Igniz 02 UM

igniz 02 um

botan dockynang

Giới thiệu nhân vật

Igniz là nhân vật phản diện chính và trùm cuối của The King of Fighters 2001. Ngoại hình đẹp trai và trẻ trung của anh được tạo ra theo yêu cầu của các nhà tài trợ. Igniz trở thành thủ lĩnh mới của liên minh NESTS sau khi giết chết chính cha mình.

Profile

avachibi-igniz02um

Tên Igniz
Ngày sinh 19/10, 56 tuổi
Chiều cao 189 cm
Cân nặng 85 kg
Nhóm máu AB
Gia đình/ quan hệ Nests (cha, đã qua đời), Misty (người yêu)
Nghề nghiệp CEO của NESTS
Thích Chúa
Ghét Chúa
Sở thích Ngắm UFO
Món ăn yêu thích Thức ăn ngoài không gian
Vũ khí Bộ trang phục đặc biệt của Nests với 6 xúc tu được trang bị kèm theo.
Phong cách chiến đấu Nghệ thuật quyền anh của Nest

Cốt truyện

NESTS Saga

Igniz tổ chức giải đấu KOF 2001 với hy vọng trở thành một vị thần mới, hắn muốn thử sức với những người vào chung kết. Trong truyện, Igniz gán cho K ‘ cái mác “chiến binh mạnh nhất” và bằng cách đánh bại chiến binh mạnh nhất trái đất, hắn sẽ vượt qua cả nhân loại, và hắn sẽ thành Thần. Uớc vọng này chỉ tồn tại trong một thời gian ngắn, cho đến khi anh bị K ‘đánh bại. Bị đánh bại, Igniz hận sự thất bại này và tuyên bố mình là một con quỷ, Igniz cố gắng tiêu diệt những kẻ chống lại anh ta bằng cách khiến cho trụ sở của Nest ra khỏi quỹ đạo và rơi xuống. Tuy nhiên, những người trong trụ sở đó vẫn may mắn sống sót sau cái nóng bên trong (dường như là nhờ Ron). Cái chết của Igniz báo hiệu sự kết thúc của NESTS và câu chuyện của nó.

XIV Arc

Sau khi chết, linh hồn của anh ta bị Verse hấp thụ bằng cách nào đó, và được thả ra sau đó với nhiều người khác. Igniz nghi ngờ đã được hồi sinh.

Tính cách

Igniz rất nghiêm túc và trung thành nhiều năm với NESTS. Khi anh ta bắt đầu đạt được nhiều sức mạnh, anh ta dần nghĩ mình là một vị thần và thấy NESTS quá nhỏ đối với anh ta. Anh trở thành một kẻ tự cao tự đại với hy vọng thống trị toàn bộ các hành tinh. Để cho mọi người thấy rằng anh ta là một vị thần, cách nói chuyện của anh ta mang hơi hướng thuyết giảng. Những câu nói giới thiệu của anh ấy, và nhiều điều anh ấy nói vào cuối trận đấu là những bài phát biểu ngắn gọn (nhưng dài so với mọi người khác). Khi tấn công đối thủ bằng đòn tấn công Brutal God Project tàn khốc của mình, anh ta tuyên bố rằng anh ta đang ném họ từ Thiên đường xuống. Trong cuộc tấn công vũ trụ Disintegrational của mình, anh ta rút ra sức mạnh từ Dải Ngân hà và sử dụng nó để chống lại đối thủ của mình khi anh ta bắt chúng trong một quả cầu pha lê, nó cũng sẽ hiển thị tổng quan về Dải Ngân hà.

Phong cách chiến đấu

Giống như nhiều trùm SNK khác, Igniz cực kỳ mạnh mẽ và khó đánh bại. Igniz dựa vào sức mạnh và bộ đồ đặc biệt của mình. Bộ đồ của anh ta được liên kết với tâm trí của anh ta và nó có hai xúc tu ẩn trong cổ tay và bốn xúc tu còn lại ở các cạnh nhọn. Anh ta không có hoạt ảnh đỡ đòn(cúi xuống hoặc co rúm), và ban đầu không thể cúi mình như những ông chủ SNK điển hình khác. Các đòn tấn công của anh ta có tầm xa và nhanh, và có thể chọc kẻ thù từ khoảng cách an toàn. Các hình ảnh động và các hình ảnh đỡ đòn đã được thêm vào anh ta trong KOF2002UM, và có các đặc điểm gợi nhớ đến Zero và bản sao của anh ta.


