Shun Ei XV

shunei xv

botan dockynang

Giới thiệu nhân vật

Shun’ei (瞬影: Thuấn Ảnh) là nhân vật chính của cốt truyện mới trong KOF XIV. Anh là nhân vật chính thứ tư của series, kế nhiệm Kyo Kusanagi, K’, và Ash Crimson. Được lồng tiếng bởi Takashi Ohara.

Shun’ei được phát triển để trở thành một anh hùng mới với ấn tượng mới cho người chơi mà không cần liên quan quá nhiều tới series KOF. Để có thể đạt được mục tiêu này, một nhà thiết kế trẻ đã ra mắt mẫu thiết kế này thay vì Ogura (1 nhà thiết kế khác trong đội ngũ phát triển). Shun’ei nguyên bản được thiết kế như mẫu người Trung Quốc điển hình, nhưng nhà phát triển đã từ bỏ ý tưởng trên thay bằng một hình tượng ngầu hơn.

Nobuyuki Kuroki phát biểu rằng thiết kế như vậy nhằm thu hút lượng người chơi nữ và thật tuyệt khi Shun’ei chính là lí do họ chơi trò chơi. Ông cũng nói thêm rằng những người thiết kế Rock Howard cũng góp phần thiết kế Shun’ei để mọi người có thể thấy sự tương đồng giữa cả hai. Khi bàn luận về danh sách võ sĩ, Oda lưu ý rằng Shun’ei và Meitenkun đúng ra phải là nhân vật của Fatal Fury hơn là nhân vật của KOF vì họ đều là đệ tử của Tung Fu Rue.

Trong một buổi phỏng vấn trước khi ra mắt trò chơi, Yasuyuki Oda cảm thấy người chơi đã chán với một kiểu nhân vật hung hăng đeo băng quấn đầu (vâng là ai thì mọi người cũng biết rồi). Và những kiểu nhân vật như vậy giờ đầy rẫy, nên đội ngũ phát triển muốn đưa vào một nhân vật ngại ngùng khi thể hiện cảm xúc để đa dạng hóa nhân vật cho trò chơi.

Profile

shun ei xv avatar chibi

Tên Shun Ei
Ngày sinh 10/10
Nơi sinh Trung Quốc
Chiều cao 181 cm
Cân nặng 72 kg
Nhóm máu O
Gia đình / Quan hệ Tung Fu Rue (ông nuôi)
Nghề nghiệp Học sinh
Thích Vật kỷ niệm của cha mẹ
Ghét Những điều cay đắng
Sở thích Nghe nhạc
Món ăn yêu thích Đồ ngọt
Thể thao sở trường Những môn có bóng
Phong cách chiến đấu Bát Cực Ảo Ảnh Quyền

Cốt truyện

Shun’ei là người điều khiển ảo ảnh. Do từ bé đã sở hữu sức mạnh kì lạ, anh bị gia đình bỏ rơi và được nuôi nấng như một đệ tử của Tung Fu Rue. Thông qua luyện tập, Shun’ei đã điều khiển được khả năng của mình. Với tư cách là đệ tử cuối cùng của Tung, anh đã chinh chiến khắp nơi trên thế giới với người bạn thân Meitenkun.

Theo thông tin được tiết lộ thì Shun’ei có chứa một mảnh sức mạnh của Verse, khiến anh trở thành mục tiêu của thực thể. Sau khi Verse bị đánh bại, Kyo khuyên Shun’ei nên tiếp tục luyện tập để kiểm soát sức mạnh của mình tốt hơn. Shun’ei đồng ý và thề rằng sẽ luyện tập nhiều hơn nữa.

Tính cách

Shun’ei là một người tốt bụng và lương thiện nhờ vào sự dạy dỗ ân cần của Tung Fu Rue. Anh thường gọi sư phụ mình là “Ông nội”. Anh thừa nhận rằng năng lực của anh có thể làm hại những người bên cạnh và anh rất lo ngại vì điều đó. Đó là lí do anh đã liên tục luyện tập để kiểm soát sức mạnh của mình.


