Athena NBC

athena nbc

botan dockynang

Giới thiệu nhân vật

Công chúa Athena (アテナ姫ひめ), còn được gọi đơn giản là Athena (アテナ), là một nhân vật và nhân vật chính trong trò chơi điện tử Athena, trò chơi này sau đó đã được chuyển sang một số nền tảng. Cô là tổ tiên của Athena Asamiya. Athena đã trở nên rất nổi tiếng khi ra mắt, với tư cách là nữ anh hùng mặc bikini duy nhất trên thị trường vào thời điểm đó.

Profile

avatar chibi athena nbc

Tên Athena
Ngày sinh 05/07
Nơi sinh Vương quốc Chiến thắng
Chiều cao 152 cm
Cân nặng 40 kg
Nhóm máu O
Nghề nghiệp Công chúa
Thích Hoa, bố mẹ của mình
Ghét Quái vật
Sở thích Đi phiêu lưu
Món ăn yêu thích Anh đào ngâm trong xi-rô, bánh pudding
Số đo 3 vòng 79-56-81
Phong cách chiến đấu Kiếm và ma thuật

Cốt truyện

Athena là công chúa nổi loạn của Vương quốc Chiến thắng, tồn tại trong một thế giới trên trời. Cô cảm thấy nhàm chán với cuộc sống bình lặng hàng ngày trong lâu đài và khao khát những cuộc phiêu lưu kỳ thú. Một ngày nọ, cô bị cám dỗ mở Cánh cửa không nên mở ở tầng hầm của Lâu đài Chiến thắng, và rơi xuống một thế giới khác gọi là Thế giới Ảo. Cuộc phiêu lưu tiếp theo được kể trong trò chơi Athena. Sau khi trở về, Athena lại cảm thấy nhàm chán với những tháng ngày yên bình không có phiêu lưu. Lần này, cô mở Cánh cửa không nên mở: B, bỏ qua lời khuyên từ người bạn thân Helene, cung nữ, và cả hai rơi xuống Elysium World để bắt đầu cuộc phiêu lưu của Athena: Full Throttle. Sau một khoảng thời gian không xác định, Athena xuất hiện trở lại vào thời điểm hiện tại với tư cách là đối thủ trong SNK vs. Capcom: SVC Chaos, trong khu vực bí mật của Holy World.
Nhờ năng lực chiến đấu mà cô ấy đã thể hiện trong các cuộc vượt ngục của mình, cô ấy đã được giao nhiệm vụ bảo vệ cổng thiên đàng. Nhiệm vụ chính của cô là đánh bại mọi kẻ xâm nhập trong trận chiến. Đối tác của cô trong trò chơi là nhân vật Capcom Red Arremer, đối thủ bí mật canh giữ lối vào Thế giới địa ngục. Cô ấy vẫn là người bảo vệ Thiên đường trong Neo Geo Battle Coliseum, nhưng đã bị trục xuất vì một lý do không được tiết lộ và phải chuộc lỗi bằng cách giải quyết các vấn đề trên Trái đất. Trong phần kết của mình, Athena đang chuẩn bị quay trở lại Thiên đường thì một giọng nói nói với cô rằng việc bảo vệ thế giới khỏi WAREZ chỉ giúp cô kiếm được 15 trong số 100 điểm cần thiết để quay lại công việc trước đây, khiến Athena rất mất tinh thần.

Tính cách

Có lẽ do bản chất thánh thiện của mình, Athena không già đi nhiều qua nhiều thế kỷ và vẫn giữ được sự trưởng thành của một thiếu niên: nhiệt tình, tự cho mình là trung tâm và thất thường. Cô ấy chia sẻ một số đặc điểm tính cách với Athena Asamiya, nhưng cô ấy có vẻ ngây thơ hơn hậu duệ. Athena cũng thích mặc ít quần áo khi chiến đấu, giống như cô ấy đã làm trong cuộc phiêu lưu đầu tiên của mình.

Phong cách chiến đấu

Vũ khí Athena lựa chọn để chiến đấu một chọi một là kiếm và một chiếc khiên hình trái tim, nhưng cô ấy có thể sử dụng dùi cui, cung tên hoặc đũa thần trong cuộc phiêu lưu của mình hoặc chiến đấu không vũ trang nếu cần.


