Goeniko

goeniko

botan dockynang

Giới thiệu nhân vật

Goeniko (ゲニ子), là thuật ngữ để xác định một nhân vật phổ biến do người hâm mộ tạo ra. Goeniko là một phiên bản của Goenitz khi hóa nữ trong game SNK VS. CAPCOM SVC CHAOS. Sau đó khá nổi tiếng khi xuất hiện trong trò chơi chiến đấu Mugen, bản mod đầu tiên của cô được thực hiện bởi Ahuron. Mặc dù một số phiên bản khác của cô đã được tạo ra trước đó, nhưng với phiên bản này cô được nhiều người biết đến và hâm mộ. Bởi vì các phiên bản trước kia của cô có rất nhiều tên, như Goenika, Amanda, Wind, Kazeko, Reas, Sheryl Wainwright. Hay đơn giản hơn là Goenitz, một nhân vật nổi tiếng trong series The King Of Fighters.

Profile

Tên Goeniko
Nơi sinh Không rõ
Chiều cao 165 cm
Cân nặng 50 kg
Số đo 3 vòng 88 – 55 – 102
Phong cách chiến đấu Sức mạnh Orochi

Cốt truyện

Ban đầu cô được cho là một bản sao của Goenitz và được tạo ra bởi Rugal. Ông muốn lợi dụng cô để một lần nữa nắm được sức mạnh của Orochi. Tuy nhiên, cô đã nổi dậy chống lại ông ta và sống đúng với nguồn gốc xuất xứ của mình

Tính cách

Giống như Goenitz, cô được mô phỏng theo tính cách của ông ta. Nhưng sau khi chống lại người tạo ra mình, cô đã trở nên thay đổi. Cô mong muốn làm giảm sự căm thù của con người để chuộc lại lỗi lầm mà Goenitz đã gây ra. Mặc dù, cô là bản sao của hắn nhưng cô cảm thấy bản thân mình nên có một chút trách nhiệm trong việc này. Đối với cô, giúp đỡ con người là việc cô nên làm


Thông tin cơ bản

Tên Nhật ゲーニッツ(女)
Đội Boss (Mặt sau)
Tư chất LR
Thuộc tính
Thể loại Năng lực của gió, nữ tu võ sĩ

Bộ kỹ năng

doc chieu

LOAN BẠC
Đánh một mục tiêu, gây thêm sát thương bằng 10% HP tối đa. Đồng thời giảm 20% sát thương chí mạng và lực đỡ đòn của toàn bộ địch trong 2 lượt. Mỗi khi ra độc chiêu, Goeniko sẽ tăng 10% công và 15% xác suất tung độc chiêu, tăng tối đa 3 lần.
MAX. LOAN BẠC (tứ môn)
Đánh một mục tiêu, gây thêm sát thương bằng 10% HP tối đa, bản thân Goeniko được hồi 10% HP. Đồng thời giảm 20% sát thương chí mạng và lực đỡ đòn của toàn bộ địch trong 2 lượt. Mỗi khi ra độc chiêu, Goeniko sẽ tăng 10% công (tối đa 40%), 15% xác suất tung độc chiêu (tối đa 60%), 5% tỷ lệ chí mạng (tối đa 20%).

