Hikage

hikage

botan dockynang

Giới thiệu nhân vật

Hikage (日影) là một nhân vật điều khiển được trong dòng thời gian đầu tiên của Senran Kagura. Cô xuất hiện lần đầu trong Senran Kagura: Portrait of Girls, và có thể chơi được trong Senran Kagura Burst.

Profile

avatar chibi hikage

Tên Hikage
Ngày sinh 9/9 (18 tuổi trong game)
Chiều cao 160 cm
Nhóm máu 0
Số đo 3 vòng 85 – 57 – 85
Phong cách chiến đấu Dùng dao, võ tự chế

Cốt truyện

Hikage đã gặp vấn đề với cảm xúc ngay từ khi còn là một đứa trẻ. Cô không bao giờ biết cha mẹ mình là ai, và lớn lên trong trại trẻ mồ côi. Ở đó, những đứa trẻ khác thường chọc ghẹo khuôn mặt vô cảm của cô, gọi cô những cái tên như “khuôn mặt chết chóc”. Cảm thấy không thoải mái, cuối cùng cô rời trại trẻ mồ côi vào năm 8 tuổi, đi ra đường một mình và cuối cùng chạy vào với một nhóm côn đồ nhờ thủ lĩnh băng đảng Hinata, người mà Hikage bám vào như một con chó con bị lạc.

Hinata sẽ luôn yêu quý cô ấy, trở thành người có ảnh hưởng lớn đến cô ấy, thực tế là trở thành mẹ thay thế của cô ấy. Hinata luôn ủng hộ Hikage, nói rằng không sao cả nếu cô ấy vô cảm, đó là điều khiến cô ấy trở thành con người của chính mình. Sau một sự cố liên quan đến việc các thành viên trong băng đảng của họ đứng về phe xấu của băng đảng đối thủ, vô số thành viên đã bị tàn sát. Hinata đã đích thân đến để giải quyết vấn đề và xem liệu cô ấy có thể nhận được sự tha thứ của họ hay không, nhưng không bao giờ quay trở lại. Sau bao ngày chờ đợi và tìm kiếm, Hikage cuối cùng cũng tìm thấy xác chết vô hồn, héo úa của cô nằm trong một cái thùng rác ở một con hẻm. Lần đầu tiên, Hikage bộc lộ cảm xúc, cảm giác mà cô chỉ có thể miêu tả như một giọt nước trong tim, mưa trong lòng. Hikage đã rơi nước mắt. Con dao mà cô ấy sử dụng thuộc về chính Hinata, Hikage đã giữ và giữ nó một cách thân thiết như thể linh hồn của Hinata vẫn sống trong đó. Có lẽ do liên quan đến tội phạm của mình, Hikage được tuyển vào học viện Hebijo, nơi cô nhanh chóng trở thành thành viên của Lớp Ưu tú vào năm thứ nhất của mình. Cô là thành viên thứ hai tham gia Elite Class. Haruka là người đầu tiên.


Thông tin cơ bản

Hikage

Tên Nhật 日陰
Đội Senran Kagura
Tư chất LR
Thuộc tính
Thể loại Dùng dao tấn công siêu tốc

