Luong

luong

botan dockynang

Giới thiệu nhân vật

Lương là một nhân vật mới được giới thiệu trong KOF XIV, cô ấy còn được gọi vơi biệt danh là vẻ đẹp đầy mê hoặc. Cô được lồng tiếng bởi Chika Kino.

Profile

avatar chibi luong

Tên Lương
Ngày sinh 7/7
Nơi sinh Không rõ
Chiều cao 180 cm
Nhóm máu A
Gia đình/ quan hệ Gang-il ( người yêu)
Nghề nghiệp Không có
Thích Làm móng
Ghét Thời tiết hanh khô
Sở thích Chăm sóc móng
Món ăn yêu thích Hạnh nhân
Thể thao sở trường Ba lê
Số đo 3 vòng Không rõ
Phong cách chiến đấu Một loại võ giống taekwondo

Cốt truyện

Lương là 1 nữ nhân vật chính, một nữ chiến binh với những động lực bí ẩn. Cô gặp Gang-il trong chuyến phiêu lưu vòng quanh thế giới của anh ta và yêu anh ấy

Tính cách

Lương là một người phụ nữ quyến rũ và thanh lịch, Lương thích “chơi đùa” với đối thủ của mình và cô cảm thấy phấn khích trong sự sảng khoái của trận chiến. Ngoài đấu trường, cô ít để lộ khía cạnh lạnh lùng của mình, thay vào đó là tình cảm với Gang-il và học sinh của anh ấy – Kim – nhiều đến nỗi cô suy sụp khi biết rằng anh ấy đã kết hôn và có con.

Thông tin bên lề

Mặc dù nhà sản xuất không đưa ra thông tin cụ thể về xuất thân của Lương nhưng có nhiều dấu hiệu ám chỉ cô đến từ Việt Nam:

-Trong đoạn kết của KOF XIV của team mình, Lương xuất hiện bên cạnh Gang-il với bộ trang phục áo dài truyền thống của Việt Nam. 

-Sở thích của cô là làm móng, có thể ám chỉ đến việc phụ nữ Việt Nam chiếm ưu thế trong nghề làm móng.

-Tên của cô cũng là một tên thông dụng ở Việt Nam.

-Phong cách chiến đấu của cô dựa vào Vovinam, một võ truyền thống ở Việt Nam.


sp-luong

Thông tin cơ bản

Tên Nhật ルオン
Đội Võ sĩ nữ 3
Tư chất LR
Thuộc tính
Thể loại Truy kích, ẩn thân

Bộ kỹ năng

doc chieu

ĐAO
Tấn công một hàng ngang. Có 40% xác suất gây câm lặng 2 lượt lên mục tiêu nam và gây choáng 1 lượt lên mục tiêu nữ. Hút 100 nộ của một mục tiêu ngẫu nhiên. Gây thêm sát thương bằng 100% chỉ số công của bản thân.
Mỗi 1 mục tiêu bị tấn công lần này sẽ buff cho bản thân Lương 1 bậc hiệu ứng “Kiếm sắc”, nếu mục tiêu đang dính “Bụi gai” sẽ tăng thêm 1 bậc nữa. Giảm 30% tỷ lệ chữa trị của mục tiêu (bỏ qua miễn khống, nếu có 7 bậc “Kiếm sắc” trở lên sẽ giảm 60% tỷ lệ chữa trị)
MAX. ĐAO (tứ môn)
Tấn công một hàng ngang. Có 60% xác suất gây câm lặng 2 lượt lên mục tiêu nam và gây choáng 1 lượt lên mục tiêu nữ. Hút 200 nộ của một mục tiêu ngẫu nhiên. Gây thêm sát thương bằng (100% + số bậc “Kiếm sắc” x 10%) chỉ số công của bản thân.
Mỗi 1 mục tiêu bị tấn công lần này sẽ buff cho bản thân Lương 1 bậc hiệu ứng “Kiếm sắc”, nếu mục tiêu đang dính “Bụi gai” sẽ tăng thêm 1 bậc nữa. Giảm 35% tỷ lệ chữa trị của mục tiêu (bỏ qua miễn khống, nếu có 7 bậc “Kiếm sắc” trở lên sẽ giảm 70% tỷ lệ chữa trị). Mỗi lần buff “Kiếm sắc”, trong 2 lượt tăng 2% kháng sát thương cho bản thân (có thể cộng dồn, không thể hóa giải, thời gian duy trì tính theo từng bậc riêng biệt).