tuyet ky

ÁM ĐỖNG KHỐC
Tấn công một hàng ngang. Mục tiêu chính nhận thêm 20% sát thương. Bản thân Goeniko tăng thêm 15% sát thương và kháng sát thương trong 2 lượt. Trong 1 lượt, buff “Ánh sáng thánh” cho bản thân (kháng mọi khống chế kể cả mê hoặc, hóa đá), bỏ qua 40% thủ của đối phương. “Ánh sáng thánh” sẽ lan sang các đồng đội đứng xung quanh, giúp giải hiệu ứng xấu cho họ (không gồm hóa đá), đồng thời buff “Ánh sáng thánh” cho họ trong 1 lượt.
MAX. ÁM ĐỖNG KHỐC (thức tỉnh vũ khí)
Tấn công một hàng ngang. Mục tiêu chính nhận thêm 30% sát thương. Bản thân Goeniko tăng thêm 20% sát thương và kháng sát thương trong 2 lượt. Trong 1 lượt, buff “Ánh sáng thánh” cho bản thân (kháng mọi khống chế kể cả mê hoặc, hóa đá), bỏ qua 80% thủ của đối phương. “Ánh sáng thánh” sẽ lan sang các đồng đội đứng xung quanh, giúp giải hiệu ứng xấu cho họ (bao gồm hóa đá), đồng thời buff “Ánh sáng thánh” cho họ trong 1 lượt.
SMAX. CHÂN BÁT TRĨ NỮ (lục môn + thức tỉnh vũ khí)
Tấn công một hàng ngang. Mục tiêu chính nhận thêm 30% sát thương. Bản thân Goeniko tăng thêm 25% sát thương và kháng sát thương trong 2 lượt. Trong 1 lượt, buff “Ánh sáng thánh” cho bản thân (kháng mọi khống chế kể cả mê hoặc, hóa đá), bỏ qua 80% thủ của đối phương. “Ánh sáng thánh” sẽ lan sang các đồng đội đứng xung quanh, giúp giải hiệu ứng xấu cho họ (bao gồm hóa đá), đồng thời buff “Ánh sáng thánh” cho họ trong 1 lượt.
Trong trường hợp hàng ngang chỉ có 1 địch, sẽ chuyển thành tuyệt kĩ  “Chân Bát Trĩ Nữ” sát thương đơn mục tiêu. Trong 2 lượt, giảm 15% công và thủ của địch. Bản thân Goeniko tăng thêm 25% sát thương và kháng sát thương trong 2 lượt. Trong 1 lượt, buff “Ánh sáng thánh” cho bản thân (kháng mọi khống chế kể cả mê hoặc, hóa đá), bỏ qua 90% thủ của đối phương. “Ánh sáng thánh” sẽ lan sang các đồng đội đứng xung quanh, giúp giải hiệu ứng xấu cho họ (bao gồm hóa đá), đồng thời buff “Ánh sáng thánh” cho họ trong 1 lượt. Nếu hạ gục địch bằng tuyệt kỹ, sẽ được cộng thêm 1 lần giới hạn ẩn thân.

noi tai

Cường hóa công HP truyền thuyết
Tăng lực công kích và HP của bản thân 5% (0.1% mỗi lv).
HƠI THỞ BÃO TÁP
Khi tấn công có xác suất bỏ qua đỡ đòn và chống cự của địch (35% ở lv 1). Những võ sĩ được buff “Ánh sáng thánh” khi bị dính hiệu ứng khống chế, ngay lập tức giải hiệu ứng và ánh sáng thánh biến mất (không gồm mê hoặc, hóa đá); hoặc khi bị dính chí mạng sẽ hồi 12% HP và tăng 20% khả năng hồi nộ trong 1 lượt cho những võ sĩ đó, ánh sáng thánh biến mất.
Lượt 1 khi vào trận, Goeniko chắc chắn tung độc chiêu và có 40% tỷ lệ miễn khống chế (qua lượt 2 sẽ trở lại như cũ). Nếu Goeniko nhận sát thương khiến HP dưới 40%, sẽ ngay lập tức ẩn thân vào gió và tạm rời sân đấu trong lượt đó, ánh sáng thánh được buff cho các võ sĩ khác cũng biến mất. Sau khi trở lại sân đấu sẽ cộng thêm 30%HP của sát thương mà bản thân gây ra từ lượt trước, 200 nộ, giải toàn bộ hiệu ứng xấu. Trong một trận được ẩn thân 2 lần.
MAX. HƠI THỞ BÃO TÁP (nhị môn)
Khi tấn công có xác suất bỏ qua đỡ đòn và chống cự của địch (40% ở lv 1). Những võ sĩ được buff “Ánh sáng thánh” ① khi bị dính hiệu ứng khống chế, ngay lập tức giải hiệu ứng (bao gồm mê hoặc, hóa đá); ② hoặc khi bị dính chí mạng sẽ hồi 15% HP. Khi kích hoạt 1 trong 2 điều nói trên, đồng thời sẽ tăng 20% khả năng hồi nộ trong 1 lượt cho những võ sĩ đó, ánh sáng thánh biến mất, và bản thân Goeniko được tăng 10% tốc độ hồi nộ trong 2 lượt (tối đa 30%).
Lượt 1 khi vào trận, Goeniko chắc chắn tung độc chiêu và có 90% tỷ lệ miễn khống chế (qua lượt 2 sẽ trở lại như cũ). Nếu Goeniko nhận sát thương khiến HP dưới 40%, sẽ ngay lập tức ẩn thân vào gió và tạm rời sân đấu trong lượt đó. Sau khi trở lại sân đấu sẽ cộng thêm 30%HP của sát thương mà bản thân gây ra từ lượt trước (tối thiểu là 15%HP), 200 nộ, giải toàn bộ hiệu ứng xấu. Trong một trận được ẩn thân 2 lần. Sau lượt ẩn thân thứ 2, sẽ tăng 20% tỷ lệ hút máu.

