Mukai

mukai

botan dockynang

Giới thiệu nhân vật

Mukai (無界: Vô giới) là trùm cuối King of Fighter 2003. Hắn ta được thiết kế với ý tưởng của sự hóa đá trong tâm trí.

Profile

avachi mukai

Tên Mukai
Chiều cao 231 cm
Cân nặng 168 kg
Nghề nghiệp Thành viên của Đội nơi quá khứ
Thích Bản năng chiến đấu của hắn
Ghét Hiển thị sai năng lượng, thực phẩm xấu
Sở thích Tạo ra các động tác và chiến thuật mới
Món ăn yêu thích Món ngon
Thể thao sở trường Môn kết hợp
Phong cách chiến đấu Hóa thạch mọi thứ

Cốt truyện

Không rõ nguồn gốc của Mukai, trừ việc hắn ta là thành viên của tổ chức “Những kẻ đến từ Quá khứ (Those from the Past). Mukai được lệnh rằng không được phép can thiệp vào đại hội 2003, chỉ được xuất hiện để thử thách đội chiến thắng xem liệu họ có thể sống sót qua “Thời đại mới (The new age)” hay không. Theo như cốt truyện của phần KOF XI, Mukai bị đánh bại bởi K’ và đội của anh ta.

Mukai tái xuất trong King of Fighter XIII, bên cạnh với những thành viên khác của hội “Những kẻ đến từ Quá khứ”, cụ thể là trước trận Saiki chiến đấu với đội võ sĩ thắng trận. Khi tất cả các thành viên khác rút lui, Mukai đã yêu cầu chủ nhân của hắn, là Saiki, hãy để lại mọi chuyện cho hắn giải quyết. Tuy nhiên, Saiki đã đâm hắn và hấp thu hoàn toàn sinh mệnh của hắn. Khi cơ thể hóa đá của Mukai vỡ vụn, Saiki sử dụng năng lượng có được để chiến đấu với đội chiến thắng của đại hội.

Tính cách

Mukai biết rõ hắn rất mạnh mẽ, nhưng không bao giờ coi thường đối thủ, kể cả khi đó là con người. Hắn ta có xu hướng thuyết giảng như một kẻ sùng đạo, và các lời nói của hắn giống như các lời sấm, hay đưa ra các lời tiên tri, như một Đấng cứu thế. Magaki, đồng đội của hắn thậm chí còn bắt chước một cách mỉa mai cách hắn nói chuyện trong King of Fighter XI. Tuy nhiên, không như Magaki là một kẻ coi thường con người, Mukai rất trân trọng sức mạnh của con người, và nhận ra được tiềm năng to lớn của họ.


sp-mukai

Thông tin cơ bản

Tên Nhật ムカイ
Đội Đội nơi quá khứ
Tư chất LR
Thuộc tính
Thể loại Quỷ thạch, ma tượng chuyển sinh

Bộ kỹ năng

doc chieu

PHÁ THẠCH KÍCH
Tấn công 1 mục tiêu, trong 2 lượt giảm 50% thủ của hắn. Có 35% xác suất gây choáng mục tiêu. Nếu địch đang bị hóa đá, sẽ tăng thêm 40% sát thương. Sau khi chuyển sinh, chắc chắn sẽ tung độc chiêu mỗi lượt.
MAX. PHÁ THẠCH KÍCH (tứ môn)
Tấn công 1 mục tiêu, trong 2 lượt giảm 50% thủ của hắn, gây thêm sát thương bằng 15% HP đã bị mất của bản thân. Có 45% xác suất gây choáng mục tiêu. Nếu địch đang bị hóa đá, sẽ tăng thêm 60% sát thương. Sau khi chuyển sinh, chắc chắn sẽ tung độc chiêu mỗi lượt.

tuyet ky

TỬ GIỚI
Tấn công toàn bộ phe địch, có 30% xác suất hóa đá 2 mục tiêu (trong 1 lượt, đỡ đòn và kỹ năng đỡ đòn bị vô hiệu, không hồi nộ, giảm 15% kháng sát thương). Địch càng nhiều, tỷ lệ hóa đá càng cao (tối đa 50%). Địch càng ít, sát thương càng cao. Sau khi chuyển sinh, sẽ tăng thêm 40% sát thương với những địch đã từng bị hóa đá. 
MAX. TỬ GIỚI (thức tỉnh vũ khí)
Tấn công toàn bộ phe địch, có 30% xác suất hóa đá 3 mục tiêu (trong 1 lượt, đỡ đòn và kỹ năng đỡ đòn bị vô hiệu, không hồi nộ, giảm 15% kháng sát thương). Địch càng nhiều, tỷ lệ hóa đá càng cao (tối đa 50%). Địch càng ít, sát thương càng cao. Sau khi chuyển sinh, sẽ tăng thêm 50% sát thương với những địch đã từng bị hóa đá. 
SMAX. THIÊN BĂNG ĐỊA LIỆT (lục môn + thức tỉnh vũ khí)
Tấn công toàn bộ phe địch, có 30% xác suất hóa đá 3 mục tiêu (trong 1 lượt, đỡ đòn và kỹ năng đỡ đòn bị vô hiệu, không hồi nộ, giảm 15% kháng sát thương). Địch càng nhiều, tỷ lệ hóa đá càng cao (tối đa 50%). Địch càng ít, sát thương càng cao.
Sau khi chuyển sinh, tuyệt kỹ sẽ chuyển thành “Thiên băng địa liệt” sẽ tăng thêm 60% sát thương với những địch đã từng bị hóa đá. Sau khi Mukai chết hẳn, sẽ ban một đồng đội ngẫu nhiên khả năng miễn hóa đá vĩnh viễn và tăng 15% kháng sát thương trong 2 lượt, đồng thời giảm 300 nộ một địch bất kỳ. 

