Asuka

asuka

botan dockynang

Giới thiệu nhân vật

Asuka (飛鳥) là một nhân vật điều khiển được và là gương mặt đại diện cho dòng thời gian đầu tiên của dòng Senran Kagura. Cô xuất hiện lần đầu trong Senran Kagura: Portrait of Girls. Là sinh viên năm 2 của Hanzo, Asuka luôn tràn đầy năng lượng và sẵn sàng làm việc chăm chỉ nhất có thể. Ông của cô ấy rõ ràng là một ninja vĩ đại, người có ảnh hưởng góp phần vào việc Asuka nghiêm túc về việc đào tạo shinobi của cô ấy.

Profile

avatar chibi asuka

Tên Asuka
Ngày sinh 18/9 (16 tuổi trong game)
Chiều cao 155 cm
Nhóm máu A
Số đo 3 vòng 90 – 57 – 85
Phong cách chiến đấu Dùng song đao nhỏ

Cốt truyện

Di sản shinobi của Asuka đến từ ông nội Hanzō của mẹ cô. Mặc dù mẹ cô là một shinobi, nhưng cha cô thì không. Ban đầu, cha cô mơ ước và đang trên đà trở thành một luật sư thành công, tuy nhiên ông đã bị mẹ của Asuka quyến rũ. Hanzō không tán thành mối quan hệ của họ, và cả hai liên tục tranh cãi về điều đó. Cha của Asuka yêu cô đến mức ông sẵn sàng từ bỏ ước mơ trở thành luật sư, miễn là ông có thể ở bên cô. Theo anh, anh không cần ước mơ hay tiền bạc nếu có thể dành cả đời cho cô.

Hanzō rất cảm động trước quyết tâm và sự tận tụy của anh ấy, đến nỗi không thể từ chối lời cầu hôn của anh ấy, cho phép họ kết hôn và quyết định mở một cửa hàng sushi cùng với cha của Asuka. Khi Asuka lớn lên, cô ấy nổi tiếng là thích đánh nhau và đánh đập cả con trai lẫn con gái. Tại một thời điểm nào đó, Asuka gia nhập Học viện Quốc gia Hanzō để theo chân Hanzō và hiểu khái niệm về kiếm và khiên. Trong năm đầu tiên của mình, Asuka gặp một số khó khăn để theo kịp cả Katsuragi và Ikaruga do bản tính vụng về của mình, nhưng cô ấy đã vượt qua và lên được năm hai với điểm số trung bình.


Thông tin cơ bản

Asuka

Tên Nhật 飛鳥
Đội Senran Kagura
Tư chất LR
Thuộc tính Đả
Thể loại Tấn công liên tục bằng song đao nhỏ

Bộ kỹ năng

doc chieu

LOẠN TIẾU
Tấn công một mục tiêu, gây thêm 100% sát thương lên mục tiêu đứng phía sau và một mục tiêu ngẫu nhiên khác. Gây sát thương thêm bằng 15% HP tối đa lên mục tiêu. Hồi 20% HP tối đa và 300 nộ cho bản thân. 
Lĩnh hội 1 bậc “Nạp song đao”, nếu số bậc đã MAX thì thay vào đó sẽ tăng 10% siêu kháng sát thương cho bản thân (2 lượt, không thể hóa giải)
MAX. LOẠN TIẾU  (tứ môn)
Tấn công một mục tiêu, gây thêm 100% sát thương lên mục tiêu đứng phía sau và một mục tiêu ngẫu nhiên khác. Gây sát thương thêm bằng 20% HP tối đa lên mục tiêu. Hồi 30% HP tối đa và 400 nộ cho bản thân. Nếu đánh vào mục tiêu đang bị “Vết chém đoản kiếm”, sẽ gây thêm sát thương bằng 30% tổng sát thương, giảm 300 nộ của hắn.
Lĩnh hội 1 bậc “Nạp song đao”, nếu số bậc đã MAX thì thay vào đó sẽ tăng 15% siêu kháng sát thương cho bản thân (2 lượt, không thể hóa giải). Sau khi tấn công sẽ hồi 20% HP đã mất.

