Jhun Hoon

jhunhoon

botan dockynang

Giới thiệu nhân vật

Jhun Hoon, là thành viên định kỳ của đội Hàn Quốc sau khi ra mắt trong The King of Fighters ’99. Anh ấy là đối thủ thân thiện của Kim Kaphwan. Ban đầu anh ta được định nghĩa là “một nhân vật thân thiện kỳ ​​cựu” với bộ kỹ năng lấy cảm hứng từ Kim. Anh ta được mô phỏng theo Kim Hoon trong Fight Fever, và chia sẻ một số kỹ năng từ boss cuối của game là Karate Kenji.

Profile

ava-chibi jhun hoon

Tên Jhun Hoon
Ngày sinh 26/7 (32 tuổi trong game)
Nơi sinh Hàn Quốc
Chiều cao 177 cm
Cân nặng 77 kg
Nhóm máu O
Nghề nghiệp Võ sư Taekwondo, giáo viên tiếng Nhật
Thích Tất cả CD của Mimori Yusa, tượng mòng biển, video buổi hòa nhạc của Akina Nakamori
Ghét Tôm, tên của chính mình
Sở thích Sưu tầm nước hoa, chạy theo thần tượng
Món ăn yêu thích Lươn, ngao, miến dong
Thể thao sở trường Bida, phi tiêu
Nhạc yêu thích J-Pop
Phong cách chiến đấu Taekwondo

Cốt truyện

Jhun Hoon đã biết Kim Kaphwan từ khi còn nhỏ, vì họ được đào tạo tại cùng một võ đường. Cả hai đều trở thành bậc thầy của Taekwondo. Trong cuộc gặp với Kim, Jhun Hoon nhận thấy sự hiện diện của “dự án cải tà quy chính” mới của Kim, bao gồm Chang Koehan và Choi Bounge. Sau khi nhìn thấy đạo đức và phương pháp đào tạo của Kim, Jhun Hoon quyết định rằng sẽ chỉ cho anh ta một cách quản lý hiệu quả hơn; Phương pháp của Jhun Hoon mới và lạ hơn nhiều so với các bài tập khắc nghiệt của Kim, bao gồm nhiều thiết bị và hoạt động đặc biệt, chẳng hạn như tham gia các buổi hòa nhạc pop. Anh ta tiếp tục thách thức Kim về phương pháp thực thi và kỹ năng của anh ta như một chiến binh, và họ đồng ý làm việc cùng nhau trong thời gian này.

Tính cách

Anh ấy là một người cầu toàn đối với học sinh của mình và tự hào về lý tưởng công lý của mình và Taekwondo. Mặc dù nghiêm khắc trong quá trình chiến đấu và huấn luyện, anh ấy là một người đam mê moe và ngôi sao nhạc pop trong thời gian rảnh rỗi. Anh ấy đặc biệt thích các buổi biểu diễn của Athena Asamiya và sẽ không ngại mất mặt để xin chữ ký cô ấy; Trên thực tế, lý do chính đáng cho sự vắng mặt của anh ấy trong The King of Fighters 2001 là do anh ấy quá nhiệt tìnhđến nỗi bị gãy tay khi đuổi theo hình ảnh của cô ấy. Bí danh của anh ấy trong fanclub của cô là “Bạch Hổ”.


sp-jhunhoon

Thông tin cơ bản

Tên Nhật ジョン・フーン
Đội EDIT
Tư chất SR
Thuộc tính Đả
Thể loại Bậc thầy cước pháp

Bộ kỹ năng

doc chieu

BÀI KHÍ KÍCH
Tấn công một hàng ngang địch, trong 1 lượt giảm 10% sát thương tuyệt kỹ của mục tiêu.
MAX. BÀI KHÍ KÍCH (tứ môn)
Tấn công một hàng ngang địch, trong 1 lượt giảm 20% sát thương tuyệt kỹ của mục tiêu. Nếu hàng ngang địch chỉ có 1 người, trong 1 lượt giảm 35% sát thương tuyệt kỹ của mục tiêu.

