Homura

homura

botan dockynang

Giới thiệu nhân vật

Homura (焔) là một nhân vật điều khiển được trong loạt trò chơi điện tử Senran Kagura. Cô xuất hiện lần đầu trong Senran Kagura: Portrait of Girls.

Profile

avatar chibi homura

Tên Homura
Ngày sinh 3/1 (17 tuổi trong game)
Chiều cao 163 cm
Nhóm máu B
Số đo 3 vòng 87 – 57 – 85
Phong cách chiến đấu Dùng lục đao, Nodachi

Cốt truyện

Homura ban đầu là một shinobi tốt. Cô ấy đến từ một gia tộc shinobi danh giá và vì vậy cuộc sống của một shinobi sẽ nhanh chóng xảy ra sau đó. Kể từ năm đầu tiên ở trường Tiểu học, cô đã được đào tạo để trở thành một shinobi mạnh mẽ và muốn trở thành người giỏi nhất ở đó. Mỗi ngày cô đều phải tập luyện và chịu rất nhiều áp lực từ bố mẹ. Cuối cùng, căng thẳng đã tăng lên. Giáo viên của cô ở trường cấp hai là một nam sinh tốt nghiệp Đại học. Anh ấy sẽ lắng nghe cô ấy nói về những điều vô nghĩa, v.v. Anh ấy là một ‘sự tồn tại đặc biệt’ đối với Homura. Trong năm thứ hai, cô đã nói chuyện với giáo viên về kế hoạch của mình sau khi tốt nghiệp Trung học cơ sở. Cô tiết lộ mình là người thuộc gia tộc shinobi với anh ta, cô nghĩ rằng anh ta là người duy nhất cô có thể tin tưởng để giữ bí mật. Khi nhận được thông tin này, giáo viên của cô đã tấn công cô, tiết lộ một shinobi độc ác được giao nhiệm vụ tìm ra bí mật của gia tộc cô.


Thông tin cơ bản

Homura

Tên Nhật
Đội Senran Kagura
Tư chất LR
Thuộc tính
Thể loại Điều khiển Lục đao bằng hai tay

Bộ kỹ năng

doc chieu

HỎA NHA + HUYẾT PHONG CÂU
Tấn công một hàng ngang, trong 2 lượt tăng 10% tỷ lệ chữa trị và 30% xác suất tung độc chiêu cho bản thân (có thể cộng dồn). Gây 1 bậc “lửa hồng liên” lên mục tiêu (sát thương thiêu đốt bằng 6% HP tối đa của bản thân, 2 lượt). Hồi 150 nộ cho bản thân và một đồng đội ngẫu nhiên thuộc nhóm Senran Kagura, hồi 40% HP đã mất cho bản thân.
MAX. HỎA NHA + HUYẾT PHONG CÂU (tứ môn)
Tấn công một hàng ngang, gây sát thương thêm bằng 20% HP tối đa lên mục tiêu chính, trong 2 lượt tăng 15% tỷ lệ chữa trị và 30% xác suất tung độc chiêu cho bản thân (có thể cộng dồn). Giải trạng thái xấu cho bản thân. Gây 1 bậc “lửa hồng liên” lên mục tiêu (sát thương thiêu đốt bằng 6% HP tối đa của bản thân, 2 lượt). Hồi 150 nộ cho bản thân và một đồng đội ngẫu nhiên thuộc nhóm Senran Kagura, hồi 40% HP đã mất cho bản thân.

