Chizuru XV

chizuru xv

botan dockynang

Giới thiệu nhân vật

Chizuru Kagura (神楽 ちづる, Kagura Chidzuru), tên thật là Chizuru Yata (八咫 ちづる, Yata Chidzuru). Là một nhân vật được xuất hiện trong series The King Of Fighters với tư cách là một nhà tài trợ, đồng thời cô cũng là người tổ chức giải đấu năm 1996. Giống như Kyo Kusanagi và Iori Yagami, cô cũng là thành viên của gia tộc đang nắm giữ một trong ba cổ vật thiêng liêng của Nhật Bản, được gọi là ‘Tam Chủng Thần Khí’. Biệt danh: Yuna. Có tiểu sử trong game KOF Maximum Impact Regulation A.

Cô được truyền cảm hứng từ nhân vật Yohko Shiraki, trong series manga Tomorrow’s Joe. Trong cuộc khảo sát nhân vật năm 1997, cô được bình chọn là nhân vật được yêu thích ở vị trí thứ 21 của Neo Geo Freak’s với tổng số 476 phiếu bầu. Nguồn: neogeo.freeplaytech.com

Profile

avatar chibi chizuru xv

Tên Chizuru Yata
Sinh nhật 26/06
Nơi sinh Nhật Bản
Chiều cao 169 cm
Cân nặng 52 kg
Nhóm máu AB
Gia đình / Quan hệ Maki Kagura (Chị, đã mất), Kusanagi (trong The King Of Fighters 2003, cô đã tạo ra cậu ta)
Nghề nghiệp Chủ doanh nghiệp Kagura, người bảo vệ phong ấn Orochi và cô cũng là nhà tài trợ cho các giải đấu The King Of Fighters 1996, 1997, 2003
Thích Chee-chan (con chim sẻ của cô)
Ghét Bất công
Sở thích Ngủ và đua mô tô
Món ăn yêu thích Tất cả các món ăn liên quan đến cay và chua
Thể thao sở trường Đua xe máy, mô tô
Số đo 3 vòng 85 – 57 – 84
Phong cách chiến đấu võ thuật cổ đại Kagura

Cốt truyện

660 năm sau, hai người kế thừa gia tộc Yata là Chizuru Kagura và người còn lại là chị gái của cô, Maki Kagura. Thế hệ Kagura, chị gái của cô là người thừa kế hợp pháp của gia tộc Yata. Maki được ban cho sức mạnh, quyền lực để bảo vệ phong ấn Orochi. Với sự tài giỏi và xinh đẹp của chị mình, cô luôn ngước nhìn đầy sự ngưỡng mộ. Mối quan hệ của hai người rất tốt, chị là người đã dạy cô tất cả về bí mật cũng như võ thuật Yata. Mọi thứ vẫn diễn ra tốt đẹp cho dến khi, năm cô 12 tuổi, đó là một đêm lạnh giá, một con gió dữ thổi qua gia tộc Yata. Cô tỉnh dậy và nhận ra sức mạnh tà ác đang hoành hành, chị gái cũng nhận thấy điều này và đã bước ra để đối mặt với thực thể tà ác đó. Đột nhiên, một người đàn ông xuất hiện trong màn sương. Một người đàn ông cao lớn, với bộ quần áo rất là quen thuộc trong trang sách câu chuyện về phong ấn Orochi. Hắn là một trong Hakkesshu, là một trong tám sứ giả với mục đích phá vỡ phong ấn, hồi sinh Orochi. Hắn tự xưng mình là Goenitz, đến đây để phá vỡ phong ấn. Maki từ chối chuyện này và thách thức hắn chiến đấu. Nhưng hắn không những là một trong tám sứ giả, mà còn là một trong bốn ‘Thiên Vương’ của Orochi. Hắn sở hữu sức mạnh vô cùng khủng khiếp, kể từ khi ba gia tộc tan rã. Sức mạnh của Kagura không đủ mạnh để chiến đấu, vì vậy cô đã bị đánh bại bởi Goenitz. Hắn cười, trong nháy mắt phong ấn đã bị phá vỡ. Hắn tan biến trong làn gió, cô chạy đến bên chị gái của mình. Maki đang chết dần chết mòn, không thể chữa trị. Cuối cùng, chị gái của cô đã không qua khỏi, trước khi chị mất đã giao lại trách nhiệm phong ấn Orochi cho cô và cầu xin cô hãy tìm hai gia tộc Kusanagi và Yagami để cùng nhau một lần nữa đánh bại Orochi.

