Mai XIV

mai xiv

botan dockynang

Giới thiệu nhân vật

Mai Shiranui là nhân vật xuất hiện trong 2 tựa game “Fatal Fury” và “The King of Fighter”. Biệt danh của cô là: “The Alluring Ninja Girl”

Do có rất nhiều Fan hâm mộ trên thế giới, Mai đã được tham gia hầu hết các loại hình Showbiz như quảng cáo, đại diện game, banner,… Khiến cô đã trở thành một nữ thần cũng như biểu tượng Sexy girl của SNK. Mai được GameSpy.com xếp hạng 4 trong top 10 nhân vật nữ Sexy nhất và được xếp hạng 5 trong top 10 cô gái quyến rũ nhất thời kỳ game 16 bit. Rất nhiều tượng và banner đã được tạo ra dựa trên hình ảnh của cô. Ngoài ra, cô cũng có mặt trong 1 serie game ăn khách “Queens Gate”. Sự nổi tiếng của cô vô tình làm ảnh hưởng đến tạo hình của các nữ võ sĩ trong các game đối kháng khác, điển hình là “Death or Alive” (thậm chí cô cũng xuất hiện trong tựa game này ở DLC 5 và 6).

Ban đầu, Mai không được dự định đưa vào serie Fatal Fury, vì phong cách chiến đấu của cô được tạo ra cho một nam ninja khác. Tuy nhiên các NPH lại đưa ra một ý tưởng là muốn tạo hình một nhân vật thần tượng, thế nên họ loại bỏ nam ninja này và đưa Mai Shiranui vào. Bộ ngực của cô được chỉnh sửa để có thể “nảy nảy” và thực sự được thả lỏng, theo Neo Geo Freak, bộ ngực này được mô phỏng theo Fumie Hosokawa, và vòng 3 của cố được mô phỏng theo Ai – iijima quá cố (Fumie Hosokawa và Ai – iijima đều là những nữ thần tượng nổi tiếng thời bấy giờ).

Profile

avachibi-mai xiv

Tên Mai Shiranui
Ngày sinh 1/1/1974; 19 tuổi (Fatal Fury 2), 20 tuổi (KOF ’94), 21 tuổi (Fatal Fury 3, KOF ’95~), 23 tuổi (Real Bout Special), 24 tuổi (Real Bout Special Dominated Mind)
Nơi sinh Nhật Bản
Chiều cao 165 cm
Cân nặng 48 kg
Nhóm máu B
Gia đình/ quan hệ Hanzo Shiranui (cha, đã chết), Andy Bogard (người yêu)
Nghề nghiệp Shiranui Ninja, người thừa kế tộc Shiranui
Thích Kẹp tóc kỷ vật của bà, ở bên cạnh Andy
Ghét Nhện
Sở thích Nấu ăn, giảm cân
Món ăn yêu thích Zoni, Botamochi
Kỹ năng riêng May truyền thống Nhật Bản
Số đo 3 vòng 85 – 54 – 90
Thể thao sở trường Cầu lông Nhật Bản
Nhạc yêu thích Heavy Metal
Phong cách chiến đấu Lưu nhẫn thuật Shiranui

Cốt truyện

Fatal Fury

Mai Shiranui là cháu gái của Hanzo Shiranui, người sáng lập Ninjitsu và Koppo-ken. Vì thế Mai học được các bí mật của Ninjitsu. Hanzo có thu nhận thêm 1 đệ tử là Andy. Mai đã gặp Andy như vậy, ban đầu cô không hề quan tâm đến Andy vì hắn cũng chỉ như bao học viên khác của Hanzo, suốt ngày vùi đầu vào tập luyện. Cho tới khi Andy đã tặng cô 1 món quà vào ngày sinh nhật, Mai đã thay đổi cách nhìn và cuối cùng thì phải lòng Andy. Mai dành phần lớn thời gian để đuổi theo Andy và không ngừng mơ mộng về đám cưới của họ.

