Krauser

krauser

botan dockynang

Giới thiệu nhân vật

Wolfgang Krauser Von Stroheim (ヴォルフガング・クラウザー・フォン・シュトロハイム, Worufugangu Kurauzā Fon Shutorohaimu), có thể gọi ông là Wolfgang Krauser. Ông là nhân vật được xuất hiện trong cả hai series Fatal Fury và The King Of Fighters, với tư cách là ông trùm của giải đấu.

Profile

Tên Wolfgang Krauser Von Stroheim
Ngày sinh 1954
Nơi sinh Đức
Chiều cao 200 cm
Cân nặng 145 kg
Nhóm máu A
Gia đình/ quan hệ Micheal Stroheim (ông cố, đã mất), Rudolph Krauser von Stroheim (cha, đã mất), Elza Stroheim (mẹ, đã mất), Geese Howard (anh cùng cha khác mẹ, đã mất), Rock Howard (cháu, con trai của Geese) và hai con chó cưng của mình, Dobermans
Nghề nghiệp Bá tước Stroheim
Thích Tinh thần hiệp sĩ, đối thủ mạnh
Ghét Vô nghĩa, giả dối
Sở thích Sưu tầm đổ cổ thời Trung Cổ
Món ăn yêu thích Loại thịt quý hiếm, bất cứ thức ăn nào sang trọng
Thể thao sở trường Không quan tâm đến thể thao (nhưng ông có thể chơi tất cả)
Kỹ năng riêng Cờ bạc
Khó chịu nhất Đối thủ yếu
Nhạc yêu thích Nhạc cổ điển, Opera
Phong cách chiến đấu Kampfringen

Cốt truyện

Khoảng bốn mươi năm trước khi sự kiện Fatal Fury diễn ra, Michael, ông là người đứng đầu gia tộc Stroheim. Ông đã mất con trai và vợ của mình trong một chuyến bay. Cháu gái của ông, Elza là hậu duệ duy nhất còn sống và gia tộc ông không còn người thừa kế nào. Một thời gian sau, Elza đã yêu một người đàn ông tên là Rudolph. Người đã thắng một số giải đấu võ thuật, khi Elza đang mong đợi một đứa con. Cô đã yêu cầu ông chấp thuận cuộc hôn nhân của cô và Rudolph. Ông đã miễn cưỡng đồng ý, vì bây giờ ông rất cần chắt trai để nó thừa kế gia tộc. Kể từ khi trở thành một phần của gia tộc Stroheim, Rudolph buộc phải bỏ vợ và con của mình. Vì ở Mỹ, Rudolph đã có một người vợ là Maria và một người con trai, Geese. Khi Krauser 9 tuổi, Geese đã cố gắng ám sát cha mình. Vì đã để mẹ của cậu chết vì bệnh tật, điều đáng ngạc nhiên. Krauser đã đánh bại sát thủ và sắp giết được cậu ta nếu không có sự ngăn cản của Rudolph. Kể từ đó, Geese luôn sợ hãi người em cùng cha khác mẹ của mình, Krauser.

Khi Krauser lớn lên, ông cố của anh qua đời và Rudolph trở thành người đứng đầu của gia tộc Stroheim. Mẹ anh cũng qua đời trong khoảng thời gian đó, bà ấy biết rằng chồng của bà ta vẫn còn yêu người vợ cũ Maria. Bà đã uống rượu giải sầu và chết với thân hình yếu ớt. Vào sinh nhật lần thứ mười của mình, anh đã thách đấu với cha mình bằng một trận đấu tay đôi sau đám tang của mẹ anh. Mặc dù, mọi người nhìn vào trận chiến này và chắc chắn nói chiến thắng sẽ thuộc về Rudolph. Nhưng Krauser đã giết ông chỉ trong một đòn, do vậy anh đã trở thành Bá Tước Stroheim. Người đứng đầu gia tộc và cai trị dinh thự Stroheim. Một thời gian sau, anh đã chiến đấu với Jeff Bogard và Hanzo Shiranui, ông của Mai. Hai người đã tấn công vào trán, khiến anh có một vết sẹo chéo không thể chữa lành. Vì vậy, anh đã trở về Đức và tiếp tục cai trị gia tộc của mình

