Ryuji XIV

ryuji xiv

botan dockynang

Giới thiệu nhân vật

Ryuji Yamazaki (山崎 竜二, Yamazaki Ryūji) là một nhân vật xuất hiện trong cả hai dòng game Fatal Fury và The King of Fighters. Trong Gamest’s 1997 Heroes Collection. Ryuji nằm trong top 20 nhân vật được yêu thích nhất của nhân viên, anh cũng từng chia sẻ vị trí với Galford trong Samurai Showdown và Ken trong Street Fighters. Ryuji còn được bình chọn là nhân vật yêu thích thứ bảy trong cuộc thăm dò của Neo Geo Freak’s August 1997 Volume 8 character poll với 1.206 phiếu bầu, nổi bật nhất là ở NGF August 1998 Issue anh được xếp hạng là nhân vật xuất sắc thứ sáu (thứ tự từ 1 đến 10 gồm: Iori Yagami, Leona Heidern, Kyo Kusanagi, Shermie, Nakoruru, Ryuji Yamazaki, Mai Shiranui, Hotaru, Blue Mary, Chris.)

Thiết kế của anh trong phần Fatal Fury dựa trên hình ảnh của diễn viên Michael K. Hayashida.

Profile

ryuji xiv avatarchibi

Tên Ryuji Yamazaki
Ngày sinh 8/81963; 31 tuổi trong Fatal Fury 3; 33 tuổi trong Real Bout SpecialKOF
Nơi sinh Okinawa – Nhật Bản
Chiều cao 192 cm
Cân nặng 96 kg
Nhóm máu A
Gia đình/ quan hệ ?
Nghề nghiệp Giang hồ, sát thủ
Thích Những thứ mang lại lợi ích cá nhân
Ghét Lao động
Sở thích Sưu tập dao
Món ăn yêu thích Sashimi thịt ngựa
Kỹ năng riêng 3 ngày không ngủ vẫn không sao
Vũ khí Dao
Nhạc yêu thích Không có
Phong cách chiến đấu Không sử dụng bất kỳ môn võ cụ thể nào, phần lớn là võ tự học

Cốt truyện

Fatal Fury

Sớm mồ côi từ nhỏ cuộc sống trên đường phố Okinawa của anh là những chuỗi ngày khốn khổ và nhàm chán, cho đến khi Yamazaki thoáng thấy được một ông chủ yakuza ăn mặc bảnh bao tên là Sorimachi (反町). Mong muốn được như người đàn ông đó, Ryuji rời khỏi thị trấn, gia nhập giới tội phạm và nhanh chóng được làm việc dưới quyền của Sorimachi, người mà anh luôn ngưỡng mộ và xem như một người cha thay thế. Không may trong một chuyến đi công tác định mệnh ở Osaka anh và ông chủ của mình bị băng đối địch phục kích, Sorimachi bị tra tấn và giết chết. Cú sốc về cái chết đã hình thành nên cái một tính cách điên cuồng trong Yamazaki. Sau khi báo thù cho chủ nhân quá cố của mình, Ryuji trốn sang Hồng Kông để tránh sự truy đuổi, tại đây anh ta tiếp tục công việc là một nhà môi giới, buôn bán vũ khí, buôn ma túy và dần dần có được sức ảnh hưởng ở Cửu Long Trại Thành khét tiếng. Mười năm sau (1995), anh gia nhập mafia Trung Quốc và được Jin Chonrei và Jin Chonshu thuê để bảo vệ họ cùng với “Bí thư bất tử”.Trong đoạn kết Fatal Fury 3 của mình, Yamazaki bị chính quyền địa phương bắt giữ, tuy nhiên anh cũng nhanh chóng đánh đập các sĩ quan cảnh sát và trốn thoát, tiếp tục cuộc sống ngoài vòng phát luật của mình.

The King of Fighters

Ryuji được Billy Kane mời tham gia giải đấu KOF theo lệnh của Geese. Ban đầu anh từ chối nhưng sau đó anh ta chấp nhận lời đề nghị của Billy và yêu cầu được trả gấp đôi số tiền thưởng của giải đấu. Trong giải đấu, người ta đã tiết lộ rằng Yamazaki là một trong những Hakkesshu (Bát Kiệp Tập).

Anh trở lại trong giải đấu năm 2003 với Billy và Gato trong một kế hoạch khác của Geese. Trong phần Team’s ending, Billy và Yamazaki tham gia vào một cuộc cãi lộn, phần này cũng giải thích việc cả hai đã không xuất hiện trong KOF XI.