The King Of Fighters

Hầu hết các giải đấu KOF, Mai luôn muốn Andy cho mình được tham gia nhưng Andy từ chối. Cô quyết định thành lập đội riêng cho mình với sự góp mặt của King và Yuri. Nhiều giải đấu trôi qua, đồng đội của cô thay đổi, nhưng cô vẫn kiên quyết tham gia để chứng minh cho Andy biết, cô có thực lực. Trong KOF99, cuối cùng cô cũng có thể tham gia giải đấu với tư cách cùng đội với Andy, tuy nhiên cô không được thi đấu vì Mary Blue đang điều tra về 1 vụ việc gì đó. Những giải đấu về sau, cô vẫn tiếp tục tham gia nhưng không cùng đội với Andy. Sau mỗi giải đấu, cô thường ăn mừng ở quán bar của King hoặc ngồi mơ mộng về Andy.

Tính cách

Mai là một cô gái rất vui vẻ, hòa đồng và có khí phách của 1 nữ hiệp. Tuy nhiên cô lại khá “mê trai”, cô hay bị hấp dẫn trước những anh chàng điển trai, nhưng cuối cùng, đối với cô thì “không có ai dễ thương bằng Andy”. Giống như những cô gái bình thường khác, cô có mơ ước được kết hôn với 1 hoàng tử đẹp trai. Đối với cô, hoàng tử đó chính là Andy. Cô hay tự xưng là vợ sắp cưới của Andy, mặc kệ phản ứng của Andy như nào.

Tuy là một cô gái có tính cách rất mạnh mẽ, nhưng cô lại là một người phụ nữ Nhật Bản đẹp theo kiểu truyền thống và cực kỳ lý tưởng.


Thông tin cơ bản

Maixiv

Tên Nhật 舞XIV Ver
Đội Võ sĩ nữ III
Tư chất LR
Thuộc tính Đả
Thể loại Tích sát thương, tấn công chí mạng

Bộ kỹ năng

doc chieu

NHẪN PHONG・LONG VIÊM VŨ
Tấn công một hàng ngang. Tăng cho bản thân 40% xác suất tung độc chiêu (2 lượt, không thể hóa giải). Có 30% xác suất gây khiêu khích, giảm 30% tỷ lệ chí mạng của mục tiêu (1 lượt, nếu là võ sĩ nam thì xác suất gây khiêu khích là 60%).
Giảm 30% công (2 lượt, nếu gây chí mạng sẽ tăng thành 50%), giảm 150 nộ (nếu gây chí mạng sẽ giảm thêm 80 nộ, đồng thời giảm 25% tốc độ hồi nộ trong 2 lượt, nếu là võ sĩ nam thì hiệu quả tăng gấp đôi).
Hồi 40% HP đã mất, trong 2 lượt, nếu HP của bản thân xuống dưới 15% sẽ hồi lại 15% HP tối đa (tối đa 1 lần).
MAX. NHẪN PHONG・LONG VIÊM VŨ (tứ môn)
Tấn công một hàng ngang. Tăng cho bản thân 55% xác suất tung độc chiêu (2 lượt, không thể hóa giải). Có 40% xác suất gây khiêu khích, giảm 30% tỷ lệ chí mạng của mục tiêu (1 lượt, nếu là võ sĩ nam thì xác suất gây khiêu khích là 70%). Gây thêm 30% sát thương lên võ sĩ đang dính hiệu quả “Thuần hóa”.
Giảm 40% công (2 lượt, nếu gây chí mạng sẽ tăng thành 55%), giảm 200 nộ (nếu gây chí mạng sẽ giảm thêm 100 nộ, đồng thời giảm 30% tốc độ hồi nộ trong 2 lượt, nếu là võ sĩ nam thì hiệu quả tăng gấp đôi).
Hồi 45% HP đã mất, trong 2 lượt, nếu HP của bản thân xuống dưới 15% sẽ hồi lại 20% HP tối đa (tối đa 2 lần). Vào đầu lượt tiếp theo của phe ta, hồi cho bản thân 350 nộ, 26% HP tối đa, người đứng cùng hàng ngang cũng sẽ được hồi nộ và HP bằng một nửa hiệu quả.