tuyet ky

ĐINH
Tấn công một mục tiêu. Tăng 20% công, thủ và 30% tỷ lệ xuyên đỡ đòn choi bản thân. Gây hiệu ứng “Bụi gai” lên mục tiêu trong 2 lượt (sát thương duy trì, không gây hồi nộ địch, bỏ qua miễn khống). Buff hiệu quả “Sinh sự” cho bản thân (địch dưới 60% HP sẽ gây thêm 20% sát thương). Giảm 30% tỷ lệ chí mạng và tỷ lệ đỡ đòn của mục tiêu (2 lượt).
Tiêu toàn bộ hiệu ứng “Kiếm sắc”, mỗi 1 bậc “Kiếm sắc” sẽ gây thêm sát thương bằng 30% chỉ số công của bản thân. 
MAX. ĐINH (thức tỉnh vũ khí)
Tấn công một mục tiêu. Tăng 30% công, thủ và 45% tỷ lệ xuyên đỡ đòn choi bản thân. Gây hiệu ứng “Bụi gai” lên mục tiêu trong 2 lượt (sát thương duy trì, không gây hồi nộ địch, bỏ qua miễn khống). Buff hiệu quả “Sinh sự” cho bản thân (địch dưới 60% HP sẽ gây thêm 30% sát thương). Giảm 50% tỷ lệ chí mạng và tỷ lệ đỡ đòn của mục tiêu (2 lượt).
Tiêu toàn bộ hiệu ứng “Kiếm sắc”, mỗi 1 bậc “Kiếm sắc” sẽ gây thêm sát thương bằng 50% chỉ số công của bản thân.
Nếu số bậc “Kiếm sắc” tiêu trong lượt tấn công này từ 8 bậc trở lên, vào lượt tiếp theo của phe ta sẽ giải trạng thái khống chế kể cả hóa đá cho bản thân.
Mỗi lần tiêu tích lũy từ 20 bậc “Kiếm sắc” trở lên, sẽ buff thêm 1 lần khả năng ẩn thân khi nhận sát thương chí tử (buff thêm tối đa 2 lần)
SMAX. TIÊN (lục môn + thức tỉnh vũ khí)
Tấn công một mục tiêu. Tăng 35% công, thủ và 60% tỷ lệ xuyên đỡ đòn choi bản thân. Gây hiệu ứng “Bụi gai” lên mục tiêu trong 2 lượt (sát thương duy trì, không gây hồi nộ địch, bỏ qua miễn khống). Buff hiệu quả “Sinh sự” cho bản thân (địch dưới 60% HP sẽ gây thêm 35% sát thương). Giảm 60% tỷ lệ chí mạng và tỷ lệ đỡ đòn của mục tiêu (2 lượt, bỏ qua miễn khống).
Tiêu toàn bộ hiệu ứng “Kiếm sắc”, mỗi 1 bậc “Kiếm sắc” sẽ gây thêm sát thương bằng 60% chỉ số công của bản thân.
Nếu số bậc “Kiếm sắc” tiêu trong lượt tấn công này từ 4 bậc trở lên, vào lượt tiếp theo của phe ta sẽ giải trạng thái khống chế kể cả hóa đá cho bản thân. Lĩnh hội 1 bậc khả năng kháng bại huyết (2 lượt), trong 1 lượt, mỗi lần tấn công sẽ hồi HP bằng 25% lượng HP đã mất.
Mỗi lần tiêu tích lũy từ 18 bậc “Kiếm sắc” trở lên, sẽ buff thêm 1 lần khả năng ẩn thân khi nhận sát thương chí tử (buff thêm tối đa 2 lần)
Nếu là lần tung tuyệt kỹ thứ 2 trong 1 lượt, tuyệt kỹ sẽ đổi thành “SMAX. Tiên”, tấn công một mục tiêu ngẫu nhiên, ngoài kế thừa những hiệu quả nói trên, sẽ giảm 1000 nộ của mục tiêu (giảm nộ này không lên chí mạng, không thể đỡ đòn).