THE KING OF FIGHTERS

Mười năm trôi qua, cô đã trở thành một nữ doanh nhân thành đạt và có quyền lực tại Nhật Bản. Cô bí mật theo dõi các giải đấu The King Of Fighters trong những năm vừa qua, kể từ khi sau cái chết Rugal. Vì vậy, cô quyết định tổ chức giải đấu vào năm 1996. Gửi lời mời giải đấu cho các chiến binh mạnh mẽ, trong đó có Kyo Kusanagi và Iori Yagami. Khi giải đấu chính thức được bắt đầu, mọi thứ dường như diễn ra hoàn hảo. Các trận chiến diễn ra với ý nghĩa kịch tính hơn, các chiến binh đặt cuộc sống của họ lên hàng đầu để giành chiến thắng. Khi trận chung kết đến gần, cuối cùng, cô xuất hiện và nói với mọi người rằng. Cô là hậu duệ của gia tộc Yata, là người nắm giữ một trong ba cổ vật linh thiêng, được gọi là ‘Tam chủng thần khí’. Gương Yata No Kagami này, là một trong ba món báu vật tồn tại để phong ấn một vị thần linh tự cho mình là ‘Ý chí của Gaia’. Hắn được cho rằng, đã bị phong ấn vào 1800 năm về trước bởi ba vị anh hùng trong ba gia tộc: Kusanagi, Yasakani và Yata. Cô tiết lộ với tất cả mọi người, sở dĩ cô tạo ra giải đấu The King Of Fighters. Là muốn công bố rằng, con dấu phong ấn Orochi đã bị phá vỡ mười năm về trước bởi một trong Hakkesshu, Goenitz.

Cô cũng nói thêm, Maki Kagura, người chị xinh đẹp tài giỏi được cho rằng sẽ là người thừa kế gia tộc Yata. Nhưng chị đã không qua khỏi trong trận chiến với Goenitz, trước khi chị mất đã truyền lại sức mạnh con dấu cho cô và với ước nguyện, mong rằng cô hãy đi tìm hai người thừa kế gia tộc Kusanagi và Yasakani để hợp tác cùng nhau một lần nữa đánh bại Orochi. Vì thế, cô đã theo dõi các giải đấu trong mười năm vừa qua, cuối cùng cô cũng đã tìm được và chứng kiến được sức mạnh của Kyo trong việc đánh bại Rugal cũng như Iori đánh ngang sức với Kyo. Nên cô đã quyết định sẽ mở giải đấu The King Of Fighters, nhằm mục đích triệu tập hai người thừa kế gia tộc và đồng thời cũng tìm đội mạnh nhất để hỗ trợ cô trong nhiệm vụ phong ấn sức mạnh Orochi một lần nữa. Cô mời đội Anh Hùng và các chiến binh khác đến sân vận động, đây là tài sản của gia tộc Yata. Đến nơi, cô nói với đội Anh Hùng rằng ‘nếu cảm thấy tôi xứng đáng, thì xin hãy chiến đấu với tôi’. Cô nhanh chóng hạ Benimaru và Daimon, nhưng lại bị đánh bại bởi Kyo. Cô đứng lên và nói với Kyo và hai người bạn của cậu rằng, sức mạnh cuối cùng mà Rugal sử dụng. Thực sự là sức mạnh của Orochi, Benimaru và Daimon nghe không hiểu. Nhưng đối với Kyo thì nó rất là quen thuộc, vì anh đã nghe từ cha, Saisyu nói rằng. Kusanagi đã được định sẵn là sẽ chiến đấu với Orochi, nếu như hắn hồi sinh. Tuy nhiên, vào thời điểm hiện tại, sức mạnh của Orochi đã được giải phóng bởi một kẻ gây rối cho Rugal, trong sự vội vàng để kiểm soát sức mạnh đó, Rugal đã bị đánh bại và mắt phải của ông. Nhưng dù sao ông cũng được bù đắp khi nhận được sức mạnh của Orochi, sớm hay muộn chính sức mạnh này cũng sẽ giết chết ông. Trong lúc nói chuyện, một cơn gió quen thuộc thổi vào sân vận động. Bởi vì sự xuất hiện của một trong Hakkesshu, Goenitz. Hắn đã khiến mọi thứ xung quanh dường như không còn gì, và tất cả mọi người dường như tưởng chừng đã chết. Cô gần như không đứng vững và bị thương bởi cơn gió.