Tính cách

Thứ duy nhất Ryuji yêu là tiền bạc và vật chất. Một mặt anh là gã gangster điềm tĩnh và thanh lịch nhưng mặt khác lại là một kẻ giết người cuồng loạn, có thể dễ dàng cắt và giết bất kì ai dám đối đầu với anh, tính cách này hình thành là do anh phải chứng kiến Sorimachi chết một cách tồi tệ nhất có thể.
Ryuji thường hay vô thức để tay phải trong túi vì sức mạnh nắm đấm của nó, nên anh chỉ sử dụng nó cho các kỹ thuật đặc biệt.

Anh ta không quan tâm lắm đến Orochi hay Hakkesshu, nhờ tính cứng đầu và bướng bỉnh của mình Ryuji có thể kháng lại được Riot of the Blood (nhờ vậy mà không có phiên bản Ryuji dị nào), bất cứ khi nào anh gặp cũng cười nhạo các thành viên của ’97 New Faces Team (team The Hell) vì cho rằng họ yếu đuối và thảm hại khi không thể kháng cự lại ảnh hưởng của nó.


 

Thông tin cơ bản

Yamazakixiv

Tên Nhật 山崎竜二XIV Ver
Đội 97 (Mặt sau)
Tư chất LR
Thuộc tính Vệ
Thể loại  

Bộ kỹ năng

doc chieu

TÁC ĐẠN ĐẦU CHÙY
Tấn công một mục tiêu, tăng vĩnh viễn 30% thủ cho bản thân (không thể hóa giải, cộng dồn tối đa 2 lần). Hút 20% HP tối đa và 200 nộ của mục tiêu chính. Gây sát thương thêm bằng 10% lượng “máu cuồng loạn” đã tiêu ở lượt này. Tích 30% chỉ số HP tối đa của mục tiêu chính vào hiệu quả “máu cuồng loạn” cho bản thân.
MAX. TÁC ĐẠN ĐẦU CHÙY (tứ môn)
Tấn công một mục tiêu, tăng vĩnh viễn 40% thủ, 20% tỷ lệ chữa trị cho bản thân (không thể hóa giải, cộng dồn tối đa 2 lần). Hút 20% HP tối đa và 200 nộ của mục tiêu chính. Gây sát thương thêm bằng 15% lượng “máu cuồng loạn” đã tiêu ở lượt này
(nếu lượt này không tung tuyệt kỹ sẽ tăng thành 35%). Tích 40% chỉ số HP tối đa của mục tiêu chính vào hiệu quả “máu cuồng loạn” cho bản thân (nếu lượt này không tung tuyệt kỹ sẽ tăng thành 80%).