Thông tin cơ bản

Shuneixv

Tên Nhật シュンエイ XV
Đội Trung Quốc (Mặt sau)
Tư chất LR
Thuộc tính
Thể loại Bộc phá ảo ảnh, thu thập mảnh

Bộ kỹ năng

doc chieu

BLAU WING
Tấn công một mục tiêu, gây 100% sát thương thêm lên mục tiêu đứng phía sau. Hồi 300 nộ, hút 20% HP tối đa của mục tiêu, gây hiệu quả “thuần hóa” lên mục tiêu (2 lượt, giảm 10% siêu sát thương, 40% công, 50% sát thương độc chiêu). Lĩnh hội 2 bậc “mảnh cam“, nếu có đồng đội khác trên sân sẽ lĩnh hội 1 bậc “mảnh lam“.
BLAU WING (tứ môn)
Tấn công một mục tiêu, gây 100% sát thương thêm lên mục tiêu đứng phía sau. Hồi 300 nộ, hút 20% HP tối đa của mục tiêu, gây hiệu quả “thuần hóa” lên mục tiêu (2 lượt, giảm 20% siêu sát thương, 40% công, 50% sát thương độc chiêu). Lĩnh hội 3 bậcmảnh cam“, nếu có đồng đội khác trên sân sẽ lĩnh hội 1 bậc “mảnh lam“. Trong 2 lượt, có 50% xác suất giảm 50% sát thương gánh chịu.

