện trong KOF 98 UM OL.

Bình luận về bài viết này