tuyet ky

BÀN KHÔNG TỌA
Tấn công toàn bộ mục tiêu địch, số người phe địch càng ít thì sát thương càng cao, tăng tối đa đến 150%. Trong 2 lượt, tăng 20% công, thủ, 30% tỷ lệ xuyên đỡ đòn cho bản thân. Lĩnh hội 3 bậc “Nạp song đao”. Mỗi một bậc “Nạp song đao” sẽ tăng cho bản thân 3% tỷ lệ chí mạng, 2% sát thương chí mạng. Gây sát thương thêm bằng 15% chỉ số công của bản thân x số bậc “Nạp song đao” lên 3 mục tiêu ngẫu nhiên.
Gây 1 bậc hiệu ứng “Vết chém đoản kiếm” lên mục tiêu (2 lượt, gây chảy máu bằng 100% chỉ số công + tỷ lệ né đòn của bản thân, không gây hồi nộ địch). Gây “bại huyết” bằng 25% HP bị mất trong lần tấn công này lên võ sĩ nam hệ Đả phe địch, gây sát thương thêm bằng 300% chỉ số công lên võ sĩ nam hệ Vệ phe địch, gây thêm 1 bậc “Vết chém đoản kiếm” lên võ sĩ nam hệ Kĩ phe địch. 
Lần tấn công này nếu HP của bản thân từ 20% trở xuống sẽ tăng 20% tỷ lệ né đòn trong 1 lượt (không thể hóa giải, yêu cầu đã mở nội tại).
MAX. BÀN KHÔNG TỌA (thức tỉnh vũ khí)
Tấn công toàn bộ mục tiêu địch, số người phe địch càng ít thì sát thương càng cao, tăng tối đa đến 180%. Trong 2 lượt, tăng 30% công, thủ, 40% tỷ lệ xuyên đỡ đòn cho bản thân. Lĩnh hội 3 bậc “Nạp song đao”, nếu số bậc đã MAX, thay vào đó sẽ tăng thêm 15% siêu sát thương trong lần tấn công này. Mỗi một bậc “Nạp song đao” sẽ tăng cho bản thân 3% tỷ lệ chí mạng, 2% sát thương chí mạng. Gây sát thương thêm bằng 20% chỉ số công của bản thân x số bậc “Nạp song đao” lên 3 mục tiêu ngẫu nhiên.
Gây 1 bậc hiệu ứng “Vết chém đoản kiếm” lên mục tiêu (2 lượt, gây chảy máu bằng 150% chỉ số công + tỷ lệ né đòn của bản thân, không gây hồi nộ địch). Gây “bại huyết” bằng 25% HP bị mất trong lần tấn công này và giảm 50% xác suất tung độc chiêu (bỏ qua miễn khống) trong 1 lượt lên võ sĩ nam hệ Đả phe địch, gây sát thương thêm bằng 400% chỉ số công và giảm 40% kháng sát thương (bỏ qua miễn khống) trong 1 lượt lên võ sĩ nam hệ Vệ phe địch, gây thêm 1 bậc “Vết chém đoản kiếm” và giảm 30% sát thương tuyệt kỹ (bỏ qua miễn khống) trong 1 lượt lên võ sĩ nam hệ Kĩ phe địch. 
Lần tấn công này nếu HP của bản thân từ 30% trở xuống sẽ tăng 20% tỷ lệ né đòn trong 1 lượt (không thể hóa giải, yêu cầu đã mở nội tại), hồi 40% HP đã mất.
SMAX. HANZO LOẠN TIẾU (lục môn + thức tỉnh vũ khí)
Tấn công một mục tiêu địch, gây 40% sát thương thêm lên tất cả địch còn lại, số người phe địch càng ít thì sát thương càng cao, tăng tối đa đến 180%. Trong 2 lượt, tăng 35% công, thủ, 50% tỷ lệ xuyên đỡ đòn cho bản thân. Lĩnh hội 4 bậc “Nạp song đao”, nếu số bậc đã MAX, thay vào đó sẽ tăng thêm 15% siêu sát thương trong lần tấn công này. Mỗi một bậc “Nạp song đao” sẽ tăng cho bản thân 3% tỷ lệ chí mạng, 2% sát thương chí mạng. Gây sát thương thêm bằng 20% chỉ số công của bản thân x số bậc “Nạp song đao” lên 3 mục tiêu ngẫu nhiên.
Gây 1 bậc hiệu ứng “Vết chém đoản kiếm” lên mục tiêu (2 lượt, gây chảy máu bằng 200% chỉ số công + tỷ lệ né đòn của bản thân, không gây hồi nộ địch). Gây “bại huyết” bằng 25% HP bị mất trong lần tấn công này và giảm 60% xác suất tung độc chiêu (bỏ qua miễn khống) trong 1 lượt lên võ sĩ nam hệ Đả phe địch, gây sát thương thêm bằng 400% chỉ số công và giảm 50% kháng sát thương (bỏ qua miễn khống) trong 1 lượt lên võ sĩ nam hệ Vệ phe địch, gây thêm 1 bậc “Vết chém đoản kiếm” và giảm 40% sát thương tuyệt kỹ (bỏ qua miễn khống) trong 1 lượt lên võ sĩ nam hệ Kĩ phe địch. 
Lần tấn công này nếu HP của bản thân từ 30% trở xuống sẽ tăng 20% tỷ lệ né đòn trong 1 lượt (không thể hóa giải, yêu cầu đã mở nội tại), hồi 40% HP đã mất.
Sau khi kích hoạt “Mệnh hung”, nếu mục tiêu chính là võ sĩ nam, có 100% xác suất gây câm lặng trong 1 lượt (không thể hóa giải, bỏ qua miễn khống, bỏ qua siêu miễn khống, mỗi lượt tối đa 1 lần)

