Rugal 02 UM

rugal 02 um

botan dockynang

Giới thiệu nhân vật

Rugal Bernstein là một tên trùm xuất hiện thường xuyên trong series King of Fighters, và có thể coi là một trong những boss khó nhất trong toàn bộ series.

Phát triển

Trên trang web kỉ niệm của hãng, SNK đã tuyên bố rằng Rugal được thiết kế chủ yếu dựa trên khái niệm “tên trùm mạnh nhất và xấu xa nhất”. Như Goenitz và Heidern, cái tên Rugal bắt nguồn từ anime Space Battleship Yamato. Toyohisa Tanabe (nhà phát triển, thiết kế trò chơi) tuyên bố rằng phong cách chiến đấu của Rugal được tạo ra để làm nổi bật sức mạnh của hắn như một tên trùm đầu tiên của series KOF. Tanabe cũng phải công nhận đã “buff hơi quá tay” với tỉ lệ sát thương của chiêu Genocide Cutter’s  trong KOF 94.

Ý tưởng đầu tiên về khả năng của Rugal là hắn ta có thể học bất kì tuyệt chiêu nào dù chỉ nhìn qua một lần. Nhà phát triển lưu ý hắn ta như “một tên khốn rẻ tiền từng tồn tại”, nhưng họ đã từ bỏ ý tưởng vì không có đủ dữ liệu để thực hiện.

Profile

avatar chibi rugal 02 um

Tên Rugal Bernstein
Ngày sinh 10/2
Nơi sinh Đức (suy đoán)
Chiều cao 197 cm
Cân nặng 95 kg (KOF ’94), 103 kg (KOF ’952002)
Nhóm máu ?
Gia đình/ quan hệ Em trai (ghẻ lạnh), Adelheid Bernstein (con trai), Rose Bernstein (con gái), Rodem (thú cưng – báo đen)
Nghề nghiệp Buôn bán hàng cấm
Thích Có trái tim quỷ
Ghét Hòa bình, những vấn đề trước mắt
Sở thích Sưu tập tượng đồng võ sĩ, chinh phục thế giới, hồi sinh
Món ăn yêu thích Không kén chọn mắn ăn
Kỹ năng riêng Sao chép kỹ năng
Khó chịu nhất Kẻ ngăn cản kế hoạch của hắn
Nhạc yêu thích Cổ điển
Phong cách chiến đấu Thông thạo toàn diện tất cả kỹ thuật chiến đấu

Cốt truyện

Gây sợ hãi khắp giới chính trị và chiến đấu, Rugal là một tay buôn bán vũ khí có tầm ảnh hưởng, điều khiển chiếc hàng không mẫu hạm Black Noah. Với những kẻ đối đầu với hắn, hắn sẽ đánh bại họ, bảo quản cơ thể họ bằng kim loại lỏng, sau đó thêm vào phòng chiến lợi phẩm kinh hoàng của hắn. Hắn từng làm việc chung với em trai, nhưng đã tách ra vì những lợi ích trái ngược nhau. Khi Rugal khoảng 25 tuổi, Goenitz 18 tuổi đã lấy đi con mắt của hắn chỉ với một đòn, và tặng cho hắn một chút sức mạnh Orochi để sống sót sau đòn tấn công. Kể từ đó, hắn có một con mắt bằng máy để thay thế cho cái đã mất.

Vào năm 1986, Rugal muốn phô diễn sức mạnh trong một căn cứ ở Brazil và giết hại toàn bộ người bên trong. Người duy nhất còn sống sót trong 50 người bị tàn sát là Heidern, người bị mất đi con mắt phải trong vụ tấn công. Lúc đó, Rugal đã quá bất mãn với Heidern khi không thể đưa vào “bộ sưu tập” nên hắn đã giết vợ con của họ để bù đắp. Sau đó hắn ta có vẻ hối hận với hành động này, nhưng việc này chưa bao giờ được tuyên bố rõ ràng.