tuyet ky

DƯƠNG HỎA VŨ
Tấn công toàn bộ mục tiêu, địch càng ít sát thương càng cao, tăng tối đa đến 150% sát thương. Tăng 20% công, thủ, 30% tỷ lệ chí mạng cho bản thân, tăng 20% tỷ lệ chữa trị cho toàn bộ phe ta (2 lượt). Lần tấn công này sẽ bỏ qua 25% kháng sát thương tuyệt kỹ của mục tiêu, buff hiệu quả chí mệnh cho bản thân (HP địch trên 70% sẽ tăng 20% sát thương). Gây 20% sát thương thêm lên toàn bộ võ sĩ nam phe địch, gây thêm 20% sát thương lên những địch đang dính hiệu quả “Thuần hóa”.
Nếu tỷ lệ chí mạng của bản thân cao hơn tỷ lệ kháng chí mạng của mục tiêu, sẽ tăng cho bản thân sát thương và sát thương chí mạng, lượng tăng bằng 30% mức chênh lệch (2 lượt, không thể hóa giải). Gây sát thương thêm bằng 4% HP tối đa lên toàn bộ phe địch, gây thêm sát thương bằng 12% HP tối đa lên 2 mục tiêu ngẫu nhiên đang dính “Lửa rồng”.
MAX. DƯƠNG HỎA VŨ (thức tỉnh vũ khí)
Tấn công toàn bộ mục tiêu, địch càng ít sát thương càng cao, tăng tối đa đến 200% sát thương. Tăng 30% công, thủ, 40% tỷ lệ chí mạng cho bản thân, tăng 30% tỷ lệ chữa trị cho toàn bộ phe ta (2 lượt). Lần tấn công này sẽ bỏ qua 30% kháng sát thương tuyệt kỹ của mục tiêu (40% đối với mục tiêu chính), buff hiệu quả chí mệnh cho bản thân (HP địch trên 65% sẽ tăng 25% sát thương). Gây 30% sát thương thêm lên toàn bộ võ sĩ nam phe địch, gây thêm 30% sát thương lên những địch đang dính hiệu quả “Thuần hóa”.
Nếu tỷ lệ chí mạng của bản thân cao hơn tỷ lệ kháng chí mạng của mục tiêu, sẽ tăng cho bản thân sát thương và sát thương chí mạng, lượng tăng bằng 40% mức chênh lệch (2 lượt, không thể hóa giải). Giải trạng thái có lợi của 2 mục tiêu địch ngẫu nhiên bị chí mạng. Gây sát thương thêm bằng 6% HP tối đa lên toàn bộ phe địch, gây thêm sát thương bằng 18% HP tối đa lên 2 mục tiêu ngẫu nhiên đang dính “Lửa rồng”.
Tích “Dương viêm lực” với lượng tích bằng 30% sát thương của lần tấn công này (kích hoạt thành sát thương thêm ở lần tung tuyệt kỹ sau, hiệu quả lên toàn bộ mục tiêu địch), mỗi lần kích hoạt “Dương viêm lực” sẽ tăng cho bản thân 15% tỷ lệ chí mạng, tăng 30% kháng sát thương hủy diệt (không thể hóa giải, có thể cộng dồn, duy trì 2 lượt).
Khi vào trận và sau mỗi lần kích chí tử, lần đầu tung tuyệt kỹ sẽ buff khiên cho bản thân với độ bền khiên bằng 1% HP tối đa (chỉ kích hoạt với Mai XIV 4 sao sau khi đã học nội tại)
SMAX. HỎA LƯU NỮ NINJA (lục môn + thức tỉnh vũ khí)