Bộ kỹ năng

doc chieu

CẤU XÉ
Tấn công một hàng dọc mục tiêu. Tăng vĩnh viễn 20% sát thương độc chiêu và sát thương tuyệt kỹ (không thể hóa giải, mỗi một bậc “Hổ mang bảy đầu” đã tiêu sẽ lĩnh hội thêm 5% nữa, tối đa đến 80%). Hồi 200 nộ cho bản thân.
Hút 8% HP tối đa của mục tiêu, nếu sở hữu từ 6 bậc “Hổ mang bảy đầu” trở lên, sẽ tiêu 6 bậc, có 60% xác suất gây thêm 50% sát thương và hiệu ứng “rắn độc” (2 lượt, sát thương duy trì không gây hồi nộ, giảm 10% kháng sát thương, không thể hóa giải). Nếu mục tiêu có hiệu quả thiêu đốt, sẽ có 60% xác suất kích hoạt 80% sát thương thêm của hiệu quả nói trên, gây hiệu quả “rắn độc hồng liên” lên mục tiêu (2 lượt, sát thương duy trì không gây hồi nộ, giảm 30% kháng sát thương, không thể hóa giải), nếu mục tiêu có hiệu quả “lửa hồng liên” sẽ tăng thành 100%. Nếu bản thân vẫn còn sở hữu từ 6 bậc “Hổ mang bảy đầu” trở lên, sẽ truy kích bằng độc chiêu (mỗi lượt tối đa 2 lần).
MAX. CẤU XÉ  (tứ môn)
Tấn công một hàng dọc mục tiêu. Tăng vĩnh viễn 20% sát thương độc chiêu và sát thương tuyệt kỹ (không thể hóa giải, mỗi một bậc “Hổ mang bảy đầu” đã tiêu sẽ lĩnh hội thêm 10% nữa, tối đa đến 80%). Hồi 300 nộ cho bản thân.
Hút 12% HP tối đa của mục tiêu, nếu sở hữu từ 6 bậc “Hổ mang bảy đầu” trở lên, sẽ tiêu 6 bậc, có 80% xác suất gây thêm 55% sát thương và hiệu ứng “rắn độc” (2 lượt, sát thương duy trì không gây hồi nộ, giảm 20% kháng sát thương, không thể hóa giải). Nếu mục tiêu có hiệu quả thiêu đốt, sẽ có 70% xác suất kích hoạt 80% sát thương thêm của hiệu quả nói trên, gây hiệu quả “rắn độc hồng liên” lên mục tiêu (2 lượt, sát thương duy trì không gây hồi nộ, giảm 40% kháng sát thương, không thể hóa giải), nếu mục tiêu có hiệu quả “lửa hồng liên” sẽ tăng thành 100%. Nếu bản thân vẫn còn sở hữu từ 6 bậc “Hổ mang bảy đầu” trở lên, sẽ truy kích bằng độc chiêu (mỗi lượt tối đa 2 lần).

