Mai Remake Ver

mai lr

botan dockynang

Giới thiệu nhân vật

Là phiên bản làm lại của Mai tư chất SR, là nhân vật yêu thích nhất KOF UM OL trong cuộc bình chọn được tổ chức tháng 8/2018 dành cho phiên bản Nhật của game.

Mai Shiranui là nhân vật xuất hiện trong 2 tựa game “Fatal Fury” và “The King of Fighter”. Biệt danh của cô là: “The Alluring Ninja Girl”

Do có rất nhiều Fan hâm mộ trên thế giới, Mai đã được tham gia hầu hết các loại hình Showbiz như quảng cáo, đại diện game, banner,… Khiến cô đã trở thành một nữ thần cũng như biểu tượng Sexy girl của SNK. Mai được GameSpy.com xếp hạng 4 trong top 10 nhân vật nữ Sexy nhất và được xếp hạng 5 trong top 10 cô gái quyến rũ nhất thời kỳ game 16 bit. Rất nhiều tượng và banner đã được tạo ra dựa trên hình ảnh của cô. Ngoài ra, cô cũng có mặt trong 1 serie game ăn khách “Queens Gate”. Sự nổi tiếng của cô vô tình làm ảnh hưởng đến tạo hình của các nữ võ sĩ trong các game đối kháng khác, điển hình là “Death or Alive” (thậm chí cô cũng xuất hiện trong tựa game này ở DLC 5 và 6).

Ban đầu, Mai không được dự định đưa vào serie Fatal Fury, vì phong cách chiến đấu của cô được tạo ra cho một nam ninja khác. Tuy nhiên các NPH lại đưa ra một ý tưởng là muốn tạo hình một nhân vật thần tượng, thế nên họ loại bỏ nam ninja này và đưa Mai Shiranui vào. Bộ ngực của cô được chỉnh sửa để có thể “nảy nảy” và thực sự được thả lỏng, theo Neo Geo Freak, bộ ngực này được mô phỏng theo Fumie Hosokawa, và vòng 3 của cố được mô phỏng theo Ai – iijima quá cố (Fumie Hosokawa và Ai – iijima đều là những nữ thần tượng nổi tiếng thời bấy giờ).

Profile

avachi mai 2 avachi mai 3 avachi mai lr avachi mai

Tên Mai Shiranui
Ngày sinh 1/1/1974; 19 tuổi (Fatal Fury 2), 20 tuổi (KOF ’94), 21 tuổi (Fatal Fury 3, KOF ’95~), 23 tuổi (Real Bout Special), 24 tuổi (Real Bout Special Dominated Mind)
Nơi sinh Nhật Bản
Chiều cao 165 cm
Cân nặng 48 kg
Nhóm máu B
Gia đình/ quan hệ Hanzo Shiranui (cha, đã chết), Andy Bogard (người yêu)
Nghề nghiệp Shiranui Ninja, người thừa kế tộc Shiranui
Thích Kẹp tóc kỷ vật của bà, ở bên cạnh Andy
Ghét Nhện
Sở thích Nấu ăn, giảm cân
Món ăn yêu thích Zoni, Botamochi
Kỹ năng riêng May truyền thống Nhật Bản
Số đo 3 vòng 85 – 54 – 90
Thể thao sở trường Cầu lông Nhật Bản
Nhạc yêu thích Heavy Metal
Phong cách chiến đấu Lưu nhẫn thuật Shiranui

Cốt truyện

Fatal Fury

Mai Shiranui là cháu gái của Hanzo Shiranui, người sáng lập Ninjitsu và Koppo-ken. Vì thế Mai học được các bí mật của Ninjitsu. Hanzo có thu nhận thêm 1 đệ tử là Andy. Mai đã gặp Andy như vậy, ban đầu cô không hề quan tâm đến Andy vì hắn cũng chỉ như bao học viên khác của Hanzo, suốt ngày vùi đầu vào tập luyện. Cho tới khi Andy đã tặng cô 1 món quà vào ngày sinh nhật, Mai đã thay đổi cách nhìn và cuối cùng thì phải lòng Andy. Mai dành phần lớn thời gian để đuổi theo Andy và không ngừng mơ mộng về đám cưới của họ.