tuyet ky

GAIANIC BURST / SPECTER EXTENSION
Specter Extension: tấn công một hàng ngang. Trong 2 lượt tăng 20% công, thủ, 30% tỷ lệ chí mạng, 25% sát thương chí mạng cho bản thân. Mỗi 1 bậc “mảnh lam” mà bản thân sở hữu sẽ bỏ qua 20% tỷ lệ phản đòn của mục tiêu, nếu đang sở hữu “Thần chết lam” thì sẽ bỏ qua phản đòn hoàn toàn. Gây 100% sát thương thêm và gây sát thương thêm bằng 30% HP còn lại của mục tiêu, trong 2 lượt tăng 30% xác suất tung độc chiêu cho bản thân (không thể hóa giải, có thể cộng dồn). Buff hiệu quả “Tập kích” cho đồng đội hệ Đả có chỉ số công cao nhất (2 lượt, tăng 30% công, sát thương, 10% siêu sát thương, có thể cộng dồn với buff tương tự). Mỗi 2 đồng đội khác sẽ giúp bản thân lĩnh hội 1 bậc “mảnh lam“. Nếu còn tồn tại đồng đội khác, sẽ hợp thành 8 bậc “mảnh lam” thành “Thần chết lam“.
Sau khi tung tuyệt kỹ, sẽ truy kích 1 lần bằng tuyệt kỹ (mỗi lượt tối đa 1 lần, cần mở nội tại). Nếu bản thân đang sở hữu cả 2 thần chết, truy kích sẽ đổi thành tuyệt kỹ Faianic Burst, kế thừa những hiệu quả thêm của tuyệt kỹ Specter Extension, buff hiệu quả “Tập kích” cho bản thân (2 lượt, tăng 50% tỷ lệ chí mạng, 40% sát thương và sát thương tuyệt kỹ), gây thêm sát thương bằng 50% tổng sát thương. Sau khi kích hoạt sẽ mất “Thần chết cam“, giải trạng thái bất lợi của bản thân.
MAX. GAIANIC BURST / SPECTER EXTENSION(thức tỉnh vũ khí)
Specter Extension: tấn công một hàng ngang. Trong 2 lượt tăng 30% công, thủ, 40% tỷ lệ chí mạng, 25% sát thương chí mạng cho bản thân. Nếu đứng trước bản thân không có ai, sẽ hút 50% tỷ lệ đỡ đòn của mục tiêu, nếu đứng sau bản thân không có ai, sẽ hút 50% tỷ lệ xuyên đỡ đòn của mục tiêu (2 lượt, không thể hóa giải). Mỗi 1 bậc “mảnh lam” mà bản thân sở hữu sẽ bỏ qua 20% tỷ lệ phản đòn của mục tiêu, nếu đang sở hữu “Thần chết lam” thì sẽ bỏ qua phản đòn hoàn toàn. Gây 120% sát thương thêm và gây sát thương thêm bằng 40% HP còn lại của mục tiêu, trong 2 lượt tăng 30% xác suất tung độc chiêu cho bản thân (không thể hóa giải, có thể cộng dồn). Buff hiệu quả “Tập kích” cho đồng đội hệ Đả có chỉ số công cao nhất (2 lượt, tăng 30% công, sát thương, 10% siêu sát thương, có thể cộng dồn với buff tương tự). Hút lửa Saiki Ác Quỷ của toàn bộ phe ta, mỗi 1 lửa hút được sẽ hồi 25 nộ và 6% HP cho toàn bộ phe ta. Nếu tuyệt kỹ lần này không phải truy kích hay phản công, sẽ hồi 100 nộ cho 1 đồng đội ngẫu nhiên chưa MAX nộ, giải trạng thái khống chế kể cả hóa đá cho 1 đồng đội ngẫu nhiên (ưu tiên người đang bị khống chế). Mỗi 2 đồng đội khác sẽ giúp bản thân lĩnh hội 1 bậc “mảnh lam“. Nếu còn tồn tại đồng đội khác, sẽ hợp thành 8 bậc “mảnh lam” thành “Thần chết lam“.