tuyet ky

HỖN MANG
Tấn công một mục tiêu ngẫu nhiên (ưu tiên địch đang dính “rắn độc” hoặc “rắn độc hồng liên”), tăng 15% tỷ lệ chí mạng cho bản thân (mỗi một bậc “Hổ mang bảy đầu” đã tiêu sẽ tăng thêm 3%, reset số lượt đã tiêu). Trong 2 lượt tăng 25% tỷ lệ né đòn, 20% công, thủ, 10% sát thương chí mạng. Nếu địch đang dính “rắn độc” hoặc “rắn độc hồng liên”, mỗi một bậc sẽ giúp bản thân gây thêm sát thương bằng 70% chỉ số công.
Lần đầu tiên tung tuyệt kỹ trong mỗi lượt, sẽ lĩnh hội 3 bậc “Hổ mang bảy đầu”. Nếu đứng trước bản thân không có ai, sẽ tăng thêm 4% tỷ lệ né đòn (1 lượt, có thể cộng dồn, không thể hóa giải). Nếu đứng sau bản thân không có ai, sẽ lĩnh hội 1 bậc “Hổ mang bảy đầu”, trong 1 lượt, khi bị hiệu ứng giảm nộ sẽ hồi lại 200 nộ (1 lần).
MAX. HỖN MANG (thức tỉnh vũ khí)
Tấn công một mục tiêu ngẫu nhiên (ưu tiên địch đang dính “rắn độc” hoặc “rắn độc hồng liên”), tăng 15% tỷ lệ chí mạng cho bản thân (mỗi một bậc “Hổ mang bảy đầu” đã tiêu sẽ tăng thêm 4%, reset số lượt đã tiêu). Trong 2 lượt tăng 30% tỷ lệ né đòn, 30% công, thủ, 20% sát thương chí mạng (không thể hóa giải). Nếu địch đang dính “rắn độc” hoặc “rắn độc hồng liên”, mỗi một bậc sẽ giúp bản thân gây thêm sát thương bằng 100% chỉ số công, mỗi một bậc “rắn độc hồng liên” mà địch đang dính sẽ giúp bản thân gây thêm sát thương bằng 150% chỉ số công.
Nếu địch đang dính “rắn độc hồng liên”, lần tấn công này sẽ bỏ qua đỡ đòn, chống cự.
Lần đầu tiên tung tuyệt kỹ trong mỗi lượt, sẽ lĩnh hội 6 bậc “Hổ mang bảy đầu”. Nếu đứng trước bản thân không có ai, sẽ lĩnh hội 1 lần kháng bại huyết, tăng thêm 6% tỷ lệ né đòn (1 lượt, có thể cộng dồn, không thể hóa giải), lĩnh hội 1 bậc “Hổ mang bảy đầu”. Nếu đứng sau bản thân không có ai, sẽ lĩnh hội 2 bậc “Hổ mang bảy đầu”. Trong 1 lượt, khi bị hiệu ứng giảm nộ sẽ hồi lại 300 nộ (1 lần).
Trong 2 lượt, sát thương tối đa mà bản thân gánh chịu sẽ không vượt quá 55% HP tối đa của bản thân.
SMAX. LOẠN KÍCH (lục môn + thức tỉnh vũ khí)
Tấn công một hàng ngang ngẫu nhiên (ưu tiên địch đang dính “rắn độc” hoặc “rắn độc hồng liên”), tăng 40% sát thương lên mục tiêu chính, tăng 15% tỷ lệ chí mạng cho bản thân (mỗi một bậc “Hổ mang bảy đầu” đã tiêu sẽ tăng thêm 5%, reset số lượt đã tiêu). Trong lượt này nếu đã tiêu từ 18 bậc “Hổ mang bảy đầu” trở lên, gây 40% sát thương thêm lên toàn bộ phe địch (không gây hồi nộ), giảm 35% tỷ lệ chữa trị của toàn bộ mục tiêu (2 lượt). Trong 2 lượt tăng 45% tỷ lệ né đòn, 35% công, thủ, 25% sát thương chí mạng (không thể hóa giải). Gây 1 bậc “rắn độc hồng liên” lên mục tiêu chính (2 lượt, sát thương duy trì không gây hồi nộ, giảm 40% kháng sát thương, bỏ qua miễn khống, không thể hóa giải). Nếu địch đang dính “rắn độc” hoặc “rắn độc hồng liên”, mỗi một bậc sẽ giúp bản thân gây thêm sát thương bằng 100% chỉ số công, mỗi một bậc “rắn độc hồng liên” mà địch đang dính sẽ giúp bản thân gây thêm sát thương bằng 150% chỉ số công.
Nếu địch đang dính “rắn độc hồng liên”, lần tấn công này sẽ bỏ qua đỡ đòn, chống cự.
Lần đầu tiên tung tuyệt kỹ trong mỗi lượt, sẽ lĩnh hội 9 bậc “Hổ mang bảy đầu”. Nếu đứng trước bản thân không có ai, sẽ lĩnh hội 1 lần kháng bại huyết, tăng thêm 8% tỷ lệ né đòn (1 lượt, có thể cộng dồn, không thể hóa giải), lĩnh hội 1 bậc “Hổ mang bảy đầu”. Nếu đứng sau bản thân không có ai, sẽ lĩnh hội 3 bậc “Hổ mang bảy đầu”. Trong 1 lượt, khi bị hiệu ứng giảm nộ sẽ hồi lại 300 nộ (1 lần).
Trong 2 lượt, sát thương tối đa mà bản thân gánh chịu sẽ không vượt quá 55% HP tối đa của bản thân.