tuyet ky

RẮN MAMUSHI
Tấn công một mục tiêu, gây 80% sát thương thêm lên mục tiêu đứng phía sau. Trong 2 lượt tăng 20% sát thương độc chiêu và kháng sát thương độc chiêu cho bản thân. Hút 40% kháng sát thương của mục tiêu chính (1 lượt, bỏ qua miễn khống), lĩnh hội sát thương bằng 50% kháng sát thương của bản thân (1 lượt). Gây sát thương thêm bằng 12% lượng “máu cuồng loạn” đã tiêu ở lượt này. Hút buff có lợi của mục tiêu chính.
Gây 1 bậc hiệu quả “vết đâm” lên mục tiêu chính (giảm 10% kháng sát thương tuyệt kỹ và tỷ lệ chữa trị, có thể cộng dồn tối đa đến 9 bậc, không thể hóa giải, duy trì vĩnh viễn). Gây 25% bại huyết lên mục tiêu chính, nếu mục tiêu chính đang dính nhiều bậc “vết đâm” thì cứ mỗi 3 bậc sẽ gây thêm 1 lần hiệu quả bại huyết.
Trong 1 lượt, nếu HP bản thân từ 35% trở lên, sẽ chia sẻ 15% sát thương gánh chịu của hàng sau phe ta, giảm 70% sát thương chia sẻ.
Tích 40% chỉ số HP tối đa của mục tiêu chính vào hiệu quả “máu cuồng loạn” cho bản thân.
MAX. RẮN MAMUSHI (thức tỉnh vũ khí)
Tấn công một mục tiêu, gây 100% sát thương thêm lên hàng ngang mục tiêu chính. Trong 2 lượt tăng 30% sát thương độc chiêu và kháng sát thương độc chiêu cho bản thân. Hút 50% kháng sát thương của mục tiêu chính (1 lượt, bỏ qua miễn khống), lĩnh hội sát thương bằng 55% kháng sát thương của bản thân (1 lượt). Gây sát thương thêm bằng 15% lượng “máu cuồng loạn” đã tiêu ở lượt này. Hút buff có lợi của mục tiêu chính (bỏ qua miễn khống).
Giảm 50% xác suất tung độc chiêu của hàng dọc mục tiêu chính (1 lượt, bỏ qua miễn khống). Trong 1 lượt, tăng 50% tỷ lệ miễn khống cho hàng sau phe ta (không tính bản thân).
Gây 1 bậc hiệu quả “vết đâm” lên mục tiêu chính (giảm 12% kháng sát thương tuyệt kỹ và tỷ lệ chữa trị, có thể cộng dồn tối đa đến 9 bậc, không thể hóa giải, duy trì vĩnh viễn), có 30% xác suất gây thêm 1 bậc nữa. Gây 25% bại huyết lên mục tiêu chính, nếu mục tiêu chính đang dính nhiều bậc “vết đâm” thì cứ mỗi 3 bậc sẽ gây thêm 1 lần hiệu quả bại huyết.
Trong 1 lượt, nếu HP bản thân từ 35% trở lên, sẽ chia sẻ 20% sát thương gánh chịu của hàng sau phe ta, giảm 75% sát thương chia sẻ.
Tích 60% chỉ số HP tối đa của mục tiêu chính vào hiệu quả “máu cuồng loạn” cho bản thân.
Tổng sát thương của lần tấn công này nếu thấp hơn 60% HP tối đa của bản thân, sẽ hồi MAX nộ (mỗi lượt tối đa 1 lần).
SMAX. RẮN MAMUSHI / MÁY KHOAN  (lục môn + thức tỉnh vũ khí)
Tấn công một mục tiêu, gây 100% sát thương thêm lên hàng ngang mục tiêu chính. Trong 2 lượt tăng 35% sát thương độc chiêu và kháng sát thương độc chiêu cho bản thân. Hút 50% kháng sát thương của mục tiêu chính (1 lượt, bỏ qua miễn khống), lĩnh hội sát thương bằng 60% kháng sát thương của bản thân (1 lượt). Gây sát thương thêm bằng 18% lượng “máu cuồng loạn” đã tiêu ở lượt này. Hút buff có lợi của mục tiêu chính (bỏ qua miễn khống).
Giảm 50% xác suất tung độc chiêu của hàng dọc mục tiêu chính (1 lượt, bỏ qua miễn khống). Trong 1 lượt, tăng 50% tỷ lệ miễn khống cho hàng sau phe ta (không tính bản thân).
Gây 1 bậc hiệu quả “vết đâm” lên mục tiêu chính (giảm 12% kháng sát thương tuyệt kỹ và tỷ lệ chữa trị, có thể cộng dồn tối đa đến 9 bậc, không thể hóa giải, duy trì vĩnh viễn), có 40% xác suất gây thêm 1 bậc nữa. Gây 25% bại huyết lên mục tiêu chính, nếu mục tiêu chính đang dính nhiều bậc “vết đâm” thì cứ mỗi 3 bậc sẽ gây thêm 1 lần hiệu quả bại huyết.
Trong 1 lượt, nếu HP bản thân từ 35% trở lên, sẽ chia sẻ 20% sát thương gánh chịu của hàng sau phe ta, giảm 75% sát thương chia sẻ.
Tích 70% chỉ số HP tối đa của mục tiêu chính vào hiệu quả “máu cuồng loạn” cho bản thân.
Tổng sát thương của lần tấn công này nếu thấp hơn 70% HP tối đa của bản thân, sẽ hồi MAX nộ (mỗi lượt tối đa 1 lần, nếu lượt trước chưa kích hoạt hoặc lượt đầu khi vào trận và sau khi hồi sinh chắc chắn sẽ kích hoạt).
Nếu lượt này tung tuyệt kỹ một lần nữa, sẽ chuyển tuyệt kỹ thành “SMAX. Máy Khoan”, tấn công một mục tiêu, kế thừa mọi hiểu quả thêm của “SMAX. Rắn Mamushi”, lần tấn công này bỏ qua đỡ đòn chống cự, tăng thêm 60% tỷ lệ chí mạng, gây “phá giáp” lên mục tiêu chính (trong 2 lượt giảm 30% kháng chí mạng và lực đỡ đòn), đồng thời buff khả năng kháng bại huyết 1 lần lên một đồng đội ngẫu nhiên không có kháng bại huyết.