tuyet ky

CUỒNG TIẾU
Tấn công một hàng dọc, gây 150% sát thương thêm lên mục tiêu chính, trong 2 lượt tăng 20% sát thương, kháng sát thương, 30% kháng sát thương tuyệt kỹ. Tuyệt kỹ của bản thân sẽ tấn công lần lượt hang trước và hàng sau phe địch (lần đầu sẽ tấn công hàng trước). 
Gây 1 bậc “lửa hồng liên” lên mục tiêu (sát thương thiêu đốt bằng 8% HP tối đa của bản thân, 2 lượt, không gây hồi nộ địch). Gây sát thương thêm bằng 18% HP còn lại của bản thân (mỗi một người thuộc nhóm Senran Kagura phe ta sẽ gây thêm 3% nữa). Mỗi một hiệu ứng độc, thiêu đốt, chảy máu mà địch bị dính, sẽ tăng cho bản thân 5% sát thương tuyệt kỹ, 1% siêu sát thương.
Sau khi tấn công, nếu phe địch có ít hơn 3 người bị thiêu đốt, sẽ gây 1 bậc “lửa hồng liên” lên 2 mục tiêu ngẫu nhiên chưa bị thiêu đốt.
MAX. CUỒNG TIẾU (thức tỉnh vũ khí)
Tấn công một hàng dọc, gây 200% sát thương thêm lên mục tiêu chính, trong 2 lượt tăng 30% sát thương, kháng sát thương, 40% kháng sát thương tuyệt kỹ. Giảm 40% tỷ lệ miễn khống của mục tiêu (2 lượt, bỏ qua miễn khống). Tuyệt kỹ của bản thân sẽ tấn công lần lượt hang trước và hàng sau phe địch (lần đầu sẽ tấn công hàng trước). Lần tấn công này sẽ bỏ qua tỷ lệ phản đòn của mục tiêu.
Gây 1 bậc “lửa hồng liên” lên mục tiêu (sát thương thiêu đốt bằng 12% HP tối đa của bản thân, 2 lượt, không gây hồi nộ địch). Gây sát thương thêm bằng 25% HP còn lại của bản thân (mỗi một người thuộc nhóm Senran Kagura phe ta sẽ gây thêm 5% nữa). Mỗi một hiệu ứng độc, thiêu đốt, chảy máu mà địch bị dính, sẽ tăng cho bản thân 7% sát thương tuyệt kỹ, 2% siêu sát thương, tăng 2% tỷ lệ né đòn (2 lượt, có thể cộng dồn).
Sau khi tấn công, nếu phe địch có ít hơn 3 người bị thiêu đốt, sẽ gây 1 bậc “lửa hồng liên” lên 2 mục tiêu ngẫu nhiên chưa bị thiêu đốt.
SMAX. HỒNG (lục môn + thức tỉnh vũ khí)
Tấn công một hàng dọc, gây 200% sát thương thêm lên mục tiêu chính, trong 2 lượt tăng 35% sát thương, kháng sát thương, 50% kháng sát thương tuyệt kỹ. Giảm 60% tỷ lệ miễn khống của mục tiêu (2 lượt, bỏ qua miễn khống). Tuyệt kỹ của bản thân sẽ tấn công lần lượt hang trước và hàng sau phe địch (lần đầu sẽ tấn công hàng trước). Lần tấn công này sẽ bỏ qua tỷ lệ phản đòn của mục tiêu.
Gây 1 bậc “lửa hồng liên” lên mục tiêu (sát thương thiêu đốt bằng 12% HP tối đa của bản thân, 2 lượt, không gây hồi nộ địch). Gây sát thương thêm bằng 25% HP còn lại của bản thân (mỗi một người thuộc nhóm Senran Kagura phe ta sẽ gây thêm 5% nữa). Mỗi một hiệu ứng độc, thiêu đốt, lửa hồng liên, chảy máu mà địch bị dính, sẽ tăng cho bản thân 7% sát thương tuyệt kỹ, 2% siêu sát thương, tăng 3% tỷ lệ né đòn (2 lượt, có thể cộng dồn).
Sau khi tấn công, nếu phe địch có ít hơn 3 người bị thiêu đốt, sẽ gây 1 bậc “lửa hồng liên” lên 2 mục tiêu ngẫu nhiên chưa bị thiêu đốt.
Trong 1 lượt, nếu bị địch tấn công khiến HP bản thân xuống dưới 40%, sẽ phản công bằng “SMAX. Hồng” (ưu tiên địch không bị dính “lửa hồng liên”), gây sát thương thêm bằng 20% HP tối đa của bản thân, gây “lửa hồng liên” lên mục tiêu (2 lượt, không gây hồi nộ địch), hồi 25% HP đã mất cho bản thân (mỗi một địch dính “lửa hồng liên” sẽ hồi thêm 10% nữa). Mỗi lượt kích hoạt tối đa 1 lần.