noi tai

Cường hóa công HP Hồng Liên
Tăng lực công kích và HP của bản thân 5% (0.05% mỗi lv). Giảm 20% mọi sát thương mà bản thân gánh chịu, mọi sát thương thêm bản thân gây ra sẽ bỏ qua miễn khống. 
RẮN HỔ MANG CHẾT
Tăng tỷ lệ khống chế và tỷ lệ chí mạng cho bản thân (20% ở lv 1), tăng 35% sát thương, kháng sát thương, 40% sát thương tuyệt kỹ và kháng sát thương tuyệt kỹ cho bản thân. Tấn cả mọi đòn tấn công của bản thân đều bỏ qua phản đòn.
Khi vào trận sẽ lĩnh hội 6 bậc “Hổ mang bảy đầu”. Khi bản thân tấn công, mỗi một địch bị Hikage đánh gây chí mạng, sẽ lĩnh hội 1 bậc “Hổ mang bảy đầu”. Vào đầu mỗi lượt của phe ta, tiêu hết lượng nộ của bản thân, tăng sát thương và kháng sát thương cho bản thân với lượng tăng bằng lượng nộ đã tiêu x 0,02% (1 lượt), mỗi 200 nộ đã tiêu sẽ giúp bản thân lĩnh hội 1 bậc “Hổ mang bảy đầu”, lượt này chắc chắn tung độc chiêu. “Hổ mang bảy đầu” khi đã tiêu từ 12 bậc trở lên, vào lượt phe ta, sau khi bản thân hành động xong sẽ truy kích bằng tuyệt kỹ (1 lượt tối đa 1 lần).
Khi vào trận, tăng 30% tỷ lệ né đòn cho bản thân (2 lượt, không thể hóa giải). Mỗi lần kích hoạt né đòn, bản thân sẽ có 25% xác suất kích hoạt ẩn thân (không thể bị chọn làm mục tiêu).
Khi bị phe địch đánh khiến HP của bản thân xuống dưới 5%, sẽ tăng tỷ lệ né đòn đến 100%, sau khi né đòn sẽ ẩn thân, hồi 60% HP tối đa, MAX nộ, hiệu quả này kích hoạt tối đa từ 1 đến 3 lần (khi vào trận, số lượng người phe địch càng nhiều thì số lần kích hoạt càng nhiều), bản thân sẽ bất tử cho đến khi tiêu hết hiệu quả này.
MAX. RẮN HỔ MANG CHẾT (nhị môn)
Tăng tỷ lệ khống chế và tỷ lệ chí mạng cho bản thân (25% ở lv 1), tăng 40% sát thương, kháng sát thương, 60% sát thương tuyệt kỹ và kháng sát thương tuyệt kỹ cho bản thân. Tấn cả mọi đòn tấn công của bản thân đều bỏ qua phản đòn.
Khi vào trận sẽ lĩnh hội 9 bậc “Hổ mang bảy đầu”. Khi bản thân tấn công, mỗi một địch bị Hikage đánh gây chí mạng, sẽ lĩnh hội 1 bậc “Hổ mang bảy đầu”. Vào đầu mỗi lượt của phe ta, tiêu hết lượng nộ của bản thân, tăng sát thương và kháng sát thương cho bản thân với lượng tăng bằng lượng nộ đã tiêu x 0,04% (1 lượt), mỗi 150 nộ đã tiêu sẽ giúp bản thân lĩnh hội 1 bậc “Hổ mang bảy đầu” (nếu tiêu trên 800 nộ sẽ giải trạng thái khống chế cho bản thân), lượt này chắc chắn tung độc chiêu. “Hổ mang bảy đầu” khi đã tiêu từ 12 bậc trở lên, vào lượt phe ta, sau khi bản thân hành động xong sẽ truy kích bằng tuyệt kỹ (1 lượt tối đa 1 lần).
Khi vào trận, tăng 35% tỷ lệ né đòn cho bản thân (2 lượt, không thể hóa giải). Mỗi lần kích hoạt né đòn, bản thân sẽ có 30% xác suất kích hoạt ẩn thân (không thể bị chọn làm mục tiêu). Khi bị tấn công, nếu không kích hoạt né đòn, sẽ tăng 3% tỷ lệ né đòn (có thể cộng dồn, sau khi kích hoạt né đòn sẽ reset lại).
Khi bị phe địch đánh khiến HP của bản thân xuống dưới 5%, sẽ tăng tỷ lệ né đòn đến 100%, sau khi né đòn sẽ ẩn thân, hồi 80% HP tối đa, MAX nộ, lĩnh hội 6 bậc “Hổ mang bảy đầu”, hiệu quả này kích hoạt tối đa từ 1 đến 3 lần (khi vào trận, số lượng người phe địch càng nhiều thì số lần kích hoạt càng nhiều), bản thân sẽ bất tử cho đến khi tiêu hết hiệu quả này.

Số mệnh

Duyên Senran Kagura: Có Asuka, Homura tăng 25% công
  Độc chí mệnh: Có Kensou Tiểu Long, Lin, King XIII tăng 25% công
  Bóng dao: Có Ryuji, Choi tăng 25% HP
Huy hiệu hh dai dia Đại địa
Sách hs vo tu do Võ tự do
Vũ khí hvk hikage Dao Hikage
Hồn ran Rắn độc: Khi tấn công sẽ hồi thêm nộ. Khi phe địch hoặc phe ta chết sẽ hồi nộ.
Duyên ngầm avatar yuri avatar mature avatar vice

Hình ảnh

(Bấm vào hình để phóng to)

hikage hinh

Một suy nghĩ 2 thoughts on “Hikage

Bình luận về bài viết này