Tấn công toàn bộ mục tiêu, địch càng ít sát thương càng cao, tăng tối đa đến 200% sát thương. Tăng 35% công, thủ, 50% tỷ lệ chí mạng cho bản thân, tăng 30% tỷ lệ chữa trị cho toàn bộ phe ta (2 lượt). Lần tấn công này sẽ bỏ qua 35% kháng sát thương tuyệt kỹ của mục tiêu (45% đối với mục tiêu chính), buff hiệu quả chí mệnh cho bản thân (HP địch trên 65% sẽ tăng 40% sát thương). Gây 35% sát thương thêm lên toàn bộ võ sĩ nam phe địch, gây thêm 30% sát thương lên những địch đang dính hiệu quả “Thuần hóa”.
Nếu tỷ lệ chí mạng của bản thân cao hơn tỷ lệ kháng chí mạng của mục tiêu, sẽ tăng cho bản thân sát thương và sát thương chí mạng, lượng tăng bằng 45% mức chênh lệch (2 lượt, không thể hóa giải). Giải trạng thái có lợi của 2 mục tiêu địch ngẫu nhiên bị chí mạng. Gây sát thương thêm bằng 7% HP tối đa lên toàn bộ phe địch, gây thêm sát thương bằng 18% HP tối đa lên 2 mục tiêu ngẫu nhiên đang dính “Lửa rồng”.
Tích “Dương viêm lực” với lượng tích bằng 35% sát thương của lần tấn công này (kích hoạt thành sát thương thêm ở lần tung tuyệt kỹ sau, hiệu quả lên toàn bộ mục tiêu địch), mỗi lần kích hoạt “Dương viêm lực” sẽ tăng cho bản thân 20% tỷ lệ chí mạng, tăng 35% kháng sát thương hủy diệt (không thể hóa giải, có thể cộng dồn, duy trì 2 lượt).
Khi vào trận và sau mỗi lần kích chí tử, lần đầu tung tuyệt kỹ sẽ buff khiên cho bản thân với độ bền khiên bằng 1% HP tối đa (chỉ kích hoạt với Mai XIV 4 sao sau khi đã học nội tại)
Tùy vào số bậc “Sakura lửa” mà bản thân đang sở hữu, sẽ buff thêm các hiệu quả sau:
-1 bậc: trong 2 lượt, bản thân vô hiệu với tê liệt, xích, khiêu khích, giảm nộ. Khi vào trận, nếu phe ta và phe địch có từ 2 người trở lên, tăng cho bản thân 30% siêu kháng sát thương (2 lượt, mỗi trận kích hoạt tối đa 1 lần)
-2 bậc: số lần cần thiết để phá “Khiên lửa” sẽ tăng thành từ 1~6 lần, duy trì vĩnh viễn.
-3 bậc: vào lượt phe địch, nếu bản thân bị võ sĩ hàng trước phe địch tấn công bằng tuyệt kỹ, sẽ phản công lại bằng “SMAX. Hỏa lưu nữ ninja” (mỗi lượt tối đa 1 lần, nếu là 1vs1 thì tối đa chỉ 2 lượt sau khi kích hoạt). “SMAX. Hỏa lưu nữ ninja”: tấn công một mục tiêu, bỏ qua 30% siêu kháng sát thương của mục tiêu chính, gây sát thương thêm bằng 60% “Dương viêm lực”. Gây 50% sát thương thêm lan ra những mục tiêu đứng xung quanh. Lần tấn công này không gây hồi nộ địch, có 60% xác suất gây “Cấm độc chiêu” lên mục tiêu chính (không thể tung độc chiêu trong 2 lượt, nếu là võ sĩ nam thì xác suất là 70%). Trong 1 lượt, nếu phe ta có võ sĩ bị xích, sẽ hút xích của 1 đồng đội ngẫu nhiên, giải trạng thái khống chế kể cả hóa đá cho người đó, hồi 200 nộ cho bản thân (mỗi trận kích hoạt tối đa 2 lần).