Trước năm 1994, Rugal chiêu mộ hai thư kí: Mature và Vice. Với sự giúp đỡ của họ, hắn tổ chức đại hội KOF, để tìm ra đối thủ xứng tầm. Ngay giai đoạn thư mời, Saisyu Kusanagi đã tới Black Noah và khiêu chiến hắn.  Mặc dù hắn đã chiến thắng, nhưng hắn không đưa Saisyu vào bể tắm kim loại. Khi con trai của Saisyu, Kyo Kusanagi, đến với đội của anh ta, đã đánh bại Rugal. Không chấp nhận thua trận, hắn đã cho nổ con tàu.

Rugal được cho là đã chết, nhưng hắn sử dụng sức mạnh Orochi để sống sót. Thay thế cách tay phải bằng cơ khí, hắn hồi sinh Saisyu, tẩy não ông ta với sự trợ giúp của Vice, và gửi thư mời năm tới cho một kì đại hội khác.  Hắn sử dụng một cơ sở phóng tên lửa bị bỏ đi để làm căn cứ vào năm 1995, và bắt cóc đội thắng cuộc (vâng, lại là đội Kyo) để chiến đấu với Saisyu, và sau cùng là hắn ta. Mặc dù đã sử dụng sức mạnh Orochi và trở thành Omega Rugal, đội Kyo vẫn đánh bại hắn ta. Bị đánh bại lần nữa, hắn cố vận dụng thêm sức mạnh Orochi nhưng đã bị nó nuốt chửng. Khi cơ thể tan rã, hắn thấy Iori Yagami nói rằng chỉ có ai có “dòng máu Orochi”  mới có thể kiểm soát sức mạnh Orochi.

Trong Capcom vs SNK 2, tùy vào lựa chọn của người chơi, Rugal sẽ là trùm cuối. Nếu chỉ thấy một mình, Rugal sẽ cho người chơi cơ hội chiến đấu với hắn trước khi cuộc đấu thật sự bắt đầu. Khi thất bại, Rugal sẽ tỏ vẻ thất vọng cho tới khi Akuma tới Lâu đài Osaka. Sau khi Rugal “cho phép người chơi rời đi”, trận chiến bắt đầu với kết quả không thể đoán trước.

Tính cách

Rugal là một kẻ tàn bạo và mãnh mẽ, sẽ giết bất cứ ai cản đường hắn. Hắn coi mạng người như cỏ rác, đến mức tự hào khi phô bày ra bộ sưu tập xác võ sĩ bằng kim loại của hắn như chiến lợi phẩm.  Hắn ta thậm chí tới mức giết người chỉ để khiêu khích kẻ khác (như việc hắn ta giết cả gia đình Heidern chỉ vì thất vọng khi Heidern không phải là đối thủ xứng tầm). Không giống như những phản diện khác của KOF, hắn ta có khiếu hài hước tàn bạo về việc hắn làm. Rất nhiều câu nói lúc thắng trận đa phần đều là hạ nhục đối thủ, và hắn lấy việc giết người làm thú tiêu khiển.

Cũng giống như Igniz, hắn tin rằng hắn là thần nhân. Tuy nhiên, không như Igniz, hắn không coi trọng lắm tính “thần nhân” này. Có thể nói Rugal sở hữu tính cách tự tin đến thượng đẳng trong tất cả các boss của KOF. Tuyệt chiêu God Press như một mô típ mô tả tính “thần nhân” này.

Do bản tính kiêu ngạo, Rugal cũng cho thấy hắn chỉ là một thằng phế vật. Hắn thà kích hoạt bom để giết kẻ thù chứ không chịu chấp nhận thua cuộc, nhưng rốt cuộc chỉ có mình hắn lãnh đủ mà thôi. Khi điều này diễn ra vào KOF 94, nó lại xảy ra lần nữa vào KOF 98 và KOF 2002.Thậm chí việc này còn bị đem vào trò chơi Metal Slug Defense, khi bị đánh bại, Rugal đã bấm nút nổ bom và lãnh đủ.