Thông tin cơ bản

sp-athenanbc

Tên Nhật アテナ NBC Ver
Đội Nhân vật ẩn II
Tư chất LR
Thuộc tính
Thể loại Kết nối linh hồn, khiên chữa trị

Bộ kỹ năng

doc chieu

STORM FIRE
Tấn công một hàng ngang. Hút 20% HP tối đa và 100 nộ của mục tiêu, hồi 20% HP tối đa và 100 nộ cho người có HP thấp nhất. Nếu địch đang dính thiêu đốt sẽ bộc phá thiêu đốt, gây sát thương thêm bằng 20% HP tối đa lên những mục tiêu đứng xung quanh, giảm 15% kháng sát thương thiêu đốt trong 1 lượt.
Nếu địch đang không dính thiêu đốt sẽ gây thiêu đốt bằng 8% HP tối đa trong 2 lượt.
Sau khi tung độc chiêu, vào đầu lượt của phe địch, đổi sang gia hộ “Trí tuệ lý”. Nếu bản thân đứng hàng trước sẽ tăng 50% thủ, 15% siêu kháng sát thương, chia sẻ 50% sát thương gánh chịu cho người đứng phía sau bản thân, giảm 40% sát thương chia sẻ, nếu HP bản thân dưới 25% thì không kích hoạt. Mỗi lần bản thân chia sẻ sát thương sẽ hồi HP bằng 50% chỉ số thủ cho bản thân và 100% cho người đứng phía sau. Nếu bản thân đứng phía sau sẽ tăng 20% siêu kháng sát thương.
Nếu bản thân đang có gia hộ “Nghệ thuật quang”, mỗi lần phe ta và phe địch hành động sẽ hồi 5% HP cho bản thân và người đứng phía sau (không bị ảnh hưởng bởi hiệu ứng giảm tỷ lệ chữa trị, cần có nội tại).
Tất cả hiệu quả của độc chiêu sẽ bỏ qua miễn khống.
MAX. STORM FIRE (tứ môn)
Tấn công một hàng ngang. Hút 30% HP tối đa và 150 nộ của mục tiêu, hồi 30% HP tối đa và 150 nộ cho người có HP thấp nhất. Nếu địch đang dính thiêu đốt sẽ bộc phá thiêu đốt, gây sát thương thêm bằng 30% HP tối đa lên những mục tiêu đứng xung quanh, giảm 20% kháng sát thương thiêu đốt trong 1 lượt.
Nếu địch đang không dính thiêu đốt sẽ gây thiêu đốt bằng 8% HP tối đa trong 2 lượt, giảm 20% kháng sát thương thiêu đốt trong 1 lượt.
Sau khi tung độc chiêu, vào đầu lượt của phe địch, đổi sang gia hộ “Trí tuệ lý”. Nếu bản thân đứng hàng trước sẽ có 50% xác suất giảm 35% sát thương gánh chịu, tăng 50% thủ, 30% siêu kháng sát thương, chia sẻ 50% sát thương gánh chịu cho người đứng phía sau bản thân, giảm 75% sát thương chia sẻ, nếu HP bản thân dưới 25% thì không kích hoạt. Mỗi lần bản thân chia sẻ sát thương sẽ hồi 50 nộ, hồi HP bằng 100% chỉ số thủ cho bản thân và 200% cho người đứng phía sau. Nếu người đứng phía sau HP xuống dưới 50%, sẽ tiêu 15% HP còn lại của bản thân, hồi 200% lượng HP đã tiêu và 150 nộ cho người đó, 1 lượt tối đa 2 lần. Nếu bản thân đứng phía sau sẽ tăng 30% siêu kháng sát thương.
Nếu bản thân đang có gia hộ “Nghệ thuật quang”, mỗi lần phe ta và phe địch hành động sẽ hồi 10% HP cho bản thân và người đứng phía sau (không bị ảnh hưởng bởi hiệu ứng giảm tỷ lệ chữa trị, cần có nội tại).
Tất cả hiệu quả của độc chiêu sẽ bỏ qua miễn khống.