noi tai

Cường hóa công HP
Tăng lực công kích và HP của bản thân 5% (0.05% mỗi lv). Giảm 10% mọi sát thương gây ra cho bản thân, tất cả mọi sát thương thêm của bản thân và lửa rồng đều bỏ qua miễn khống.
MÔN PHÁI SHIRANUI
Siêu giảm công: khi ra trận sẽ giảm công (20% ở lv 1, vĩnh viễn) và 10% kháng sát thương (3 lượt) của toàn bộ phe địch (bỏ qua miễn khống), nội tại giảm công áp dụng với cả mục tiêu địch sau khi hồi sinh và viện trợ tham chiến. Toàn bộ nội tại giảm công khác sẽ bị vô hiệu (cả phe địch lẫn phe ta).
Tăng cho bản thân 35% sát thương chí mạng, sát thương, kháng sát thương, sát thương tuyệt kỹ. Khi vào trận, mỗi 1 võ sĩ nữ phe ta sẽ giúp bản thân tăng 5% tỷ lệ chí mạng, mỗi 1 võ sĩ nam phe địch sẽ giúp bản thân tăng 8% kháng chí mạng.
Vào đầu lượt phe ta, nếu phe địch ở trạng thái ẩn thân (không thể chọn làm mục tiêu hoặc không bị tấn công), sẽ giảm 40% HP còn lại của bản thân để hóa giải trạng thái ẩn thân (ngẫu nhiên 1 địch, mỗi trận tối đa 2 lần).
Toàn bộ sát thương bản thân gây ra sẽ gây hiệu ứng “Lửa rồng” lên mục tiêu (2 lượt, mỗi lượt sẽ gây thiêu đốt bằng 150% chỉ số công của bản thân x (100% + tỷ lệ chí mạng của bản thân), giảm 45% tỷ lệ chữa trị và xác suất tung độc chiêu của mục tiêu). Mỗi lần địch dính “Lửa rồng” tấn công, sẽ giúp bản thân Mai XIV hồi 8% HP đã mất, mỗi 1 bậc “Lửa rồng” bị giải sẽ giúp bản thân Mai XIV hồi 15% HP tối đa, 7% sát thương tuyệt kỹ (có thể cộng dồn, reset khi tung tuyệt kỹ).
Khi vào trận hoặc sau khi tung tuyệt kỹ, buff hiệu quả “Khiên lửa” cho bản thân (1 lượt, mỗi lần bị tấn công, sát thương tối đa mà bản thân gánh chịu sẽ không vượt quá 30% HP tối đa, khi bị tấn công từ 1~3 lần thì “Khiên lửa” sẽ vỡ, địch càng nhiều thì số lần tấn công khiến khiên vỡ sẽ càng nhiều). Khi “Khiên lửa” bị vỡ, sẽ giải trạng thái khống chế kể cả hóa đá, buff 1 lần khả năng kháng bại huyết, tăng 30% kháng sát thương tuyệt kỹ và kháng sát thương độc chiêu cho bản thân, đồng thời lĩnh hội 1 bậc “Sakura lửa” (không thể hóa giải, tăng 5% sát thương độc chiêu và tốc độ hồi nộ, có thể cộng dồn tối đa 6 lần).
Khi nhận sát thương chí tử sẽ không chết, giải trạng thái khống chế kể cả hóa đá, hồi 70% HP tối đa (không bị ảnh hưởng bởi hiệu ứng giảm tỷ lệ chữa trị), hồi MAX nộ, mỗi trận kích hoạt tối đa 2 lần (nếu là 1vs1 thì chỉ kích hoạt 1 lần).
MAX. MÔN PHÁI SHIRANUI (nhị môn)
Siêu giảm công: khi ra trận sẽ giảm công (20% ở lv 1, vĩnh viễn) và 10% kháng sát thương (3 lượt) của toàn bộ phe địch (bỏ qua miễn khống), nội tại giảm công áp dụng với cả mục tiêu địch sau khi hồi sinh và viện trợ tham chiến. Toàn bộ nội tại giảm công khác sẽ bị vô hiệu (cả phe địch lẫn phe ta).
Tăng cho bản thân 40% sát thương chí mạng, sát thương, kháng sát thương, sát thương tuyệt kỹ. Khi vào trận, mỗi 1 võ sĩ nữ phe ta sẽ giúp bản thân tăng 6% tỷ lệ chí mạng, mỗi 1 võ sĩ nam phe địch sẽ giúp bản thân tăng 10% kháng chí mạng.
Vào đầu lượt phe ta, nếu phe địch ở trạng thái ẩn thân (không thể chọn làm mục tiêu hoặc không bị tấn công), sẽ giảm 40% HP còn lại của bản thân để hóa giải trạng thái ẩn thân (ngẫu nhiên 1 địch, mỗi trận tối đa 2 lần), đồng thời gây hiệu quả “Thuần hóa” lên kẻ bị giải trạng thái ẩn thân này (trong 2 lượt, giảm 50% sát thương và tỷ lệ chí mạng). Lượt đầu tiên khi vào trận chắc chắn tung độc chiêu.
Toàn bộ sát thương bản thân gây ra sẽ gây hiệu ứng “Lửa rồng” lên mục tiêu (2 lượt, mỗi lượt sẽ gây thiêu đốt bằng 150% chỉ số công của bản thân x (100% + tỷ lệ chí mạng của bản thân), giảm 60% tỷ lệ chữa trị và xác suất tung độc chiêu của mục tiêu). Mỗi lần địch dính “Lửa rồng” tấn công, sẽ giúp bản thân Mai XIV hồi 10% HP đã mất, mỗi 1 bậc “Lửa rồng” bị giải sẽ giúp bản thân Mai XIV hồi 20% HP tối đa, 9% sát thương tuyệt kỹ (có thể cộng dồn, reset khi tung tuyệt kỹ).
Khi vào trận hoặc sau khi tung tuyệt kỹ, buff hiệu quả “Khiên lửa” cho bản thân (1 lượt, mỗi lần bị tấn công, sát thương tối đa mà bản thân gánh chịu sẽ không vượt quá 22% HP tối đa, khi bị tấn công từ 1~4 lần thì “Khiên lửa” sẽ vỡ, địch càng nhiều thì số lần tấn công khiến khiên vỡ sẽ càng nhiều). Khi “Khiên lửa” bị vỡ, sẽ giải trạng thái khống chế kể cả hóa đá, buff 1 lần khả năng kháng bại huyết, tăng 40% kháng sát thương tuyệt kỹ và kháng sát thương độc chiêu cho bản thân, đồng thời lĩnh hội 1 bậc “Sakura lửa” (không thể hóa giải, tăng 7% sát thương độc chiêu và tốc độ hồi nộ, có thể cộng dồn tối đa 6 lần).
Khi nhận sát thương chí tử sẽ không chết, giải trạng thái khống chế kể cả hóa đá, hồi 85% HP tối đa (không bị ảnh hưởng bởi hiệu ứng giảm tỷ lệ chữa trị), hồi MAX nộ, mỗi trận kích hoạt tối đa 2 lần (nếu là 1vs1 thì chỉ kích hoạt 1 lần).