Không có thông tin gì về việc Rugal đối xử với gia đình hắn, nhưng có thể nói rằng hắn thật sự không liên lạc gì mấy với họ. Rose thừa hưởng một số tính cách khó chịu của hắn, và cũng là 1 kẻ thua cuộc như cha cô, trong khi Adelheid lại kế thừa năng lực chiến đấu mạnh mẽ, nhưng với tinh thần thượng võ hơn Rugal rất nhiều.

Thông tin bên lề

Kecchaku R&D (Settlement R&D) có một vài thu âm từ Digital Underground – Gutfest 89 được nói bởi Sex Packets: “anh có thể nghe thấy đằng sau tôi thứ gọi là cái chết xanh”.”Đúng vậy anh có thể thấy họ đang vui vẻ và cuồng nhiệt tại gutfest năm nay”.

Trong khi đó, nó là một bản mẫu thử lấy từ Chuck Chillout – Rhythm Is The Master, đặc biệt là dòng “Too the rhythm”

Trong một số tác phẩm nghệ thuật, Rugal dường như không có con mắt cơ khí, chỉ cho thấy một lỗ hổng trong con mắt bị mất.

Trong Neo-Geo Freak 1998, các nhân vật trong KOF 98 có buổi phỏng vấn riêng. Rugal trả lời phỏng vấn như sau:

Khao khát của ngài trong cuộc thi này là gì? “Phá hủy! Tất cả mọi thứ!”

Ngài muốn chiến đấu với ai nhất? “Bất kì ai. Nhưng sẽ không ít kẻ ngồi yên nếu ta ra sân đâu.

Ngài muốn chiến đấu bên cạnh ai? Ngài không muốn chiến đấu bên cạnh ai? “Mature, Vice, Saisyu Kusanagi, ngươi có thể gửi một lời mời. Chẳng phải tuyệt sao khi chiến đấu với những người phụ tá cũ của ta.

Đại hội KOF này với ngài là gì? “Ngươi không biết sao? Là báo thù!”

Cuối cùng, xin hãy nói đôi lời với fan của ngài. “Tiếng reo hò trở thành tiếng gào thét, sự phấn khích trở thành nỗi sợ hãi. Ta không thể chờ đến khi thấy khuôn mặt tuyệt vọng của các ngươi.


Thông tin cơ bản

Daddyrugal

Tên Nhật ルガール 02 UM
Đội Boss 2
Tư chất LR
Thuộc tính Đả
Thể loại Năng lực đế vương

Bộ kỹ năng

doc chieu

BEADS DESTRUCTION + GENOCIDE CUTTER
Tấn công một mục tiêu (ưu tiên địch đang dính dấu “tuyệt vọng”), trong 2 lượt tăng 20% sát thương độc chiêu (có thể cộng dồn tối đa 3 lần). Gây sát thương thêm bằng chỉ số công của bản thân (100% + số dấu “phục thù” của mục tiêu x 20%). Hồi 150 nộ cho bản thân. Nếu mục tiêu chính đang dính dấu “tuyệt vọng”, sẽ đánh thêm 1 dấu “phục thù”. Hút 30% sát thương và kháng sát thương của mục tiêu (1 lượt, bỏ qua miễn khống, có thể cộng dồn).
MAX. BEADS DESTRUCTION + GENOCIDE CUTTER (tứ môn)
Tấn công một mục tiêu (ưu tiên địch đang dính dấu “tuyệt vọng”), trong 2 lượt tăng 30% công và sát thương độc chiêu, giảm 20% kháng sát thương của mục tiêu chính (có thể cộng dồn tối đa 3 lần). Gây sát thương thêm bằng chỉ số công của bản thân (200% + số dấu “phục thù” của mục tiêu x 40%). Hồi 200 nộ cho bản thân. Nếu mục tiêu chính đang dính dấu “tuyệt vọng”, sẽ đánh thêm 1 dấu “phục thù”. Hút 40% sát thương và kháng sát thương của mục tiêu (1 lượt, bỏ qua miễn khống, có thể cộng dồn). Giảm 30% kháng sát thương độc chiêu của mục tiêu (1 lượt, bỏ qua miễn khống, có thể cộng dồn). Gây sát thương thêm bằng 50% tổng sát thương lần này lên mục tiêu đang dính “tuyệt vọng” khác.