tuyet ky

HEAVEN ‘S GATE
Tấn công một hàng ngang, đổi sang gia hộ “Chiến tranh luật”. Gây thiêu đốt bằng 8% HP tối đa trong 2 lượt lên mục tiêu, gây hiệu ứng phá giáp trong 2 lượt (giảm 15% kháng sát thương độc chiêu, kháng sát thương tuyệt kỹ, siêu kháng sát thương).
Buff hiệu quả tập kích cho võ sĩ hệ Đả có chỉ số công cao nhất phe ta (1 lượt, tăng 10% tỷ lệ chí mạng, sát thương chí mạng, 5% siêu sát thương, có thể cộng dồn).
Trong 1 lượt, tăng 20% thủ, kháng chí mạng cho bản thân (có thể cộng dồn).
Hồi HP bằng 200% chỉ số thủ cho toàn bộ phe ta, gây sát thương thêm bằng 200% chỉ số thủ lên mục tiêu.
Giải trạng thái khống chế kể cả hóa đá cho 1 đồng đội ngẫu nhiên (ưu tiên người đang bị khống chế).
MAX. HEAVEN ‘S GATE / MAX. POSEIDON ‘S RAGE (thức tỉnh vũ khí)
Tấn công một hàng ngang, đổi sang gia hộ “Chiến tranh luật”. Gây thiêu đốt bằng 8% HP tối đa trong 2 lượt lên mục tiêu, giảm 20% kháng sát thương thiêu đốt trong 2 lượt (có thể cộng dồn), gây hiệu ứng phá giáp trong 2 lượt (giảm 15% kháng sát thương độc chiêu, kháng sát thương tuyệt kỹ, siêu kháng sát thương).
Buff hiệu quả tập kích cho võ sĩ hệ Đả có chỉ số công cao nhất phe ta (1 lượt, tăng 20% tỷ lệ chí mạng, sát thương chí mạng, 10% siêu sát thương, có thể cộng dồn).
Trong 1 lượt, tăng 30% thủ, kháng chí mạng, tỷ lệ đỡ đòn cho bản thân (có thể cộng dồn, không thể hóa giải).
Hồi HP bằng 300% chỉ số thủ cho toàn bộ phe ta, gây sát thương thêm bằng 300% chỉ số thủ lên mục tiêu. Hồi 20% HP tối đa cho người có HP thấp nhất (không bị ảnh hưởng bởi hiệu ứng giảm tỷ lệ chữa trị), gây sát thương thêm bằng 20% HP tối đa của bản thân lên người có HP cao nhất phe địch.
Giải trạng thái khống chế kể cả hóa đá cho 1 đồng đội ngẫu nhiên (ưu tiên người đang bị khống chế).
Sau khi tung tuyệt kỹ, bản thân sẽ lĩnh hội vĩnh viễn hiệu quả “Thần gia hộ”. Từ lượt 2 trở đi, khi lần đầu kích hoạt kháng chí tử trong 1 lượt sẽ phản công bằng tuyệt kỹ Max. Poseidon ‘s Rage, gây sát thương thêm bằng 50% HP tối đa của mục tiêu, hồi HP cho toàn bộ phe ta với lượng hồi bằng 50% HP tối đa của bản thân, gây hiệu ứng “Thủy lao” lên mục tiêu (1 lượt, không thể hóa giải, không thể cử động, khi bị tấn công 4 lần sẽ giải trừ, đồng thời giảm 70% tỷ lệ chữa trị, kháng sát thương, tỷ lệ đỡ đòn). Phản công này kích hoạt tối đa 2 lần mỗi trận.