Cô nói với Kyo rằng hãy hợp tác cùng với Iori cùng nhau phong ấn sức mạnh của Orochi. Kyo, cậu ta không thể tin rằng mình phải liên minh với kẻ thù không đội trời chung. Chẳng mấy chốc, Kyo và Goenitz bắt đầu cuộc chiến quyết định số phận của cả nhân loại. Cậu ta chiến đấu với hắn bằng những ngọn lửa đang chảy trong cơ thể, nỗ lực hơn rất nhiều so với các trận chiến trước đó. Tuy nhiên, nó không đủ để đánh bại với sức mạnh của hắn. Bởi sức mạnh của hắn, không những là tám sứ giả của Orochi mà còn là sức mạnh của một trong ‘Tứ đại thiên vương’. Nhưng ngay cả hắn, cũng gặp khó khăn khi không thể khuất phục và đánh bại Kyo được. Cô vui mừng vì sự tiến bộ của cậu ta, bất chợt một cú đánh khiến cho cậu ta bay đi. Và hắn đã sẵn sàng kết liễu Kyo, một lần và mãi mãi. Cô lập tức ngăn chặn hắn, nhưng vì chấn thương sức mạnh lẫn tốc độ của cô không đủ để cản hắn. Cho đến khi, hắn mất cảnh giác bởi Iori. Nhưng hắn không vì thế mà sợ hãi, mặt khác hắn còn phấn khích hơn. Hắn cười và nói với Kyo rằng sự sống của ngươi đã kết thúc, vì chính Iori là người sở hữu sức mạnh Orochi. Không chỉ Iori, mà cả con bé Ikari, Leona cũng có mang dòng máu vĩ đại này. Khi nghe hắn nói, cô bị sốc và tự hỏi rằng ‘Đó có phải là lý do tại sao Iori có thể phóng ra ngọn lửa màu tím?’. Iori, cậu ta chỉ đứng đó, bất động và cười điên cuồng. Iori nói với hắn rằng, chỉ có anh mới có thể giết Kyo. Điều này khiến Goenitz càu nhàu, tức giận vì đã tin tưởng Iori sẽ giúp hắn tiêu diệt Kyo, đồng thời cũng giúp hắn giải phóng sức mạnh Orochi. Cuối cùng, bộ ba gia tộc tái hợp cùng nhau chiến đấu với Goenitz.

Lần này, hắn đã trả giá cho sự tự tin khi phải đối mặt bộ ba gia tộc. Đây là một sai lầm rất lớn đối với hắn, thậm chí cô nhìn thấy Iori đang bắt đầu phóng ra ngọn lửa màu đỏ thẫm! Được chứng kiến sức mạnh của bộ ba gia tộc, hắn thở hổn hển, quỳ xuống. Cô cầu xin Kyo và Iori với mong muốn là, hãy để cô giải quyết chuyện này. Vì hắn là người đã giết Maki, hắn cười toe toét và nói với cô rằng trận chiến còn lâu mới kết thúc. Với một cơn gió, hắn biến mất trong không khí. Cô nói với cả hai người rằng, chúng ta nên hợp tác với nhau để đối mặt với các mối nguy hiểm sắp đến. Iori càu nhàu, nói rằng cậu ta có ý định riêng và cuộc sống do anh tự định đoạt. Và thế là cậu ta bỏ đi, tiến được vài bước, cậu ta dừng lại và bắt đầu ôm lấy ngực. Sau đó, cậu ta phát ra một tiếng thét đầy máu và phun chúng ra ngoài. Cô ngạc nhiên và nói rằng, hiện tại cậu đang đi qua Riot Of Blood. Đây là quá trình dòng máu Orochi đang bắt đầu thức tỉnh, cậu ta bắt đầu quái đản, điên loạn và trở thành quái vật khác người. Bất chợt, đồng đội của cậu ta là Mature và Vice xuất hiện ngăn cản cậu ta lại. Nhưng họ đã phải trả giá cho sự can thiệp bằng cách bị cậu ta xé nát. Kyo, cậu ta lập tức tấn công Iori nhưng một cơn gió lớn xuất hiện, cậu ta cùng với hai cái xác biến mất. Kết thúc trận chiến đầy đẫm máu, năm 1997, cô tổ chức giải đấu, lần này cô quyết định sẽ tìm một đội để tham gia giải đấu.