Fatal Fury

Ông là một người hay chỉ trích và có uy tín trong giới quý tộc. Ông quyết định tự giải trí cho mình, khi ông nghe về danh tiếng của South Town. Ông đã gửi một lá thư cho Geese, mặc dù nó được viết một cách lịch sự. Nhưng việc anh trai cùng cha khác mẹ bận tham gia vào một giải đấu. Tuy nhiên, ông vẫn chưa bao giờ nhận được thư trả lời vì Geese đã chết ngay sau giải đấu đó. Geese đã bị đánh bại bởi một người tên là Terry Bogard, con trai của Jeff. Người mà đã khiến ông có vết sẹo. Bị hấp dẫn bởi Terry, ông đã cử một kẻ mạo danh để bôi nhọ tập đoàn Howard và đích thân ông đến South Town. Tại đây, ông tổ chức giải đấu King Of Fighters cho riêng mình. Ông mang đến một màn phô diễn sức mạnh đáng sợ cho thế giới chiêm ngưỡng bằng cách đè bẹp hạ bệ một số bậc thầy võ sư trên toàn cầu. Ông đang hy vọng rằng hành động của mình sẽ dạy cho những kẻ thách thức và chống đối lại ông. Nhưng điều đó không làm cho các chiến binh chân chính hoảng sợ hay ngạc nhiên, chỉ khiến họ chắc chắn rằng mình sẽ không bao giờ từ bỏ chức vô địch năm nay. Ông đã thuê ba chiến binh để phục vụ cho mình trong giải đấu, là Billy Kane, Axel Hawk và người hầu trung thành, Laurence Blood. Giải đấu chính thức được diễn ra, Terry đã đánh bại vô số đối thủ và ba người mà ông đã thuê để cậu ta ngang nhiên bước vào vòng chung kết. Terry một lần nữa đến trận chiến cuối cùng, được diễn ra tại dinh thự của ông tại Đức. Ông chờ đợi cậu ta ở sảnh chính, và nhận ra rằng đấu với cậu ta là niềm phấn khích đến mức muốn kết liễu cái mạng của cậu ta. Ông và Terry chuẩn bị tham gia vào một trận chiến tàn khốc, cả hai người họ đều thể hiện kỹ năng và sức mạnh ngang nhau. Không ai chịu thua ai, sức mạnh của Terry đã tiến bộ rất nhiều so với năm ngoái nhưng sức mạnh của ông đáng kinh ngạc hơn. Đã cho phép ông chiếm thế thượng phong trước cậu ta ngay từ đầu trận đấu. Trận chiến vẫn diễn ra, ông tin rằng có thể kết thúc trận chiến sớm sau khi vùi dập Terry trong một lúc. Nhưng cậu ta không giống như một trò chơi tiêu khiển để ông muốn làm gì thì làm. Cậu ta đã có quyết tâm và ý chí để giành chiến thắng. Ông bắt đầu nhận ra rằng bản thân ông đã không luyện tập chăm chỉ trong vài năm qua, ông đã đi khắp thế giới đập tan đối thủ của mình để thể hiện sức mạnh của ông nhưng nó không cải thiện. Nỗ lực của ông để kết liễu Terry hết sức có thể đã sớm bị trì hoãn và sức mạnh giảm đi rất nhiều khiến trận chiến bị xoay chuyển toàn diện cho Terry. Ông sẵn sàng giải phóng tất cả sức mạnh của mình để kết liễu nhưng ông đã bị cậu ta phản công khủng khiếp và khiến ông văng xa. Trận chiến kết thúc, Terry một lần nữa đã chứng minh danh hiệu của mình là quán quân của giải đấu King Of Fighters năm nay. Ông cay đắng, hối hận về sự thiếu thốn sức mạnh của mình. Ông đã mời cậu ta rời khỏi dinh thự, để tránh khỏi cậu ta nhắc nhở ông về sự thất bại của mình

Garou Densetsu 15th Anniversary Memories of Stray Wolves

Theo sự kiện này, có nói rằng. Ông được cho là đã tự kết liễu đời mình ngay sau trận chiến này

The King of Fighters

Không có thông tin gì về ông, cho đến khi giải đấu The King Of Fighters 1996 diễn ra. Khi đó ông hợp lực với Geese và Mr. Big để thành lập đội. Mặc dù Geese đã lợi dụng ông và Mr. Big nhằm chiếm đoạt một sức mạnh cổ xưa gọi là Orochi. Ông chỉ quan tâm đến việc cải thiện bản thân, sau khi biết được sai sót và lỗi lầm của mình trong trận chiến với Terry. Ông đã rút kinh nghiệm và thề sẽ chỉ chiến đấu với những đối thủ mạnh hơn để khôi phục sức mạnh và uy tín mà ông đã gây dựng chúng.

Tính cách

Ông là một kẻ xấu xa và tàn nhẫn, nhưng điều này chỉ xảy ra trong trận chiến. Nơi mà ông thể hiện sự tàn bạo của mình, trong thực tế. Ông là một người đàn ông có danh dự, luôn sử dụng quyền của mình để giúp đỡ những kẻ đáng thương. Ông luôn mặc bộ giáp Stroheim ở bất cứ nơi nào mà ông đến, và cởi bỏ nó khi ông chiến đấu. Ông rất thích chiến đấu với những đối thủ xứng tầm, nhưng đôi khi điều đó khiến ông không thể kiểm soát cơn thèm khát và nó khiến mọi chuyện trở nên rắc rối. Ông là thiên tài về sức mạnh, nếu như ông chịu tập luyện chăm chỉ. Thì có lẽ sức mạnh của ông có thể sánh ngang với một trong những đặc vụ của Nests, như Zero