noi tai

Cường hóa công HP
Tăng lực công kích và HP của bản thân 5% (0.05% mỗi lv). Giảm 20% mọi sát thương mà bản thân gánh chịu, mọi sát thương thêm và hiệu quả “vết đâm” bản thân gây ra sẽ bỏ qua miễn khống. 
KẺ KHÁT MÁU
Tăng HP tối đa cho bản thân (40% ở lv 1, tăng 0.2% mỗi lv). Tăng 30% công, thủ, 40% sát thương tuyệt kỹ, kháng sát thương tuyệt kỹ, lực đỡ đòn cho bản thân. Mỗi lần người phe địch hoặc phe ta chết, sẽ tăng vĩnh viễn cho bản thân 3% siêu sát thương (có thể cộng dồn vô hạn, không bị reset sau khi hồi sinh). Bản thân vô hiệu với choáng, tê liệt, câm lặng. Lĩnh hội 3 bậc kháng bại huyết. Khi nhận sát thương chí tử sẽ không chết, giải trạng thái khống chế kể cả hóa đá, hồi đầy HP và MAX nộ, kích hoạt tối đa 2 lần. Bản thân có 1 lần hồi sinh.
Tích 120% sát thương gây ra và 135% sát thương gánh chịu vào hiệu quả “máu cuồng loạn”. Khi vào trận, chỉ số tối đa của “máu cuồng loạn” sẽ bằng 300% HP tối đa của bản thân. Tăng siêu kháng sát thương, kháng chí mạng, kháng sát thương, tỷ lệ đỡ đòn, xác suất tung độc chiêu cho bản thân, lượng tăng bằng 20% x (chỉ số tối đa “máu cuồng loạn” ÷ HP tối đa của bản thân) (cập nhật trong trận đấu).
Nếu HP của bản thân dưới 40%, sẽ hồi 60% HP tối đa, số lần kích hoạt trong 1 lượt sẽ phụ thuộc vào chỉ số tối đa “máu cuồng loạn” của bản thân (nếu chỉ số tối đa nhiều hơn HP tối đa từ bội số 2 trở lên sẽ kích hoạt tối đa 3 lần, nếu chỉ số tối đa nhiều hơn HP tối đa từ bội số 1 đến dưới 2 sẽ kích hoạt tối đa 2 lần, nếu chỉ số tối đa nhiều hơn HP tối đa dưới bội số 1 sẽ kích hoạt tối đa 1 lần).
Vào đầu mỗi lượt của phe ta, tiêu toàn bộ “máu cuồng loạn” đã tích, trong 1 lượt, tăng tỷ lệ chí mạng và tỷ lệ xuyên đỡ đòn với lượng tăng bằng 30% x (chỉ số đã tiêu ÷ HP tối đa của bản thân), tăng sát thương chí mạng với lượng tăng bằng 10% x (chỉ số đã tiêu ÷ HP tối đa của bản thân). Nếu lượng “máu cuồng loạn” đã tiêu nhiều hơn HP tối đa từ bội số từ 2.4 trở lên trong 1 lượt bản thân sẽ vô hiệu với hiệu ứng khống chế thông thường, nếu bội số từ 1.8 trở lên sẽ lĩnh hội 1 lần hồi sinh nếu bản thân không còn khả năng hồi sinh (nếu là 1vs1 khi vào trận thì sẽ không kích hoạt), nếu bộ số từ 1.2 trở lên, trong 1 lượt bản thân sẽ vô hiệu với hiệu ứng giảm nộ, nếu bội số từ 0.6 trở lên thì mọi đòn tấn công của bản thân sẽ bỏ qua phản đòn trong 1 lượt. Mọi sát thương bản thân gây ra sẽ không bị ảnh hưởng bởi hiệu quả thoát lực.
Khi vào trận, bản thân sẽ lĩnh hội chỉ số tối đa của “máu cuồng loạn”. Khi hồi sinh sẽ hồi đầy HP, “máu cuồng loạn” và MAX nộ, nhưng sẽ bị giảm chỉ số tối đa của “máu cuồng loạn” với lượng giảm bằng 5% HP tối đa của bản thân x bình phương của số lần hồi sinh.