noi tai

Cường hóa công HP siêu việt
Tăng lực công kích và HP của bản thân 5% (0.05% mỗi lv).
MA TƯỢNG CHUYỂN SINH
Mukai chết sẽ biến thành ma tượng, hồi một lượng HP nhất định (40% ở lv 1, tăng 0.3% mỗi lv). Lượt sau sẽ chuyển sinh, kế thừa 100% HP và 200% nộ. Trước khi chuyển sinh, sẽ có 20% miễn khống chế, khi thành ma tượng sẽ tăng 40% thủ và kháng sát thương, hút 150 nộ của kẻ địch tấn công mình. Sau khi chuyển sinh sẽ tăng 30% sát thương và hút máu cho bản thân. Mukai miễn nhiễm với hóa đá.
MAX. MA TƯỢNG CHUYỂN SINHnhị môn
Mukai chết sẽ biến thành ma tượng, hồi một lượng HP nhất định (50% ở lv 1, tăng 0.3% mỗi lv). Lượt sau sẽ chuyển sinh, kế thừa 100% HP và 200% nộ. Trước khi chuyển sinh, sẽ có 20% miễn khống chế, khi thành ma tượng sẽ tăng 45% thủ và kháng sát thương, hút 200 nộ của kẻ địch tấn công mình. Sau khi chuyển sinh sẽ tăng 35% sát thương và hút máu cho bản thân. Mukai miễn nhiễm với hóa đá. Trong từng giai đoạn của Mukai (trước và sau khi chuyển sinh), trong 2 lượt, những võ sĩ đứng xung quanh Mukai cũng sẽ được nhận một phần hiệu ứng buff của Mukai.

Skin

skin-mukai

Số mệnh

Duyên Tập đoàn nhân ngoại: có MagakiSaiki tăng 25% công
  Năng lực đại địa: có Yashiro Thổ, Daimon tăng 25% công
  Cơ thể sắt: có Zero, Brian, Joe, Chang tăng 25% HP
Huy hiệu hh dai dia Đại địa
Sách hs judo Judo
Vũ khí hvk mukai Vòng tay đá cổ
Hồn ho 4 Thạch hổ: có một lượng nộ lớn ở lượt đầu. Khi phe ta hoặc địch chết sẽ hồi 150 nộ.
Duyên ngầm avatar yashiro tho avatar zero avatar kyo nests

Viện trợ

Kích hoạt Kể từ lượt thứ 2 trở đi khi có 1 võ sĩ hồn hổ sử dụng tuyệt kỹ hoặc khi phe ta có 2 võ sĩ sử dụng tuyệt kỹ.
Kỹ năng Tấn công toàn bộ mục tiêu.
Hiệu quả Trắng: Tấn công toàn bộ mục tiêu. Tăng 20% công, sát thương cho bản thân. Có 100% xác suất gây hóa đá 1 mục tiêu có nộ cao nhất. Có thể tham chiến từ lượt thứ 3 trở đi. Mukai 4 sao (sau khi đã học nội tại) khi tham chiến, sẽ tăng 30% kháng sát thương tuyệt kỹ và kháng sát thương độc chiêu.
  Lục: Mukai 4 sao (sau khi đã học nội tại) khi tham chiến, sẽ tăng 25% sát thương và  kháng sát thương, duy trì vĩnh viễn. Mở ô 1 sách hỗ trợ.
  Lam: tăng 20% tỷ lệ khống chế cho bản thân. Tăng 30% thủ cho hàng trước phe ta (2 lượt). Mở ô 2 sách hỗ trợ. +1 số lần giới hạn hỗ trợ.
  Tím: trong 2 lượt, tăng 20% tỷ lệ chí mạng cho võ sĩ hồn hổ phe ta, người gọi viện trợ ra sẽ có khả năng vô hiệu với hóa đá. Mở ô 3 sách hỗ trợ.
  Cam: hồi 22% HP cho người gọi viện trợ ra. Có thể tham chiến từ lượt thứ 1 trở đi.
  Đỏ: tăng 30% sát thương. Tăng 30% sát thương cho hàng sau phe ta (1 lượt). Mukai 4 sao (sau khi đã học nội tại) khi tham chiến, nếu lần đầu Mukai bị hạ gục, sẽ giảm 40% thủ và sát thương tuyệt kỹ của kẻ vừa hạ gục Mukai trong 2 lượt. +1 số lần giới hạn hỗ trợ.

Hình ảnh

(Bấm vào hình để phóng to)

hinh mukai hinh mukai 2

Quote

Tên nhân vật: Vô Giới (Mukai)
Độc chiêu: Phá Thạch Kích
Tuyệt kỹ: Thạch Phá Thiên Kinh – cát bụi mù trời
Subete wa chiri to kasu!
Tan thành tro bụi!
Tuyệt kỹ SMAX: Thiên Băng Địa Liệt – trời long đất lở
Subete wa chiri to kasu! Kore de owari da!
Tan thành tro bụi! Đòn này là đủ kết thúc!

Một suy nghĩ 1 thoughts on “Mukai

Bình luận về bài viết này