noi tai

Cường hóa công HP Senran
Tăng lực công kích và HP của bản thân 5% (0.05% mỗi lv). Giảm 20% mọi sát thương mà bản thân gánh chịu, mọi sát thương thêm và hiệu quả “vết chém đoản kiếm” bản thân gây ra sẽ bỏ qua miễn khống. 
SONG ĐAO NHẪN
Tăng sát thương tuyệt kỹ cho toàn bộ võ sĩ Senran Kagura phe ta (20% ở lv 1), riêng bản thân tăng thêm 20% nữa, tăng 40% sát thương, kháng sát thương, kháng sát thương tuyệt kỹ, tỷ lệ chí mạng cho bản thân. Khi vào trận, tăng vĩnh viễn 33% tỷ lệ né đòn (lượt đầu khi vào trận tỷ lệ này sẽ tăng gấp 3, sau 5 lần kích hoạt né đòn thì bội số sẽ mất). Mỗi lần né đòn phe địch, sẽ hồi 20% HP đã mất, 100 nộ, lĩnh hội 2 bậc “Nạp song đao” (tối đa 20 bậc). Mỗi một bậc “Nạp song đao” mà bản thân sở hữu, sẽ tăng cho bản thân 3% công, 1% siêu sát thương, 2% kháng sát thương tuyệt kỹ và kháng sát thương độc chiêu.
Tất cả mọi đòn đánh của bản thân đều không bị ảnh hưởng bởi “thoát lực”. Vào đầu mỗi lượt của phe địch và phe ta, hồi HP với lượng hồi bằng 30% HP đã mất + 7% x số lượng võ sĩ Senran Kagura phe ta. 
Vào đầu mỗi lượt của phe ta, nếu đã đạt 20 bậc “Nạp song đao” sẽ kích hoạt “Mệnh hung”, mất vĩnh viễn toàn bộ chỉ số thủ của bản thân, tăng thêm 100% công, 33% tỷ lệ né đòn, 90% tỷ lệ miễn khống.
Khi nhận sát thương chí tử sẽ không chết, giải trạng thái khống chế kể cả hóa đá, hồi 75% HP, 600 nộ, trong 2 lượt sẽ tăng thêm 66% tỷ lệ né đòn (có thể cộng dồn với buff tương tự, mỗi lần kích hoạt né đòn sẽ giảm 11%, sau khi kích hoạt 6 lần thì hết). Mỗi trận kích hoạt tối đa 2 lần.
MAX. SONG ĐAO NHẪN (nhị môn)
Tăng sát thương tuyệt kỹ cho toàn bộ võ sĩ Senran Kagura phe ta (30% ở lv 1), riêng bản thân tăng thêm 20% nữa, tăng 40% sát thương, kháng sát thương, kháng sát thương tuyệt kỹ, tỷ lệ chí mạng cho bản thân. Khi vào trận, tăng vĩnh viễn 33% tỷ lệ né đòn (lượt đầu khi vào trận tỷ lệ này sẽ tăng gấp 3, sau 6 lần kích hoạt né đòn thì bội số sẽ mất), mỗi một đồng đội Senran Kagura