MAX. KẺ KHÁT MÁU (nhị môn)
Tăng HP tối đa cho bản thân (50% ở lv 1, tăng 0.3% mỗi lv). Tăng 40% công, thủ, 50% sát thương tuyệt kỹ, kháng sát thương tuyệt kỹ, lực đỡ đòn cho bản thân. Mỗi lần người phe địch hoặc phe ta chết, sẽ tăng vĩnh viễn cho bản thân 3% siêu sát thương (có thể cộng dồn vô hạn, không bị reset sau khi hồi sinh). Bản thân vô hiệu với choáng, tê liệt, câm lặng. Lĩnh hội 3 bậc kháng bại huyết (reset sau khi hồi sinh). Khi nhận sát thương chí tử sẽ không chết, giải trạng thái khống chế kể cả hóa đá, hồi đầy HP và MAX nộ, kích hoạt tối đa 2 lần (reset thành tối đa 1 lần sau mỗi lần hồi sinh). Bản thân có 1 lần hồi sinh.
Tích 120% sát thương gây ra và 150% sát thương gánh chịu vào hiệu quả “máu cuồng loạn”. Khi vào trận, chỉ số tối đa của “máu cuồng loạn” sẽ bằng 300% HP tối đa của bản thân. Tăng siêu kháng sát thương, kháng chí mạng, kháng sát thương, tỷ lệ đỡ đòn, xác suất tung độc chiêu cho bản thân, lượng tăng bằng 20% x (chỉ số tối đa “máu cuồng loạn” ÷ HP tối đa của bản thân) (cập nhật trong trận đấu).
Nếu HP của bản thân dưới 40%, sẽ hồi 60% HP tối đa, số lần kích hoạt trong 1 lượt sẽ phụ thuộc vào chỉ số tối đa “máu cuồng loạn” của bản thân (nếu chỉ số tối đa nhiều hơn HP tối đa từ bội số 2 trở lên sẽ kích hoạt tối đa 3 lần, nếu chỉ số tối đa nhiều hơn HP tối đa từ bội số 1 đến dưới 2 sẽ kích hoạt tối đa 2 lần, nếu chỉ số tối đa nhiều hơn HP tối đa dưới bội số 1 sẽ kích hoạt tối đa 1 lần).
Vào đầu mỗi lượt của phe ta, tiêu toàn bộ “máu cuồng loạn” đã tích, trong 1 lượt, tăng tỷ lệ chí mạng và tỷ lệ xuyên đỡ đòn với lượng tăng bằng 35% x (chỉ số đã tiêu ÷ HP tối đa của bản thân), tăng sát thương chí mạng với lượng tăng bằng 12% x (chỉ số đã tiêu ÷ HP tối đa của bản thân). Nếu lượng “máu cuồng loạn” đã tiêu nhiều hơn HP tối đa từ bội số từ 2.4 trở lên trong 1 lượt bản thân sẽ vô hiệu với hiệu ứng khống chế thông thường và hồi 300 nộ, nếu bội số từ 1.8 trở lên sẽ lĩnh hội 1 lần hồi sinh nếu bản thân không còn khả năng hồi sinh (nếu là 1vs1 khi vào trận thì sẽ không kích hoạt), nếu bộ số từ 1.2 trở lên, trong 1 lượt bản thân sẽ vô hiệu với hiệu ứng giảm nộ và giải trạng thái khống chế kể cả hóa đá cho bản thân, nếu bội số từ 0.6 trở lên thì mọi đòn tấn công của bản thân sẽ bỏ qua phản đòn trong 1 lượt. Mọi sát thương bản thân gây ra sẽ không bị ảnh hưởng bởi hiệu quả thoát lực.
Khi vào trận, bản thân sẽ lĩnh hội chỉ số tối đa của “máu cuồng loạn”. Khi hồi sinh sẽ hồi đầy HP, “máu cuồng loạn” và MAX nộ, nhưng sẽ bị giảm chỉ số tối đa của “máu cuồng loạn” với lượng giảm bằng 5% HP tối đa của bản thân x bình phương của số lần hồi sinh.