tuyet ky

DESTRUCTION OMEGA
Tấn công một mục tiêu ngẫu nhiên (ưu tiên người đang dính dấu “tuyệt vọng” có HP còn lại cao nhất), trong 2 lượt tăng 30% công, tỷ lệ chí mạng, sát thương tuyệt kỹ. Gây sát thương thêm bằng chỉ số công của bản thân (200% + số dấu “phục thù” của mục tiêu x 30%).
Tùy vào hệ của mục tiêu mà kích hoạt thêm hiệu quả sau (1 lượt):
Hệ Đả: hút 20% tỷ lệ chí mạng, 10% siêu sát thương
Hệ Kĩ: hút 20% sát thương tuyệt kỹ, 5% siêu sát thương và siêu kháng sát thương
Hệ Vệ: hút 20% kháng sát thương tuyệt kỹ, 10% siêu kháng sát thương
Nếu mục tiêu chính đang dính dấu “tuyệt vọng”, sẽ đánh thêm 1 dấu “phục thù”, lần tấn công này bỏ qua đỡ đòn chống cự.
Trong lần tấn công này, nếu tấn công vào mục tiêu địch đang bị đánh từ 9 dấu “phục thù” trở lên và hạ gục được hắn, sẽ xóa khả năng hồi sinh của hắn.
MAX. DESTRUCTION OMEGA (thức tỉnh vũ khí)
Tấn công một mục tiêu ngẫu nhiên (ưu tiên người đang dính dấu “tuyệt vọng” có HP còn lại cao nhất), trong 2 lượt tăng 40% công, tỷ lệ chí mạng, sát thương tuyệt kỹ (có thể cộng dồn). Gây sát thương thêm bằng chỉ số công của bản thân (300% + số dấu “phục thù” của mục tiêu x 50%).
Tùy vào hệ của mục tiêu mà kích hoạt thêm hiệu quả sau (1 lượt):
Hệ Đả: hút 30% tỷ lệ chí mạng, 20% siêu sát thương
Hệ Kĩ: hút 30% sát thương tuyệt kỹ, 10% siêu sát thương và siêu kháng sát thương
Hệ Vệ: hút 30% kháng sát thương tuyệt kỹ, 20% siêu kháng sát thương
Nếu mục tiêu chính đang dính dấu “tuyệt vọng”, sẽ đánh thêm 1 dấu “phục thù”, lần tấn công này bỏ qua đỡ đòn chống cự. Nếu sát thương của lần tấn công này bằng 0, sẽ đánh thêm 1 dấu “phục thù” nữa.
Trong lần tấn công này, nếu tấn công vào mục tiêu địch đang bị đánh từ 5 dấu “phục thù” trở lên và hạ gục được hắn, sẽ xóa khả năng hồi sinh của hắn, tăng vĩnh viễn cho bản thân 20% công và sát thương (có thể cộng dồn, không thể hóa giải). Nếu tấn công vào địch đang bị đánh từ 9 dấu “phục thù” trở lên, sẽ tức tử kẻ đó và cấm hồi sinh.

