Yashiro Thổ 02 UM

yashiro tho 02 um

botan dockynang

Giới thiệu nhân vật

Yashiro Nanakase Lục địa khô cằn là một trong Tứ đại thiên vương dưới trướng Orochi, xuất hiện trong KOF 97 với tư cách là trùm phụ bên cạnh Orochi Shermie và Orochi Chris. Cảm hứng cho cái tên của anh xuất phát từ bài nhạc kết thúc của anime Combat Mecha Xabungle.

Profile

avatar chibi yashiro tho 02 um

Tên Yashiro Nanakase; Lục địa khô cằn
Ngày sinh 31/12; 23 tuổi
Nơi sinh Nhật Bản
Chiều cao 190 cm
Cân nặng 99 kg
Nhóm máu O
Gia đình / Quan hệ Tatsuuru (con đại bàng)
Nghề nghiệp Tứ đại thiên vương của Orochi
Thích Đá hổ phách
Ghét Cà tím, hẹp hòi
Sở thích Ban nhạc, du lịch
Món ăn yêu thích Măng Hosaki, mì Trung Quốc
Thể thao sở trường Bơi lội
Nhạc yêu thích Rock
Phong cách chiến đấu Sức mạnh đất Orochi

Cốt truyện

Không rõ khi nào Yashiro nhận ra anh là một trong Tứ đại thiên vương. Vào cuối đại hội KOF 97, Yashiro, Shermie và Chris thức tỉnh dòng máu Orochi với Leona và Iori Yagami. Khi Leona và Iori bị đánh bại, đội Gương mặt mới đã lộ ra là Tứ đại thiên vương và chiến đấu với người chơi. Khi bị đánh bại, Yashiro đã giết Shermie và Chris trước khi tự sát để chuyển hóa năng lượng nhằm phục sinh Orochi.

Tính cách

Là một trong Tứ đại thiên vương, Yashiro cống hiến tận tâm cho chủ nhân và mục tiêu của ngài: hủy diệt nhân loại.

Thông tin bên lề

Giống như tuyệt chiêu Galatica Phantom của Ralf Jones, tuyệt chiêu Armageddon của Orochi Yashiro dựa trên tuyệt chiêu của Kaoru Hanayama sử dụng trong trận chiến cuối cùng với Spec.

Vì vậy nên nó không bao giờ được đi chung với tuyệt chiêu Hoeru Daichi của anh. Toàn bộ các tuyệt chiêu của Orochi Yashiro luôn chỉ có duy nhất một tuyệt chiêu có thể tấn công đối thủ đang ở trên không.


sp-yashirotho02um

Thông tin cơ bản

Tên Nhật オロチ社02UM
Đội Orochi
Tư chất LR
Thuộc tính Vệ
Thể loại Đất tái sinh, cường hóa thủ

Bộ kỹ năng

doc chieu

CẮT XÉ
Tấn công một mục tiêu, gây sát thương thêm bằng 200% chỉ số thủ của bản thân (bỏ qua miễn khống), hồi 20% HP tối đa và 200 nộ. Có 40% xác suất gây choáng mục tiêu (1 lượt). Trong 2 lượt, giảm 30% kháng sát thương độc chiêu và xác suất tung độc chiêu của mục tiêu (bỏ qua miễn khống). Tăng 50% xác suất tung độc chiêu cho bản thân (duy trì vĩnh viễn, không thể hóa giải, không thể cộng dồn).
MAX. CẮT XÉ (tứ môn)
Tấn công một mục tiêu, gây sát thương thêm bằng 250% chỉ số thủ của bản thân (bỏ qua miễn khống), hồi 25% HP tối đa và 250 nộ. Có 50% xác suất gây choáng mục tiêu (1 lượt). Trong 2 lượt, giảm 35% kháng sát thương độc chiêu và xác suất tung độc chiêu của mục tiêu (bỏ qua miễn khống). Tăng 70% xác suất tung độc chiêu cho bản thân (duy trì vĩnh viễn, không thể hóa giải, không thể cộng dồn). Trong 2 lượt, khi võ sĩ hàng trước phe ta tấn công sẽ tăng 40 nộ, khi võ sĩ hàng sau phe ta bị tấn công sẽ tăng 30 nộ.