sp-igniz02um

Thông tin cơ bản

Tên Nhật イグニス
Đội N.E.S.T.S BOSS (Mặt sau)
Tư chất LR
Thuộc tính
Thể loại  

Bộ kỹ năng

doc chieu

CUNG TÊN THẦN THÁNH
Tấn công một mục tiêu địch. Hút 20% HP tối đa của mục tiêu chính. Sau khi tung độc chiêu, khi bản thân bị tấn công sẽ có 50% xác suất kích hoạt chống cự (giảm 40% sát thương nhận vào), đồng thời hút 50% kháng chí mạng của mục tiêu (bỏ qua miễn khống). Hút 200 nộ của mục tiêu chính. Có thể tích tối đa 650 nộ nhận được hoặc nộ hút của địch, và sẽ kích hoạt nộ đã tích vào lượt kế tiếp của phe ta (Igniz 02 UM 4 sao trở lên mới kích hoạt). 
MAX. CUNG TÊN THẦN THÁNH (tứ môn)   
Tấn công một mục tiêu địch. Hút 25% HP tối đa của mục tiêu chính. Sau khi tung độc chiêu, khi bản thân bị tấn công sẽ có 50% xác suất kích hoạt chống cự (giảm 60% sát thương nhận vào), đồng thời hút 50% kháng chí mạng và tỷ lệ đỡ đòn của mục tiêu (bỏ qua miễn khống). Trong 1 lượt, mỗi lần bị tấn công sẽ tăng 5% sát thương độc chiêu (có thể cộng dồn, reset sau khi tung độc chiêu), có 50% xác suất hồi 10% HP. Hút 250 nộ của mục tiêu chính. Có thể tích tối đa 750 nộ nhận được hoặc nộ hút của địch, và sẽ kích hoạt nộ đã tích vào lượt kế tiếp của phe ta (Igniz 02 UM 4 sao trở lên mới kích hoạt), nếu lượng nộ tích được cộng với lượng nộ hiện có nhiều hơn lượng nộ tối đa, bản thân sẽ vô hiệu với hiệu ứng giảm nộ cho đến khi tung tuyệt kỹ, đồng thời hồi HP tương ứng với lượng nộ dư ra x 0.06% HP (tối đa 30%) cho toàn bộ phe ta. 