Skin

skin mai xiv

Số mệnh

Duyên Lửa nhảy múa: Có Mai Remake, Mai tăng 25% công
Chí mạng: Có Geese XIV, K’ XIV tăng 25% công
Hỏa thân mãnh liệt: Có Terry XIII, Saiki Ác Quỷ tăng 25% công
Huy hiệu hh liet hoa Liệt hỏa
Sách hs liet hoa Liệt hỏa
Vũ khí hvk mai xiv Nhẫn thuật quyển
Hồn ran Rắn nhảy múa: Khi tấn công sẽ hồi một lượng nộ. Khi đồng đội hoặc phe địch chết sẽ hồi nộ.
Duyên ngầm avatar mai avatar andy avatar terry 2003

Tiến hóa

1 sao Khi vào trận, tăng cho bản thân 50% công, 25% siêu sát thương cực đại và siêu kháng sát thương cực đại, 20% tỷ lệ chữa trị, lĩnh hội thanh sát thương tiến hóa bằng 800% công. Hồi 300 nộ khi vào trận.
Giảm 40% sát thương gánh chịu từ võ sĩ tiến hóa, giảm 20% sát thương gánh chịu từ võ sĩ chưa tiến hóa. Lượt đầu tiên khi vào trận sẽ giảm 85% toàn bộ sát thương mà bản thân gánh chịu, không bị hiệu ứng giảm nộ. Khi bản thân còn tồn tại, tăng cho toàn bộ phe ta 30% tỷ lệ xuyên đỡ đòn và tỷ lệ chí mạng.
Khi bản thân tung tuyệt kỹ (không tính phản công, truy kích) sẽ tăng thêm cho bản thân 20% siêu sát thương, thanh năng lượng tiến hóa của bản thân càng nhiều thì tăng càng nhiều, tối đa đến 40%. Khi tung tuyệt kỹ, gây 35% sát thương tiến hóa lên toàn bộ võ sĩ tiến hóa phe địch, tích thêm 15% “Dương viêm lực”.
2 sao Khi vào trận, lĩnh hội 3 bậc “Sakura lửa”, giảm 80% sát thương phản đòn mà bản thân gánh chịu, thanh năng lượng tiến hóa lĩnh hội khi vào trận sẽ bằng 1200% công.
Khi tung tuyệt kỹ sẽ gây hiệu ứng “Phá giáp” lên toàn bộ phe địch (2 lượt, giảm 10% siêu sát thương và siêu kháng sát thương cực đại), hồi thanh năng lượng tiến hóa bằng 15% công.
3 sao Khi tung tuyệt kỹ, siêu sát thương tăng thêm sẽ không bị ảnh hưởng bởi thanh năng lượng tiến hóa, luôn được tính là mức cao nhất. Khi tung tuyệt kỹ sẽ hồi 0~20% HP tối đa cho bản thân, thanh năng lượng tiến hóa càng nhiều thì hồi càng nhiều.