noi tai

Cường hóa công HP Senran
Tăng lực công kích và HP của bản thân 5% (0.05% mỗi lv). Giảm 20% mọi sát thương mà bản thân gánh chịu, mọi sát thương thêm và “lửa hồng liên” bản thân gây ra sẽ bỏ qua miễn khống. 
PHI DIỄM LOẠN VŨ
Tăng tỷ lệ chí mạng và sát thương cho bản thân (20% ở lv 1), tăng 10% cho võ sĩ Senran Kagura phe ta (tính cả bản thân). Tăng 35% công, thủ, 30% tỷ lệ xuyên đỡ đòn, 40% sát thương tuyệt kỹ cho bản thân. Lượt đầu tiên khi vào trận tăng 40% siêu kháng sát thương và 50% kháng sát thương độc chiêu cho bản thân, chắc chắn tung độc chiêu. Lượt thứ 3 sau khi vào trận, sẽ kích hoạt “Mệnh hung”, mất vĩnh viễn toàn bộ chỉ số thủ của bản thân, tăng 80% HP tối đa (đồng thời hồi đầy HP), 20% siêu sát thương và siêu kháng sát thương, 25% sát thương thiêu đốt, tốc độ hồi nộ và tỷ lệ né đòn cho bản thân. Sau khi biến thân, vào đầu mỗi lượt của phe địch, trong 1 lượt sẽ chia sẻ 30% sát thương gánh chịu của một võ sĩ ngẫu nhiên thuộc nhóm Senran Kagura (không tính bản thân), giảm 80% sát thương chia sẻ này, nếu HP tối đa của bản thân xuống dưới 20% thì không kích hoạt.
Khi HP tối đa của bản thân dưới 40% sẽ hồi 40% HP tối đa, hiệu quả này kích hoạt 1 lần mỗi lượt phe ta và phe địch. Nếu tỷ lệ né đòn của bản thân dưới 50%, sẽ tăng 40% kháng chí mạng và 50% tỷ lệ đỡ đòn cho bản thân.
Khi nhận sát thương chí tử sẽ không chết, giải thạng thái khống chế kể cả hóa đá, hồi 70% HP tối đa và 500 nộ, tăng 50% siêu kháng sát thương và 60% tỷ lệ né đòn trong 2 lượt. Kích hoạt tối đa mỗi trận 2 lần (nếu phe ta có võ sĩ khác thuộc nhóm Senran Kagura, hiệu quả này sẽ tăng thêm 1 lần kích hoạt tối đa).
MAX. PHI DIỄM LOẠN VŨ (nhị môn)
Tăng tỷ lệ chí mạng và sát thương cho bản thân (25% ở lv 1), tăng 20% cho võ sĩ Senran Kagura phe ta (tính cả bản thân). Tăng 40% công, thủ, 50% tỷ lệ xuyên đỡ đòn, 50% sát thương tuyệt kỹ cho bản thân. Lượt đầu tiên khi vào trận tăng 70% siêu kháng sát thương và 70% kháng sát thương độc chiêu cho bản thân, chắc chắn tung độc chiêu. Lượt thứ 2 sau khi vào trận, sẽ kích hoạt “Mệnh hung”, mất vĩnh viễn toàn bộ chỉ số thủ của bản thân, tăng 100% HP tối đa (đồng thời hồi đầy HP), 30% siêu sát thương và siêu kháng sát thương, 35% sát thương thiêu đốt, tốc độ hồi nộ và tỷ lệ né đòn cho bản thân. Sau khi biến thân, vào đầu mỗi lượt của phe địch, trong 1 lượt sẽ chia sẻ 30% sát thương gánh chịu của một võ sĩ ngẫu nhiên thuộc nhóm Senran Kagura (không tính bản thân) và 1 đồng đội ngẫu nhiên khác hàng sau, giảm 85% sát thương chia sẻ này, nếu HP tối đa của bản thân xuống dưới 20% thì không kích hoạt, mỗi lần chia sẻ sát thương sẽ hồi lại 10% HP đã mất cho bản thân.
Khi HP tối đa của bản thân dưới 60% sẽ hồi 40% HP tối đa, hiệu quả này kích hoạt 1 lần mỗi lượt phe ta và phe địch. Nếu tỷ lệ né đòn của bản thân dưới 50%, sẽ tăng 50% kháng chí mạng và 60% tỷ lệ đỡ đòn cho bản thân.
Khi nhận sát thương chí tử sẽ không chết, giải thạng thái khống chế kể cả hóa đá, hồi 80% HP tối đa và 800 nộ, tăng 60% siêu kháng sát thương và 65% tỷ lệ né đòn trong 2 lượt. Kích hoạt tối đa mỗi trận 2 lần (nếu phe ta có võ sĩ khác thuộc nhóm Senran Kagura, hiệu quả này sẽ tăng thêm 1 lần kích hoạt tối đa).

Số mệnh

Duyên Senran Kagura: Có Hikage, Asuka tăng 25% công
  Móng vuốt: Có Choi, Choi XIV tăng 25% công
  Áp chế lửa: Có K’ XIV, Billy XIV tăng 25% HP
Huy hiệu hh liet hoa Liệt hỏa
Sách hs liet hoa Liệt hỏa
Vũ khí hvk homura Lục đao Homura
Hồn gau Gấu rùa: Khi vào trận sẽ hồi một lượng nộ lớn. Khi bị tấn công sẽ hồi thêm nộ. 
Duyên ngầm avatar yuri avatar leona avatar hikage

Hình ảnh

(Bấm vào hình để phóng to)

homura hinh

Một suy nghĩ 2 thoughts on “Homura

Bình luận về bài viết này