Thông tin cơ bản

Tên Nhật クラウザー
Đội Boss 96
Tư chất SR
Thuộc tính Đả
Thể loại Đế vương bóng tối tín ngưỡng tinh thần kỵ sĩ đạo

Bộ kỹ năng

doc chieu

CẦU LỬA
Tấn công một mục tiêu, giảm 200 nộ của hắn. Nếu mục tiêu đang bị đánh dấu “Quyết đấu”, sẽ gây thêm 30% sát thương.
MAX. CẦU LỬA (tứ môn)
Tấn công một mục tiêu, giảm 200 nộ của hắn. Nếu mục tiêu đang bị đánh dấu “Quyết đấu”, sẽ gây thêm 30% sát thương. Buff hiệu ứng sinh sự cho bản thân trong 2 lượt (địch có HP dưới 50% sẽ nhận thêm 30% sát thương).

tuyet ky

VẠN TỶ GIÓ XOÁY
Tạo ra vòi rồng tấn công một hàng dọc. Hồi phục trạng thái xấu của bản thân, đánh dấu “Quyết đấu” lên mục tiêu trong 3 lượt (Khi bị tấn công sẽ bị gây thêm sát thương bằng 5% HP. Khi tấn công Krauser hoặc Krauser bị chết, dấu “Quyết đấu” sẽ biến mất).
MAX. VẠN TỶ GIÓ XOÁY (thức tỉnh vũ khí)
Tạo ra vòi rồng tấn công một hàng dọc. Hồi phục trạng thái xấu của bản thân, đánh dấu “Quyết đấu” lên mục tiêu trong 3 lượt (Khi bị tấn công sẽ bị gây thêm sát thương bằng 8% HP. Khi tấn công Krauser hoặc Krauser bị chết, dấu “Quyết đấu” sẽ biến mất).
SMAX. VẠN TỶ GIÓ XOÁY (lục môn + thức tỉnh vũ khí)
Tạo ra vòi rồng tấn công một hàng dọc. Hồi phục trạng thái xấu của bản thân, đánh dấu “Quyết đấu” lên mục tiêu (Khi bị tấn công sẽ bị gây thêm sát thương bằng 10% HP. Khi tấn công Krauser sẽ bị giảm 10% tốc độ hồi nộ, dấu “Quyết đấu” sẽ biến mất, Krauser được hồi 100 nộ. Hoặc khi chết đi và hồi sinh lại, dấu “Quyết đấu” sẽ biến mất).

noi tai

Cường hóa công+4
Tăng công của bản thân.
SỨC MẠNH CAESER
Tăng công cho các võ sĩ tổ chức hắc ám (5% ở lv 1, tăng 0.05% mỗi lv) (Geese, Billy, Ryuji, Krauser, Mr. Big). Khi hạ gục địch bị đánh dấu “Quyết đấu” sẽ hút một phần nộ của địch.
MAX. SỨC MẠNH CAESERnhị môn
Tăng công cho các võ sĩ tổ chức hắc ám (5% ở lv 1, tăng 0.05% mỗi lv) (Geese, Billy, Ryuji, Krauser, Mr. Big). Buff hiệu ứng “Bất khuất” cho bản thân (tăng tối đa 30% sát thương). Khi hạ gục địch bị đánh dấu “Quyết đấu” sẽ hút một phần nộ của địch. Khi hạ gục địch sẽ tăng 15% sát thương cho bản thân trong 2 lượt. Nếu phe ta có Geese và Mr. Big sẽ buff hiệu ứng “Bất khuất” cho 2 người này (tăng tối đa 20% sát thương).

Số mệnh

Duyên Boss nguyên thủy: có Geese, Mr. Big tăng 20% công
Ở trần: có Joe, Daimon tăng 20% công
Trận chiến định mệnh: có Terry, Rugal tăng 20% công
Huy hiệu hh my nam Mỹ nam
Sách hs judo Judo
Vũ khí hvk krauser Găng tay đế vương
Hồn gau Gấu hoang: có 400 nộ khởi đầu.
Duyên ngầm avatar terry avatar mr big avatar geese

Hình ảnh

(Bấm vào hình để phóng to)

hinh krauser

Quote

Tên nhân vật: Khắc Lao Tát (Krauser Wolfgang)
Độc chiêu: Hỏa diễm cầu – quả cầu lửa
Blitz Ball!
Công kích cầu!
Tuyệt kỹ: Ức Vạn Lôi Đình Phong Bạo – trăm triệu cơn cuồng phong sấm sét
Gigatech Cyclone!
Tuyệt kỹ SMAX: Ức Vạn Lôi Đình Phong Bạo – trăm triệu cơn cuồng phong sấm sét
Gigatech Cyclone!

Một suy nghĩ 2 thoughts on “Krauser

  1. con này có update gì ko admin ơi. thấy ulti chết 2 thằng là nó full nộ lại mà chả thấy skill có gì liên quan tới hút hay hồi nộ hết. hồn cũng là hồn gấu mà 🤔

    Thích

Bình luận về bài viết này