Sau khi tung tuyệt kỹ, sẽ truy kích 1 lần bằng tuyệt kỹ (mỗi lượt tối đa 1 lần, cần mở nội tại). Nếu bản thân đang sở hữu cả 2 thần chết, truy kích sẽ đổi thành tuyệt kỹ Faianic Burst, kế thừa những hiệu quả thêm của tuyệt kỹ Specter Extension, buff hiệu quả “Tập kích” cho bản thân (2 lượt, tăng 50% tỷ lệ chí mạng, 40% sát thương và sát thương tuyệt kỹ), gây thêm sát thương bằng 50% tổng sát thương. Sau khi kích hoạt sẽ mất “Thần chết cam“, giải trạng thái bất lợi của bản thân.
SMAX. GAIANIC BURST / SPECTER EXTENSION / PHANTOM SINGULATION(lục môn + thức tỉnh vũ khí)
Specter Extension: tấn công một hàng ngang. Trong 2 lượt tăng 35% công, thủ, 50% tỷ lệ chí mạng, 30% sát thương chí mạng, 20% tỷ lệ chữa trị cho bản thân. Nếu đứng trước bản thân không có ai, sẽ hút 60% tỷ lệ đỡ đòn của mục tiêu, nếu đứng sau bản thân không có ai, sẽ hút 60% tỷ lệ xuyên đỡ đòn của mục tiêu (2 lượt, không thể hóa giải). Mỗi 1 bậc “mảnh lam” mà bản thân sở hữu sẽ bỏ qua 20% tỷ lệ phản đòn của mục tiêu, nếu đang sở hữu “Thần chết lam” thì sẽ bỏ qua phản đòn hoàn toàn. Gây 120% sát thương thêm và gây sát thương thêm bằng 40% HP còn lại của mục tiêu, trong 2 lượt tăng 30% xác suất tung độc chiêu cho bản thân (không thể hóa giải, có thể cộng dồn). Buff hiệu quả “Tập kích” cho đồng đội hệ Đả có chỉ số công cao nhất (2 lượt, tăng 30% công, sát thương, 10% siêu sát thương, có thể cộng dồn với buff tương tự). Hút lửa Saiki Ác Quỷ của toàn bộ phe ta, mỗi 1 lửa hút được sẽ hồi 25 nộ và 6% HP cho toàn bộ phe ta. Nếu tuyệt kỹ lần này không phải truy kích hay phản công, sẽ hồi 100 nộ cho 1 đồng đội ngẫu nhiên chưa MAX nộ, giải trạng thái khống chế kể cả hóa đá cho 1 đồng đội ngẫu nhiên (ưu tiên người đang bị khống chế). Mỗi 2 đồng đội khác sẽ giúp bản thân lĩnh hội 1 bậc “mảnh lam“. Nếu còn tồn tại đồng đội khác, sẽ hợp thành 8 bậc “mảnh lam” thành “Thần chết lam“.
Nếu hiệu quả kháng bại huyết của bản thân ít hơn 2 lần, sẽ reset 2 lần kháng bại huyết. Sau khi tung tuyệt kỹ lần đầu, sẽ lĩnh hội 1 lần khả năng hồi sinh (hồi đầy HP và MAX nộ, lượt đầu tiên khi hồi sinh sẽ không thể lĩnh hội mảnh cam).
Sau khi tung tuyệt kỹ Specter Extension, nếu bản thân đang sở hữu cả 2 thần chết sẽ truy kích 1 lần bằng tuyệt kỹ Gaianic Burst (mỗi lượt tối đa 1 lần, cần mở nội tại), tấn công một hàng ngang, kế thừa những hiệu quả thêm của tuyệt kỹ Specter Extension, buff hiệu quả “Tập kích” cho bản thân (2 lượt, tăng 50% tỷ lệ chí mạng, 40% sát thương và sát thương tuyệt kỹ), gây thêm sát thương bằng 50% tổng sát thương. Sau khi kích hoạt sẽ mất “Thần chết cam“, giải trạng thái bất lợi của bản thân. Hơn nữa, nếu lượt này đồng đội hệ Đả có chỉ số công cao nhất tung tuyệt kỹ và bản thân Shun Ei XV đang sở hữu 2 thần chết, sẽ kích hoạt truy kích bằng tuyệt kỹ Phantom Singulation, tấn công một mục tiêu ngẫu nhiên (cần kích hoạt nhị môn, mỗi lượt tối đa 1 lần), gây sát thêm thương thêm bằng 120% sát thương trung bình của những người đã tung tuyệt kỹ (nếu lượng sát thương này ít hơn 50% HP tối đa của mục tiêu chính, sẽ đổi sát thương thêm này thành 50% HP tối đa của mục tiêu), bản thân bị mất “Thần chết cam”.