sẽ giúp bản thân hồi 200 nộ, lượt đầu tiên chắc chắn tung độc chiêu và không bị khống chế thông thường. Mỗi lần né đòn phe địch, sẽ hồi 25% HP đã mất, 150 nộ, lĩnh hội 2 bậc “Nạp song đao” (tối đa 20 bậc). Mỗi một bậc “Nạp song đao” mà bản thân sở hữu, sẽ tăng cho bản thân 4% công, 1% siêu sát thương, 3% kháng sát thương tuyệt kỹ, kháng sát thương độc chiêu và xác suất tung độc chiêu.
Tất cả mọi đòn đánh của bản thân đều không bị ảnh hưởng bởi “thoát lực”. Vào đầu mỗi lượt của phe địch và phe ta, hồi HP với lượng hồi bằng 40% HP đã mất + 10% x số lượng võ sĩ Senran Kagura phe ta. 
Vào đầu mỗi lượt của phe ta, nếu đã đạt 20 bậc “Nạp song đao” sẽ kích hoạt “Mệnh hung” (khi kích hoạt sẽ giải trạng thái khống chế kể cả hóa đá, hồi 500 nộ), mất vĩnh viễn toàn bộ chỉ số thủ của bản thân, tăng thêm 100% công, 33% tỷ lệ né đòn, 90% tỷ lệ miễn khống, 15% tốc độ hồi nộ, vĩnh viễn không bị hiệu ứng giảm nộ.
Khi nhận sát thương chí tử sẽ không chết, giải trạng thái khống chế kể cả hóa đá, hồi 75% HP, 600 nộ, trong 2 lượt sẽ tăng thêm 66% tỷ lệ né đòn (có thể cộng dồn với buff tương tự, mỗi lần kích hoạt né đòn sẽ giảm 11%, sau khi kích hoạt 6 lần thì hết). Mỗi trận kích hoạt tối đa 3 lần (tăng tỷ lệ né đòn nói trên chỉ kích hoạt 2 lần).

Số mệnh

Duyên Senran Kagura: Có Hikage, Homura tăng 25% công
  Dùng đao: Có Nakoruru, Haohmaru, Ukyo tăng 25% công
  Nữ vị thành niên: Có Athena Thần Tượng, Kula XIV, Hotaru tăng 25% công
Huy hiệu hh bao to Bão tố
Sách hs ma luc Ma lực
Vũ khí hvk hikage Song đao Asuka
Hồn ho Nhẫn hổ: Khi phe địch hoặc phe ta chết sẽ hồi nộ. Khi tấn công sẽ hồi thêm nộ. 
Duyên ngầm avatar mai avatar athena avatar hikage

Hình ảnh

(Bấm vào hình để phóng to)

asuka hinh

Một suy nghĩ 3 thoughts on “Asuka

  1. Ad cho e hỏi cái dòng cuối của nhị môn
    ” Mỗi trận kích hoạt tối đa 3 lần (tăng tỷ lệ né đòn nói trên chỉ kích hoạt 2 lần). ‘
    Ad thông não giúp với

    Thích

Bình luận về bài viết này