SMAX. POSEIDON ‘S RAGE / SMAX. PEGASUS FANTASY (lục môn + thức tỉnh vũ khí)
Tấn công một hàng ngang, đổi sang gia hộ “Chiến tranh luật”. Gây thiêu đốt bằng 8% HP tối đa trong 2 lượt lên mục tiêu, giảm 20% kháng sát thương thiêu đốt trong 2 lượt (có thể cộng dồn), gây hiệu ứng phá giáp trong 2 lượt (giảm 15% kháng sát thương độc chiêu, kháng sát thương tuyệt kỹ, siêu kháng sát thương).
Buff hiệu quả tập kích cho võ sĩ hệ Đả có chỉ số công cao nhất phe ta (1 lượt, tăng 20% tỷ lệ chí mạng, sát thương chí mạng, 10% siêu sát thương, có thể cộng dồn).
Trong 1 lượt, tăng 40% thủ, kháng chí mạng, tỷ lệ đỡ đòn cho bản thân (có thể cộng dồn, không thể hóa giải).
Hồi HP bằng 400% chỉ số thủ cho toàn bộ phe ta, gây sát thương thêm bằng 400% chỉ số thủ lên mục tiêu. Hồi 30% HP tối đa cho người có HP thấp nhất (không bị ảnh hưởng bởi hiệu ứng giảm tỷ lệ chữa trị), gây sát thương thêm bằng 30% HP tối đa của bản thân lên người có HP cao nhất phe địch.
Giải trạng thái khống chế kể cả hóa đá cho 1 đồng đội ngẫu nhiên (ưu tiên người đang bị khống chế).
Vào lượt lẻ tuyệt kỹ sẽ đổi thành SMAX. Pegasus Fantasy, kế thừa những hiệu quả nói trên, buff hiệu quả “bí mật tinh tú” cho bản thân và người đứng phía sau (khi bị tấn công sẽ giảm 20% công và thủ của kẻ tấn công trong 1 lượt, bỏ qua miễn khống, có thể cộng dồn, đồng thời hồi 12% HP đã mất khi bị tấn công, nếu bản thân đang có khiên sẽ hồi vào độ bền khiên).
Sau khi tung tuyệt kỹ, bản thân sẽ lĩnh hội vĩnh viễn hiệu quả “Thần gia hộ”, vào lượt chẵn bản thân sẽ vô hiệu với hiệu ứng giảm nộ. Từ lượt 2 trở đi, khi lần đầu kích hoạt kháng chí tử trong 1 lượt sẽ phản công bằng tuyệt kỹ Max. Poseidon ‘s Rage, gây sát thương thêm bằng 50% HP tối đa của mục tiêu, hồi HP cho toàn bộ phe ta với lượng hồi bằng 50% HP tối đa của bản thân, gây hiệu ứng “Thủy lao” lên mục tiêu (1 lượt, không thể hóa giải, không thể cử động, khi bị tấn công 4 lần sẽ giải trừ, đồng thời giảm 70% tỷ lệ chữa trị, kháng sát thương, tỷ lệ đỡ đòn). Phản công này kích hoạt tối đa 3 lần mỗi trận.