tuyet ky

TRẠNG THÁI HỖN ĐỘN
Tấn công một mục tiêu ngẫu nhiên. Trong 2 lượt, tăng cho bản thân 20% sát thương và kháng sát thương, 8% siêu sát thương. Hút 25% kháng sát thương tuyệt kỹ của mục tiêu chính (bỏ qua miễn khống), hút 14% HP tối đa của mục tiêu.
Giải trạng thái khống chế kể cả hóa đá cho 1 đồng đội (ưu tiên người đang bị khống chế, không kích hoạt khi truy kích). Ép nhỏ mục tiêu chính (2 lượt, giảm 30% sát thương và kháng sát thương của hắn, bỏ qua miễn khống, không thể hóa giải, không thể ép nhỏ mục tiêu đang hóa khổng lồ, nếu địch đang bị ép nhỏ sẽ reset số lượt duy trì).
Trong lượt này, nếu đồng đội tung tuyệt kỹ, Igniz sẽ tiêu hết nộ để truy kích mục tiêu bằng tuyệt kỹ (mỗi lượt tối đa 1 lần).
MAX. TRẠNG THÁI HỖN ĐỘN (thức tỉnh vũ khí)
Tấn công một mục tiêu ngẫu nhiên (ưu tiên mục tiêu có thể ép nhỏ được và đang không bị ép nhỏ). Trong 2 lượt, tăng cho bản thân 30% sát thương và kháng sát thương, 10% siêu sát thương. Hút 35% kháng sát thương tuyệt kỹ của mục tiêu chính (bỏ qua miễn khống), hút 21% HP tối đa của mục tiêu.
Giải trạng thái khống chế kể cả hóa đá cho 1 đồng đội (ưu tiên người đang bị khống chế, không kích hoạt khi truy kích). Ép nhỏ mục tiêu chính (2 lượt, giảm 30% sát thương và kháng sát thương của hắn, bỏ qua miễn khống, không thể hóa giải, không thể ép nhỏ mục tiêu đang hóa khổng lồ, nếu địch đang bị ép nhỏ sẽ reset số lượt duy trì).
Trong lượt này, nếu đồng đội tung tuyệt kỹ, Igniz sẽ tiêu hết nộ để truy kích mục tiêu bằng tuyệt kỹ (mỗi lượt tối đa 1 lần). Lĩnh hội khả năng kháng bại huyết 1 lần trong 1 lượt (không thể cộng dồn).
Sau khi tung tuyệt kĩ sẽ lĩnh hội 1 bậc “Lực sáng thế”, có thể sở hữu tối đa 7 bậc. Nếu đạt 7 bậc “Lực sáng thế” trước khi tung tuyệt kỹ, sẽ tiêu toàn bộ số bậc “Lực sáng thế” để bước vào trạng thái sáng thế trong 1 lượt. Trong lúc đang bước vào sáng thế, không thể lĩnh hội thêm “Lực sáng thế”, gây 35% sát thương thêm lên những mục tiêu đang bị ép nhỏ (không gây hồi nộ địch), tăng thêm 1 lần giới hạn truy kích trong 1 lượt. 
SMAX. THẦN KẾ TÀN KHỐC (lục môn + thức tỉnh vũ khí)
Tấn công một mục tiêu ngẫu nhiên (ưu tiên mục tiêu có thể ép nhỏ được và đang không bị ép nhỏ). Trong 2 lượt, tăng cho bản thân 35% sát thương và kháng sát thương, 15% siêu sát thương. Hút 40% kháng sát thương tuyệt kỹ của mục tiêu chính (bỏ qua miễn khống), hút 25% HP tối đa của mục tiêu.
Giải trạng thái khống chế kể cả hóa đá cho 1 đồng đội (ưu tiên người đang bị khống chế, không kích hoạt khi truy kích), hồi 150 nộ cho 1 đồng đỗi ngẫu nhiên không MAX nộ (không kích hoạt khi truy kích). Buff hiệu quả “Tường thép” cho 1 đồng đỗi ngẫu nhiên đứng xung quanh Igniz 02 UM (tăng 30% kháng chí mạng trong 2 lượt). Ép nhỏ mục tiêu chính (3 lượt, giảm 30% sát thương và kháng sát thương của hắn, bỏ qua miễn khống, không thể hóa giải, không thể ép nhỏ mục tiêu đang hóa khổng lồ, nếu địch đang bị ép nhỏ sẽ reset số lượt duy trì). Nếu mục tiêu bị ép nhỏ là “Boss cuối” (Orochi, Rugal, Goenitz, Krizalid, Igniz, Omega Rugal, Mukai, Magaki, Clone Zero, Verse, Igniz 02 UM, Krizalid 99, Rugal 02 UM), trong 2 lượt, gây hiệu ứng “Cấm độc chiêu” lên kẻ đó (không thể kích hoạt độc chiêu, bỏ qua miễn khống), nếu hiệu quả “Cấm độc chiêu” bị giải, sẽ giảm 400 nộ của kẻ đó. 
Trong lượt này, nếu đồng đội tung tuyệt kỹ, Igniz sẽ tiêu hết nộ để truy kích mục tiêu bằng tuyệt kỹ (mỗi lượt tối đa 1 lần). Gây thêm sát thương bằng 50% sát thương tuyệt kỹ (sát thương bình quân gây ra lên 1 mục tiêu) của đồng đội vừa giúp Igniz 02 UM kích hoạt truy kích (mỗi lượt tối đa 1 lần). Lĩnh hội khả năng kháng bại huyết 1 lần trong 1 lượt (không thể cộng dồn). Trong 1 lượt, mỗi lần bản thân tấn công sẽ hồi 15% HP đã mất. Gây thêm sát thương lên võ sĩ hệ Kĩ bằng 20% HP còn lại.
Sau khi tung tuyệt kĩ sẽ lĩnh hội 1 bậc “Lực sáng thế”, nếu là truy kích sẽ lĩnh hội thêm 2 bậc nữa, có thể sở hữu tối đa 7 bậc. Nếu đạt 7 bậc “Lực sáng thế” trước khi tung tuyệt kỹ, sẽ tiêu toàn bộ số bậc “Lực sáng thế” để bước vào trạng thái sáng thế trong 1 lượt. Trong lúc đang bước vào sáng thế, không thể lĩnh hội thêm “Lực sáng thế”, gây 40% sát thương thêm lên những mục tiêu đang bị ép nhỏ (không gây hồi nộ địch), tăng thêm 1 lần giới hạn truy kích trong 1 lượt. 
Lần đầu bước vào trạng thái sáng thế, bản thân sẽ lĩnh hội thêm 1 lần khả năng ẩn thân, tuyệt kỹ sẽ đổi thành “Thần kế tàn khốc”, duy trì vĩnh viễn đến hết trận, trong 1 lượt, bản thân sẽ hóa khổng lồ, tăng 20% sát thương, miễn nhiễm với choáng và tê liệt.