noi tai

Cường hóa công HP
Tăng lực công kích và HP của bản thân 5% (0.05% mỗi lv). Giảm 20% mọi sát thương mà bản thân gánh chịu, mọi sát thương thêm bản thân gây ra sẽ bỏ qua miễn khống.
ẢO ẢNH KHUẾCH ĐẠI
Siêu giảm công: khi ra trận sẽ giảm công (25% ở lv 1, vĩnh viễn) và 15% kháng sát thương (3 lượt) của toàn bộ phe địch (bỏ qua miễn khống), nội tại giảm công áp dụng với cả mục tiêu địch sau khi hồi sinh và viện trợ tham chiến. Toàn bộ nội tại giảm công khác sẽ bị vô hiệu (cả phe địch lẫn phe ta).
Tăng 35% sát thương, kháng sát thương, sát thương tuyệt kỹ, kháng sát thương tuyệt kỹ, tỷ lệ xuyên đỡ đòn cho bản thân. Giảm 40% sát thương gánh chịu từ võ sĩ tiến hóa và 20% từ võ sĩ không tiến hóa. Mọi sát thương bản thân gây ra sẽ không bị ảnh hưởng bởi thoát lực, bản thân vô hiệu với hiệu ứng giảm nộ.
Khi vào trận sẽ lĩnh hội “Thần chết lam” và “Thần chết cam“. Khi đang sở hữu “Thần chết lam“, tăng 25% kháng sát thương và siêu kháng sát thương cho bản thân, khi đang “Thần chết cam“, tăng 20% sát thương và siêu sát thương cho bản thân. Mỗi 1 bậc “mảnh lam” mà bản thân sở hữu sẽ tăng 3% siêu kháng sát thương, mỗi 1 bậc “mảnh cam” sẽ tăng 2% siêu sát thương. Nếu đứng trước bản thân không có ai, chỉ số buff của “Thần chết lam” và “mảnh lam” sẽ tăng gấp đôi, nếu đứng sai bản thân không có ai, chỉ số buff của “Thần chết cam” và “mảnh cam” sẽ tăng gấp đôi. Khi đang sở hữu thần chết, không thể lĩnh hội mảnh cùng màu, mỗi loại mảnh được sở hữu tối đa 8 bậc. Vào đầu mỗi lượt phe ta sẽ lĩnh hội 3 bậc “mảnh cam“, nếu đủ 8 bậc sẽ hợp thành “Thần chết cam“, đồng thời trong 1 lượt, khi bị đánh chí mạng vẫn có thể kích hoạt đỡ đòn, chống cự.
Khi nhận sát thương chí tử sẽ không chết, giải trạng thái khống chế kể cả hóa đá, thuần hóa, phá giáp, hồi 75% HP tối đa và 400 nộ. Sau khi kích hoạt kháng chí tử 2 lần, sẽ phân tách “Thần chết lam” thành 8 bậc “mảnh lam“. Sau đó, khi đang sở hữu “Thần chết lam“, nếu kích hoạt kháng chí tử 1 lần thì sẽ phân tách thành “mảnh lam“. Khi đang sở hữu “mảnh lam“, nếu bị tấn công khiến HP bản thân từ xuống dưới 15%, sẽ tiêu 1 bậc “mảnh lam” để hồi 45% HP tối đa (những đồng đội đứng cùng hàng dọc cũng sẽ nhận 20% hiệu quả hồi máu). Bản thân sẽ bất tử cho đến khi tiêu hết toàn bộ “mảnh lam“.
Khi đang sở hữu “Thần chết lam” hoặc “Thần chết cam“, tăng 88% tỷ lệ miễn khống và 20% tốc độ hồi nộ cho bản thân.