Sau khi biết rằng Kasumi Todoh, thành viên của đội Women Fighters trở về nhà thăm mẹ. Cô nắm lấy cơ hội này và với sự đồng ý, cuối cùng cô cũng đã được tham gia vào đội của King và Mai. Khi giải đấu diễn ra buổi lễ khai mạc, cô rất ngạc nhiên khi nhìn thấy nhiều đội đã thay đổi thành viên. Thậm chí có những đội mới xuất hiện, như New Faces. Đây là một ban nhạc, giờ đây đã trở thành đội chiến đấu. Được thành lập bởi Yashiro Nanakase cùng với hai thành viên còn lại, Shermie và một đứa trẻ tên là Chris. Cả ba người họ có một vẻ mặt ngây ngô trong sáng, nhưng đằng sau đó là một ánh hào quang u ám với một vẻ mặt của những kẻ giết chóc. Giải đấu chính thức được bắt đầu, cô tự hỏi ‘điều gì sẽ xảy ra với Iori và Leona? New Faces thực sự tham gia giải đấu này vì điều gì?’. Các trận đấu diễn ra căng thẳng hơn bao giờ hết, nhưng sự nguy hiểm của Orochi đang bao trùm cả giải đấu. Cho đến những trận cận kề kết thúc giải đấu, Iori và Leona được báo lại là mất tích. Cô đã nhờ các an ninh tìm kiếm hai người họ, nhìn thấy New Faces đang bắt đầu biểu hiện hành động kì lạ, như thể họ biết điều gì đó. Cuối cùng, Iori và Leona xuất hiện trong trạng thái mất kiểm soát tâm trí lẫn sức sức mạnh. Họ trở thành những con quái vật khát máu, tìm cách giết càng nhiều người càng tốt. Cô cùng với mọi người đã phải gặp khó khăn khi ngăn chặn họ lại, Ralf và Clark, là đồng đội của Leona kịp thời đến hỗ trợ trong việc ngăn chặn. Cuối cùng cũng ngăn chặn được họ, tuy nhiên điều này chẳng phải là dễ dàng quá hay sao. Ba người trong New Faces xuất hiện với quần áo quen thuộc, đó là trang phục của Hakkesshu. Vậy điều này có nghĩa là New Faces cũng có dòng máu Orochi, họ dường như là hoàn toàn bình thường, Yashiro tiến lên một bước và cười khẩy, hắn vẫy gọi và nói rằng họ là ba trong số ‘Tứ đại thiên vương’. Người còn lại là Goenitz, các ngươi đã chiến đấu với Ngài ấy ở năm trước rồi đấy. Shermie chen chút nói thêm, không những Iori và Leona mang dòng máu Orochi mà còn có Yamazaki Ryuji, hắn cũng mang dòng máu Orochi. Kyo cười và nói với họ rằng sẽ ngăn chặn và đánh bại họ. Yashiro cười toe toét và nắm chặt tay, gọi một cách ngạo nghễ: “Kyo, ngươi không cần phải thề… ngay cả khi ngươi giành chiến thắng, một địa ngục trần gian sẽ chờ đợi tất cả các ngươi!”. Khi nghe được điều này, cô tự hỏi ‘chẳng phải đó là sự xuất hiện của Orochi hay sao, không thể nào’.

Kyo và mọi người lập tức tấn công New Faces bằng tất cả sức mạnh, tuy nhiên nó không hề hấn gì với họ. Bởi lẽ đây là sức mạnh của ba người trong ‘Tứ đại thiên vương’, mọi Goenitz cũng đã phải chật vật khi đánh bại hắn. Cuộc chiến kéo dài thật nhàm chán, Yashiro và Shermie cười và chúc mừng các chiến binh đã phản kháng rất tốt. Đột nhiên, Chris, một đứa trẻ ngây thơ đang bắt đầu cầu nối giữa hai thế giới. Và tất cả mọi người bất động, chết lặng, không nói lên được điều gì khi trước mặt họ là cảnh Yashiro và Shermie tự sát ngay trước mắt Chris. Sau đó, Chris từ một đứa trẻ ngây thơ giờ đây biến thành một chàng trai có tóc trắng, ngực nheo lại, và đôi mắt hằn lên mùi hương của cái chết. Bắt đầu với giọng nói toàn năng tuyên bố rằng tất cả nhân loại sẽ chết dưới tay ta, và lần này ta sẽ hoàn thành những gì bắt đầu từ 1800 năm trước. Lần này, khoảnh khắc đã đến, thời điểm để chiến đấu với Orochi. Không mất nhiều thời gian để hắn chứng minh sức mạnh thực sự, tất cả dường như không còn nỗ lực, không thể làm gì khác ngoài việc cho Orochi thổi bay. Đây là sức mạnh thực sự của Orochi! Cô bất tỉnh, khi tỉnh lại cô nhìn thấy xung quanh dường như không còn gì cả, mọi người bất tỉnh và Kyo cùng với Iori đang chiến đấu ngang sức với Orochi. Có quá nhiều câu hỏi mà cô cần câu trả lời thích đáng, cô lập tức đến chiến đấu cùng với hai người họ. Bộ ba gia tộc tái hợp một lần nữa cùng nhau phong ấn Orochi.

