Najd

Giới thiệu nhân vật

Najd (ナジュド, cách đọc: Najudo) là một nhân vật được giới thiệu trong The King of Fighters XIV và là người chiến thắng trong cuộc thi thiết kế nhân vật được quảng bá giữa SNK và Manga Productions. Cô được lồng tiếng bởi Ayaka Fukuhara và được thiết kế bởi nghệ sĩ Ả Rập Saudi, Mashael Al-Barrak.

Profile

Tên Najd
Ngày sinh 24/09
Nơi sinh Ả Rập Saudi
Chiều cao 168 cm
Cân nặng Không rõ
Nhóm máu O
Nghề nghiệp Sinh viên
Thích Mỹ phẩm
Ghét Những người bất lịch sự
Sở thích Không có
Món ăn yêu thích Chà là
Thể thao sở trường Không có
Phong cách chiến đấu Không rõ

Cốt truyện

Trong trang phục Abaya, Najd sử dụng vỏ bọc của bóng đêm và trở thành một “dân phòng” để bảo vệ đồng bào của mình. Trái ngược với vẻ ngoài bí ẩn, ban ngày cô là một sinh viên đại học.

Tính cách

Là một cô gái ở thị trấn nhỏ, kiến ​​thức về thế giới bên ngoài của Najd rất ít ỏi và đã khơi dậy tính tò mò của cô. Đây là điều dẫn đến việc cô ấy tham gia KOF, muốn thử thách các kỹ năng của mình.

Cô ấy trầm tính và có xu hướng giữ cho riêng mình nhưng có ý thức sâu sắc về công lý. Tuy nhiên, không giống như Kim Kaphwan, một võ sĩ có ý thức công lý sâu sắc, ý thức công lý của Najd hoàn toàn khác. Cụ thể, các trích dẫn của Najd cho thấy cô ấy ủng hộ sự trừng phạt và trừng phạt hơn là sự sử chữa và ăn năn cho tội lỗi của một người. Nhưng cũng giống như Kim, Najd có thể cảm nhận được ai đó thực sự là người như thế nào và liệu họ có bất kỳ cảm xúc đen tối nào bên trong mình hay không.


Thông tin cơ bản

Chưa xuất hiện trong KOF 98 UM OL.

Bình luận về bài viết này