Số mệnh

Duyên Kẻ ác: có Billy XIV, Geese XIV tăng 25% công
  Tổ chức hắc ám: có Mr. Big, Krauser tăng 25% HP
  Dòng máu nổi loạn: có Iori Dị, Leona Dị tăng 25% HP
Huy hiệu hh dai dia Đại địa
Sách hs karate Karate
Vũ khí hvk ryuji xivDao máu
Hồn ho Hắc hổ: khi phe ta hoặc phe địch chết sẽ hồi nộ. Khi bị tấn công sẽ hồi thêm nộ
Duyên ngầm avatar billy avatar mary avatar orochi

Viện trợ

Kích hoạt Kể từ lượt thứ 2, kích hoạt sau khi phe ta tung 3 tuyệt kỹ.
Kỹ năng Buff miễn khống.
Hiệu quả Trắng: Tấn công một mục tiêu. Tăng 25% sát thương, công, 30% sát thương tuyệt kỹ. Gây sát thương thêm bằng 25% HP tối đa của bản thân. Toàn bộ sát thương thêm sẽ bỏ qua miễn khống. Ryuji XIV 4 sao (sau khi đã học nội tại) khi tham chiến, sẽ tăng vĩnh viễn 15% kháng sát thương độc chiêu, kháng sát thương tuyệt kỹ, siêu sát thương, siêu kháng sát thương. Có thể tham chiến từ lượt thứ 3 trở đi.
  Lục: Trong 2 lượt, tăng 35% tỷ lệ miễn khống cho hàng trước phe ta. Ryuji XIV 4 sao (sau khi đã học nội tại) khi tham chiến, sẽ tăng vĩnh viễn 25% sát thương và kháng sát thương. Kháng sát thương độc chiêu, kháng sát thương tuyệt kỹ, siêu sát thương, siêu kháng sát thương nói trên tăng thành 20%. Mở ô 1 sách hỗ trợ.
  Lam: Tăng 10% sát thương. Trong 2 lượt, tăng 45% tỷ lệ miễn khống cho hàng sau phe ta. Kháng sát thương độc chiêu, kháng sát thương tuyệt kỹ, siêu sát thương, siêu kháng sát thương nói trên tăng thành 25%. Mở ô 2 sách hỗ trợ. +1 số lần giới hạn hỗ trợ.
  Tím: Tăng 10% sát thương. Gây 1 bậc “Vết đâm ST” lên mục tiêu chính (2 lượt, giảm 15% kháng sát thương tuyệt kỹ, tỷ lệ chữa trị, có thể cộng dồn theo số bậc). Kháng sát thương độc chiêu, kháng sát thương tuyệt kỹ, siêu sát thương, siêu kháng sát thương nói trên tăng thành 30%. Mở ô 3 sách hỗ trợ.
  Cam: Tăng 10% sát thương. Hồi HP cho toàn bộ phe ta với lượng hồi bằng 8% HP tối đa của mục tiêu chính. Kháng sát thương độc chiêu, kháng sát thương tuyệt kỹ, siêu sát thương, siêu kháng sát thương nói trên tăng thành 35%. Có thể tham chiến từ lượt thứ 1 trở đi.
  Đỏ: Tăng 30% sát thương. Lần đầu kích hoạt viện trợ sẽ tăng thêm 1 lần giới hạn kích hoạt viện trợ cho toàn bộ viện trợ phe ta. Gây 70% sát thương thêm lên mục tiêu chính và mục tiêu đứng cùng hàng ngang, trong 3 lượt giảm 35% sát thương và kháng sát thương của mục tiêu (bỏ qua miễn khống, không thể hóa giải). Lần tấn công này không gây hồi nộ địch, giảm thêm 200 nộ của mục tiêu, trong 2 lượt khiến mục tiêu giảm 75 nộ khi hồi nộ (bỏ qua miễn khống). Viện trợ Ryuji XIV kích hoạt 2 lần liên tục, lần 2 trong lượt không bị trừ vào số lượt kích hoạt. Lần thứ 2 trong lượt sẽ đổi tuyệt kỹ thành SMAX, kế thừa những hiệu quả thêm nói trên, gây thêm 1 bậc lên mục tiêu đang dính “Vết đâm ST”, trong 2 lượt giảm 35% công và thủ của hắn (bỏ qua miễn khống, không thể hóa giải). Trong 2 lượt, khi những mục tiêu đang dính “Vết đâm ST” hành động, toàn bộ phe ta sẽ được hồi HP với lượng hồi bằng 3% HP tối đa của mục tiêu x số bậc. Kháng sát thương độc chiêu, kháng sát thương tuyệt kỹ, siêu sát thương, siêu kháng sát thương nói trên tăng thành 40%. +2 số lần giới hạn hỗ trợ.

Hình ảnh

(Bấm vào hình để phóng to)

ryuji xiv hinh 1ryuji xiv hinh2

Một suy nghĩ 6 thoughts on “Ryuji XIV

Bình luận về bài viết này