Cô tự hỏi, vì nguyên nhân nào khiến họ có thể đánh ngang sức với Orochi. Cô rơi vào trong tiềm thức, suy nghĩ mơ hồ mà không có giải đáp. Cô chỉ biết rằng bây giờ, chiến đấu và chiến đấu. Và cô tự cho mình một đáp án, mặc dù không biết nó đúng hay sai nhưng nó có thể giải thích một phần nào. Có lẽ họ chiến đấu không hối tiếc, không bận tâm, dù gì họ cũng sẽ chết nếu như họ không làm gì cả. Vì vậy tốt hơn hết là tận dụng từng lượng sức mạnh và chiến đấu với Orochi. Bất chợt, cô nhìn thấy cảnh tượng khá là quen thuộc. Như trong trang sách phong ấn, nơi đây là bối cảnh 1800 năm về trước. Họ không nhận thấy điều này hay sao, họ đang chiến đấu y hệt mà tổ tiên đã từng thực hiện. Trận chiến 1800 năm bây giờ lặp lại, Kusanagi và Yagami cùng nhau chiến đấu, Kagura sẽ chăm sóc phong ấn. Đây là cách mà tổ tiên đã thành công trong việc phong ấn Orochi, vào cuối trận chiến, Orochi trở nên mệt mỏi khi phải chiến đấu với bộ ba gia tộc phong ấn. Hắn đã khiến Iori bắt đầu phát điên trở lại, và ra lệnh giết hai cả hai. Tuy nhiên, chính hắn đã bị Iori tấn công và cậu ta nắm cổ Orochi. Cô kêu Kyo hãy hành động nhanh lên, vì đây là cách duy nhất đánh bại Orochi. Kyo, cậu ta rất muốn đánh bại Iori nhưng không phải cách này. Vì nếu như anh kết liễu, thì Iori sẽ chết. Cô nói với Kyo rằng, không còn thời gian nữa vì Iori sẽ không giữ được lâu. Đây không phải là lúc mà cậu do dự, hãy chiến đấu vì nhân loại. Kyo tập hợp tất cả sức mạnh từ ngọn lửa và giáng một đòn chí mạng. Những đám mây đen trên bầu trời rõ ràng, mặt trời lại chiếu sáng, thế giới được an toàn một lần nữa.

Nhưng Iori, cậu ta không còn thở nữa. Trận chiến có một kết thúc bi thảm, không một ai có thể biết được cô cùng với Iori đang ở đâu. Chắc có lẽ cô đã bắt đầu cuộc sống mới, vì bây giờ không còn mối bận tâm nào nữa. Cho đến khi năm 2003, một giải đấu King Of Fighters được tổ chức bởi cô với ý định như trước. Tuy nhiên, trong suốt giải đấu, cô đã bị điều khiển tâm trí bởi một người múa rối, là Botan, một thành viên của nhóm người từ quá khứ. Trớ trêu thay, cuối cùng cô ấy lại sử dụng sức mạnh của gương Yata vì lợi ích cá nhân. Cô dùng chúng để tạo ra ảo ảnh Maki để chiến đấu thoát khỏi sự kiểm soát. Cuối cùng, cô thoát khỏi sự điều khiển của Botan và nhanh chóng cố gắng khôi phục phong ấn Orochi. Nhưng bất chợt, Ash Crimson xuất hiện và đánh cắp sức mạnh của cô. Thật may mắn, cô được cứu bởi Kyo sau màn tấn công của Ash. Trong thế giới Quyền Vương XIII, cô biết rằng Benimaru đang trong đội của Ash, vì vậy cô liên lạc với anh nhằm theo dõi chuyển động của Ash. Cuối cùng, sức mạnh của cô đã trở lại sau khi Ash biến mất mà không một ai biết cả. Vào cuối giải đấu The King Of Fighters XIV, cô nhận thấy sự hiện diện của Orochi sau thất bại của Verse. Cô liên lạc với Kyo đi về phía tây đến Hungary và ở đó cùng với Iori, bộ ba gia tộc sẽ tái hợp một lần nữa để tiêu diệt thí nghiệm Orochi