noi tai

Cường hóa công NESTS
Tăng lực công kích và HP của bản thân 5% (0.05% mỗi lv). Giảm 10% tất cả sát thương mà bản thân gánh chịu, mọi sát thương mà bản thân gây ra đều bỏ qua miễn khống.
KẺ CHI PHỐI
Khi vào trận, tăng cho bản thân sát thương và kháng sát thương (30% ở lv 1) và những đồng đội còn lại sẽ nhận được 40% hiệu quả buff này. Khi vào trận, tăng cho bản thân 40% công, thủ, sát thương tuyệt kỹ, kháng sát thương độc chiêu và kháng sát thương tuyệt kỹ, trong 1 lượt có 1 lần kháng bại huyết (không thể cộng dồn).
Khi vào trận hoặc vào đầu mỗi lượt của phe địch, sẽ buff cho bản thân những hiệu quả sau trong 1 lượt:
Nếu đứng trước Igniz 02 UM không có ai, buff cho bản thân 10% siêu kháng sát thương, mỗi lần bị tấn công, sát thương tối đa mà bản thân gánh chịu sẽ không vượt quá 40~60% HP tối đa (địch càng nhiều thì %HP càng giảm). Nếu phía sau Igniz 02 UM không có ai, tăng 20% công và tốc độ hồi nộ cho bản thân.
Vào đầu lượt của phe ta, hút toàn bộ lửa của Saiki Ác Quỷ mà phe ta đang dính, mỗi 1 lửa hút được sẽ hồi cho phe ta 5% HP và 20 nộ.
Khi vào trận, lĩnh hội 2 bậc “Thần lực” (mỗi 1 bậc sẽ giúp bản thân có 1 lần kháng chí tử), mỗi lần địch bị hạ gục sẽ lĩnh hội thêm 1 bậc, lĩnh hội tối đa 7 bậc. Mỗi lần tiêu 1 bậc “Thần lực”, sẽ giúp bản thân giải trạng thái khống chế kể cả hóa đá, hồi 300 nộ, tiêu 10% HP của toàn bộ phe ta và phe địch (không tính bản thân), hồi HP bằng 150% lượng HP vừa tiêu (tối thiểu bằng 30% HP tối đa), hồi 7% HP tối đa cho toàn bộ phe ta. Igniz 02 UM miễn nhiễm với thu nhỏ và ép nhỏ.
Vào đầu mỗi lượt của phe ta, trong 1 lượt, buff cho phe ta khả năng dù bị đánh chí mạng vẫn có thể đỡ đòn hoặc chống cự. Nếu phe ta có từ 2 người trở lên, đầu mỗi lượt sẽ hồi 10% HP cho đồng đội có HP thấp nhất và 100 nộ cho một đồng đội chưa MAX nộ. Lượt đầu tiên khi vào trận, bản thân Igniz 02 UM sẽ bỏ qua mọi hiệu ứng khống chế thông thường, chắc chắn tung độc chiêu. 
Khi vào trận, tùy vào hệ của các đồng đội, sẽ buff thêm hiệu quả sau cho bản thân (không tính hệ của bản thân, cộng dồn tối đa 3 lần mỗi hệ):
– Đả: tăng 12% tỷ lệ đỡ đòn
– Vệ: tăng 12% tỷ lệ chí mạng
– Kĩ: số người x 10% tốc độ hồi nộ, khi vào trận sẽ có 100 nộ lượt 1
Nội tại hạt nhân cao cấp: Khi vào trận, nếu phe ta có từ 3 người trở lên, sẽ tăng cho phe ta 35% kháng sát thương tuyệt kỹ và kháng sát thương độc chiêu, 15% kháng sát thương trong 3 lượt.
MAX. KẺ CHI PHỐI (nhị môn)