SMAX. GIGANTIC PRESSURE (lục môn + thức tỉnh vũ khí)
Tấn công một mục tiêu ngẫu nhiên (ưu tiên người đang dính dấu “tuyệt vọng” có HP còn lại cao nhất), trong 2 lượt tăng 50% công, tỷ lệ chí mạng, sát thương tuyệt kỹ (có thể cộng dồn). Gây sát thương thêm bằng chỉ số công của bản thân (400% + số dấu “phục thù” của mục tiêu x 70%).
Tùy vào hệ của mục tiêu mà kích hoạt thêm hiệu quả sau (1 lượt):
Hệ Đả: hút 30% tỷ lệ chí mạng, 20% siêu sát thương
Hệ Kĩ: hút 30% sát thương tuyệt kỹ, 10% siêu sát thương và siêu kháng sát thương
Hệ Vệ: hút 30% kháng sát thương tuyệt kỹ, 20% siêu kháng sát thương
Nếu mục tiêu chính đang dính dấu “tuyệt vọng”, sẽ đánh thêm 1 dấu “phục thù”, lần tấn công này bỏ qua đỡ đòn chống cự. Nếu sát thương của lần tấn công này bằng 0, sẽ đánh thêm 1 dấu “phục thù” nữa.
Trong 1 lượt, khi bản thân tấn công thường, độc chiêu hay tuyệt kỹ sẽ không gây hồi nộ địch.
Gây sát thương thêm bằng 50% tổng sát thương lần này lên kẻ địch đứng cùng hàng ngang với mục tiêu chính, nếu kẻ này đang không dính dấu “tuyệt vọng” sẽ có 50% xác suất đánh dấu “phục thù” lên hắn. Nếu không có ai đứng cùng hàng ngang với mục tiêu chính, sát thương tuyệt kỹ lần này sẽ tăng gấp  đôi (không tính sát thương thêm).

Nếu phe địch có từ 2 người trở lên đang dính dấu “tuyệt vọng”, sẽ gây sát thương thêm bằng 50% tổng sát thương lần này lên toàn bộ địch đang dính dấu “tuyệt vọng”, tăng 1 dấu “phục thù”.
Trong lần tấn công này, nếu tấn công vào mục tiêu địch đang bị đánh từ 5 dấu “phục thù” trở lên và hạ gục được hắn, sẽ xóa khả năng hồi sinh của hắn, tăng vĩnh viễn cho bản thân 20% công và sát thương (có thể cộng dồn, không thể hóa giải). Nếu tấn công vào địch đang bị đánh từ 9 dấu “phục thù” trở lên, sẽ tức tử kẻ đó và cấm hồi sinh.