MAX. ẢO ẢNH KHUẾCH ĐẠI (nhị môn)
Siêu giảm công: khi ra trận sẽ giảm công (25% ở lv 1, vĩnh viễn) và 15% kháng sát thương (3 lượt) của toàn bộ phe địch (bỏ qua miễn khống), nội tại giảm công áp dụng với cả mục tiêu địch sau khi hồi sinh và viện trợ tham chiến. Toàn bộ nội tại giảm công khác sẽ bị vô hiệu (cả phe địch lẫn phe ta).
Tăng 45% sát thương, kháng sát thương, sát thương tuyệt kỹ, kháng sát thương tuyệt kỹ, tỷ lệ xuyên đỡ đòn cho bản thân. Giảm 50% sát thương gánh chịu từ võ sĩ tiến hóa và 30% từ võ sĩ không tiến hóa. Mọi sát thương bản thân gây ra sẽ không bị ảnh hưởng bởi thoát lực, bản thân vô hiệu với hiệu ứng giảm nộ, xích, tê liệt, câm lặng. Khi vào trận, nếu phe địch có võ sĩ có thể hóa thân thành Orochi (tính cả viện trợ), bản thân sẽ lĩnh hội 5 bậc kháng bại huyết.
Khi vào trận sẽ lĩnh hội “Thần chết lam” và “Thần chết cam“. Khi đang sở hữu “Thần chết lam“, tăng 25% kháng sát thương và siêu kháng sát thương cho bản thân, khi đang “Thần chết cam“, tăng 20% sát thương và siêu sát thương cho bản thân. Mỗi 1 bậc “mảnh lam” mà bản thân sở hữu sẽ tăng 3% siêu kháng sát thương, mỗi 1 bậc “mảnh cam” sẽ tăng 2% siêu sát thương. Nếu đứng trước bản thân không có ai, chỉ số buff của “Thần chết lam” và “mảnh lam” sẽ tăng gấp đôi, nếu đứng sai bản thân không có ai, chỉ số buff của “Thần chết cam” và “mảnh cam” sẽ tăng gấp đôi. Khi đang sở hữu thần chết, không thể lĩnh hội mảnh cùng màu, mỗi loại mảnh được sở hữu tối đa 8 bậc. Vào đầu mỗi lượt phe ta sẽ lĩnh hội 5 bậcmảnh cam“, nếu đủ 8 bậc sẽ hợp thành “Thần chết cam“, đồng thời trong 1 lượt, khi bị đánh chí mạng vẫn có thể kích hoạt đỡ đòn, chống cự.
Khi nhận sát thương chí tử sẽ không chết, giải trạng thái khống chế kể cả hóa đá, thuần hóa, phá giáp, hồi 75% HP tối đa và 400 nộ. Sau khi kích hoạt kháng chí tử 2 lần, sẽ phân tách “Thần chết lam” thành 8 bậc “mảnh lam“. Sau đó, khi đang sở hữu “Thần chết lam“, nếu kích hoạt kháng chí tử 1 lần thì sẽ phân tách thành “mảnh lam“. Khi đang sở hữu “mảnh lam“, nếu bị tấn công khiến HP bản thân từ xuống dưới 15%, sẽ tiêu 1 bậc “mảnh lam” để hồi 50% HP tối đa (những đồng đội đứng cùng hàng dọc cũng sẽ nhận 20% hiệu quả hồi máu). Bản thân sẽ bất tử cho đến khi tiêu hết toàn bộ “mảnh lam“.
Khi đang sở hữu “Thần chết lam” hoặc “Thần chết cam“, tăng 88% tỷ lệ miễn khống và 20% tốc độ hồi nộ cho bản thân. 