noi tai

Cường hóa công HP
Tăng lực công kích và HP của bản thân 5% (0.05% mỗi lv). Tất cả mọi sát thương thêm bản thân gây ra sẽ bỏ qua miễn khống.
TRUY
Tăng tỷ lệ khống chế cho bản thân (40% ở lv 1). Tăng cho bản thân 35% sát thương, kháng sát thương, 20% sát thương độc chiêu. Tăng cho bản thân chỉ số công bằng 15% tỷ lệ khống chế của bản thân.
Vào lượt của phe ta, khi đồng đội tung tuyệt kỹ trúng vào mục tiêu có HP ít hơn 60%, Lương sẽ “truy kích” bằng độc chiêu vào mục tiêu địch có HP thấp nhất (tối đa 3 lần mỗi lượt).
Mọi sát thương đến từ Lương sẽ gây thêm 30% sát thương lên những địch đang bị hiệu ứng khống chế, hồi HP cho bản thân, lượng hồi bằng sát thương thêm gây ra.
Khi bị sát thương chí tử sẽ giải trạng thái khống chế kể cả hóa đá, hồi 30% HP và 300 nộ, bước vào trạng thái ẩn thân, trong 2 lượt tiếp theo sẽ tăng 40% kháng sát thương tuyệt kỹ và kháng sát thương độc chiêu (mỗi trận kích hoạt tối đa 1 lần).
MAX. TRUY (nhị môn)
Tăng tỷ lệ khống chế cho bản thân (50% ở lv 1). Tăng cho bản thân 40% sát thương, kháng sát thương, 30% sát thương độc chiêu, 60% xác suất tung độc chiêu. Tăng cho bản thân chỉ số công bằng 20% tỷ lệ khống chế của bản thân.
Vào lượt của phe ta, khi đồng đội tung tuyệt kỹ trúng vào mục tiêu có HP ít hơn 60%, Lương sẽ “truy kích” bằng độc chiêu vào mục tiêu địch có HP thấp nhất (tối đa 3 lần mỗi lượt).
Mọi sát thương đến từ Lương sẽ gây thêm 45% sát thương lên những địch đang bị hiệu ứng khống chế, hồi HP cho bản thân, lượng hồi bằng sát thương thêm gây ra. Khi bản thân bị tấn công, hồi 10% lượng HP đã mất (20% nếu bản thân đang bị khống chế)
Khi bị sát thương chí tử sẽ giải trạng thái khống chế kể cả hóa đá, hồi 50% HP và 500 nộ, bước vào trạng thái ẩn thân, trong 2 lượt tiếp theo sẽ tăng 45% kháng sát thương tuyệt kỹ và kháng sát thương độc chiêu, tăng vĩnh viễn 5% siêu sát thương (có thể cộng dồn) (mỗi trận kích hoạt tối đa 2 lần).