noi tai

Cường hóa công HP
Tăng lực công kích và HP của bản thân 5% (0.05% mỗi lv). Giảm 20% mọi sát thương mà bản thân gánh chịu, mọi sát thương thêm bản thân gây ra sẽ bỏ qua miễn khống.
KẺ THẤT BẠI QUAY LẠI
Tăng cho bản thân sát thương và sát thương chí mạng (50% ở lv 1). Khi vào trận, tăng cho bản thân 40% công, thủ, sát thương độc chiêu, sát thương tuyệt kỹ, tỷ lệ chí mạng, kháng sát thương tuyệt kỹ, 60% kháng sát thương, tỷ lệ xuyên đỡ đòn, kháng chí mạng, xác suất tung độc chiêu, trong 1 lượt vô hiệu với trạng thái xấu thông thường.
Nếu tồn tại kẻ địch đang dính dấu “tuyệt vọng”, tăng cho bản thân 25% siêu sát thương và siêu kháng sát thương (nếu có nhiều kẻ địch thì cứ mỗi một địch sẽ tăng thêm 5% nữa).
Lượt đầu tiên khi vào trận sẽ lĩnh hội thêm 30% siêu kháng sát thương, chỉ số này sẽ giảm 10% sau mỗi lượt (chỉ giảm chỉ số thêm, không ảnh hưởng đến chỉ số khác).
Sát thương tối đa mà bản thân gánh chịu mỗi lần bị tấn công sẽ không vượt quá 80% HP tối đa, khi nhận sát thương chí tử sẽ có 1 lần duy nhất không bị hạ gục (reset sau khi tự phát nổ).
Vào lượt phe địch, nếu bị địch đang dính dấu “tuyệt vọng” tấn công, sẽ phản công bằng độc chiêu, mỗi lượt tối đa 1 lần.
Khi vào trận sẽ đổi sàn đấu thành “sàn đấu Omega” (duy tri cho đến khi bản thân bị hạ gục), vào đầu lượt phe ta và phe địch, gây hiệu ứng “tuyệt vọng” lên những võ sĩ phe địch thuộc dòng máu Orochi hoặc có khả năng hồi sinh (không tính Rugal 02 UM) (giảm 100% tỷ lệ chữa trị, không thể hóa giải), trong trường hợp không có võ sĩ phe địch thỏa mãn điều kiện trên, sẽ gây “tuyệt vọng” lên 1 địch ngẫu nhiên (ưu tiên những võ sĩ không có nội tại hạt nhân, lượt CD của lần gây hiệu ứng này là 7 lượt).
Khi đang tồn tại “sàn đấu Omega”, tốc độ hồi nộ của bản thân sẽ không giảm quá 50% trở lên, vào đầu lượt của phe ta sẽ hồi HP với lượng hồi bằng 10% HP tối đa của toàn bộ phe địch đang bị đánh dấu “tuyệt vọng”, hút 20% công và thủ của những kẻ đó (1 lượt, bỏ qua miễn khống, có thể cộng dồn).
Khi nhận sát thương chí tử sẽ không chết, bản thân sẽ tự phát nổ, gây sát thương hủy diệt bằng 200% chỉ số công của bản thân lên toàn bộ phe địch (sát thương hủy diệt sau khi kích hoạt 1 lần sẽ mất, với những địch đang bị đánh dấu “phục thù” sẽ nhận thêm sát thương hủy diệt bằng số dấu “phục thù” x 50% công của bản thân), đánh 1 dấu “phục thù” lên toàn bộ phe địch.
Sau khi tự phát nổ, sẽ sử dụng một cơ thể phụ để trở lại sàn đấu vào đầu lượt sau của phe ta, lĩnh hội 1 điểm “Kỹ thuật nano” (cứ mỗi 1 điểm tăng cho bản thân 10% kháng sát thương tuyệt kỹ). Khi vào trận bản thân sẽ lĩnh hội 2 cơ thể phụ (nếu là 1vs1 khi vào trận thì chỉ lĩnh hội 1 cơ thể phụ).
MAX. KẺ THẤT BẠI QUAY LẠI (nhị môn)
Tăng cho bản thân sát thương và sát thương chí mạng (60% ở lv 1). Khi vào trận, tăng cho bản thân 50% công, thủ, sát thương độc chiêu, sát thương tuyệt kỹ, tỷ lệ chí mạng, kháng sát thương tuyệt kỹ, 80% kháng sát thương, tỷ lệ xuyên đỡ đòn, kháng chí mạng, xác suất tung độc chiêu, trong 1 lượt vô hiệu với trạng thái xấu thông thường. Bản thân không nhận sát thương phản đòn.
Nếu tồn tại kẻ địch đang dính dấu “tuyệt vọng”, tăng cho bản thân 48% siêu sát thương và siêu kháng sát thương (nếu có nhiều kẻ địch thì cứ mỗi một địch sẽ tăng thêm 8% nữa).