tuyet ky

LỤC ĐỊA KHÔ CẰN
Tấn công một mục tiêu, gây 30% sát thương lan ra những mục tiêu đứng xung quanh (bỏ qua miễn khống). Trong 2 lượt, tăng 20% sát thương, kháng sát thương và sát thương tuyệt kỹ cho bản thân. Giải trạng thái xấu cho bản thân.
Lần tung tuyệt kỹ trước của bản thân nếu không gây chí mạng lên mục tiêu chính (hoặc nếu đây là lần đầu tung tuyệt kỹ), sẽ tăng 20% sát thương tuyệt kỹ, 30% tỷ lệ chí mạng cho lần tung tuyệt kỹ này.
Trong 1 lượt, tăng 30% tỷ lệ đỡ đòn cho bản thân, đánh dấu lên toàn bộ phe địch, nếu đỡ đòn thành công những địch bị đánh dấu sẽ giúp bản thân tăng 5% tỷ lệ đỡ đòn và lực đỡ đòn (duy trì vĩnh viễn, cộng dồn tối đa 5 lần).
Tăng cho bản thân và những đồng đội đứng xung quanh 7% sát thương độc chiêu (duy trì 1 lượt, có thể cộng dồn), hồi 8% HP (cứ mỗi 1 đồng đội mang dòng máu Orochi, không tính bản thân và viện trợ sẽ tăng thêm 20% hiệu quả).
MAX. LỤC ĐỊA KHÔ CẰN (thức tỉnh vũ khí)
Tấn công một mục tiêu, gây 40% sát thương lan ra những mục tiêu đứng xung quanh (bỏ qua miễn khống). Trong 2 lượt, tăng 30% sát thương, kháng sát thương và sát thương tuyệt kỹ cho bản thân. Giải trạng thái xấu cho bản thân.
Lần tung tuyệt kỹ trước của bản thân nếu không gây chí mạng lên mục tiêu chính (hoặc nếu đây là lần đầu tung tuyệt kỹ), sẽ tăng 30% sát thương tuyệt kỹ, 50% tỷ lệ chí mạng cho lần tung tuyệt kỹ này.
Trong 1 lượt, tăng 50% tỷ lệ đỡ đòn cho bản thân, đánh dấu lên toàn bộ phe địch, nếu đỡ đòn thành công những địch bị đánh dấu sẽ giúp bản thân tăng 5% tỷ lệ đỡ đòn và lực đỡ đòn (duy trì vĩnh viễn, cộng dồn tối đa 5 lần).
Tăng cho bản thân và những đồng đội đứng xung quanh 10% sát thương độc chiêu và sát thương tuyệt kỹ (duy trì 1 lượt, có thể cộng dồn), hồi 12% HP và 120 nộ (cứ mỗi 1 đồng đội mang dòng máu Orochi, không tính bản thân và viện trợ sẽ tăng thêm 20% hiệu quả). Hiệu quả này reset vào đầu lượt tiếp theo của phe ta (mỗi lượt tối đa 1 lần, nếu bản thân bị hạ gục sẽ không kích hoạt).
SMAX. RƠI XUỐNG ĐỊA NGỤC HẮC ÁM (lục môn + thức tỉnh vũ khí)
Tấn công một mục tiêu, gây 50% sát thương lan ra những mục tiêu đứng xung quanh (bỏ qua miễn khống, không gây hồi nộ địch). Trong 2 lượt, tăng 35% sát thương, kháng sát thương và sát thương tuyệt kỹ cho bản thân. Giảm 25% tỷ lệ chí mạng và xuyên đỡ đòn của mục tiêu (bỏ qua miễn khống). Giải trạng thái xấu cho bản thân.
Lần tung tuyệt kỹ trước của bản thân nếu không gây chí mạng lên mục tiêu chính (hoặc nếu đây là lần đầu tung tuyệt kỹ), sẽ tăng 35% sát thương tuyệt kỹ, 50% tỷ lệ chí mạng cho lần tung tuyệt kỹ này.
Trong 1 lượt, tăng 55% tỷ lệ đỡ đòn và 10% lực đỡ đòn cho bản thân, đánh dấu lên toàn bộ phe địch, nếu đỡ đòn thành công những địch bị đánh dấu sẽ giúp bản thân tăng 7% tỷ lệ đỡ đòn và lực đỡ đòn (duy trì vĩnh viễn, cộng dồn tối đa 5 lần), trong 2 lượt, giảm 15% công và sát thương của mục tiêu (bỏ qua miễn khống, có thể cộng dồn)
Tăng cho bản thân và những đồng đội đứng xung quanh 10% sát thương độc chiêu, sát thương tuyệt kỹ, kháng sát thương độc chiêu, kháng sát thương tuyệt kỹ (duy trì 1 lượt, có thể cộng dồn), hồi 15% HP và 150 nộ (cứ mỗi 1 đồng đội mang dòng máu Orochi, không tính bản thân và viện trợ sẽ tăng thêm 20% hiệu quả). Hiệu quả này reset vào đầu lượt tiếp theo của phe ta (mỗi lượt tối đa 1 lần, nếu bản thân bị hạ gục sẽ không kích hoạt).
Khi vào trận, nếu phe địch có từ 2 người trở lên, bản thân sẽ có 1 lần hồi sinh (hồi 100% HP và kế thừa lượng nộ trước khi chết).