noi tai

Cường hóa công HP
Tăng lực công kích và HP của bản thân 5% (0.05% mỗi lv). Giảm 20% mọi sát thương mà bản thân gánh chịu, mọi sát thương thêm bản thân gây ra sẽ bỏ qua miễn khống.
NHỊP ĐẬP CHIẾN TRANH
Tăng cho bản thân HP tối đa và kháng sát thương tuyệt kỹ (50% ở lv 1). Khi vào trận, cứ mỗi một võ sĩ hệ Đả phe ta sẽ tăng cho bản thân 8% siêu kháng sát thương, cứ mỗi một võ sĩ hệ Vệ tăng 8% siêu sát thương, cứ mỗi một võ sĩ hệ Kĩ tăng 5% siêu sát thương và siêu kháng sát thương. Tăng cho bản thân 40% công, thủ, sát thương, kháng sát thương, kháng chí mạng, tỷ lệ đỡ đòn, 50% xác suất tung độc chiêu, kháng sát thương độc chiêu, tỷ lệ miễn khống, 30% tỷ lệ chữa trị.
Nếu bản thân ở hàng trước, lượt đầu tiên khi vào trận sẽ vô hiệu với hiệu ứng xấu, tăng thêm 30% HP tối đa, kháng sát thương, thủ, kháng chí mạng, vào đầu mỗi lượt phe địch sẽ hồi HP cho toàn bộ phe ta với lượng hồi bằng 100% chỉ số thủ của bản thân. Đồng thời, tăng thêm cho người đứng phía sau bản thân 15% chỉ số thủ, kháng sát thương, kháng sát thương tuyệt kỹ lúc vừa vào trận của bản thân, đổi sang gia hộ “Trí tuệ lý”.
Nếu bản thân ở hàng sau, lượt đầu tiên khi vào trận sẽ vô hiệu với hiệu ứng giảm nộ, đổi sang gia hộ “Chiến tranh luật”.
Nếu lượng nộ của bản thân dưới 500 nộ sẽ hồi 300 nộ, nếu HP dưới 50% sẽ hồi 20% HP tối đa, giải trạng thái khống chế kể cả hóa đá (mỗi hiệu quả kích hoạt tối đa 1 lần mỗi lượt, reset vào đầu mỗi lượt phe ta). Vào đầu mỗi lượt phe ta sẽ lĩnh hội 2 lần kháng bại huyết trong 1 lượt.
Vào lượt đầu tiên của phe ta khi vào trận, nếu bản thân không MAX nộ sẽ hồi MAX nộ, nếu bản thân tấn công thường sẽ giải trạng thái khống chế, truy kích 1 lần bằng độc chiêu.
Bản thân có thể lĩnh hội 3 loại gia hộ:
“Chiến tranh luật”: Tăng 10% công, sát thương, sát thương độc chiêu, sát thương tuyệt kỹ cho toàn bộ phe ta
“Trí tuệ lý”: Tăng 10% tỷ lệ miễn khống, kháng sát thương, kháng sát thương độc chiêu, kháng sát thương tuyệt kỹ cho toàn bộ phe ta
“Nghệ thuật quang”: Giảm 25% công, sát thương, tỷ lệ chí mạng, tỷ lệ khống chế của toàn bộ phe địch (bỏ qua miễn khống, 1 lượt)
Khi lần đầu kích hoạt kháng chí tử trong 1 lượt, đổi sang gia hộ “Nghệ thuật quang”, giải trạng thái khống chế kể cả hóa đá cho người đứng phía sau bản thân, trong 1 lượt tăng 20% siêu kháng sát thương cho người đó.
Khi bản thân nhận sát thương chí tử sẽ không chết, hồi 1000 nộ, 60% HP (không bị ảnh hưởng bởi hiệu ứng giảm tốc độ hồi nộ và tỷ lệ chữa trị), kích hoạt tối đa 1 lần. Nếu phe ta có từ 5 người trở lên, sẽ lĩnh hội gia hộ “Thập nhị thần” khi kích hoạt kháng chí tử sẽ tăng thêm 1 lần hiệu quả kháng chí tử. Trong 1 lượt nếu kích hoạt 2 lần kháng chí tử, hồi HP cho toàn bộ phe ta bằng 100% chỉ số thủ của bản thân, bản thân sẽ rời khỏi sàn đấu cho đến lượt tiếp theo. Nếu phe ta có ít hơn 5 người thì toàn bộ hiệu quả của gia hộ “Thập nhị thần” sẽ biến mất. Bản thân không thể hồi sinh.
MAX. NHỊP ĐẬP CHIẾN TRANH (nhị môn)
Tăng cho bản thân HP tối đa và kháng sát thương tuyệt kỹ (60% ở lv 1). Khi vào trận, cứ mỗi một võ sĩ hệ Đả phe ta sẽ tăng cho bản thân 12% siêu kháng sát thương, cứ mỗi một võ sĩ hệ Vệ tăng 12% siêu sát thương, cứ mỗi một võ sĩ hệ Kĩ tăng 8% siêu sát thương và siêu kháng sát thương. Tăng cho bản thân 50% công, thủ, sát thương, kháng sát thương, kháng chí mạng, tỷ lệ đỡ đòn, 80% xác suất tung độc chiêu, kháng sát thương độc chiêu, tỷ lệ miễn khống, 40% tỷ lệ chữa trị.