Tính cách

Không giống như Kyo và Iori, cô là một người nghiêm túc khi chiến đấu với các mối đe dọa nhằm hồi sinh Orochi. Cô điềm tĩnh và mạnh mẽ khi phải chứng kiến người chị thân yêu của mình không qua khỏi trong trận chiến bảo vệ phong ấn. Cô cũng rất mệt mỏi khi suốt ngày phải trông nom hai đứa trẻ mang thể xác người lớn, nếu như sơ xuất trong việc quan sát hai người họ. Thì có lẽ sẽ xảy ra một trận chiến vượt quá kiểm soát, mà ngay cả cô cũng không thể ngăn cản


Thông tin cơ bản

Tên Nhật ちづる XV
Đội Tam thần khí
Tư chất LR
Thuộc tính
Thể loại Khống chế đa dạng

Bộ kỹ năng

doc chieu

BÁCH THẬP NHỊ THỨC・THẦN TỐC CHÚC TỪ
Tấn công một mục tiêu, trong 2 lượt tăng cho bản thân 40% sát thương độc chiêu, kháng sát thương tuyệt kỹ. Hồi 20% HP tối đa và 200 nộ. Gây sát thương thêm bằng 20% HP tối đa của mục tiêu chính.
Tăng vĩnh viễn 30% xác suất tung độc chiêu, 15% tỷ lệ khống chế (có thể cộng dồn tối đa 4 lần).
Nếu có địch đang dính “phong ấn”, sẽ gây 60% sát thương thêm lên kẻ đó.
Tăng 1 level cho khu vực “Đội hình thần giáng lâm” (nếu đã max level, thay vào đó sẽ tăng vĩnh viễn 5% sát thương cho bản thân, có thể cộng dồn vô hạn, tùy vào biến động level của khu vực, toàn bộ buff sẽ biến đổi vào lần tung tuyệt kỹ sau).
Lĩnh hội khiên bằng 120% HP tối đa của bản thân + 4% x level của khu vực, nếu bản thân đứng hàng trước thì độ bền khiên gấp đôi.
MAX. BÁCH THẬP NHỊ THỨC・THẦN TỐC CHÚC TỪ (tứ môn)
Tấn công một mục tiêu, trong 2 lượt tăng cho bản thân 40% sát thương độc chiêu, kháng sát thương tuyệt kỹ. Hồi 20% HP tối đa và 200 nộ. Gây sát thương thêm bằng 20% HP tối đa của mục tiêu chính.
Tăng vĩnh viễn 35% xác suất tung độc chiêu, 25% tỷ lệ khống chế (có thể cộng dồn tối đa 4 lần).
Nếu có địch đang dính “phong ấn”, sẽ gây 60% sát thương thêm lên kẻ đó.
Tăng 1 level cho khu vực “Đội hình thần giáng lâm” (nếu đã max level, thay vào đó sẽ tăng vĩnh viễn 5% sát thương cho bản thân, có thể cộng dồn vô hạn, tùy vào biến động level của khu vực, toàn bộ buff sẽ biến đổi vào lần tung tuyệt kỹ sau).
Lĩnh hội khiên bằng 120% HP tối đa của bản thân + 4% x level của khu vực, nếu bản thân đứng hàng trước thì độ bền khiên gấp đôi. Vào lượt tiếp theo của phe địch, nếu độ bền khiên bị giảm trước khi địch hàng động lần đầu (ngoại trừ sát thương hủy diệt) sẽ reset độ bền khiên (cần mở nhị môn).