The King Of Fighters

Hầu hết các giải đấu KOF, Mai luôn muốn Andy cho mình được tham gia nhưng Andy từ chối. Cô quyết định thành lập đội riêng cho mình với sự góp mặt của King và Yuri. Nhiều giải đấu trôi qua, đồng đội của cô thay đổi, nhưng cô vẫn kiên quyết tham gia để chứng minh cho Andy biết, cô có thực lực. Trong KOF99, cuối cùng cô cũng có thể tham gia giải đấu với tư cách cùng đội với Andy, tuy nhiên cô không được thi đấu vì Mary Blue đang điều tra về 1 vụ việc gì đó. Những giải đấu về sau, cô vẫn tiếp tục tham gia nhưng không cùng đội với Andy. Sau mỗi giải đấu, cô thường ăn mừng ở quán bar của King hoặc ngồi mơ mộng về Andy.

Tính cách

Mai là một cô gái rất vui vẻ, hòa đồng và có khí phách của 1 nữ hiệp. Tuy nhiên cô lại khá “mê trai”, cô hay bị hấp dẫn trước những anh chàng điển trai, nhưng cuối cùng, đối với cô thì “không có ai dễ thương bằng Andy”. Giống như những cô gái bình thường khác, cô có mơ ước được kết hôn với 1 hoàng tử đẹp trai. Đối với cô, hoàng tử đó chính là Andy. Cô hay tự xưng là vợ sắp cưới của Andy, mặc kệ phản ứng của Andy như nào.

Tuy là một cô gái có tính cách rất mạnh mẽ, nhưng cô lại là một người phụ nữ Nhật Bản đẹp theo kiểu truyền thống và cực kỳ lý tưởng.


sp-mai

Thông tin cơ bản

Tên Nhật 舞 リメイクVer
Đội Võ sĩ nữ (mặt sau)
Tư chất LR
Thuộc tính
Thể loại Hồi nộ cho team

Bộ kỹ năng

doc chieu

TIỂU DẠ THIÊN ĐIỂU
Tấn công một mục tiêu, nếu mục tiêu là nam sẽ tăng thêm 40% sát thương. Hồi 100 nộ cho bản thân và 1 võ sĩ nữ phe ta, tăng 30% tỷ lệ miễn khống của bản thân.
MAX. TIỂU DẠ THIÊN ĐIỂU (tứ môn)
Tấn công một mục tiêu, nếu mục tiêu là nam sẽ tăng thêm 40% sát thương. Hồi 150 nộ cho bản thân và 1 võ sĩ nữ phe ta, tăng 30% tỷ lệ miễn khống của bản thân. Tăng 50% tỷ lệ tung độc chiêu, 30% sát thương độc chiêu.

tuyet ky

HOA LAM
Tấn công một hàng ngang, bỏ qua đỡ đòn và chống cự, hồi 100 nộ cho các võ sĩ hàng sau phe ta. Trong 2 lượt, tăng 20% sát thương và kháng sát thương cho bản thân. Có 50% xác suất gây “mê hoặc” võ sĩ nam trong 1 lượt (không thể tung tuyệt kỹ và độc chiêu, bắt buộc tấn công vào Mai, và Mai sẽ copy buff có lợi của hắn. Những địch đang bị mê hoặc, khiêu khích sẽ không bị mê hoặc).
MAX. HOA LAM (thức tỉnh vũ khí)
Tấn công một hàng ngang, bỏ qua đỡ đòn và chống cự, hồi 100 nộ cho toàn bộ phe ta. Trong 2 lượt, tăng 30% sát thương và kháng sát thương cho bản thân. Có 70% xác suất gây “mê hoặc” võ sĩ nam trong 1 lượt (không thể tung tuyệt kỹ và độc chiêu, bắt buộc tấn công vào Mai, và Mai sẽ copy buff có lợi của hắn. Những địch đang bị mê hoặc, khiêu khích sẽ không bị mê hoặc).