noi tai

Cường hóa công HP
Tăng lực công kích và HP của bản thân 5% (0.05% mỗi lv).
NĂNG LỰC ĐẠI ĐỊA
Tăng cho bản thân tỷ lệ đỡ đòn (30% ở lv 1, tăng 0.2% mỗi lv). Khi vào trận, tăng cho bản thân 40% công, tỷ lệ phản đòn, kháng sát thương tuyệt kỹ. Lượt đầu tiên chắc chắn tung độc chiêu. Bản thân vô hiệu với sát thương kéo dài. Khi tấn công sẽ gây thêm sát thương bằng 10% HP gốc của Yashiro Thổ 02 UM + (5% HP x số lượng đồng đội mang dòng máu Orochi, không tính bản thân và viện trợ), bỏ qua miễn khống.
Vào đầu mỗi lượt, cứ mỗi 1 người phe ta sẽ giúp bản thân buff 1 bậc “Đất tái sinh” (khi đang kích hoạt “Đất tái sinh” sẽ giúp bản thân vô hiệu với hiệu ứng khống chế thông thường kể cả hóa đá, thu nhỏ, giảm tỷ lệ chữa trị, giảm nộ. Khi bị tấn công sẽ tiêu 1 bậc “Đất tái sinh” để hồi 30% lượng HP đã bị mất trong lần công kích này của địch, tăng vĩnh viễn 25% thủ và tỷ lệ phản đòn, có thể cộng dồn tối đa 5 lần. Số bậc “Đất tái sinh” sẽ reset mỗi lượt).
Vào đầu mỗi lượt của phe ta, hồi HP bằng 200% chỉ số thủ của bản thân.
Khi nhận sát thương chí tử sẽ không chết, giải trạng thái khống chế kể cả hóa đá, hồi 70% HP tối đa và 500 nộ, trong lượt này, lượng HP hồi ở buff “Đất tái sinh” sẽ tăng thành 80% (không ảnh hưởng bởi tỷ lệ chữa trị), mỗi trận kích hoạt tối đa 3 lần, nếu là 1vs1 khi vào trận thì chỉ kích hoạt 1 lần.
MAX. NĂNG LỰC ĐẠI ĐỊA (nhị môn)
Tăng cho bản thân tỷ lệ đỡ đòn (35% ở lv 1, tăng 0.2% mỗi lv). Khi vào trận, tăng cho bản thân 40% công, tỷ lệ phản đòn, kháng sát thương tuyệt kỹ. Lượt đầu tiên chắc chắn tung độc chiêu. Bản thân vô hiệu với sát thương kéo dài. Khi tấn công sẽ gây thêm sát thương bằng 12% HP gốc của Yashiro Thổ 02 UM + (5% HP x số lượng đồng đội mang dòng máu Orochi, không tính bản thân và viện trợ), bỏ qua miễn khống. Bản thân vô hiệu với bại huyết.
Vào đầu mỗi lượt, cứ mỗi 1 người phe ta sẽ giúp bản thân buff 1 bậc “Đất tái sinh” (khi đang kích hoạt “Đất tái sinh” sẽ giúp bản thân vô hiệu với hiệu ứng khống chế thông thường kể cả hóa đá, thu nhỏ, giảm tỷ lệ chữa trị, giảm nộ. Khi bị tấn công sẽ tiêu 1 bậc “Đất tái sinh” để hồi 40% lượng HP đã bị mất trong lần công kích này của địch, tăng vĩnh viễn 25% thủ, tỷ lệ phản đòn và 5% kháng chí mạng, có thể cộng dồn tối đa 5 lần. Số bậc “Đất tái sinh” sẽ reset mỗi lượt).
Vào đầu mỗi lượt của phe ta, hồi HP bằng 250% chỉ số thủ của bản thân.
Khi nhận sát thương chí tử sẽ không chết, giải trạng thái khống chế kể cả hóa đá, hồi 75% HP tối đa và 500 nộ, trong lượt này, lượng HP hồi ở buff “Đất tái sinh” sẽ tăng thành 80% (không ảnh hưởng bởi tỷ lệ chữa trị), mỗi trận kích hoạt tối đa 3 lần, nếu là 1vs1 khi vào trận thì chỉ kích hoạt 1 lần.

Skin

skin yashiro tho 02 um

Số mệnh

Duyên Cự nhân: Có Ryuji, Rugal, Daimon tăng 25% công
  Nanase Yashiro: Có Yashiro, Yashiro Thổ tăng 25% HP
  C.Y.S: Có Chris Hỏa 02 UM, Shermie Lôi 02 UM tăng 25% HP
Huy hiệu hh dai dia Đại địa
Sách hs vo tu do Võ tự do
Vũ khí hvk yashiro tho 02 um Ghita điện
Hồn ran Địa quy: Khi bị tấn công sẽ hồi thêm nộ. Khi phe ta hoặc phe địch chết sẽ hồi nộ.
Duyên ngầm avatar chris avatar shermie avatar yashiro

Hình ảnh

(Bấm vào hình để phóng to)

yashiro tho 02 um khung den 1 yashiro tho 02 um khung den 2

Một suy nghĩ 6 thoughts on “Yashiro Thổ 02 UM

Trả lời

Điền thông tin vào ô dưới đây hoặc nhấn vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Đăng xuất /  Thay đổi )

Google photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google Đăng xuất /  Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Đăng xuất /  Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Đăng xuất /  Thay đổi )

Connecting to %s