Khi vào trận, tăng cho bản thân sát thương và kháng sát thương (30% ở lv 1) và những đồng đội còn lại sẽ nhận được 40% hiệu quả buff này. Khi vào trận, tăng cho bản thân 45% công, thủ, sát thương tuyệt kỹ, kháng sát thương độc chiêu và kháng sát thương tuyệt kỹ, trong 1 lượt có 1 lần kháng bại huyết (không thể cộng dồn).
Khi vào trận hoặc vào đầu mỗi lượt của phe địch, sẽ buff cho bản thân những hiệu quả sau trong 1 lượt:
Nếu đứng trước Igniz 02 UM không có ai, buff cho bản thân 15% siêu kháng sát thương, mỗi lần bị tấn công, sát thương tối đa mà bản thân gánh chịu sẽ không vượt quá 40~60% HP tối đa (địch càng nhiều thì %HP càng giảm). Nếu phía sau Igniz 02 UM không có ai, tăng 30% công và 20% tốc độ hồi nộ cho bản thân.
Vào đầu lượt của phe ta, hút toàn bộ lửa của Saiki Ác Quỷ mà phe ta đang dính, mỗi 1 lửa hút được sẽ hồi cho phe ta 6% HP và 25 nộ.
Khi vào trận, lĩnh hội 3 bậc “Thần lực” (mỗi 1 bậc sẽ giúp bản thân có 1 lần kháng chí tử), mỗi lần địch bị hạ gục sẽ lĩnh hội thêm 1 bậc, lĩnh hội tối đa 9 bậc, cộng dồi tối đa 7 bậc. Mỗi lần tiêu 1 bậc “Thần lực”, sẽ giúp bản thân giải trạng thái khống chế kể cả hóa đá, tăng vĩnh viễn 30% tỷ lệ miễn khống (có thể cộng dồn), hồi 500 nộ, tiêu 10% HP của toàn bộ phe ta và phe địch (không tính bản thân), hồi HP bằng 150% lượng HP vừa tiêu (tối thiểu bằng 50% HP tối đa), hồi 10% HP tối đa cho toàn bộ phe ta. Lần đầu tiêu “Thần lực” sẽ ẩn thân cho đến lượt tiếp theo của phe ta. Igniz 02 UM miễn nhiễm với thu nhỏ và ép nhỏ.
Vào đầu mỗi lượt của phe ta, trong 1 lượt, buff cho phe ta khả năng dù bị đánh chí mạng vẫn có thể đỡ đòn hoặc chống cự. Nếu phe ta có từ 2 người trở lên, đầu mỗi lượt sẽ hồi 10% HP cho đồng đội có HP thấp nhất và 100 nộ cho một đồng đội chưa MAX nộ. Lượt đầu tiên khi vào trận, bản thân Igniz 02 UM sẽ bỏ qua mọi hiệu ứng khống chế thông thường, chắc chắn tung độc chiêu. 
Khi vào trận, tùy vào hệ của các đồng đội, sẽ buff thêm hiệu quả sau cho bản thân (không tính hệ của bản thân, cộng dồn tối đa 3 lần mỗi hệ):
– Đả: tăng 12% tỷ lệ đỡ đòn, 5% kháng sát thương
– Vệ: tăng 12% tỷ lệ chí mạng, 5% sát thương
– Kĩ: số người x 10% tốc độ hồi nộ, 30% xác suất tung độc chiêu, khi vào trận sẽ có 100 nộ lượt 1
Nội tại hạt nhân cao cấp: Khi vào trận, nếu phe ta có từ 3 người trở lên, sẽ tăng cho phe ta 40% kháng sát thương tuyệt kỹ và kháng sát thương độc chiêu, 15% kháng sát thương, tỷ lệ chí mạng và kháng chí mạng trong 3 lượt.