tuyet ky

LI DIỆN NHẤT HOẠT・TAM LÃI BỐ TRẬN
Tấn công một hàng ngang, trong 2 lượt tăng 30% sát thương, kháng sát thương, 40% sát thương tuyệt kỹ, siêu sát thương. Hút 150 nộ của mục tiêu, bỏ qua tỷ lệ đỡ đòn bằng với tỷ lệ khống chế của bản thân. Giải “thuần hóa” cho bản thân.
Trong 1 lượt, gây “phong ấn” lên hàng ngang mục tiêu (giảm 60% kháng sát thương, kháng sát thương tuyệt kỹ, bỏ qua miễn khống), có 80% xác suất gây câm lặng và cấm độc chiêu mục tiêu (cần 2 lần giải mới có thể giải hoàn toàn). Nếu lần này không thể gây câm lặng hoặc cấm độc chiêu, có 60% xác suất gây câm lặng và cấm độc chiêu lên 2 địch ngẫu nhiên khác.
Kích hoạt khu vực “Đội hình thần giáng lâm” trong 3 lượt, tăng % siêu sát thương cho toàn bộ phe ta (10 + level của khu vực), có thể cộng dồn với buff tương tự. Level tối đa của khu vực là 10.
Gây sát thương thêm bằng 300% chỉ số công của bản thân lên mục tiêu (1 level khu vực tăng thêm 50%). Gây hiệu quả “thuần hóa” lên toàn bộ phe địch trong 2 lượt (giảm 35% công, 10% siêu sát thương).
MAX. LI DIỆN NHẤT HOẠT・TAM LÃI BỐ TRẬN (thức tỉnh vũ khí)
Tấn công một hàng ngang, trong 2 lượt tăng 35% sát thương, kháng sát thương, 45% sát thương tuyệt kỹ, siêu sát thương. Hút 150 nộ của mục tiêu, bỏ qua tỷ lệ đỡ đòn bằng với tỷ lệ khống chế của bản thân. Giải “thuần hóa” cho bản thân.
Trong 1 lượt, gây “phong ấn” lên hàng ngang mục tiêu (giảm 60% kháng sát thương, kháng sát thương tuyệt kỹ, bỏ qua miễn khống), có 90% xác suất gây câm lặng và cấm độc chiêu mục tiêu (cần 2 lần giải mới có thể giải hoàn toàn). Nếu lần này không thể gây câm lặng hoặc cấm độc chiêu,80% xác suất gây câm lặng và cấm độc chiêu lên 2 địch ngẫu nhiên khác (cần 2 lần giải mới có thể giải hoàn toàn).
Kích hoạt khu vực “Đội hình thần giáng lâm” trong 3 lượt, tăng % siêu sát thương cho toàn bộ phe ta (10 + level của khu vực), có thể cộng dồn với buff tương tự. Level tối đa của khu vực là 10. Khi đang kích hoạt khu vực, bản thân sẽ vô hiệu với sát thương kéo dài và sát thương hủy diệt. Tăng 1 level khu vực.
Gây sát thương thêm bằng 300% chỉ số công của bản thân lên mục tiêu (1 level khu vực tăng thêm 50%). Gây hiệu quả “thuần hóa” lên toàn bộ phe địch trong 2 lượt (giảm 50% công, 10% siêu sát thương).
SMAX. LI DIỆN THAM THẬP NHẤT HOẠT・CỬU TUYỀN TỊNH PHA LI (lục môn + thức tỉnh vũ khí)
Tấn công toàn bộ mục tiêu, địch càng ít sát thương càng cao, tăng tối đa đến 150% sát thương, trong 2 lượt tăng 45% sát thương, kháng sát thương, 60% sát thương tuyệt kỹ, siêu sát thương. Hút 150 nộ của mục tiêu, bỏ qua tỷ lệ đỡ đòn bằng với tỷ lệ khống chế của bản thân, bỏ qua kháng sát thương bằng 50% tỷ lệ khống chế và kháng sát thương tuyệt kỹ bằng 40% tỷ lệ khống chế của bản thân. Giải “thuần hóa” cho bản thân.
Trong 1 lượt, gây “phong ấn” lên 3 mục tiêu ngẫu nhiên (giảm 60% kháng sát thương, kháng sát thương tuyệt kỹ, bỏ qua miễn khống), có 90% xác suất gây câm lặng và cấm độc chiêu mục tiêu lên toàn bộ mục tiêu (cần 2 lần giải mới có thể giải hoàn toàn).
Kích hoạt khu vực “Đội hình thần giáng lâm” trong 3 lượt, tăng % siêu sát thương cho toàn bộ phe ta (10 + level của khu vực), có thể cộng dồn với buff tương tự. Level tối đa của khu vực là 10. Khi đang kích hoạt khu vực, bản thân sẽ vô hiệu với sát thương kéo dài và sát thương hủy diệt. Tăng 2 level khu vực, nếu đang MAX thì thay vào đó sẽ tăng 100% tỷ lệ chí mạng trong lần tấn công này.
Gây sát thương thêm bằng 300% chỉ số công của bản thân lên mục tiêu (1 level khu vực tăng thêm 50%) và sát thương thêm bằng 35% HP tối đa của mục tiêu đó. Gây hiệu quả “thuần hóa” lên toàn bộ phe địch trong 2 lượt (giảm 60% công, 10% siêu sát thương).

