Andy

andy

Giới thiệu nhân vật

Andy – em trai của Terry, sau cái chết của cha, đã đến Nhật Bản theo học Nhẫn thuật dòng Shiranui, sau đó quen thân và nên duyên với Shiranui Mai. Sau khi kẻ thù giết cha Geese phải trả giá, Andy quay lại Nhật Bản lần nữa và chuyên tâm rèn luyện võ thuật, tu dưỡng bản thân. Andy là hình ảnh của một người đàn ông cương trực, nghĩa khí và luôn luôn cố gắng.
ava-andy

Thông tin cơ bản

Tên Nhật アンディ
Đội Fatal Fury
Tư chất R
Thuộc tính
Thể loại Sát thủ HP ít hàng sau

Bộ kỹ năng

doc chieu

PHI TƯỜNG QUYỀN
Một chiêu trong “Bát Cực Quyền”, tập trung năng lượng vào lòng bàn tay để tấn công một kẻ địch. Tăng 20% tỷ lệ xuyên đỡ đòn cho võ sĩ hàng sau và 20% tỷ lệ kháng chí mạng của võ sĩ hàng trước phe ta.
MAX. PHI TƯỜNG QUYỀN (tứ môn)
Một chiêu trong “Bát Cực Quyền”, tập trung năng lượng vào lòng bàn tay để tấn công một kẻ địch. Trong 2 lượt, tăng 20% tỷ lệ xuyên đỡ đòn cho võ sĩ hàng sau và 20% tỷ lệ kháng chí mạng cho võ sĩ đứng cùng hàng dọc. Nếu trong đội có Mai, sẽ tăng 12% sát thương và kháng sát thương cho cả hai trong 2 lượt.

tuyet ky

SIÊU LIỆT PHÁ ĐẠN
Lại một chiêu thức của tộc “Shiranui” giúp bao trùm toàn thân trong lửa rồi vẽ một vòng cung cực đẹp tấn công toàn bộ hàng sau kẻ địch, có 12% tỷ lệ gây Choáng lên mỗi mục tiêu.
SMAX. SIÊU LIỆT PHÁ ĐẠN (lục môn)
Lại một chiêu thức của tộc “Shiranui” giúp bao trùm toàn thân trong lửa rồi vẽ một vòng cung cực đẹp tấn công toàn bộ  hàng sau kẻ địch, có 20% tỷ lệ gây Choáng lên mỗi mục tiêu. Đồng thời, gây thêm 40% sát thương lên một địch bất kỳ hàng sau.

noi tai

Cường hóa công+3
Tăng lực công kích của bản thân.
HUYẾT MẠCH SHIRANUI
Tăng sát thương bản thân lên Võ sĩ thuộc tính Kĩ khi ra trận.
MAX. HUYẾT MẠCH SHIRANUInhị môn
Tăng sát thương bản thân lên Võ sĩ thuộc tính Kĩ khi ra trận. Nếu quân địch có từ 3 võ sĩ trở lên, sẽ tăng 20% tỷ lệ khống chế cho bản thân.

Số mệnh

Duyên Fatal Fury: có Terry, Joe tăng 20% công
Người yêu: có Mai tăng 20% HP
Những kẻ e thẹn: có Ryo, Kim, Leo tăng 20% HP
Huy hiệu hh liet hoa Liệt hỏa
Sách hs liet hoa Liệt hỏa
Vũ khí Không có
Hồn ran Rắn độc: khi tấn công hồi 192 nộ.
Duyên ngầm avatar joe avatar ryo avatar vice

Viện trợ

Kích hoạt Kể từ lượt thứ 2, kích hoạt sau khi 2 người phe ta sử dụng tuyệt kĩ. Mỗi 2 lượt kích hoạt 1 lần.
Kỹ năng Tấn công hàng sau phe địch, tăng tỷ lệ xuyên đỡ đòn, gây choáng, giảm tỷ lệ khống chế võ sĩ kĩ, có liên kết với Mai.
Hiệu quả Trắng: mở hỗ trợ
Lục: mở ô 1 sách hỗ trợ
Lục+1tăng 7% xuyên đỡ đòn cho hàng sau phe ta trong 2 lượt
Lam: +1 số lần giới hạn hỗ trợ
Lam+1: 10% xác suất gây choáng địch
Tím: mở ô 2 sách hỗ trợ
Tím+1: giảm 7% tỷ lệ khống chế của võ sĩ kĩ phe địch
Tím+2: tăng 14% xuyên đỡ đòn cho hàng sau phe ta trong 2 lượt. Có thể tham chiến từ lượt thứ 3 trở đi.
Cam: mở ô 3 sách hỗ trợ
Cam+1: 20% xác suất gây choáng địch
Cam+2: giảm 14% tỷ lệ khống chế của võ sĩ kĩ phe địch
Cam+3: trong lượt đầu ra viện trợ, nếu phe ta có Mai, sẽ tăng cho Mai 10% sát thương và kháng sát thương. Có thể tham chiến từ lượt thứ 1 trở đi.

Hình ảnh

(Bấm vào hình để phóng to)

hinh andy

Có thể bạn thừa biết

– Sinh ngày 16 tháng 8 năm 1972, quốc tịch Mỹ, cao 169cm và nặng 69kg. Biệt danh của anh là The Human Weapon.
– Andy là con trai nuôi của Jeff Bogard, sau cái chết của cha do Geese Howard, anh tới Nhật để theo đuổi môn võ thuật ninjutsu để báo thù cho cha và được Hanzo Shiranui nhận làm đệ tử.
– Đệ tử của Andy là Hokutomaru và anh thường được Andy cho thay thế vị trí của mình để tham gia thi đấu nhằm nâng cao năng lực.
– Sau sự kiện Ash saga, Andy rút khỏi giải KOF để chăm sóc Hokutomaru do bị bệnh quai bị.
– Andy thừa nhận với Mai rằng anh không muốn tham gia các giải đấu thay vào đó là đắm mình trong việc tập luyện và đào tạo Hokutomaru, việc chưa bao giờ vượt qua được người anh trai Terry về mọi mặt khiến Andy cảm thấy tự ti và cảm thấy bất lực về khả năng chiến đấu của bản thân và mong muốn một ngày có thể thách đấu với Terry và giành chiến thắng.
– Andy được phác hoạ tính cách là một người trầm tĩnh và khá cứng rắn, dù là kiểu người nghiêm túc nhưng đôi khi để che dấu sự xấu hổ hay khi phải đối mặt với những thứ mà anh ta không thích thì anh ta thường tỏ ra khoe khoang.
– Andy ngại phải thể hiện tình yêu của mình đối với Mai vì anh cho bản thân chưa đủ trưởng thành để xử lý các vấn đề hôn nhân và đào tạo Hokutomaru cùng lúc và thường xuyên bối rối trước cách Mai dành tình yêu cho mình.

Quote

Tên nhân vật: An Địch (Andy)
Độc chiêu: Phi Tường Quyền
Shouryuu dan! Hishouken!
Tuyệt kỹ: Siêu Liệt Phát Đạn
Chou Reppa Dan!
Tuyệt kỹ SMAX: Siêu Liệt Phát Đạn
Chou Reppa Dan!

Một suy nghĩ 2 thoughts on “Andy

Bình luận về bài viết này