Skin

skin igniz 02 um

Số mệnh

Duyên Nests: có Maxima XIV, Angel XIV tăng 25% công
  Đại gia: có Benimaru XIII, Robert 02 UM, Omega Rugal tăng 25% công
  Kẻ thù truyền kiếp: có K’ XIV, Kula XIV tăng 25% HP
Huy hiệu hh my nam Mỹ nam
Sách hs sieu nang luc Siêu năng lực
Vũ khí hvk igniz 02 um Life Chain
Hồn hu vo 1 Chân không: Trong tất cả chế độ, tự hồi 85 nộ. Igniz 02 Um 4 sao trở lên sẽ hồi HP vào đầu mỗi lượt. 
Duyên ngầm avatar igniz avatar krizalid avatar zero

Viện trợ

Kích hoạt Kể từ lượt thứ 2, kích hoạt sau khi phe ta tung 4 tuyệt kỹ.
Kỹ năng Tấn công liên tục, ép nhỏ.
Hiệu quả Trắng: Tấn công một mục tiêu (ưu tiên mục tiêu có thể ép nhỏ được và đang không bị ép nhỏ). Tăng 35% sát thương, công, 15% siêu sát thương. Ép nhỏ mục tiêu chính (2 lượt, giảm 30% sát thương và kháng sát thương của hắn, bỏ qua miễn khống, không thể hóa giải, không thể ép nhỏ mục tiêu đang hóa khổng lồ và Igniz của đối phương, nếu địch đang bị ép nhỏ sẽ reset số lượt duy trì). Có thể tham chiến từ lượt thứ 3 trở đi. Igniz 02 UM 4 sao (sau khi đã học nội tại) khi tham chiến, sẽ tăng 15% kháng sát thương độc chiêu và kháng sát thương tuyệt kỹ trong 2 lượt.
  Lục: Hút 30% sát thương tuyệt kỹ, kháng sát thương tuyệt kỹ của mục tiêu chính (2 lượt, bỏ qua miễn khống, không thế hóa giải). Igniz 02 UM 4 sao (sau khi đã học nội tại) khi tham chiến, sẽ tăng 25% sát thương và kháng sát thương, duy trì vĩnh viễn. Mở ô 1 sách hỗ trợ.
  Lam: Tăng 10% sát thương. Gây sát thương thêm bằng 50% sát thương bình quân lên 1 địch của tuyệt kỹ kích hoạt truy kích lần này. Mở ô 2 sách hỗ trợ. +1 số lần giới hạn hỗ trợ.
  Tím: Tăng 10% sát thương. Giải trạng thái khống chế kể cả hóa đá cho một đồng đội ngẫu nhiên (ưu tiên người đang bị khống chế). Buff hiệu quả “tường thép” cho người này (2 lượt, tăng 35% kháng chí mạng và siêu kháng chí mạng). Mở ô 3 sách hỗ trợ.
  Cam: Tăng 10% sát thương. Khổng lồ hóa người gọi viện trợ ra, tăng thêm 90% tỷ lệ miễn khống, 30% công, sát thương cho người này, trong 1 lượt lĩnh hội 1 lần kháng bại huyết (có thể cộng dồn). Có thể tham chiến từ lượt thứ 1 trở đi.
  Đỏ: Tăng 30% sát thương. Có thể kích hoạt viện trợ từ lượt thứ 1. Lần tấn công này sẽ giải trạng thái có lợi của mục tiêu chính, số lượt duy trì của ép nhỏ sẽ tăng thành 3 lượt. Mỗi lần kích hoạt viện trợ, bản thân sẽ lĩnh hội 1 bậc “Lực sáng thế”, nếu kích hoạt “SMAX. THẦN KẾ TÀN KHỐC” sẽ lĩnh hội 2 bậc. Viện trợ có thể kích hoạt 2 lần liên tục. Lần thứ 2 kích hoạt trong 1 lượt sẽ đổi tuyệt kỹ thành “SMAX. THẦN KẾ TÀN KHỐC” (không bị trừ vào số lần kích hoạt viện trợ). Khi bản thân đạt 4 bậc “Lực sáng thế”, lần tấn công này sẽ gây hiệu ứng “kẻ ly khai” khiến mục tiêu chính bị đóng băng và hóa đá trong 1 lượt (bỏ qua miễn khống). “SMAX. THẦN KẾ TÀN KHỐC”: tấn công một mục tiêu (ưu tiên mục tiêu có thể ép nhỏ được và đang không bị ép nhỏ), giảm 15% siêu kháng sát thương của mục tiêu (2 lượt, bỏ qua miễn khống). Hóa khổng lồ thêm 1 đồng đội ngẫu nhiên khác, người đang hóa khổng lồ sẽ được tăng 15% siêu sát thương. Khi đủ 6 bậc “Lực sáng thế” sẽ tiêu toàn bộ, bước vào trạng thái sáng thế trong 1 lượt, “SMAX. THẦN KẾ TÀN KHỐC” ưu tiên tấn công vào người đang bị hiệu ứng “kẻ ly khai”, gây sát thương thêm bằng 50% tổng sát thương lần này lên những mục tiêu đang bị ép nhỏ. Giảm thêm 80% kháng sát thương của mục tiêu đang bị hiệu ứng “kẻ ly khai” (1 lượt, bỏ qua miễn khống, không thể hóa giải). +2 số lần giới hạn hỗ trợ.