noi tai

Cường hóa công HP
Tăng lực công kích và HP của bản thân 5% (0.05% mỗi lv). Giảm 20% mọi sát thương mà bản thân gánh chịu, mọi sát thương thêm bản thân gây ra sẽ bỏ qua miễn khống.
ĐỘI HÌNH THẦN GIÁNG LÂM
Tăng cho bản thân kháng sát thương tuyệt kỹ và tỷ lệ khống chế (60% ở lv 1), 40% sát thương, kháng sát thương, 50% tỷ lệ chí mạng, kháng chí mạng, 60% siêu sát thương, siêu kháng sát thương. Khi vào trận, tăng 60% HP tối đa, nếu phe ta không có võ sĩ khác sở hữu khu vực, sẽ tăng 20% HP tối đa cho toàn bộ phe ta. 3 lượt đầu tiên khi vào trận tăng 100% xác suất tung độc chiêu.
Vào đầu mỗi lượt phe ta, tăng 40~60% tỷ lệ khống chế cho bản thân tùy vào số người phe địch (số người phe địch càng ít thì tỷ lệ càng cao), trong 1 lượt tăng siêu sát thương, siêu kháng sát thương bằng 25% tỷ lệ khống chế của bản thân, giải trạng thái khống chế thông thường.
Vào đầu mỗi lượt phe địch, hồi 60% HP đã mất của bản thân, lĩnh hội “Bát chỉ kính” với số bậc bằng số người phe ta (mỗi lần bị địch có trên sân tấn công bằng tuyệt kỹ sẽ tiêu 1 bậc và vô hiệu sát thương gánh chịu).
Khi nhận sát thương chí tử sẽ không chết, hồi đầy HP và MAX nộ, trong 1 lượt tăng 60% siêu kháng sát thương cực đại, mỗi trận kích hoạt tối đa 2 lần. Bản thân không thể hồi sinh.
MAX. ĐỘI HÌNH THẦN GIÁNG LÂM (nhị môn)
Tăng cho bản thân kháng sát thương tuyệt kỹ và tỷ lệ khống chế (60% ở lv 1), 45% sát thương, kháng sát thương, 50% tỷ lệ chí mạng, kháng chí mạng, 60% siêu sát thương, siêu kháng sát thương. Khi vào trận, tăng 60% HP tối đa, nếu phe ta không có võ sĩ khác sở hữu khu vực, sẽ tăng 25% HP tối đa cho toàn bộ phe ta. Nếu bản thân đứng hàng trước sẽ tăng thêm 20% HP tối đa, nếu đứng hàng sau tăng 10% siêu sát thương. 3 lượt đầu tiên khi vào trận tăng 100% xác suất tung độc chiêu.
Vào đầu mỗi lượt phe ta, tăng 40~60% tỷ lệ khống chế cho bản thân tùy vào số người phe địch (số người phe địch càng ít thì tỷ lệ càng cao), trong 1 lượt tăng siêu sát thương, siêu kháng sát thương bằng 25% tỷ lệ khống chế của bản thân, giải trạng thái khống chế thông thường 3 lần. Đồng thời, trong 1 lượt giảm 70% tỷ lệ miễn khống của toàn bộ phe địch (iệu quả này giảm 2% mỗi lượt, giảm thấp nhất đến 50%).
Vào đầu mỗi lượt phe địch, hồi 60% HP đã mất của bản thân, lĩnh hội “Bát chỉ kính” với số bậc bằng số người phe ta (mỗi lần bị địch có trên sân tấn công bằng tuyệt kỹ sẽ tiêu 1 bậc và vô hiệu sát thương gánh chịu), tăng kháng sát thương và kháng sát thương độc chiêu bằng số bậc x 15% (1 lượt).
Khi nhận sát thương chí tử sẽ không chết, hồi đầy HP và MAX nộ, trong 1 lượt tăng 60% siêu kháng sát thương cực đại, mỗi trận kích hoạt tối đa 3 lần. Bản thân không thể hồi sinh.

Số mệnh

Duyên Tam thần khí: có Kyo XIV, Iori XIV tăng 20% công
Sở hữu khu vực: có Ralf XV, Duo Lon XIII, Elisabeth XI tăng 20% công
Sister: có Mai XIV, Mature XIII, Luong tăng 20% công
Huy hiệu hh my nu Mỹ nữ
Sách hs ma luc Ma lực
Vũ khí hvk chizuru xv Thần giáng lưu li ngọc
Hồn gau Gấu huyễn linh: Lượt đầu khi vào trận sẽ có một lượng nộ lớn. Khi bị tấn công sẽ hồi thêm nộ.
Duyên ngầm avatar chizuru avatar maki avatar iori xiv

Hình ảnh

(Bấm vào hình để phóng to)

chizuru xv hinh 1chizuru xv hinh 2

Bình luận về bài viết này