Nếu bản thân ở hàng trước, lượt đầu tiên khi vào trận sẽ vô hiệu với hiệu ứng xấu, tăng thêm 50% HP tối đa, kháng sát thương, thủ, kháng chí mạng, vào đầu mỗi lượt phe địch sẽ hồi HP cho toàn bộ phe ta với lượng hồi bằng 200% chỉ số thủ của bản thân. Đồng thời, tăng thêm cho người đứng phía sau bản thân 30% chỉ số thủ, kháng sát thương, kháng sát thương tuyệt kỹ lúc vừa vào trận của bản thân, đổi sang gia hộ “Trí tuệ lý”.
Nếu bản thân ở hàng sau, lượt đầu tiên khi vào trận sẽ vô hiệu với hiệu ứng giảm nộ, hồi 800 nộ, đổi sang gia hộ “Chiến tranh luật”.
Nếu lượng nộ của bản thân dưới 500 nộ sẽ hồi 600 nộ, nếu HP dưới 50% sẽ hồi 30% HP tối đa, giải trạng thái khống chế kể cả hóa đá (mỗi hiệu quả kích hoạt tối đa 1 lần mỗi lượt, reset vào đầu mỗi lượt phe ta). Vào đầu mỗi lượt phe ta sẽ lĩnh hội 3 lần kháng bại huyết trong 1 lượt (riêng lượt đầu tiên khi vào trận thì 2 lần).
Vào lượt đầu tiên của phe ta khi vào trận, nếu bản thân không MAX nộ sẽ hồi MAX nộ, nếu bản thân tấn công thường sẽ giải trạng thái khống chế, truy kích 1 lần bằng độc chiêu.
Bản thân có thể lĩnh hội 3 loại gia hộ:
“Chiến tranh luật”: Tăng 15% công, sát thương, sát thương độc chiêu, sát thương tuyệt kỹ cho toàn bộ phe ta, tăng 10/15/20 sát thương khi tấn công vào mục tiêu hệ Đả/Kĩ/Vệ.
“Trí tuệ lý”: Tăng 15% tỷ lệ miễn khống, kháng sát thương, kháng sát thương độc chiêu, kháng sát thương tuyệt kỹ cho toàn bộ phe ta, khi lần đầu lĩnh hội gia hộ này, sẽ giải trạng thái khống chế kể cả hóa đá cho bản thân, khi đang buff gia hộ này sẽ giảm 20/40% sát thương gánh chịu đến từ võ sĩ hệ Đả/Kĩ.
“Nghệ thuật quang”: Giảm 35% công, sát thương, tỷ lệ chí mạng, tỷ lệ khống chế, 15% siêu sát thương của toàn bộ phe địch (bỏ qua miễn khống, 1 lượt)
Khi lần đầu kích hoạt kháng chí tử trong 1 lượt, đổi sang gia hộ “Nghệ thuật quang”, xóa buff có lợi của kẻ tấn công, bản thân vô hiệu với trạng thái khống chế, giải trạng thái khống chế kể cả hóa đá cho người đứng phía sau bản thân, trong 1 lượt tăng 40% siêu kháng sát thương cho người đó.
Khi bản thân nhận sát thương chí tử sẽ không chết, hồi 1000 nộ, 80% HP (không bị ảnh hưởng bởi hiệu ứng giảm tốc độ hồi nộ và tỷ lệ chữa trị), kích hoạt tối đa 1 lần. Nếu phe ta có từ 4 người trở lên, sẽ lĩnh hội gia hộ “Thập nhị thần” khi kích hoạt kháng chí tử sẽ tăng thêm 1 lần hiệu quả kháng chí tử. Trong 1 lượt nếu kích hoạt 2 lần kháng chí tử, hồi HP cho toàn bộ phe ta bằng 200% chỉ số thủ của bản thân, bản thân sẽ rời khỏi sàn đấu cho đến lượt tiếp theo. Nếu phe ta có ít hơn 4 người thì toàn bộ hiệu quả của gia hộ “Thập nhị thần” sẽ biến mất. Bản thân không thể hồi sinh.

Số mệnh

Duyên Nữ thần luân hồi: có Athena XI, Athena Thần Tượng tăng 25% HP
  Vô thường vô lý: có Verse, Saiki Ác Quỷ, Mizuchi tăng 25% công
  Vị khách dị giới: có Nakoruru La Sát, Nakoruru tăng 25% HP
Huy hiệu hh my nu Mỹ nữ
Sách hs sieu nang luc Siêu năng lực
Vũ khí hvk athena nbcThánh kiếm hoàng kim
Hồn rua Thần quy: Khi bị tấn công sẽ hồi thêm nộ. Khi tấn công sẽ hồi thêm nộ.
Duyên ngầm avatar athena than tuong avatar athena avatar orochi

Hình ảnh

(Bấm vào hình để phóng to)

athena nbc hinh 1athena nbc hinh 2

Bình luận về bài viết này