Hình ảnh

(Bấm vào hình để phóng to)

igniz hinh khung den 1igniz hinh khung den 2

Có thể bạn thừa biết

– Sinh ngày 19 tháng 10, không có quốc tịch, cao 189cm và nặng 85kg.
– Muốn trở thành thần nhưng lại không thích các vị thần
– Là CEO điều hành của NESTS, trở thành thủ lĩnh tối cao sau khi giết Nests – cha của ông
– Tổ chức giải KOF 2001 để tập trung các võ sĩ mạnh trên thế giới và giết họ, tạo tiền đề cho kế hoạch xâm chiếm thế giới nhưng thất bại, ông cho phát nổ con tàu không gian – nơi tổ chức trận chung kết và cũng là trụ sở chính của NETS. Tuy nhiên các võ sĩ vẫn sống sót an toàn nhờ Ron và hướng dẫn ra lối thoát hiểm của Zero.
– Igniz có khả năng diễn thuyết rất thuyết phục, sau nhiều năm trung thành với NESTS ông cảm thấy NESTS quá nhỏ bé với sức mạnh của mình và muốn trở thành một vị thần cai quản toàn bộ thế giới, như thế mới thoả mãn tham vọng của Igniz
– Bộ giáp chiến đấu của Igniz có thể được xem là bộ giáp hoàn hảo nhất. ko chỉ đỡ đạn nó còn cho Igniz khả năng bay, tạo lá chắn bằng lực từ trường, chuyển đổi và hấp thụ năng lượng… vân vân và lắm lắm những khả năng khác. Thậm chí Igniz không cần động tay động chân mà chỉ cần cơ chế tự chiến đấu của bộ giáp mà những võ sĩ mạnh như Daimon, Maxima… cũng bị hạ gục một cách dễ dàng.

Một suy nghĩ 17 thoughts on “Igniz 02 UM

  1. Qua hh của Igniz rồi mà chưa fix lỗi lửa tím của chris nữa. Cứ gặp chris là bị lửa đốt chết, mất lòng tin đấng Igniz quá 😫😫😫

    Thích

  2. Sắp tới hh của Igniz rồi mà chưa fix lỗi lửa tím của chris nữa chứ. Cứ gặp chris là bị lửa đốt chết, mất lòng tin đấng Igniz quá.

    Thích

  3. Sắp tới hh của Igniz rồi mà chưa fix lỗi lửa tím của chris nữa chứ. Cứ gặp chris là bị lửa đốt chết, mất lòng tin đấng Igniz quá.

    Thích

  4. Mạnhhhh ! ngóng smax..team hàng trước con này eli với verse,sau goenitz,hỏa,geese cảm giác đang hơi vô đối 🤣

    Thích

      1. Tiếc rằng con đó bản giới hạn đó :3 chỉ 1 lấn sở hữu duy nhất thôi

        Thích

Bình luận về bài viết này