Lượt đầu tiên khi vào trận sẽ lĩnh hội thêm 30% siêu kháng sát thương, chỉ số này sẽ giảm 5% sau mỗi lượt (chỉ giảm chỉ số thêm, không ảnh hưởng đến chỉ số khác).
Sát thương tối đa mà bản thân gánh chịu mỗi lần bị tấn công sẽ không vượt quá 80% HP tối đa, khi nhận sát thương chí tử sẽ có 1 lần duy nhất không bị hạ gục (reset sau khi tự phát nổ). Khi bản thân tấn công địch đang dính dấu “tuyệt vọng” sẽ gây sát thương thêm bằng 30% HP tối đa của kẻ đó, hồi lượng HP tương tự cho bản thân. Nếu đồng đội tấn công vào kẻ đang dính dấu “tuyệt vọng” sẽ gây sát thương thêm bằng 100% chỉ số công của bản thân, hồi lượng HP tương tự cho đồng đội đó.
Vào lượt phe địch, nếu bị địch đang dính dấu “tuyệt vọng” tấn công hoặc khi bị tấn công khiến HP bản thân bị mất từ 50% trở lên, sẽ phản công bằng độc chiêu, mỗi lượt tối đa 2 lần.
Khi vào trận sẽ đổi sàn đấu thành “sàn đấu Omega” (duy tri cho đến khi bản thân bị hạ gục), vào đầu lượt phe ta và phe địch, gây hiệu ứng “tuyệt vọng” lên những võ sĩ phe địch thuộc dòng máu Orochi hoặc có khả năng hồi sinh (không tính Rugal 02 UM) (giảm 100% tỷ lệ chữa trị, không thể hóa giải), trong trường hợp không có võ sĩ phe địch thỏa mãn điều kiện trên, sẽ gây “tuyệt vọng” lên 1 địch ngẫu nhiên (ưu tiên những võ sĩ không có nội tại hạt nhân, lượt CD của lần gây hiệu ứng này là 5 lượt).
Khi đang tồn tại “sàn đấu Omega”, tốc độ hồi nộ của bản thân sẽ không giảm quá 40% trở lên, vào đầu lượt của phe ta sẽ giải trạng thái xấu thông thường cho bản thân, hồi HP với lượng hồi bằng 15% HP tối đa của toàn bộ phe địch đang bị đánh dấu “tuyệt vọng”, hút 30% công và thủ của những kẻ đó (1 lượt, bỏ qua miễn khống, có thể cộng dồn). Nếu phe địch chỉ có 1 người đang dính dấu “tuyệt vọng” thì chỉ số tăng gấp đôi.
Khi nhận sát thương chí tử sẽ không chết, bản thân sẽ tự phát nổ, gây sát thương hủy diệt bằng 300% chỉ số công của bản thân lên toàn bộ phe địch (sát thương hủy diệt sau khi kích hoạt 1 lần sẽ mất, với những địch đang bị đánh dấu “phục thù” sẽ nhận thêm sát thương hủy diệt bằng số dấu “phục thù” x 70% công của bản thân), đánh 1 dấu “phục thù” lên toàn bộ phe địch.
Sau khi tự phát nổ, sẽ sử dụng một cơ thể phụ để trở lại sàn đấu vào đầu lượt sau của phe ta, lĩnh hội 1 điểm “Kỹ thuật nano” (cứ mỗi 1 điểm tăng cho bản thân 10% kháng sát thương tuyệt kỹ và kháng sát thương độc chiêu). Khi vào trận bản thân sẽ lĩnh hội 3 cơ thể phụ (nếu là 1vs1 khi vào trận thì chỉ lĩnh hội 1 cơ thể phụ). Mỗi lần kích hoạt tức tử thì bản thân sẽ lĩnh hội thêm 1 cơ thể phụ.

Số mệnh

Duyên Gia tộc: có Adelheid tăng 25% công
  Thiên tài võ thuật: có Geese XIV, Krauser tăng 25% công
  Boss: có Goenitz 02 UM, Orochi, Igniz 02 UM tăng 25% công
Huy hiệu hh my nam Orochi
Sách hs sieu nang luc Quyền Thái
Vũ khí hvk rugal 02 um Mắt siêu hợp kim
Hồn rua 4 Hổ đế vương: Khi phe ta hoặc phe địch chết sẽ hồi nộ. Lượt đầu khi vào trận sẽ hồi một lượng nộ lớn.
Duyên ngầm avatar adelheid avatar goenitz avatar igniz

Hình ảnh

(Bấm vào hình để phóng to)

rugal 02 um hinh 1rugal 02 um hinh 2rugal 02 um hinh 3

Bình luận về bài viết này