Số mệnh

Duyên Nhân vật chính: có Ash, Kyo tăng 25% công
Võ sĩ Trung Quốc: có Kensou Tiểu Long, Duo Lon XIII tăng 25% công
Bát Cực Thánh Quyền: Meitenkun, Tung Fu Rue tăng 25% HP
Huy hiệu hh my nam Mỹ nam
Sách hs quyen thai Quyền thái
Vũ khí hvk shun ei xv Tay thần chết
Hồn hvk geese xivRắn ảo: Khi tấn công sẽ hồi thêm nộ. Khi bị tấn công hoặc lượt đầu khi vào trận sẽ hồi thêm nộ.
Duyên ngầm avatar shun ei avatar meitenkun avatar tungfurue

Tiến hóa

1 sao Khi vào trận, lĩnh hội thanh năng lượng tiến hóa bằng 100% HP tối đa của bản thân. Khi đang còn thanh năng lượng tiến hóa, tăng cho bản thân 30% tỷ lệ chữa trị, siêu sát thương, siêu kháng sát thương, khi bị khống chế sẽ giải trạng thái xấu cho bản thân (mỗi lượt tối đa 1 lần). So sánh với khi bắt đầu trận đấu, mỗi lần phe địch giảm 1 người sẽ tăng cho bản thân 8% siêu sát thương (cập nhật ngay lập tức). Tăng cho bản thân 15% siêu sát thương cực đại, 25% HP tối đa giảm 12% kháng sát thương hủy diệt của hàng trước và 6% của hàng sau phe địch, nếu HP bản thân từ 10% trở lên sẽ chia sẻ 10% sát thương gánh chịu và sát thương gánh chịu của khiên của hàng trước phe ta, giảm 15% sát thương chia sẻ, khi chia sẻ sát thương, nếu HP của bản thân từ 15% trở lên sẽ kích hoạt hiệu quả hồi máu của “mảnh lam“. Khi tiêu “mảnh lam” sẽ giải trạng thái khống chế kể cả hóa đá cho bản thân, nếu bản thân vẫn còn “mảnh lam” sẽ tiêu thêm 1 bậc để buff “khiên lam” cho bản thân (độ bền khiên bằng 100% HP tối đa của bản thân), khi đang có khiên, bản thân sẽ vô hiệu với hiệu ứng khống chế thông thường, tăng thêm 50% siêu kháng sát thương. Khi tung tuyệt kỹ sẽ gây sát thương tiến hóa bằng 5% + 5% HP tối đa của bản thân lên toàn bộ võ sĩ tiến hóa phe địch, khi tung độc chiêu thì hiệu quả tương tự nhưng giảm một nửa.
2 sao Khi tung tuyệt kỹ và độc chiêu, giảm 30% tỷ lệ chữa trị của mục tiêu (1 lượt, bỏ qua miễn khống). Vào lượt phe ta, giảm 50% tỷ lệ chữa trị của toàn bộ phe địch (bỏ qua miễn khống, không thể hóa giải). Khi tung độc chiêu, giảm 200 nộ của mục tiêu chính. Khi tung tuyệt kỹ, giảm 300 nộ của hàng nộ của hàng ngang mục tiêu, gây sát thương hủy diệt bằng 4% HP còn lại của bản thân (2 lượt, bỏ qua miễn khống, không thể hóa giải, nếu không giảm nộ được mục tiêu, thay vào đó sẽ giảm 20% tốc độ hồi nộ trong 2 lượt). Trong lượt phe ta, khi bị tấn công bằng độc chiêu sẽ có 100% xác suất gây cấm độc chiêu lên mục tiêu tấn công, giảm 200 nộ của hắn (1 lượt, bỏ qua miễn khống), hiệu quả này kích hoạt tối đa 2 lần mỗi lượt.
3 sao Vào đầu mỗi lượt phe ta, giải trạng thái xấu cho bản thân, nếu lượt trước của phe địch, bản thân đã buff “khiên lam”, trong 1 lượt sẽ bước vào trạng thái bạo loạn, bản thân sẽ vứt bỏ toàn bộ khiên, thay vào đó sẽ buff “khiên đỏ” cho bản thân (độ bền khiên bằng 300% HP tối đa). Sau khi buff “khiên đỏ”, trong 1 lượt, hàng sau phe ta sẽ được tăng 35% sát thương, 10% siêu sát thương, sát thương độc chiêu, sát thương tuyệt kỹ, đồng thời lúc tấn công sẽ tăng thêm 25% công, tăng thêm 25% sát thương lên mục tiêu hệ Vệ. Khi bản thân đang sở hữu “khiên đỏ”, tỷ lệ miễn khống sẽ đạt mức tối đa, tăng 50% siêu kháng sát thương cực đại. Khi đang bạo loạn, nếu kích hoạt SMAX. Phantom Singulation sẽ buff thêm hiệu quả sau: bản thân lĩnh hội thêm 50% công, sát thương, sát thương tuyệt kỹ của võ sĩ có công cao nhất phe ta (tối đa 100%), gây 50% sát thương thêm lan ra những mục tiêu đứng xung quanh, nếu HP bản thân dưới 50% sẽ hồi HP bằng 30% sát thương gây ra lần này (hồi tối thiểu 20% HP tối đa). Nếu thanh tiến hóa của bản thân dưới 50% và nhiều hơn 0, sẽ hồi thanh năng lượng tiến hóa bằng 30% sát thương gây ra lần này (hồi tối thiểu 20% HP tối đa). Nếu đang không bạo loạn, khi tung SMAX. Phantom Singulation sẽ có 30% xác suất kích hoạt bạo loạn.

Hình ảnh

(Bấm vào hình để phóng to)

shun ei xv hinh 1shun ei xv hinh 2

Một suy nghĩ 1 thoughts on “Shun Ei XV

  1. Cái gì mà nội tại dài thòng lòng vậy trời, đúng là con boss kĩ đội lốt đả có khác, khai mở lục môn chắc team bạn hấp hối luôn quá @@

    Thích

Bình luận về bài viết này