tuyet ky

PHỤNG HOÀNG LIỆT TRẢO CƯỚC
Tấn công một hàng dọc địch, nếu mục tiêu là hàng sau sẽ tăng thêm 30% sát thương. Trong 2 lượt, tăng 10% công và thủ cho các võ sĩ Hàn Quốc (Kim, Choi, Chang, May Lee, Jhun Hoon).
MAX. PHỤNG HOÀNG LIỆT TRẢO CƯỚC (thức tỉnh vũ khí)
Tấn công một hàng dọc địch, nếu mục tiêu là hàng sau sẽ tăng thêm 40% sát thương. Trong 2 lượt, tăng 30% công và thủ cho các võ sĩ Hàn Quốc (Kim, Choi, Chang, May Lee, Jhun Hoon). Mục tiêu địch càng ít, sát thương càng tăng (tối đa tăng đến 30%)
SMAX. PHỤNG HOÀNG LIỆT TRẢO CƯỚC (lục môn + thức tỉnh vũ khí)
Tấn công một hàng dọc địch, nếu mục tiêu là hàng sau sẽ tăng thêm 50% sát thương. Trong 2 lượt, tăng cho bản thân 50% tỷ lệ xuyên đỡ đòn và 25% tỷ lệ chí mạng, đồng thời tăng 30% công và thủ cho các võ sĩ Hàn Quốc (Kim, Choi, Chang, May Lee, Jhun Hoon). Mục tiêu địch càng ít, sát thương càng tăng (tối đa tăng đến 50%)

noi tai

Cường hóa công Taekwondo
Tăng giới hạn công của bản thân (5% ở lv 1, tăng 0.1% mỗi lv).
KỲ TRẬN
Tăng công cho bản thân (5% ở lv 1, tăng 0.05% mỗi lv). Khi Jhun Hoon ra trận, sẽ tăng 15% sát thương cho độc chiêu và tuyệt kỹ sử dụng những cú đá. Nếu phe địch có Athena hoặc Athena 2002, bản thân Jhun Hoon sẽ bị giảm 1% tỷ lệ chí mạng.
MAX. KỲ TRẬNnhị môn
Tăng công cho bản thân (10% ở lv 1, tăng 0.05% mỗi lv). Khi Jhun Hoon ra trận, sẽ tăng 20% sát thương cho độc chiêu và tuyệt kỹ sử dụng những cú đá. Nếu phe địch có Athena hoặc Athena 2002, bản thân Jhun Hoon sẽ bị giảm 1% tỷ lệ chí mạng. Trong 2 lượt, tăng 30% tỷ lệ đỡ đòn của bản thân.

Số mệnh

Duyên Kỹ năng bí ẩn: có Takuma, Robert 02 UM, Mr. Karate II tăng 20% công
  Võ thuật gia đồng môn: có Kim, Chang, Choi tăng 20% công
  Otaku thần tượng: có Mary, Athena, May Lee tăng 20% công
Huy hiệu hh bao to Bão tố
Sách hs taekwondo Taekwondo
Vũ khí hvk jhun hoon Nước hoa
Hồn ho Ác hổ: khi đồng đội chết sẽ hồi nộ. Khi địch chết sẽ hồi 3/4 số nộ khi đồng đội chết.
Duyên ngầm avatar chang avatar choi avatar may lee

Hình ảnh

(Bấm vào hình để phóng to)

hinh jhun hoon

Quote

Tên nhân vật: Toàn Huân (Jhun Hoon)
Độc chiêu: Liệp Hổ Kích
Tuyệt kỹ: Phụng Hoàng Liệt Trảo Cước (móng vuốt phụng hoàng)
Ay ay ay ay ay ay Hooh rei shokei
Ay ay ay ay ay Phụng Hoàng liệt trảo cước !
Tuyệt kỹ SMAX: Phụng Hoàng Thiên Vũ Cước (phụng hoàng tung cánh)

Một suy nghĩ 4 thoughts on “Jhun Hoon

Bình luận về bài viết này