SMAX. THỦY ĐIỂU VŨ (lục môn + thức tỉnh vũ khí)
Tấn công một hàng ngang, bỏ qua đỡ đòn và chống cự, hồi 150 nộ cho toàn bộ phe ta, nếu số lượng võ sĩ chưa full nộ của phe ta càng ít thì lượng nộ hồi càng nhiều, tối đa 300 nộ. Trong 2 lượt, tăng 35% sát thương và kháng sát thương cho bản thân. Có 90% xác suất gây “mê hoặc” võ sĩ nam trong 1 lượt (không thể tung tuyệt kỹ và độc chiêu, bắt buộc tấn công vào Mai, và Mai sẽ copy buff có lợi của hắn. Những địch đang bị mê hoặc, khiêu khích sẽ không bị mê hoặc). Nếu không thể mê hoặc địch, sẽ gây thêm 30% sát thương (bất kể nam nữ).

noi tai

Cường hóa công HP
Tăng lực công kích và HP của bản thân 5% (0.05% mỗi lv).
ĐIỆU MÚA PHƯỢNG HOÀNG
Tăng tốc độ hồi nộ cho bản thân (20% ở lv 1). Khi Mai vào trận, cứ mỗi một võ sĩ nữ phe ta (không tính viện trợ) sẽ tăng 4% sát thương tuyệt kỹ cho Mai (duy trì vĩnh viễn). Toàn bộ tấn công của Mai lên địch đều gây thiêu đốt (trong 2 lượt, mỗi lượt gây thiêu đốt bằng 100% chỉ số công của Mai, thiêu đốt này không gây hồi nộ). Mỗi lần Mai tung tuyệt kỹ, sẽ tăng 5% công và thủ cho bản thân. (tối đa 15%)
MAX. ĐIỆU MÚA PHƯỢNG HOÀNG (nhị môn)
Tăng tốc độ hồi nộ cho bản thân (25% ở lv 1). Khi Mai vào trận, cứ mỗi một võ sĩ nữ phe ta (không tính viện trợ) sẽ tăng 5% sát thương tuyệt kỹ cho Mai (duy trì vĩnh viễn). Vào đầu mỗi lượt, nếu HP của Mai dưới 50%, sẽ tự hồi thêm 15% HP và 100 nộ. Toàn bộ tấn công của Mai lên địch đều gây thiêu đốt (trong 2 lượt, mỗi lượt gây thiêu đốt bằng 150% chỉ số công của Mai, thiêu đốt này không gây hồi nộ). Mỗi lần Mai tung tuyệt kỹ, sẽ tăng 10% công và thủ cho bản thân. (tối đa 20%)

Số mệnh

Duyên Môn phái Shiranui: Có Mai, Andy tăng 25% công
Nữ nhi mạnh mẽ: Có Goeniko, Elisabeth tăng 25% công
Nữ kiệt: Có Mary, Shermie tăng 25% HP
Huy hiệu hh my nu Mỹ nữ
Sách hs liet hoa Liệt hỏa
Vũ khí hvk mai remake Quạt liệt hỏa
Hồn ran Hỏa xà: Khi tấn công sẽ hồi một lượng nộ. Lượt đầu tiên sẽ có một lượng nộ lớn.
Duyên ngầm avatar andy avatar mai avatar athena 2002

Hình ảnh

(Bấm vào hình để phóng to)

Mai New Uncensored

Quote

Tên nhân vật: Bất Tri Hỏa Vũ – Phiên Phách (Mai Shiranui – Remake)
Độc chiêu: Tiểu Dạ Thiên Điểu (cánh chim nhỏ trong đêm?)
Kocchi!
Đây này!
Tuyệt kỹ: Hoa Lam – Hoa ảnh (chữ Lam trong lam yên – khói mây mờ ảo)
Saaaaaaaaaaaaaaaaaa!
Tuyệt kỹ SMAX: Hỏa Điểu Vũ
Ikuyo. Maerimasu!
Bắt đầu nào. Nhận lấy đi này!

Một suy nghĩ 12 thoughts on “Mai Remake Ver

  1. Buu hình như smax Mai không phải team chưa đủ nộ là được tăng lượng nộ hồi ( max 300 nộ ) mà là team chết bao nhiều mới tăng hay sao ấy, thấy clip test smax team hết nộ mà nộ hồi vẫn it

    Thích

    1. nếu số lượng võ sĩ chưa full nộ của phe ta càng ít thì lượng nộ hồi càng nhiều, tối đa 300 nộ
      Này mới chính xác nè

      Thích

  2. Buu cho hỏi cái nội tại của Mai đc tính là sát thương chuẩn hay sẽ bị giảm bớt bởi thủ của đối phương

    Thích

  3. Siêu nữ thì phải lấy nhưng hi vọng ngày cuối sẽ lấy dc , mà cái duyên cũng khổ cho tôi nữa , eli -_-

    Thích

Bình luận về bài viết này