Số mệnh

Duyên Nam hay nữ?: có Shion, Ash tăng 25% công
  Năng lực Orochi: có Orochi, Omega Rugal tăng 25% công
  Bát xà: có Chris Hỏa, Yashiro Thổ, Shermie Lôi tăng 25% HP
Huy hiệu hh orochi Orochi
Sách hs sieu nang luc Siêu năng lực
Vũ khí hvk goeniko Thánh thư thần phạt
Hồn ran 8 Lam xà: Khi tấn công sẽ hồi 192 nộ. Khi vào trận sẽ tăng một lượng nộ nhất định.
Duyên ngầm avatar shermie loi avatar goenitz avatar orochi

Viện trợ

Kích hoạt Kể từ lượt thứ 2, kích hoạt vào đầu lượt nếu phe ta có võ sĩ bị khống chế hoặc khi có 1 võ sĩ phe ta dùng tuyệt kỹ.
Kỹ năng Tấn công một hàng ngang, giảm sát thương chí mạng của toàn bộ phe địch. Sau khi nâng cấp, sẽ giải trạng khống chế cho 1 đồng minh và giải trạng thái có lợi của mục tiêu địch.
Hiệu quả Trắng: tấn công một hàng ngang, tăng 20% sát thương và công cho bản thân. Trong 2 lượt, giảm 28% sát thương chí mạng của toàn bộ phe địch. Có thể tham chiến từ lượt thứ 3 trở đi. Goeniko 4 sao (sau khi đã học nội tại) khi tham chiến, sẽ lĩnh hội 15% kháng sát thương độc chiêu và kháng sát thương tuyệt kỹ (2 lượt)
  Lục: tăng 20% tỷ lệ miễn khống cho toàn bộ phe ta trong 2 lượt. Goeniko 4 sao (sau khi đã học nội tại) khi tham chiến, sẽ tăng 25% sát thương và kháng sát thương, duy trì vĩnh viễn. Mở ô 1 sách hỗ trợ.
  Lam: giảm 14% lực đỡ đòn của toàn bộ phe địch trong 2 lượt. Giải trạng thái khống chế kể cả hóa đá cho 1 đồng minh (ưu tiên người đang bị khống chế). Mở ô 2 sách hỗ trợ. +1 số lần giới hạn hỗ trợ.
  Tím: từ lần thứ 2 kích hoạt viện trợ, Goeniko sẽ tăng 25% công (cộng dồn tối đa 2 lần, tối đa 50%). Mở ô 3 sách hỗ trợ.
  Cam: giải trạng thái có lợi của mục tiêu địch. Có thể tham chiến từ lượt thứ 1 trở đi.
  Đỏ: đổi tuyệt kỹ thành SMAX tấn công một mục tiêu, tăng 30% sát thương. Sát thương chí mạng và lực đỡ đòn của địch giảm thành 35% (2 lượt). Tăng 20% sát thương chí mạng cho hàng sau phe ta (2 lượt). Giải trạng thái khống chế kể cả hóa đá và hồi 10% HP cho 2 đồng minh (ưu tiên người đang bị khống chế). +1 số lần giới hạn hỗ trợ.

Hình ảnh

(Bấm vào hình để phóng to)

hinh goenikohinh goeniko 2Goeniko-2

Quote

Tên nhân vật: Cao Ni Tư (nữ) – Goeniko
Độc chiêu: Uyển Điện – tay điện hoặc dòng điện chạy nhẹ (uyển chuyển)Ikaga desu ?
Thích không hả :)) ?
Tuyệt kỹ: Ám Đỗng Khốc – tiếng khóc rống thê thảm
Nurui desu ne! Owakare desu!
Đúng là phế vật! Kết thúc được rồi đó!
Tuyệt kỹ SMAX: Chân Bát Tế NữNurui desune! Kore wa Shinbatsu desu!
Đúng là phế vật! Coi sự trừng phạt của thần đây!

Một suy nghĩ 7 thoughts on “Goeniko

Bình luận về bài viết này