Hình ảnh

(Bấm vào hình để phóng to)

mai xiv hinh khung den 1mai xiv hinh khung den 2

Một suy nghĩ 20 thoughts on “Mai XIV

  1. Chris vào chuồng hay mai tắt nắng mai có hvk lun mà éo ăn lại chris có hvk thì thôi tự hiểu phải đợi mai ra smax có dame khủng ko r đem đi so vs chris

    Thích

      1. chris cút vào chuồng r mà sao mai có hvk vẫn ko ăn đc con lương boss ms dame mạnh ghê đã v còn mỏng nx dính tầm 1 cái smax của igniz thôi là nằm r

        Thích

      2. chris vào chuồng mẹ smax con Mai nó như lol del = dame con chris v mà bảo chris vào chuồng bh chris lại có meta để chs r còn con Mai để đấu 12 vs 12 là đc thôi

        Thích

  2. Mai ở bản QQ khủng vl, có phản kích, biến thân thành Andy ( chỉ có 1 lần ), nhưng dagame to vcl, về pỏn mất phản kích r :((

    Thích

      1. Chris vào chuồng hay mai tắt nắng mai có hvk lun mà éo ăn lại chris có hvk thì thôi tự hiểu phải đợi mai ra smax có dame khủng ko r đem đi so vs chris

        Thích

  3. Cái gì em cũng có vậy em, những thứ khiến em dễ chết em đều khắc chế dễ dàng :)) giảm công, rồi siêu giảm công, rồi khiên nhỏ mỗi tuyệt kĩ, rồi khiên ghst,rồi lại giảm st hủy hoại, trời ơi, ko biết có môn sẽ ntn nữa
    Mấy cha mồm chê yếu thì biến biến, game 6v6 như vậy là ok rồi 👌

    Thích

  4. Cái quả bỏ qua 30% kháng tuyệt kĩ của mục tiêu và tăng chí mạng của tuyệt kĩ thì con này đã cao cấp hơn rock rồi ,có khi igniz sẽ bị khắc chế mất thôi

    Thích

  5. Team nữ mix hoặc hỏa đều ngon. Mà team nữ có vẻ thơm hơn. Viện trợ buff công buff crit.
    Recommend: mary xiv, kula xiv, igniz
    Mai xiv, angel xiv, athena xiv
    Viện trợ tùy ý

    Đã thích bởi 1 người

  6. ủa anh ơi cho em hỏi là ở chỗ độc chiêu:
    “Giảm 30% công (2 lượt, nếu gây chí mạng sẽ tăng thành 50%), giảm 150 nộ (nếu gây chí mạng sẽ giảm thêm 80 nộ, đồng thời giảm 25% tốc độ hồi nộ trong 2 lượt, nếu là võ sĩ nam thì hiệu quả tăng gấp đôi)”
    Cái chỗ là nam tăng gấp đôi là tăng gấp đôi hết dòng đó luôn hay là chỉ tăng gấp đôi chỗ giảm 25% tỉ lệ chữa trị với tốc độ hồi nộ hả anh.

    Thích

Bình luận về bài viết này