Skin

skin luong

Số mệnh

Duyên Mỹ nhân mê hoặc: có Mai Remake, Shermie Lôi 02 UM tăng 25% công
  Chân dài: Có King XIII, Duo Lon tăng 25% công
  Taekwondo: Có Jhun Hoon, Kim XIII tăng 25% HP
Huy hiệu hh bao to Bão tố
Sách hs taekwondo Taekwondo
Vũ khí hvk luong Hoa sen
Hồn rua Hổ mê hoặc: Khi đồng đội phe ta hoặc phe địch chết sẽ hồi nộ. Khi tấn công sẽ hồi thêm nộ.
Duyên ngầm avatar kim avatar jhun hoon avatar mai

Viện trợ

Kích hoạt Kể từ lượt thứ 1, kích hoạt sau khi phe ta tung 1 tuyệt kỹ.
Kỹ năng Tấn công một mục tiêu, gây chảy máu.
Hiệu quả Trắng: Tấn công một mục tiêu (ưu tiên mục tiêu đang bị khống chế). Tăng 25% sát thương, công, 30% sát thương tuyệt kỹ. Gây hiệu ứng “Châm kim” lên mục tiêu (chảy máu không gây gồi nộ, 2 lượt, bỏ qua miễn khống). Có thể tham chiến từ lượt thứ 3 trở đi. Luong 4 sao (sau khi đã học nội tại) khi tham chiến, sẽ tăng 15% kháng sát thương độc chiêu và kháng sát thương tuyệt kỹ trong 2 lượt.
  Lục: Trong 1 lượt giảm 40% tỷ lệ chí mạng, tỷ lệ đỡ đòn của mục tiêu chính (bỏ qua miễn khống, không thể hóa giải). Luong 4 sao (sau khi đã học nội tại) khi tham chiến, sẽ tăng 25% sát thương và kháng sát thương, duy trì vĩnh viễn. Mở ô 1 sách hỗ trợ.
  Lam: Tăng 10% sát thương. Trong 1 lượt giảm 30% kháng sát thương độc chiêu, kháng sát thương tuyệt kỹ của mục tiêu (bỏ qua miễn khống, không thể hóa giải). Mở ô 2 sách hỗ trợ. +1 số lần giới hạn hỗ trợ.
  Tím: Tăng 10% sát thương. Mỗi lần kích hoạt viện trợ sẽ lĩnh hội 6 bậc “Kiếm sắc”, mỗi một bậc sẽ gây sát thương thêm bằng 40% công của bản thân. Mở ô 3 sách hỗ trợ.
  Cam: Tăng 10% sát thương. Lần tấn công này bỏ qua đỡ đòn chống cự. Tăng 15% tỷ lệ khống chế cho toàn bộ phe ta (2 lượt, có thể cộng dồn). Có thể tham chiến từ lượt thứ 1 trở đi.
  Đỏ: Tăng 30% sát thương. Đổi tuyệt kỹ thành SMAX, tấn công một mục tiêu (ưu tiên mục tiêu đang bị khống chế). Giảm 40% xác suất tung độc chiêu, 10% siêu kháng sát thương của mục tiêu (1 lượt, bỏ qua miễn khống, không thể hóa giải, có thể cộng dồn). Nếu số bậc “Kiếm sắc” của bản thân từ 11 bậc trở ên sẽ giải trạng thái có lợi của mục tiêu (bỏ qua miễn khống), nếu 18 bậc sẽ gây thêm sát thương bằng 50% tổng sát thương lần tấn công này, buff hiệu quả “sinh sự” cho toàn bộ phe ta (nếu HP mục tiêu dưới 80% sẽ tăng 35% sát thương, 1 lượt, không thể hóa giải). Nếu tấn công vào mục tiêu đang bị khống chế thì toàn bộ những hiệu quả nói trên sẽ tăng gấp đôi. +1 số lần giới hạn hỗ trợ.

Hình ảnh

(Bấm vào hình để phóng to)

luong hinh khung den 1luong hinh khung den 2

Một suy nghĩ 19 thoughts on “Luong

  1. Khi đồng đội tung tuyệt kỹ trúng vào mục tiêu có HP ít hơn 60%, Lương sẽ “truy kích” bằng độc chiêu vào mục tiêu địch có HP thấp nhất (tối đa 3 lần) cả trận hay turn đấy a buu

    Thích

Bình luận về bài viết này